Top vali bán chạy tháng 05.2023 tại MIA.vn

29.05.2023 | 1,774 lượt xem
Những thiết kế lọt top vali bán chạy tháng 05.2023 tại MIA.vn gây ấn tượng mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn chất lượng. Với giá thành cạnh tranh, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho người dùng.

Được làm từ 100% nhựa ABS cao cấp, Valinice Sina sở hữu khả năng hạn chế bể vỡ lý tưởng, đồng thời lên màu bắt mắt, đáp ứng yêu cầu về tính thẩm mỹ. Vali được thương hiệu trang bị khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn cho hành lý bên trong.

Ngăn nội thất của vali rộng rãi, được trang bị dây đai cố định hành lý. Hệ thống bánh xe phân tán lực đều, giúp vali linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình, đồng thời tăng tuổi thọ sản phẩm. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao.

Top vali bán chạy tháng 05.2023 tại MIA.vn 2

Vali Valinice Sina

Trong danh sách top vali bán chạy tháng 05.2023 tại MIA.vn, chắc chắn không thể không nhắc đến Pisani Lani. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp phóng khoáng của Ý, Pisani đã đem đến cho người dùng sản phẩm hoàn hảo cả về thẩm mỹ lẫn tính năng.

Pisani Lani được làm từ 100% nhựa PP có độ đàn hồi cao, giúp hạn chế bể vỡ cũng như trầy xước bề mặt. Với khóa số TSA, người dùng có thể an tâm về hành lý cả khi di chuyển vali tại nơi đông người. Ngăn nội thất rộng rãi, có dây đai cố định có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng. Hệ thống bánh xe phân tán lực đều, đảm bảo thao tác dễ dàng, không gây ồn khi di chuyển.

Top vali bán chạy tháng 05.2023 tại MIA.vn 3

Vali Pisani Lani

Tất cả những thiết kế từ Larita đều gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, và Larita Lyra là một trong số đó. Với chất liệu nhựa PC/ABS cao cấp, người dùng có thể an tâm về độ bền của sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng. Vali được trang bị khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn cho hành lý.

Ngăn nội thất có thiết kế sang trọng, bao gồm ngăn lưới và đai chữ X cố định hành lý, tối ưu sức chứa. Hệ thống 4 bánh xe kép xoay 360 độ linh hoạt, giúp vali dễ dàng di chuyển, đồng thời không phát ra tiếng ồn. Vali có đế chống trầy ở mặt bên, đảm bảo sản phẩm luôn như mới cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Top vali bán chạy tháng 05.2023 tại MIA.vn 4

Vali Larita Lyra

Được làm từ 100% PP, Pisani Dorado sở hữu khả năng chống chịu va đập tốt, đem lại sự an tâm cho người dùng. Với khóa số STA, hành lý bên trong sẽ được bảo vệ tuyệt đối. Đặc biệt, vali được trang bị đế chống trầy, giúp giữ vẻ ngoài luôn như mới.

Pisani Dorado có thiết kế nội thất rộng rãi cùng hai ngăn và một dây đai cố định, hạn chế tình trạng xê dịch hành lý. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ, đồng thời dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao. Hệ thống bánh xe xoay 360 độ linh hoạt giúp người dùng dễ dàng di chuyển vali trên mọi địa hình.

Top vali bán chạy tháng 05.2023 tại MIA.vn 5

Vali Pisani Dorado

Với thiết kế sang trọng, Pisani EGO là mẫu vali phù hợp dành cho cả nam lẫn nữ sử dụng. Với chất liệu PP dẻo dai, vali có thể chịu được những tác động ngoại lực, đồng thời đảm bảo độ bền màu, hạn chế trầy xước bề mặt.

Thương hiệu đã trang bị hàng loạt tính năng cần thiết cho một mẫu vali cao cấp, bao gồm: khóa số TSA hiện đại, khóa đôi chống rạch cùng ngăn nới rộng, đáp ứng nhu cầu sử dụng, quai xách thông minh có lót đệm cao su, hệ thống 8 bánh xe giảm âm có khả năng xoay 360 độ thách thức mọi địa hình, ngăn nội thất rộng rãi, có dây đai cố định.

Top vali bán chạy tháng 05.2023 tại MIA.vn 6

Vali Pisani EGO

Pisani Roy là dòng vali khóa khung chắc chắn, đem lại sự an tâm tuyệt đối, đồng thời toát lên vẻ đẹp sang trọng, thời thượng. Được làm từ 100% nhựa PC cao cấp, vali có khả năng chịu va đập, sức ép tối ưu, hạn chế bể vỡ cũng như trầy xước bề mặt.

Với Pisani Roy, phần tay cầm đã được cải tiến, đem lại sự êm ái cũng như dễ dàng thao tác. Hệ thống 8 bánh xe phân tán lực đều giúp vali linh hoạt trên mọi địa hình. Cần kéo hợp kim nhôm chắc chắn, dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao. Khoang chứa rộng rãi, có cả ngăn lưới lẫn dây đai cố định hành lý.

Top vali bán chạy tháng 05.2023 tại MIA.vn 7

Vali Pisani Roy

Pisani Uri tiếp tục là một mẫu vali khóa khung chắc chắn đến từ Pisani. Đặc biệt, vali có thiết kế vuông cạnh cá tính, vừa toát lên vẻ đẹp độc đáo, đồng thời tối ưu hóa sức chứa. Được làm từ 100% nhựa PC cao cấp, vali có khả năng chịu được va đập cực lớn từ bên ngoài. Phần đế chống trầy giúp bảo vệ vali luôn như mới cả khi sử dụng trong thời gian dài. 

Vali được trang bị song song khóa khung cùng khóa số TSA hiện đại, đem lại sự an tâm tuyệt đối cho người dùng. Hệ thống bánh xe kép có khả năng xoay 360 độ linh hoạt giúp vali dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình. Ngăn nội thất rộng rãi với dây đai chữ Y và các ngăn nhỏ giúp người dùng có thể đem theo mọi vật dụng. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ dễ dàng tùy chỉnh độ cao tương thích.

Top vali bán chạy tháng 05.2023 tại MIA.vn 8

Vali Pisani Uri

Epoch 9027 là mẫu vali khóa khung sang trọng đến từ thương hiệu Đài Loan. Vali được làm từ 100% nhựa PP cao cấp, có khả năng chịu được va đập mạnh từ bên ngoài. Với khóa khung cùng khóa số TSA, vali đem lại sự an tâm tuyệt đối cho người dùng khi sử dụng.

Ngăn nội thất của chiếc vali Epoch được thiết kế rộng rãi, được trang bị lưới chống rơi và dây đai cố định, hạn chế tình trạng xê dịch hành lý. Bánh xe có khả năng xoay 360 độ phân tán lực đều, giúp người dùng dễ dàng thao tác vali. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp chống rỉ sét, đồng thời dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao.

Top vali bán chạy tháng 05.2023 tại MIA.vn 9

Vali Pisani Epoch 9027

Được làm từ 100% nhựa PC cao cấp, La Brujula 1840A sở hữu chất lượng bền bỉ vượt trội, xứng danh là sản phẩm đến từ thương hiệu cao cấp lấy cảm hứng từ vẻ đẹp Tây Ban Nha thời thượng.

Vali được trang bị song song khóa khung cùng khóa số TSA hiện đại, tăng tính bảo mật tuyệt đối cho hành lý. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có khả năng tùy chỉnh độ cao. Bánh xe được bọc đệm cao su êm ái cùng khả năng xoay 360 độ linh hoạt. Ngăn nội thất rộng rãi, giúp người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng cần thiết trong những chuyến đi.

Top vali bán chạy tháng 05.2023 tại MIA.vn 10

Vali La Brujula 1840A

Xứng danh là sản phẩm đến từ thương hiệu Anh quốc, Austin Reed ALI-040 sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cùng độ bền vượt trội. Vali được làm từ 100% nhựa PC cao cấp, có khả năng chịu được va đập, hạn chế trầy xước bề mặt.

Với khóa khung lẫn khóa số TSA hiện đại, người dùng có thể an tâm tuyệt đối cho hành lý bên trong. Vali còn được trang bị tính năng khóa bánh xe, tránh tình trạng vali ngã hoặc va chạm. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp chống rỉ sét, dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao. Ngăn nội thất sang trọng, rộng rãi, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Top vali bán chạy tháng 05.2023 tại MIA.vn 11

Vali Austin Reed ALI-040

Top 10 vali bán chạy tháng 05.2023 tại MIA.vn được khách hàng đánh giá cao cả về thiết kế lẫn chất lượng. Với giá thành cạnh tranh cùng chính sách hậu mãi hấp dẫn, MIA.vn chính là địa điểm khách hàng có thể an tâm lựa chọn khi có nhu cầu sở hữu một chiếc vali kéo.

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png