banner flas-sale-topbar

Top vali size 20 bán chạy tại MIA.vn

26.05.2023 | 1,988 lượt xem
Top 7 vali size 20 bán chạy tại MIA.vn được đề cập trong bài là những cái tên khách hàng đánh giá cao về mẫu mã cũng như chất lượng. Theo dõi ngay qua bài viết bên dưới để có thêm nhiều lựa chọn!

Valinice là thương hiệu Việt nhận được sự tin tưởng của khách hàng khi ra mắt các mẫu vali gây ấn tượng cả về mẫu mã lẫn chất liệu. Trong số những cái tên lọt top vali size 20 bán chạy nhất tại MIA.vn, Valinice Sina là sản phẩm được ưa chuộng hơn cả.

Vali được làm từ nhựa ABS cứng cáp, có khả năng hạn chế bể vỡ cùng bề mặt vân dọc thời trang. Valince Sina được trang bị khóa số TSA đảm bảo bảo mật, hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ bền bỉ, linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm nhẹ, dễ thao tác. Ngăn chứa rộng rãi, có dây đai cố định hành lý.

Top vali size 20 bán chạy tại MIA.vn 2

Vali Valinice Sina

Pisani Lani là sản phẩm được thiết kế theo phong cách Ý với bảng màu tông pastel nịnh mắt. Chiếc vali này được làm từ 100% nhựa PP, có độ đàn hồi cao, đồng thời hạn chế bể vỡ. Thương hiệu đã trang bị khóa số TSA giúp đem lại sự an tâm cho người dùng.

Vali được trang bị hai quai xách thông minh, được lót đệm cao su, không gây đau tay khi thao tác. Hệ thống bánh xe đôi có khả năng xoay 360 độ giúp vali linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình. Ngăn chứa rộng rãi, được tích hợp dây đai cố định giúp giữ hành lý không bị xê xích khi di chuyển.

Top vali size 20 bán chạy tại MIA.vn 3

Vali Pisani Lani

Pisani Dorado là thiết kế tiếp theo từ hãng lọt top vali size 20 bán chạy tại MIA.vn. Với thiết kế này, Pisani đã tận dụng khéo léo họa tiết vân ngang, vừa nhấn nhá cho vẻ ngoài, đồng thời hạn chế trầy xước bề mặt.

Vali được làm từ 100% nhựa PP cao cấp, có khả năng chịu được tác động bên ngoài. Khóa số TSA đem lại sự an tâm khi sử dụng. Ngoài ra, Pisani còn trang bị đế chống trầy giúp bảo vệ sản phẩm luôn như mới sau thời gian dài sử dụng. Hệ thống 4 bánh xe kép có gắn đệm cao su giảm âm giúp vali linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng ồn.

Top vali size 20 bán chạy tại MIA.vn 4

Vali Pisani Dorado

Được làm từ nhựa PP cao cấp, Pisani EGO đem lại sự an tâm cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng, đồng thời đảm bảo đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ. Với mẫu vali này, Pisani tiếp tục trang bị khóa số TSA tăng tính bảo mật cùng khóa đôi chống rạch, đáp ứng yêu cầu của người dùng.

Bên cạnh đó, Pisani đã khéo léo thiết kế 2 quai xách thông minh giúp người dùng dễ dàng thao tác. Hệ thống ngăn chứa rộng rãi, lại được trang bị đai chữ Y cố định hành lý. Hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ linh hoạt cùng đệm cao su, đảm bảo không phát ra tiếng ồn khi di chuyển.

Top vali size 20 bán chạy tại MIA.vn 5

Vali Pisani EGO

Pisani Roy là mẫu vali khóa khung sang trọng, đồng thời tăng tính bảo mật, đem lại sự an tâm cho người dùng. Thiết kế được làm từ 100% nhựa PC cao cấp, có khả năng chống bể vỡ tối ưu, đồng thời hạn chế trầy xước bề mặt.

Phần quai cầm được cải tiến với quai xách tiện dụng, giúp người dùng dễ dàng thao tác. Hệ thống bánh xe đôi xoay 360 độ giúp phân tán lực đều, có thể linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình. Ngăn chứa rộng rãi, kể cả đối với vali xách tay size 20 nên người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng cần thiết.

Top vali size 20 bán chạy tại MIA.vn 6

Vali Pisani Roy

Epoch 9027 là thiết kế nằm trong top vali size 20 bán chạy tại MIA.vn với thiết kế thời trang, màu sắc trẻ trung, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đến từ Epoch, thương hiệu Đài Loan nên người dùng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

VChiếc vali khóa khung này được trang bị cả khóa số TSA hiện đại, tăng tính bảo mật tuyệt đối cho hành lý bên trong. Được làm từ 100% nhựa PP cao cấp, Epoch 9027 có khả năng chống chịu trầy xước, hạn chế va đập tối đa. Ngăn nội thất rộng rãi, được tích hợp dây đai cố định giúp người dùng có thể đem theo các vật dụng cần thiết.

Top vali size 20 bán chạy tại MIA.vn 7

Vali Epoch 9027

La Brujula là thương hiệu Đài Loan, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp Tây Ban Nha sang trọng. Các thiết kế của hãng được người dùng đánh giá cao cả về thiết kế lẫn chất lượng. Vì thế, La Brujula 1840A đã luôn là cái tên lọt top vali size 20 bán chạy tại MIA.vn, nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Chiếc vali khóa khung này được làm từ 100% nhựa PC cao cấp, có khả năng chống chịu va đập và hạn chế bể vỡ tối đa. Vali được trang bị cả khóa số TSA an toàn giúp đem lại sự an tâm tuyệt đối cho người dùng. Ngăn chứa rộng rãi, sang trọng giúp tối ưu hóa không gian chứa đồ. Hệ thống bánh xe đôi có khả năng xoay 360 độ phân tán lực, đảm bảo không gây ồn khi di chuyển.

Top vali size 20 bán chạy tại MIA.vn 8

Vali La Brujula 1840A

Những cái tên lọt top vali size 20 bán chạy tại MIA.vn là các thiết kế được đánh giá cao cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Với bài viết này, hy vọng khách hàng có thể dễ dàng tìm ra thiết kế ưng ý nhất.

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất