banner flas-sale-topbar

Tư vấn vali đi nước ngoài nên mua loại nào thì tốt?

05.08.2023 | 14,002 lượt xem
Việc lựa chọn vali đi nước ngoài nên mua loại nào dựa vào nhiều yếu tố. Tốt nhất nên chọn vali thuộc các thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo chất lượng.

Trước khi đi nước ngoài, bạn cần chuẩn bị rất nhiều hành lý như quần áo, dụng cụ vệ sinh cá nhân, thuốc men... Trong đó, vali là vật dụng không thể thiếu. Vậy vali đi nước ngoài nên mua loại nào thì tốt?

 

vali đi nước ngoài nên mua loại nàoCó rất nhiều loại vali khác nhau để bạn lựa chọn đi nước ngoài

 

1. Những điều cần lưu ý khi chọn mua vali để đi nước ngoài

Kích thước vali:

Kích thước là một trong những yếu tố không thể bỏ qua khi chọn vali nước ngoài. Vali được chia thành 3 loại: vali cỡ nhỏ (vali 5 tấc), vali cỡ trung (vali 6 tấc) và vali cỡ đại (vali 7 tấc). Tùy theo số ngày đi và nhu cầu sử dụng, bạn nên lựa chọn vali có kích cỡ phù hợp. Cụ thể:

 

Kích thước hành lýTên gọi khácMục đích sử dụng
Vali cỡ nhỏVali size S, vali 20 inch, vali cabin

- Làm hành lý xách tay.

- Chuyến đi dài 1 – 3 ngày.

- Số lượng hành lý ít.

Vali cỡ trung

Vali size M, vali 24 inch

- Làm hành lý ký gửi.

- Chuyến đi dài 4 – 7 ngày.

- Số lượng hành lý mức vừa phải.

Vali cỡ đạiVali size L, vali 28 inch

- Làm hành lý ký gửi.

- Chuyến đi dài 8 – 14 ngày.

- Số lượng hành lý nhiều.

 

 vali đi nước ngoài nên mua loại nào

Kích thước của vali phụ thuộc vào mục đích sử dụng và số ngày đi của bạn

 

Chất liệu:

Hiện nay có rất nhiều chất liệu vali khác nhau như nhựa, nhôm và vải. Vậy vali đi nước ngoài nên mua loại nào?

Trên thực tế, mỗi chất liệu đều có những ưu điểm riêng biệt. Với vali nhôm và nhựa, 2 loại vali này đều có khả năng kháng nước, chống va đập rất tốt. Trong đó, vali bằng nhựa cung cấp nhiều lựa chọn màu sắc tươi sáng hơn, phù hợp với những bạn trẻ năng động.

Thế nhưng, những mẫu vali bằng vải lại có trọng lượng nhẹ và không đựng hành lý lớn hơn so với vali nhựa và nhôm có kích cỡ tương đương. Vì thế, nếu địa điểm bạn sắp tới có thời tiết khô ráo, bạn vẫn có thể chọn mua vali bằng vải. 

Không gian bên trong:

Không gian bên trong của vali rất quan trọng, đặc biệt là khi chọn vali để làm hành lý ký gửi. Bên cạnh lớp lót giúp hạn chế thấm nước, bên trong vali còn cần có các ngăn nhỏ để người dùng sắp xếp hành lý dễ dàng. Đặc biệt, bạn nên chọn những loại vali có dây đai cố định bởi nó sẽ giúp hành lý của bạn ít bị xáo trộn khi di chuyển.

 

vali đi nước ngoài nên mua loại nàoDây cố định giúp bảo vệ hành lý bên trong tốt hơn

 

Các chi tiết khác:

Cần kéo, bánh xe, khóa số... đều là những chi tiết không thể bỏ qua khi lựa chọn vali đi nước ngoài nên mua loại nào. Đối với cần kéo, bạn nên chọn loại được làm từ hợp kim nhôm để đảm bảo độ bền và trọng lượng không quá nặng. Còn bánh xe, nếu là vali cỡ nhỏ, bạn có thể chọn loại bánh xe bình thường (không xoay). Thế nhưng, với những vali từ cỡ trung trở lên, bạn nên ưu tiên vali có 4 bánh đôi xoay 360 độ nhằm giúp việc di chuyển qua các địa hình dễ dàng hơn.

Đặc biệt, bạn cần chọn những vali có khóa số hoặc dây kéo đôi chống rạch. Dù là hành lý xách tay hay ký gửi, đây đều là những chi tiết mà bạn cần cực kỳ chú ý.

2. Kết luận: Vali đi nước ngoài nên mua loại nào?

Việc lựa chọn vali đi nước ngoài nên mua loại nào phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tốt nhất, bạn nên chọn vali thuộc những thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh chất lượng bền bỉ, các chi tiết sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng đều được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng để giúp người dùng bảo vệ hành lý tốt nhất.

MIA là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm vali chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng hiện nay như Rovigo, Kakashi, Legend Walker, Mikkor... Chưa dừng lại ở đó, MIA còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với mức giảm giá lên đến 50%. Cùng với đó là nhiều dịch vụ hậu mãi hấp dẫn như đổi trả 365 ngày và bảo hành tận nhà 10 năm.

 

vali đi nước ngoài nên mua loại nàoMIA là địa chỉ chuyên cung cấp vali được nhiều người yêu thích nhất hiện nay

 

Ngay hôm nay, bạn hãy đến với chi nhánh MIA gần nhất hoặc truy cập vào website MIA.vn để được tư vấn vali đi nước ngoài nên mua loại nào tốt nhất cho chuyến đi sắp tới nhé.

Tác giả: Content Fristpage

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất