banner flas-sale-topbar

Túi nam công sở và những tiêu chí lựa chọn phù hợp

18.01.2023 | 1,072 lượt xem
Túi xách chính là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với những quý ông công sở. Những chiếc túi nam công sở vô cùng thuận để mang theo tất cả những vật dụng cần thiết cho công việc của bạn. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn một chiếc túi công sở thì nhiều bạn thường quan tâm đến các tiêu chí như chi phí, chức năng… có phù hợp với mình hay không. Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn nam hiểu thêm về tiêu chí lựa chọn cũng như các thương hiệu nổi tiếng. 

1.1 Chất liệu da cao cấp

Những chiếc túi nam công sở được làm từ chất liệu da bò thật cao cấp. Trải qua quá trình thuộc da kỹ lưỡng, chất lượng da được nâng cao, bề mặt mềm mịn, độ bền da vượt trội hơn 5 năm, không bong tróc, nứt gãy trong suốt quá trình sử dụng, độ đàn hồi tốt và dễ dàng vệ sinh. Đối với những ai yêu thích và biết cách sử dụng, chăm sóc đồ da thì các sản phẩm da của họ sử dụng sẽ ngày càng bóng đẹp hơn mà ta thường gọi là ” lên nước”. Chính vì vậy, những chiếc túi đeo chéo bằng chất liệu da thật luôn thể hiện được một đẳng cấp nhất định. Nhờ độ bền cao và luôn bóng đẹp, những chiếc túi này có thể gắn bó với người dùng lâu dài và phái mạnh thường không thích thay đổi những vật dụng của mình thường xuyên, đây cũng là một yếu tố giúp cho những chiếc túi đeo chéo da thật được phái mạnh lựa chọn sử dụng.

Xem thêm:  Top 8 cửa hàng bán túi nam chất lượng và uy tín nhất TP.HCM

Túi nam công sở và những tiêu chí lựa chọn phù hợp 2

Túi nam công sở thường được làm bằng da

1.2 Màu sắc lịch lãm

Những chiếc túi nam công sở chất lượng thông thường có màu sắc gần với màu tự nhiên của da như: nâu, vàng, đen…Những màu sắc này đều là các màu mà phái mạnh ưa chuộng và chọn lựa sử dụng nhiều nhất. Nhờ những màu trung tính kết hợp với chất liệu da bò thật giúp tôn lên được sự mạnh mẽ, lịch lãm, cá tính vốn có của phái mạnh, giúp họ tạo được ấn tượng mạnh trong mắt người đối diện.

Bên cạnh đó, màu trung tính là những màu phù hợp với mọi loại trang phục, có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Chính vì vậy, phái mạnh sẽ không phải lăn tăn suy nghĩ mặc gì, kết hợp màu nào, phụ kiện nào mỗi khi ra ngoài cho hoàn hảo nhất. Đàn ông yêu thích sự đơn giản, gọn nhẹ, nhanh chóng và vì thế trong trường hợp này, những chiếc túi đeo chéo nam trở thành trợ thủ đắc lực để họ tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn có một ngoại hình hết sức phù hợp và ưa nhìn.

1.3 Ngăn chứa rộng rãi

Những chiếc túi đeo chéo luôn được thiết kế với 1 ngăn chính và các ngăn phụ lớn nhỏ khác nhau. Có nhiều kiểu dáng túi đeo chéo và tùy thuộc vào như cầu sử dụng mà phái mạnh có sự chọn lựa hoàn hảo nhất. Chính vì vậy, lựa chọn một chiếc túi đeo chéo phù hợp giúp phái mạnh cất giữ, sắp xếp khoa học và gọn gàng những vật dụng cần thiết, tránh việc thất lạc, quên đồ mà vẫn có một phong cách thời trang gọn gàng và hiện đại nhất.

1.4 Mang phong cách thời trang

Những chiếc túi xách da nam công sở luôn được thiết kế dây đeo chắc chắn có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài, giúp người dùng linh hoạt thay đổi kiểu đeo chéo, đeo vai, đeo trước bụng, đeo sau lưng… Chính vì vậy, cánh mày râu có thể dễ dàng sử dụng 1 chiếc túi trong nhiều hoàn cảnh khác nhau mà vẫn tạo được dấu ấn thời trang riêng.

Những chiếc túi xách da nam công sở chất lượng thật luôn giúp các chàng trai hiện đại trở nên năng động, lịch lãm, cá tính và tạo được phong cách cá nhân riêng, khả năng chứa đựng tiện lợi, phù hợp với mọi hoàn cảnh, tiết kiệm hời gian và giúp người dùng trông chỉn chu, gọn gàng hơn. Chính vì vậy, không ngoa khi nói rằng, những chiếc túi xách da nam công sở được sản xuất bằng chất liệu da thật chính là trợ thủ đắc lực của cánh mày râu.Giúp mang lại nhiều tiện lợi không chỉ cho công việc mà còn cả trong cuộc sống hằng ngày như đi chơi , đi du lịch ngắn ngày.

2.1 Sức chứa

Khi chọn một chiếc túi, kích thước là điều đầu tiên bạn cần quan tâm. Tùy theo ngành nghề và mục đích của mỗi người, sẽ chọn 1 kích thước phù hợp cho mình. Những mục đích để chứa tài liệu, đựng máy tính xách tay, hoặc đựng những bộ đồ để bạn có thể đi du lịch được lâu ngày. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy xác định kích thước trước khi mua nhé.

2.2 Ngăn túi

Ngăn túi sẽ là điểm khác biệt giữa những thương hiệu túi xách công sở. Đây cũng chính là lý do để bạn quyết định có nên mua túi hay không. Túi xách được trang bị tiện dụng, có túi ngoài và ngăn trong cho phép bạn quản lý gọn gàng những đồ vật trong túi. Không chỉ máy tính xách tay, tai nghe,... Hầu hết những mẫu túi hiện nay có túi bên ngoài, một số mẫu chỉ trang bị bên trong.

2.3 Nhiều mẫu mã

Tay cầm hay dây đeo vai? Tùy thuộc vào sở thích và cách bạn di chuyển để đi làm. Với những nhân viên công sở thì tay cầm là lựa chọn phù hợp cho bạn. Nó thể hiện được sự lịch lãm, và tạo nên vẻ ngoài trang trọng hơn. Tuy nhiên, dây đeo vai cũng có đặc điểm tiện dụng, bạn có thể thoải mái điều chỉnh dây sao cho phù hợp với hoàn cảnh để tạo bối cảnh trang trọng hơn.

2.4 Thiết kế

Việc những túi xách có những đường nét thiết kế thanh lịch, cổ điển và tinh tế sẽ được nhiều lựa chọn dành cho các quý ông. Thiết kế phù hợp với hoàn cảnh, phù hợp từng ngành nghề, trang phục đặt lên hàng đầu.

2.5 Sức bền

Với những thiết kế dễ nhận biết và tinh tế hoặc mang tính thể thao. Thì sự dẻo dai của túi xách cũng là điều bạn nên quan tâm. Khả năng chống chịu, chất liệu chất lượng ra sao,... Hãy lựa chọn những túi xách có thương hiệu để giúp bạn sở hữu được túi xách ưng ý nhất.

2.6 Giá thành

Giá thành cũng là điều quan trọng bạn nên chú ý nhé. Nếu bạn đã và đang dùng túi xách những thương hiệu nổi tiếng hẳn rất hài lòng về túi xách. Muốn bền đẹp và chắc chắn hãy đến những cửa hàng túi xách chính hãng nhé.

3.1 Cặp sách

Các quý ông thường mang đến văn phòng một chiếc cặp sách vô cùng lịch lãm. Những chiếc túi này có kiểu dáng hơi giống với một chiếc Vali. Thiết kế hình chữ nhật và tay cầm ngắn gọn. Với chiếc cặp này không chỉ nam công sở mà còn phù hợp với những ngành nghề yêu cầu mặc vest.

Túi nam công sở và những tiêu chí lựa chọn phù hợp 3

Những chiếc cặp xách mang phong cách lịch lãm cho phái nam

Cặp xách thường được dùng để đựng những tài liệu và hồ sơ. Với thiết kế nhiều ngăn lớn đây chính là lựa chọn ưu tiên cho các lĩnh vực và công việc liên quan đến giấy tờ. Ngoài ra còn có những ngăn nhỏ giúp bạn đựng được những vật dụng như bút, sổ tay và các thiết bị.

Nên lưu ý rằng đây là những cặp sách được thiết kế cầm tay. Vì thế, nên dùng để dụng những vật nhẹ, hãy đựng vừa phải để cặp sách và bạn có những kỉ niệm đẹp nhé.

3.2 Balo

Nhắc đến balo hẳn trong đầu bạn đang nghĩ đến đó chính là học sinh, sinh viên nhỉ? Suy nghĩ của bạn hoàn toàn chính xác đơn giản vì chúng đủ rộng để mang theo được nhiều sách vở. Với thiết kế mang bằng hai vai và nhờ đó giảm được trọng lượng của những đồ vật.

Túi nam công sở và những tiêu chí lựa chọn phù hợp 4

Mẫu balo là một trong những túi nam công sở với phong cách trẻ trung, năng động

Balo không những phù hợp với học sinh mà còn cả các chàng nam công sở. Balo tạo phong cách thời trang năng động, trẻ trung, linh hoạt trong di chuyển. Với những mẫu balo nam công sở sẽ được thiết kế với khác hoàn toàn để có phù hợp với môi trường công việc chuyên nghiệp. Sử dụng balo sẽ rất lý tưởng để mang theo bên mình mọi nơi mọi lúc mà chắc sợ mỏi.

3.3 Túi xách

Mẫu túi này được thiết kế khá giống với mẫu cặp sách nhưng phần hông sẽ được bo tròn hơn. Những mẫu túi xách này được thiết kế nhỏ gọn bạn có thể mang theo được chiếc laptop mỏng. Bên cạnh đó còn có dây đeo tùy chỉnh theo chiều cao. Sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn không muốn đối mặt với những chiếc túi lớn và cồng kềnh - Không phù hợp với công sở.

3.4 Túi đeo chéo

Đây cũng là một lựa chọn dành cho các bạn nam, khi đã lựa chọn túi đeo chéo chắc rằng bạn sẽ không đựng được hồ sơ và tài liệu. Nhưng thay vào đó sẽ giúp bạn đựng được những dụng cụ nhỏ như cuốn sổ, bút và thiết bị một cách gọn gàng so với những mẫu túi trên. Hãy cân nhắc để lựa chọn mẫu túi đeo chéo phù hợp.

Túi nam công sở và những tiêu chí lựa chọn phù hợp 5

Mẫu túi nam công sở nhỏ gọn 

Trên đây là những thông tin hữu ích về tiêu chí cũng như là những mẫu túi nam công sở. MIA.vn hi vọng rằng bạn sẽ chọn cho mình một chiếc túi thật ưng ý để công việc của mình thuận lợi hơn nhé. Đừng quên đến với những cửa hàng uy tín, chất lượng như MIA.vn… để được hưởng các chế độ ưu đãi tốt nhất. 

Xem thêm:

Khám phá top 5 địa điểm mua bán túi xách hàng hiệu cũ uy tín nhất HCM
Mua dây đeo túi xách ở đâu và một số điểm cần lưu ý
Top 6 xưởng chuyên sỉ túi xách tphcm uy tín và chất lượng nhất

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất