Top vali kéo siêu nhẹ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

21.11.2022 | 1,612 lượt xem
Top vali kéo siêu nhẹ giá rẻ được MIA.vn tổng hợp dưới đây để bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng, bền bỉ, đồng hành lâu dài.

Những chiếc vali kéo siêu nhẹ giá rẻ tại hệ thống siêu thị MIA.vn được rất nhiều bạn yêu thích bởi thiết kế đẹp mắt và chất lượng hoàn hảo. Dưới đây là thông tin chi tiết từng sản phẩm để bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một “người bạn đồng hành” chất lượng trong những chuyến đi.

Những chiếc vali kéo siêu nhẹ giá rẻ được nhiều người ưa chuộng bởi tính ứng dụng và sự tiện ích. Loại vali này mang trên mình rất nhiều ưu điểm vượt trội:

- Trọng lượng nhẹ hơn so với các dòng vali cùng phân khúc. Vì vậy, bạn có thể thoải mái sắp xếp, mang theo hành lý cho các chuyến đi. Đặc biệt, với những bạn di chuyển bằng máy bay thì vali siêu nhẹ sẽ giúp bạn tiết kiệm khoản ký gửi hành lý.

- Vali siêu nhẹ giúp bạn dễ dàng vận chuyển, kéo theo một cách nhẹ nhàng. Đặc biệt với các bạn nữ thì vali càng nhẹ sẽ càng ít tốn sức hơn.

- Các loại vali kéo siêu nhẹ giá rẻ vẫn đảm bảo thiết kế đẹp mắt, thời thượng, màu sắc nổi bật, phù hợp với phong cách thời trang của người sử dụng. 

Vì vậy, để có những chuyến đi thuận lợi, thoải mái thì bạn nhất định phải trang bị cho mình một chiếc vali đảm bảo chất lượng.

Top vali kéo siêu nhẹ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay 2

Những dòng vali kéo siêu nhẹ giá rẻ hiện nay rất được thị trường ưa chuộng

Xem thêm: Sự khác biệt của cần kéo vali hợp kim nhôm và sắt 

Tiếp theo là danh sách những chiếc vali kéo siêu nhẹ giá rẻ đáng mua được MIA.vn lựa chọn giới thiệu đến bạn.

2.1 Vali Valinice Zayca TR22007_20

Dòng vali Zayca đến từ thương hiệu Valinice mang trên mình những đặc điểm vượt trội:

- Kích thước: Size 20 36 x 24 x 57cm

- Thể tích: 37L

- Khối lượng: 2.5kg

 Vali Valinice Zayca được sản xuất từ nhựa ABS cứng cáp, kiểu dáng rất trẻ trung, năng động. Đây là dòng vali bình dân có mức giá khoảng trên dưới 1 triệu đồng, cực kỳ thích hợp với những bạn muốn một chiếc vali bền, đẹp, mức giá phải chăng. Loại vali kéo siêu nhẹ giá rẻ có khối lượng thấp hơn hầu hết các sản phẩm cùng phân khúc mà vẫn được trang bị đầy đủ khóa TSA, bánh xe đôi xoay 360 độ, cần kéo hợp kim… Ngoài ra, khoang nội thất còn rộng đến 37L, cực kỳ thoải mái để bạn sắp xếp hành lý cho các chuyến đi 3 đến 4 ngày.

Top vali kéo siêu nhẹ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay 3

Vali Valinice Zayca có thiết kế đậm chất trẻ trung, năng động

2.2 Vali Pisani Dorado PP10_20

- Kích thước: Size 20 39 x 20.5 x 56.5cm

- Thể tích: 33L

- Khối lượng: 2.6kg

Vali Pisani Dorado có thiết kế vuông vức hơn, kiểu dáng trẻ trung và năng động. Vali từ nhựa PP siêu bền, có khả năng đàn hồi tốt nên chống bể vỡ tối đa. Thể tích khoang chứa đồ của loại vali này khá nhỏ so với các size 20 nên bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng xem có phù hợp với nhu cầu sử dụng và chuyến đi của mình hay không nhé.

Top vali kéo siêu nhẹ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay 4

Nhược điểm của vali Pisani Dorado là khoang chứa đồ chỉ có thể tích 33L

2.3 Vali Pisani Reito YG086L_20

- Kích thước: Size 20 35 x 23 x 48.5cm

- Thể tích: 35L

- Khối lượng: 2.67kg

Loại vali kéo siêu nhẹ giá rẻ đến từ thương hiệu Pisani ghi điểm ở thiết kế đẹp mắt, họa tiết sọc ngang cùng bề mặt vân nhám chống trầy hiệu quả. Bên cạnh đó, chiếc vali này còn ghi điểm khi tích hợp thêm cổng sạc USB để bạn có thể nạp pin cho điện thoại, máy tính bảng trong quá trình di chuyển. Mức giá của dòng vali này trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng, thích hợp để bạn đầu tư sử dụng lâu dài. Ngoài ra, vali Pisani Reito còn có kích thước 24 và 28inch với khối lượng tương đối nhẹ, phù hợp với những bạn có nhu cầu mang theo khối lượng hành lý lớn.

Top vali kéo siêu nhẹ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay 5

Kiểu dáng của dòng vali đến từ thương hiệu Pisani ghi điểm với sự thời thượng, trang nhã

2.4 Vali kéo siêu nhẹ giá rẻ Larita Bolona TR6010_20

- Kích thước: Size 20 35 x 23 x 47cm

- Thể tích: 34L

- Khối lượng: 2.66kg

Larita Bolona TR6010_20 được phái mạnh ưa chuộng bởi kiểu dáng thiết kế góc cạnh và khỏe khoắn, những đường vân 3D mang lại hiệu quả thị giác ấn tượng. Vali được sản xuất từ chất liệu PC/ABS cứng cáp, từng chi tiết đều rất tinh tế, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Bên cạnh đó, giá bán của loại vali kéo siêu nhẹ giá rẻ này cũng rất bình dân, khoảng trên 1 triệu đồng, đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Top vali kéo siêu nhẹ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay 6

Kiểu dáng thiết kế mới mẻ giúp dòng vali Larita Bolona TR6010_20 ghi điểm

2.5 Vali Larita Olix TR29_20

- Kích thước: Size 20 37 x 21.5 x 49cm

- Thể tích: 35L

- Khối lượng: 2.6kg

Vali Larita Olix rất được lòng phái đẹp khi có hai màu xinh xắn là đỏ và hồng phấn. Kiểu dáng của loại vali này cũng rất nhẹ nhàng, thiết kế chắc chắn, cần kéo sáng bóng. Vali từ nhựa PP, có khả năng đàn hồi tốt, bền đẹp sau thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, vali Larita Olix còn ghi điểm với khoang chứa đồ rộng rãi, có dây đai cố định và ngăn lưới trang bị khóa kéo. 

Top vali kéo siêu nhẹ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay 7

Kiểu vali ngọt ngào sinh ra để dành cho phái đẹp

2.6 Vali Verage W15089_18.5

- Kích thước: Size 20 35 x 20 x 55cm

- Thể tích: 32L

- Khối lượng: 1.65kg

Trong danh sách các loại vali kéo siêu nhẹ giá rẻ thì vali Verage W15089_18.5 có giá cao nhất, khoảng trên 2 triệu đồng. Tuy nhiên đổi lại, bạn sẽ có được một chiếc vali cực kỳ chất lượng, hoàn thiện về mọi mặt. Vali được sản xuất từ 100% vải Polyester nên chống nước tuyệt đối, trọng lượng siêu nhẹ. Kiểu dáng cổ điển, đơn giản, trang bị khóa chìa TSA, bánh xe và cần kéo chắc chắn. 

Top vali kéo siêu nhẹ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay 8

Chiếc vali vải đến từ thương hiệu Verage chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng

Như vậy, MIA.vn vừa mang đến cho bạn những gợi ý danh sách vali kéo siêu nhẹ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Nếu bạn cần thêm bất cứ thông tin nào về từng dòng sản phẩm thì hãy liên hệ hotline 1800 6198 hoặc ghé đến cửa hàng MIA.vn gần nhất. Tất cả vali được MIA phân phối đảm bảo chính hãng, bảo hành trọn đời, mang đến cho bạn trải nghiệm hài lòng.

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn