banner flas-sale-topbar

Top vali size 28 bán chạy tại MIA.vn

29.05.2023 | 3,147 lượt xem
Các dòng vali size 28 phù hợp dành cho những chuyến đi dài ngày, chỉ có thể ký gửi khi di chuyển. Bạn có thể tham khảo top vali size 28 bán chạy tại MIA.vn đề cập để có thêm nhiều lựa chọn.

Pisani Tatti là mẫu vali size 28 có thiết kế cổ điển, ứng dụng công nghệ dập 3D cá tính, kết hợp cùng nhựa PC có thể chịu được va đập cực mạnh. Đặc biệt, mẫu vali size 28 này còn được trang bị đế đựng bình nước cùng khóa TSA và dây kéo đôi chống rạch, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý.

Nội thất của vali được thiết kế rộng rãi với ngăn chống rơi cùng nhiều ngăn nhỏ, kết hợp cùng dây đai chữ Y đảm bảo hành lý luôn ngăn nắp. 4 bánh xe kép xoay 360 độ linh hoạt chuyển hướng, không tốn sức khi di chuyển. 

Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp có thể dễ dàng tùy chỉnh độ cao. Quai xách giảm âm tiện lợi được lót đệm cao su êm ái trang bị ở hai thân ngang, dọc giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Top vali size 28 bán chạy tại MIA.vn 2

Vali Pisani Tatti

Larita Siro sở hữu thiết kế thanh lịch với điểm nhấn là rãnh dài chạy giữa dọc thân sản phẩm. Được làm từ 100% nhựa PP chống va đập tốt, chịu được mọi tác động ngoại lực.

Mẫu vali size 28 được trang bị khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn cho hành lý bên trong. Ngoài ra, vali còn được trang bị đế chống trầy, giữ cho sản phẩm không trầy xước trong suốt thời gian sử dụng.

Hệ thống 4 bánh xe kép được thiết kế khéo léo cùng khả năng xoay 360 độ linh hoạt, giúp vali dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình. Ngăn nội thất rộng rãi, được trang bị dây đai cố định giúp hành lý không xáo trộn trong suốt thời gian di chuyển.

Top vali size 28 bán chạy tại MIA.vn 3

Vali Larisa Siro

Austin Reed ALI-040 là mẫu vali sở hữu thiết kế sang trọng in đậm phong cách Hoàng gia Anh. Đặc biệt, chiếc vali size 28 còn được thiết kế vân dọc độc đáo cùng bảng màu thời thượng, phù hợp dành cho những ai yêu thích phong cách thượng lưu.

Vali được làm từ 100% nhựa PC chống chịu va đập hoàn hảo, hạn chế bể vỡ tối đa cũng như trầy xước bề mặt. Mẫu vali size 28 được trang bị song song khóa khung 2 điểm cùng khóa số TSA âm chuẩn hóa, đem lại sự an tâm tuyệt đối cho người dùng. Ngăn chứa nội thất rộng rãi, kết hợp dây đai cố định giúp hạn chế tình trạng xáo trộn hành lý. 

Ngoài ra, vali còn được trang bị khóa bánh xe hạn chế tình trạng ngã, va chạm. Hệ thống 4 bánh xe kép xoay 360 độ bọc đệm cao su êm ái giúp vali linh hoạt di chuyển, đồng thời không gây ồn. 

Top vali size 28 bán chạy tại MIA.vn 4

Vali Austin Reed ALI-040

TLa Brujula 8015A là mẫu vali sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo in đậm phong cách Tây Ban Nha, gây ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Vali được làm từ 100% nhựa PC cao cấp, có khả năng chống chịu va đập, đồng thời hạn chế bể vỡ tối đa cả khi rơi từ trên cao.

Mẫu vali khóa khung 2 điểm này được trang bị cả khóa số TSA âm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong. Ngăn chứa rộng rãi được bố trí khoa học, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Hệ thống bánh xe xoay 360 độ linh hoạt, giúp vali có thể dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.

Top vali size 28 bán chạy tại MIA.vn 5

Vali La Brujula 8015A

Legend Walker là thương hiệu vali cao cấp, nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian qua. Trong đó, Legend Walker 5113 là thiết kế lọt top vali size 28 tại MIA.vn với độ bền ấn tượng, hạn chế bể vỡ cũng như chịu được va đập cực lớn do được làm từ 100% nhựa PC/ABS cao cấp.

Vali được tích hợp song song khóa khung cùng khóa số TSA, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong. Quai xách tự đàn hồi cùng khả năng chống ồn tích hợp ở hai thân ngang, dọc giúp người dùng dễ dàng thao tác. Ngăn chứa rộng rãi, có vách chống rơi cùng dây đai cố định giúp hạn chế tình trạng xáo trộn hành lý.

Đặc biệt, mẫu vali này còn có một móc treo đồ độc đáo, có thể treo bình nước hoặc các vật dụng cá nhân. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao tương thích.

Top vali size 28 bán chạy tại MIA.vn 6

Vali Legend Walker 5113

Heys Fernando FVT là mẫu thiết kế độc đáo đến từ Heys, thương hiệu Canada gây ấn tượng mạnh mẽ với những sản phẩm sáng tạo, in đậm dấu ấn cá nhân. Vali được làm từ chất liệu nhựa PC composite, đảm bảo sản phẩm nhẹ, bền, có thể chịu được va đập mạnh. Mẫu vali này sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với những thiết kế đến từ họa sĩ nổi tiếng Fernando Volken Togni.

Ngăn chứa sang trọng với tấm ngăn chống rơi hành lý, một ngăn lưới chứa đồ, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có thể tùy chỉnh nấc chiều cao. Hệ thống bánh xe đôi xoay 360 độ linh hoạt, giúp vali di chuyển êm ái trên mọi địa hình.

Top vali size 28 bán chạy tại MIA.vn 7

Vali Heys Fernando FVT

Top vali size 28 bán chạy được MIA.vn đề cập trong bài viết này là những cái tên gây được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách hàng. Đặc biệt, các mẫu này được đánh giá cao về chất lượng khi được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo bền bỉ theo thời gian sử dụng. Qua bài viết này, MIA.vn hy vọng khách hàng có thể dễ dàng tìm ra thiết kế ưng ý nhất..

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất