Top vali size 24 bán chạy tại MIA.vn

29.05.2023 | 2,698 lượt xem
Các dòng vali size 24 có sức chứa tối đa 25kg, phù hợp dành cho những chuyến đi từ 4 đến 5 ngày. Tuy có kích thước to, nhưng những mẫu vali này vẫn có thể đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ.

Pisani Anika là mẫu vali size 24 được khách hàng ưa chuộng tại MIA.vn. Với thiết kế thời trang cùng bảng màu trẻ trung, Anika phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, kể cả nam lẫn nữ. Vali được làm từ chất liệu 100% nhựa PP chống va đập tốt, hạn chế bể vỡ cũng như trầy xước bề mặt.

Mẫu vali size 24 này có thiết kế ngăn chứa rộng rãi cùng ngăn nới rộng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng. Hệ thống bánh xe xoay 360 độ linh hoạt, giúp người dùng không tốn quá nhiều sức khi thao tác. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ hạn chế rỉ sét, đồng thời dễ dàng tùy chỉnh chiều cao phù hợp.

Top vali size 24 bán chạy tại MIA.vn 2

Vali Pisani Anika

Bên cạnh size 20, Pisani Dorado còn được ra mắt mẫu vali size 24, phù hợp dành cho những ai muốn ‘ton sur ton’ tạo điểm nhấn. Với mẫu vali size 24 này, thương hiệu tiếp tục sử dụng chất liệu 100% nhựa PP có độ đàn hồi cao, chịu được mọi tác động từ bên ngoài cùng một đế chống trầy. Vì thế, người dùng có thể an tâm sử dụng vali mà không lo trầy xước bề mặt hoặc bể vỡ.

Vali có thiết kế khoang nội thất rộng rãi, phù hợp dành cho những chuyến đi dài ngày. Ngăn chứa có trang bị đai ràng, hạn chế tình trạng xê dịch hành lý. Hệ thống bánh xe đôi có khả năng xoay 360 độ linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng di chuyển vali mà không tốn nhiều sức lực. Cần kéo, quai xách được làm từ chất liệu cao cấp, đem đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Top vali size 24 bán chạy tại MIA.vn 3

Vali Pisani Dorado

Larita Lyra là thiết kế gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng nhờ thiết kế bắt mắt, bảng màu ‘trendy’, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Được làm từ chất liệu PC/ABS cứng cáp cùng đế chống trầy phía dưới, vali có khả năng chống bể vỡ tối ưu, đồng thời bảo đảm không bạc màu nếu sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Vali được trang bị khóa số TSA hiện đại, đem lại sự an tâm cho người dùng. Ngăn chứa rộng rãi với dây đai cố định, hạn chế tình trạng rối tung lộn xộn hành lý khi di chuyển. Cần kéo siêu nhẹ cùng khả năng chống rỉ sét, dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao. Hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ phân tán lực đều, giúp vali linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình.

Top vali size 24 bán chạy tại MIA.vn 4

Vali Larita Lyra

Từ lâu, các thiết kế của La Brujula thu hút người dùng với vẻ đẹp sang trọng đậm chất Tây Ban Nha cùng độ bền ấn tượng. Trong đó, mẫu vali size 24 khóa khung La Brujula 8015A là thiết kế gây ấn tượng mạnh mẽ hơn cả.

Với khóa khung cùng khóa số TSA, La Brujula 8015 đem đến sự an tâm tuyệt đối cho người dùng. Với 100% nhựa PC cao cấp, vali có khả năng chống chịu va đập tối ưu, không bể vỡ cả khi rơi từ trên cao. 

Ngăn nội thất của vali rộng rãi cùng 2 đai cố định, đảm bảo hành lý không xáo trộn khi di chuyển. Hệ thống bánh xe có khả năng phân tán lực đều giúp vali linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình.

Top vali size 24 bán chạy tại MIA.vn 5

Vali La Brujula 8015A

Epoch là thương hiệu lâu đời từ Đài Loan, vì thế, những mẫu vali của hãng được đánh giá cao cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Epoch 9027 là mẫu vali size 24 được yêu thích hiện nay của hãng với thiết kế thanh lịch, kết hợp song song khóa khung lẫn khóa số TSA nhằm tối ưu tính bảo vệ.

Vali được làm từ từ 100% nhựa PP cao cấp, có khả năng chống trầy xước, hạn chế va đập. Đế chống trầy hỗ trợ bảo vệ thiết kế luôn như mới cả khi sử dụng trong thời gian dài. Ngăn nội thất rộng rãi có lưới chống rơi cùng dây đai cố định hành lý ngăn nắp. Hệ thống 4 bánh xe kép xoay 360 độ, được bọc đệm cao su giúp vali di chuyển linh hoạt, đồng thời không gây ồn.

Top vali size 24 bán chạy tại MIA.vn 6

Vali Epoch 9027

Trong số những thiết kế thương hiệu Anh quốc từng ra mắt, Austin Reed MF9033 chắc chắn là chiếc vali gây được ấn tượng mạnh mẽ hơn cả. Vali được trang bị đồng thời khóa khung cùng khóa số TSA, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong. Được làm từ 100% nhựa PC bao bể, vì thế, chiếc vali size 24 này có độ đàn hồi tốt, dễ dàng quay lại hình dáng ban đầu.

Ngăn nội thất của vali được thiết kế sang trọng, rộng rãi cùng lớp lưới, đảm bảo không rơi hành lý, đồng thời tối ưu sức chứa. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp siêu nhẹ, đảm bảo không rỉ sét cũng như dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao.  

Top vali size 24 bán chạy tại MIA.vn 7

Vali Austin Reed MF9033

Những mẫu vali size 24 có tính ứng dụng cao, phù hợp dành cho những chuyến đi dài ngày hoặc gia đình đông thành viên. Vì vậy, bên cạnh các mẫu vali xách tay gọn nhẹ, vali size 24 cũng là lựa chọn hàng đầu trong mắt khách hàng. Qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, hy vọng khách hàng có thể dễ dàng tìm ra thiết kế ưng ý nhất.

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png