banner flas-sale-topbar

Túi đeo chéo mini nữ: 6 lưu ý giúp chọn mua túi chuẩn xinh

03.03.2021 | 3,133 lượt xem
Túi đeo chéo mini nữ có kiểu dáng thiết kế tiện lợi, độc đáo đã tạo nên xu hướng thời trang mới. Vậy để chọn được chiếc túi mini đeo chéo chuẩn đẹp cần lưu ý gì?

Túi đeo chéo mini nữ hiện là món phụ kiện thời trang được yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Bởi sự độc đáo về kích thước của mẫu túi xách nhỏ đeo chéo này vừa giúp bạn chứa đủ những vật dụng cần thiết mỗi khi ra ngoài, vừa dễ dàng kết hợp ăn ý với với mọi set đồ.

1Lưu ý cần biết khi chọn túi đeo chéo mini nữ

Nhờ sự tiện dụng và xinh đẹp của chiếc túi chéo mini mà món phụ kiện này hiện rất được ưa chuộng. Có thể nói, món đồ này được ví như người bạn đồng hành tuyệt vời của bất cứ ai mỗi khi ra đường. Do đó, để giúp việc phối đồ với túi đeo chéo nữ dễ dàng hơn, bạn nên nắm một số lưu ý khi chọn túi dưới đây.

1.1 Mẫu mã

Túi xách ngày nay càng lúc càng có nhiều thiết kế đa dạng mẫu mã hơn, nhưng không phải chiếc túi nào cũng là phù hợp với nàng. Vì thế, nguyên tắc đầu tiên khi chọn túi đeo chéo mini nữ là ưu tiên mẫu túi có kiểu dáng đối lập với hình dáng cơ thể.

+ Với quý cô có dáng người mảnh mai thì items túi chéo dáng tròn hay bán nguyệt sẽ giúp tổng thể cơ thể bạn thêm đầy đặn, tròn trịa hơn. Hơn nữa, chúng còn tạo điểm nhấn giúp nổi bật lên chiều cao vốn có và hài hòa về vóc dáng mảnh khảnh của bạn.

+ Ngược lại, với thân hình hơi mũm mĩm thì nên chọn những phụ kiện túi đeo chéo nữ mini dạng hình chữ nhật hay hình vuông có góc cạnh sắc sảo. Điều này sẽ giúp tổng thể của bạn gọn gàng hơn, giảm đi sự chú ý tập trung vào dáng người.

1.2. Hoàn cảnh

Không ít bạn gái đều gặp vấn đề ở chỗ này. Bởi dù đã chọn được cho mình một chiếc túi đeo chéo mini nữ vô cùng hợp thời, hiện đại nhưng lại không phù hợp với hoàn cảnh thì cũng khiến set đồ trở nên lạc quẻ. 

Theo đó, nếu bạn thuộc tuýp người di chuyển thường xuyên thì mẫu túi có quai xách dài, mảnh nhỏ là lựa chọn tốt nhất, vừa dễ nới ra khi cần, vừa không gây nặng nề cho vai. Còn nếu công việc của bạn là cố định thì chiếc túi quai ngắn, đeo sát vào khung vai là người bạn đồng hành lý tưởng giúp bạn trông gọn gàng, sành điệu hơn nhiều lần.

Túi đeo chéo mini nữ: 6 lưu ý giúp chọn mua túi chuẩn xinh 2

Túi xách nhỏ đeo chéo có độ dài vừa phải cũng giúp set đồ của bạn trông bớt rườm rà, phức tạp

1,3. Kích thước

Thông thường, những mẫu túi đeo chéo mini nữ có thiết kế nhỏ xinh hoặc kích cỡ trung bình với đường may khéo léo sẽ là sự lựa chọn phù hợp của các cô nàng “cầy hương”, cao ốm. Còn người hơi tròn thì nên kết thân với kiểu túi bản to hay clutch khổ lớn để giúp cân bằng cơ thể, tạo nét hài hòa hơn.

1.4. Giá thành

Túi xách là một món phụ kiện góp phần giúp bạn xây dựng hình ảnh tự tin, xinh đẹp hơn khi bước xuống phố. Thế nên, hãy dành một khoản tiết kiệm hay chi phí để chọn cho mình chiếc túi mini đeo chéo đẹp, bền chắc nhé. Song song đó, bạn cũng nên tham khảo giá ở các cửa hàng khác nhau để tránh việc bị “hét” giá cao quá mức.

Túi đeo chéo mini nữ: 6 lưu ý giúp chọn mua túi chuẩn xinh 3

Chọn mua túi xách ở nơi uy tín, nổi tiếng giúp bạn sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý

1.5. Màu sắc

Màu sắc của chiếc túi đeo chéo mini nữ cũng phần nào nói lên tính cách và gu thẩm mỹ của chủ nhân. Trong đó, màu nóng thể hiện nguồn năng lượng nồng nhiệt, sôi nổi, táo bạo. Màu lạnh toát ra vẻ bí ẩn, lịch thiệp, quyền lực. Màu sắc trung tính, pastel cho thấy nét nhẹ nhàng, điềm đạm.

1.6. Chất liệu

Túi đeo chéo thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như da, vải, hoặc kết hợp cả 2 lại. Cộng thêm vào đó là một vài chi tiết nhấn nhá in, thêu ở phần quai hay trang trí phụ kiện trực tiếp trên bề mặt túi.

Bên cạnh đó, tùy thuộc vào sở thích, mong muốn của nàng mà có thể chọn chất liệu túi cho phù hợp. Với quý cô dịu dàng, tinh tế và điệu đà thường chọn cho mình chiếc túi đeo chéo nhỏ đi chơi chất liệu tự nhiên với những phụ kiện lấp lánh, họa tiết xinh xắn. Và để thể hiện vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút, quý cô nên chọn cho mình chiếc túi xách da quý phái.

Túi đeo chéo mini nữ: 6 lưu ý giúp chọn mua túi chuẩn xinh 4

Kết hợp khoác blazer cùng túi chéo da trơn giúp bạn trông quý phái, sang trọng hơn khi xuống phố đấy

2Túi mini đeo chéo là món phụ kiện phù hợp mọi hoàn cảnh

- Đi chơi cực sành điệu, phong cách 

Chỉ với một chiếc túi đeo chéo mini nữ bạn sẽ thoải mái đựng được những món đồ cần thiết mà không phải vác theo chiếc túi to quá cỡ. Không chỉ vậy, với kích thước nhỏ gọn đặc trưng bạn có thể yên tâm vận động thoải mái suốt cả ngày mà không gặp bất tiện hay vướng víu. Tuy nhiên, để cân bằng với vóc dáng bạn hãy rút ngắn độ dài của dây đeo từ hông lên đến eo nhé. Giờ thì bạn chỉ cần kết hợp cùng các item trẻ trung như quần short, đầm, váy và giày bánh mì hay sneaker là đã có ngay cho mình bộ street style dạo phố chuẩn xinh rồi.

Túi đeo chéo mini nữ: 6 lưu ý giúp chọn mua túi chuẩn xinh 5

Những chiếc túi màu be nhỏ gọn, xinh xắn rất thích hợp cho những ngày trời trong xanh dạo phố

- Thanh lịch, nhã nhặn hơn khi đi làm

Thông thường, ở môi trường công sở nhiều người thường lựa chọn áo sơ mi kết hợp với chân váy hoặc quần âu. Tuy set đồ này sẽ tạo cho bạn phong cách thanh lịch, nhã nhặn nhưng nếu cứ lặp đi lặp lại mãi thì sẽ trở nên khá nhàm chán. Chính vì thế, để gây điểm nhấn mới lạ túi đeo chéo mini nữ đã ra đời. Với phong cách trẻ trung, cá tính của một chiếc túi sẽ giúp set đồ công sở của bạn bớt nhàm chán và khô khan hơn. 

Túi đeo chéo mini nữ: 6 lưu ý giúp chọn mua túi chuẩn xinh 6

Set đồ công sở của bạn sẽ bớt nhàm chán hơn khi kết hợp với túi đeo chéo mini nữ tông màu trầm đấy

- Túi mini đeo chéo lấp lánh đi dự tiệc

Nhằm đáp ứng cho nhu cầu mang theo khi đi dự tiệc, các nhà sản xuất đã cho ra mắt hàng loạt phiên bản túi chéo nhỏ đẹp lung linh, lấp lánh. Tin chắc rằng, với chiếc túi đeo nhỏ xinh này sẽ giúp bạn trở nên thật xinh đẹp và nổi bật hơn trong bữa tiệc đấy.

Túi đeo chéo mini nữ: 6 lưu ý giúp chọn mua túi chuẩn xinh 7

Họa tiết hình vuông lệch độc đáo, mới mẻ này chắc chắn sẽ khiến bạn chiếm trọn spotlight trong mọi bữa tiệc

Vừa tiện lợi, thời trang lại vô cùng đa dạng về kiểu dáng và hoàn cảnh sử dụng như thế này, thật khó để chối từ những chiếc túi đeo chéo mini nữ này đúng không nào? Hy vọng qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết này bạn đã nắm được cho mình những lưu ý cần biết khi chọn mua túi. Và nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn mua túi ở đâu chất lượng, bền đẹp thì hãy tham khảo ngay tại MIA.vn. Hiện MIA không chỉ cung cấp các dòng balo, vali thời trang cao cấp mà còn đem đến những mặt hàng túi xách đa dạng mẫu mã, kiểu dáng chất “lừ”. 

Đặc biệt, khi mua hàng tại MIA, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bởi mọi sản phẩm đều được MIA kiểm tra chất lượng kỹ càng, bảo hành đổi trả lên đến 365 ngày cùng mức giá siêu ưu đãi. Đến ngay một trong những cửa hàng MIA.vn gần nhất để chọn mua ngay cho mình chiếc túi xách thật ưng ý nhé!

MIA.vn - Hệ thống siêu thị phân phối Balo - Vali kéo - Túi xách thời trang cao cấp

Fanpage: https://www.facebook.com/MIA.vn/ 

Website: https://mia.vn/ 

Hệ thống cửa hàng: https://mia.vn/he-thong-sieu-thi 

Hotline miễn phí: 1800 6198

Bảo hành trọn đời trên toàn hệ thống

Miễn Phí Đổi Trả 365 ngày

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất