Top túi máy ảnh thời trang tốt nhất hiện nay

23.02.2021 | 2,135 lượt xem
Túi máy ảnh đẹp, nhiều ngăn đựng sẽ giúp bảo vệ và vận chuyển chiếc máy ảnh, ống kính, lens máy và các phụ kiện đi kèm mang theo khi ra ngoài tiện lợi hơn.

Với các nhiếp ảnh gia thường xuyên phải di chuyển khắp nơi để chụp ảnh thì khó mà tránh khỏi tình trạng vô ý va đập làm trầy xước thiết bị. Hiểu được điều này, túi máy ảnh ra đời là giải pháp hàng đầu giúp bảo vệ và “nâng niu” chiếc máy ảnh đắt tiền của bạn. Tuy nhiên, nên chọn mẫu túi đựng máy ảnh như thế nào tốt và chất lượng không phải ai cũng biết. Vậy hãy để MIA.vn chia sẻ cho bạn những mấu túi máy ảnh xịn sò kèm theo kinh nghiệm chọn mua  ngay sau đây nhé.

1Điểm danh mẫu túi máy ảnh đáng mua nhất hiện nay

- Túi máy ảnh LowePro Streetline SL 140

LowePro là một thương hiệu nổi bật với nhiều dòng sản phẩm balo, túi máy ảnh có thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên nét sang trọng, lịch lãm. Trong đó, mẫu túi LowePro Streetline SL 140 sở hữu nhiều ưu điểm:

+ Chất liệu vải bọc ngoài chống nước tối đa, khóa kéo kín, bên trong là vách ngăn êm ái và chống sốc, chống trầy xước hiệu quả.

+ Khoang chứa lớn giúp chứa được nhiều phụ kiện để dễ lấy ra sử dụng hơn.

+ Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt với họa tiết LowePro in trên thân túi.

Top túi máy ảnh thời trang tốt nhất hiện nay 2

Túi đựng máy ảnh LowePro Streetline SL 140 là sản phẩm được đông đảo người dùng chú ý hiện nay

- Túi máy ảnh Baroca CA-807

Mẫu túi đựng máy thứ hai mà nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay là túi Baroca CA-807. Thương hiệu này thường mang đến những sản phẩm có nhiều kiểu dáng với mẫu mã đa dạng. 

Trong đó, túi sử dụng chất liệu vải cao cấp, phủ PU chống thấm nước giúp gia tăng tính bảo vệ thiết bị được an toàn hơn. Đặc biệt, túi có thiết kế hiện đại thông minh, nhỏ gọn với nhiều ngăn chứa dành cho máy ảnh giúp bạn mang máy theo sử dụng ở bất cứ nơi đâu mà không sợ thiếu phụ kiện để tác nghiệp.

Top túi máy ảnh thời trang tốt nhất hiện nay 3

Các tính năng nổi bật của túi sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng và an tâm khi sử dụng sản phẩm

- Túi máy ảnh Case Logic 205

Với thiết kế vẻ ngoài nhỏ gọn, năng động, túi đựng máy thương hiệu Case Logic gây ấn tượng với người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp cho hiệu năng bảo quản thiết bị cao, giúp người dùng vận chuyển, mang máy an toàn ngay cả khi ngoài trời đang mưa. Đặc biệt, mẫu túi này có thiết kế cá tính trẻ trung, rất phù hợp để bạn mix với mọi phong cách khác nhau.

Top túi máy ảnh thời trang tốt nhất hiện nay 4

Túi máy ảnh Case Logic 205 có tính linh hoạt cao với dây đeo tiện ích để bạn vừa có thể đeo chéo lưng vừa đeo ngang bụng đều được

- Túi máy ảnh Vanguard VEO Discover 22

Mẫu túi VEO Discover 22 đến từ thương hiệu Vanguard là dòng sản phẩm được khá nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp lựa chọn. Bởi chiếc túi này sẽ giúp người dùng thoải mái mang theo cho mình các vật dụng như DSLR, 2 ống kính, đèn flash cùng các phụ kiện liên quan. 

Top túi máy ảnh thời trang tốt nhất hiện nay 5

Túi đeo vai đa năng Vanguard VEO Discover 22 mang lại sự gọn nhẹ cho phép bạn thỏa thích khám phá những khoảnh khắc sáng tạo

2Những lợi ích của túi đựng máy ảnh

Cho dù bạn là người chụp hình nghiệp dư hay chuyên nghiệp, một chiếc túi máy ảnh chất lượng là phụ kiện không thể thiếu để bảo vệ phụ kiện của bạn. Những lợi ích mà chiếc túi này mang lại là:

Giúp phân loại và bảo quản máy chụp ảnh cùng các phụ kiện một cách chuyên biệt, riêng lẻ. Tránh tình trạng thiết bị bên trong lẫn lộn với nhau gây va đập làm trầy xước gương, màn hình, led khi di chuyển.

Nhờ thiết kế nhỏ gọn, có thể đeo bên mình nên bạn dễ dàng theo dõi và bảo quản thiết bị an toàn, hạn chế mất cắp.

Một số loại túi máy ảnh được làm từ chất liệu chống thấm nước cao cấp giúp bạn tăng khả năng bảo vệ đồ dùng điện tử như điện thoại, máy ảnh, máy quay, iPad khi trời mưa mà không lo nước thấm vào bên trong.

3Hướng dẫn cách chọn mua túi máy ảnh chuẩn nhất

3.1. Kiểm tra chất liệu túi đựng

Đây là điểm quan trọng mà bạn cần chú ý khi chọn mua túi đựng máy chụp hình. Nên chú ý chất liệu của từng bộ phận túi, cụ thể:

Phần vỏ túi bên ngoài là loại vải siêu chống nước, chất liệu Nylon, Polyester hoặc phủ PU chống thấm nước.

Phần ngăn chứa bên trong có lót đệm êm ái, hỗ trợ chống sốc do va đập bên ngoài và xô lệch bên trong.

Phần vải lót nên chọn loại lưới mềm giúp bảo vệ thiết bị khỏi bị trầy xước khi cất giữ hoặc lấy ra ngoài.

Phần quai đeo có lót đệm êm, thiết kế bản to chắc chắn giúp người đeo không bị đau vai khi mang trong thời gian dài.

3.2. Khả năng chứa của túi

Một chiếc túi máy ảnh tốt nên có kích thước và sức chứa đáp ứng được đủ yêu cầu chứa đồ, dụng cụ cho chuyến đi chụp ảnh. Theo đó, bạn nên ưu tiên túi có kích cỡ vừa vặn để chứa 1 thân máy, 2 ống kính, phụ kiện pin, máy ảnh, thẻ nhớ… 

Bên cạnh đó, nên chú ý tải trọng tối đa của túi là bao nhiêu, có phù hợp với thiết bị máy ảnh không. Thông thường, túi có dung tích chứa trung bình từ 7-10 lít là phù hợp để chứa các thiết bị máy ảnh đến từ các hãng khác nhau.

Top túi máy ảnh thời trang tốt nhất hiện nay 6

Tránh chọn túi máy ảnh có kích thước quá nhỏ hẹp sẽ làm tổn thương đến các phần bên trong máy, cũng không nên chọn quá to sẽ gây cồng kềnh cho người đeo

3.3. Thiết kế kiểu dáng, mẫu mã

Túi chống sốc máy ảnh không chỉ đơn thuần là vật chứa máy ảnh mà còn là phụ kiện thời trang làm nổi bật phong cách, cá tính của nhiếp ảnh gia. Hiện trên thị trường cho ra mắt rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã túi khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng túi phù hợp với sở thích của bản thân.

3.4. Lựa chọn địa điểm mua uy tín

Ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn mua túi là nên đến những địa chỉ uy tín, được nhiều người biết đến. Tại cửa hàng Mia hiện nay có đa dạng các mẫu túi máy ảnh cũng như balo máy ảnh để có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng. Ngoài ra hệ thống siêu thị Mia còn cung cấp balo, túi xách và vali uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Khi mua sắm tại MIA.vn, bạn không chỉ được lựa chọn sản phẩm với đa dạng mẫu mã mà còn được bảo hành trọn đời, miễn phí đổi trả trong vòng 1 năm. Các sản phẩm của MIA.vn có mức giá vô cùng ưu đãi, cam kết chính hãng. Hãy đến Mia và chọn cho mình một chiếc túi máy ảnh thời trang xịn sò nhé.

Có thể thấy, việc sử dụng một chiếc túi máy ảnh chuyên biệt là điều cực kỳ cần thiết giúp cho sản phẩm giảm thiểu nguy cơ bị sốc hay va đập một cách tốt nhất. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích trong bài viết này sẽ góp phần giúp bạn lựa chọn được chiếc túi ưng ý và có những trải nghiệm hấp dẫn trong các chuyến đi của mình.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png