Top sản phẩm vali kéo Disney dành cho tín đồ mê phim hoạt hình

20.02.2023 | 1,684 lượt xem
Các mẫu vali kéo Disney kiểu dáng đáng yêu với họa tiết nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh có phải là điều bạn đang tìm kiểm? Nếu bạn là một fan cứng của hãng phim Walt Disney thì chắc hẳn không thể nào bỏ qua những mẫu vali kéo độc đáo sau đây.

Hình ảnh chuột Mickey của hãng hoạt hình Walt Disney có thể nói là nhân vật huyền thoại, gắn liền với bao thế hệ tuổi thơ của hàng trăm triệu người trên thế giới. Bạn có thể nhìn thấy tạo hình chuột Mickey ở khắp mọi nơi từ nhãn dán tập vở, thú nhồi bông, hình in trên quần áo, giày dép… Giờ đây, Mickey cùng những người bạn sẽ còn trở thành trợ thủ đắc lực trên những nẻo đường du lịch trong bộ sưu tập vali kéo Disney Collection đến từ thương hiệu Samsonite. 

Bộ sưu tập vali kéo với tên gọi "Disney by Samsonite" là bước đánh dấu cho sự hợp tác giữa 2 ông lớn trong lĩnh vực phụ kiện hành lý và truyền thông giải trí. Sản phẩm có những ưu điểm nổi bật như:

- Họa tiết các nhân vật hoạt hình được Walt Disney cấp bảng quyền thiết kế với nhiều màu sắc đáng yêu, kiểu dáng ngộ nghĩnh phù hợp cho cả bé trai và bé gái sử dụng.

- Chất liệu nhựa bền bỉ, trọng lượng nhẹ, kết cấu chống trầy xước và không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

- Thiết kế kích thước cabin nhỏ gọn, tay cầm chắc chắn phù hợp với dáng người của trẻ.

- Hệ thống 4 bánh xe cao su êm ái, chuyển động êm mượt trong mọi điều kiện địa hình.

- Thuộc sản phẩm chính hãng từ thương hiệu Samsonite có thời gian bảo hành lên đến 10 năm trên toàn cầu.

Xem thêm: Top 5 mẫu vali cartoon đáng yêu cho mọi lứa tuổi

Top sản phẩm vali kéo Disney dành cho tín đồ mê phim hoạt hình 2

Bộ sưu tập “Disney by Samsonite” đánh dấu sự hợp tác giữa 2 ông lớn ngành hành lý và truyền thông

1.1. Vali kéo Disney Signature cho bé

Vali kéo Disney Signature sẽ là mẫu hành lý du lịch lý tưởng dành cho các bé có niềm đam mê với bộ phim hoạt hình về chú chuột Mickey. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách Disney cổ điển với điểm nhấn là những đường vân ngang in 3D tạo hiệu ứng thị giác độc đáo. Sử dụng chất liệu nhựa polycarbonate siêu nhẹ, kết cấu chống trầy xước và hạn chế bụi bẩn tốt giúp các bé thoải mái sử dụng trong thời gian dài. Bên cạnh đó, vali còn được tích hợp khóa số TSA tiêu chuẩn Hoa Kỳ, ba mẹ có thể yên tâm về đồ dùng bên trong luôn được bảo quản một cách tốt nhất.  

Top sản phẩm vali kéo Disney dành cho tín đồ mê phim hoạt hình 3

Vali kéo Disney Signature lấy nhân vật chuột Mickey và Minnie làm chủ đạo

1.2. Vali kéo Disney Ultimate cho bé

Trái ngược với mẫu Signature, vali kéo Disney Ultimate lại tạo ấn tưởng bởi họa tiết đường vân dọc dập nổi trên nên chất liệu nhựa PC cứng cáp, khả năng chống trầy tốt và vô cùng bền màu. Không gian chứa đồ dùng rộng rãi trong kích thước 18 inch cho phép đựng lượng hành lý trong khả năng sử dụng của trẻ. Hệ thống bánh xe trơn nhẵn, vận hành êm ái giúp các bé di chuyển linh hoạt trên mọi điều kiện địa hình. Có vali kéo Disney Ultimate, các bé còn chần chờ gì không mau lên đường khám phá thế giới cùng bộ ba Mickey, Donald và Daisy thôi nào?

Top sản phẩm vali kéo Disney dành cho tín đồ mê phim hoạt hình 4

Vali kéo Disney Ultimate sở hữu 3 phiên bản Mickey, Donald và Daisy

1.3. Vali kéo Disney hình chuột Mickey dành cho người lớn 

Bên cạnh sản phẩm dành cho trẻ em, Samsonite còn cung cấp vali kéo Disney dành cho người lớn với họa tiết nhân vật chuột Mickey ấn tượng không kém. Sản phẩm làm từ chất liệu ABS + PC cho độ bền cao, khả năng chống trầy xước và chống va đập cực tốt. Đồng thời với thiết kế bề mặt họa tiết hình học không đối xứng, được in hình chú chuột Mickey gam màu trắng đen tuy không quá nổi bật nhưng rất phù hợp cho người lớn sử dụng. 

Top sản phẩm vali kéo Disney dành cho tín đồ mê phim hoạt hình 5

Vali kéo Disney dành cho người lớn với gam màu đen trắng cá tính

Dòng sản phẩm vali kéo Disney đến từ thương hiệu Heys sẽ là món quà tuyệt vời mà ba mẹ dành cho bé yêu nhà mình. Vali Heys Frozen FZ06 làm từ chất liệu nhựa cao cấp với bề mặt được hoàn thiện cho độ sáng bóng, cực kì chắc chắn và trọng lượng siêu nhẹ giúp bé dễ dàng sử dụng. 

Vì là sản phẩm dành cho trẻ em, vali nhựa Heys được thiết kế trong khoảng kích thước 18 inch cho phép chứa lượng hành lý vừa đủ trong khả năng sử dụng của trẻ. Thiết kế bánh xe đơn linh hoạt 360 độ giúp bé dễ dàng kéo vali trên mọi bề mặt, quai xách đàn hồi có thể tự trở về vị trí ban đầu khi không dùng đến. Đồng thời, phần tay cầm chắn chắn, chịu lực tốt hỗ trợ tối đa trong việc di chuyển của trẻ. 

Top sản phẩm vali kéo Disney dành cho tín đồ mê phim hoạt hình 6

Dòng vali kéo Disney Frozen dành cho bé đến từ thương hiệu Heys

Mẫu vali kéo Disney tạo ấn tượng bởi bảng đơn sắc thời trang, chi tiết trên thân sản phẩm được xử lý bằng kỹ thuật in 3D tinh xảo tạo hiệu ứng thị giác độc đáo. Đây là dòng sản phẩm phiên bản giới hạn được sản xuất độc quyền tại Disney Thượng Hải trong dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập hãng phim Walt Disney. 

Không chỉ được nổi bật với họa tiết nhân vật chuột Mickey đáng yêu, mẫu vali kéo Disney còn được hãng trang bị những tính năng hiện đại như khóa số TSA, cần kéo hợp kim có nấc điều chỉnh chiều cao, bánh đôi xoay 360 độ nhằm mang đến trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo nhất. Đặc biệt là không gian chứa rộng rãi, lớp lót vải PE thoáng khí được in nhìn chuột Mickey tạo điểm nhấn cho thương hiệu cùng cách phối màu vô cùng hài hoài khiến bạn sẽ thích thú không thôi. Đây chắc hẳn là mẫu hành lý mà mọi fan cứng của Disney không thể nào chối từ được. 

Top sản phẩm vali kéo Disney dành cho tín đồ mê phim hoạt hình 7

Vali kéo Disney phiên bản 90th Anniversary sở hữu vẻ ngoài ấn tượng

Top sản phẩm vali kéo Disney dành cho tín đồ mê phim hoạt hình 8

Thiết kế không gian nội thất đậm chất Disney

Có thể nói, nhân vật gấu hồng Lotso Toy Story là một trong những mascot đang làm mưa làm gió trong cộng đồng phụ kiện thời trang trong năm 2023. Tất nhiên trong danh sách đó không thể thiếu được mẫu vali kéo Disney Mesuca họa tiết chú gấu dâu tây vô cùng đáng yêu này. 

Vali kéo Disney Mesuca được làm từ chất liệu nhựa ABS + PC cứng cáp có khả năng chịu lực tốt, hạn chế tình trạng trầy xước hay bể vỡ khi bị ngoại lực tác động. Cung cấp 2 dòng kích thước phổ thông 20 và 24 inch đáp ứng hầu hết nhu cầu di chuyển của mọi đối tượng khách hàng. Tích hợp khóa số TSA bảo mật cao tiêu chuẩn Hoa Kỳ, hệ thống 4 bánh xe chịu lực tốt xoay linh hoạt 360 độ cùng cần kéo cứng cáp hỗ trợ tối đa trong quá trình di chuyển hành lý. 

Top sản phẩm vali kéo Disney dành cho tín đồ mê phim hoạt hình 9

Vali kéo Disney Mesuca sở hữu gam hồng ngọt ngào với nhân vật đại diện là chú gấu dâu tây Lotso Toy Story

Bên cạnh chuột Mickey, vịt Donald cũng là nhân vật họa hình huyền thoại được yêu thích không  kém. Vali kéo Disney phiên bản vịt Donald nổi bật với tông màu xanh - trắng đặc trưng được thiết kế trên nền chất liệu nhựa ABS + PC cao cấp cho khả năng chống va đập tốt, cùng bề mặt vân nhám hạn chế trầy xước vượt trội. 

Dòng sản phẩm được thiết kế nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu di chuyển trong nước lẫn quốc tế với 3 kích cỡ tiêu chuẩn là 20, 24 và 28 inch. Không gian nội thất rộng rãi với nhiều ngăn phụ giúp việc phân chia, quản lý đồ đạc được thuận lợi hơn. Tích hợp khóa số TSA tiêu chuẩn Hoa Kỳ mang đến khả năng bảo mật vượt trội cho tài sản cá nhân. Đồng thời, hệ thống bánh xe đôi từ cao su non di chuyển êm ái, linh hoạt trên mọi địa hình cùng thiết kế cần kéo hợp kim với 3 nấc điều chỉnh thông minh hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất về dòng sản phẩm vali Disney. 

Top sản phẩm vali kéo Disney dành cho tín đồ mê phim hoạt hình 10

Mẫu vali kéo Disney sở hữu tông màu xanh - trắng đặc trưng nhân vật vịt Donald

Các mẫu vali kéo Disney kiểu dáng đáng yêu sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng dành cho những ai yêu thích nhân vật hoạt hình huyền thoại tuổi thơ này. Mong rằng qua những gợi ý trên, bạn sẽ tìm được cho mình một mẫu hành lý thật ưng ý phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân. Còn nếu bạn đang tìm kiếm mẫu hành lý phong cách trưởng thành hơn, hãy truy cập ngay đến website MIA.vn của chúng tôi để tham khảo nhiều dòng vali hàng hiệu, kiểu dáng thời trang với mức giá đặc biệt ưu đãi.

Xem thêm:

Ưu điểm chỉ có thể tìm thấy ở chiếc vali Valextra thời thượng, đẳng cấp
Vali Bric's, thương hiệu lâu đời từ Ý với thiết kế thời thượng, tính ứng dụng cao
Mách bạn cách nhận quà tặng vali Vietravel cực kỳ chất lượng

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png