Túi Tucano, thương hiệu Ý với vẻ đẹp thanh lịch chiếm trọn cảm tình người dùng

16.01.2023 | 3,020 lượt xem
Túi Tucano với vẻ đẹp thanh lịch đậm chất Ý đã trở thành lựa chọn hoàn hảo trong lòng giới mộ điệu.

Những mẫu túi Tucano để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng với thiết kế thanh lịch đậm chất Ý. Không chỉ sở hữu tính thẩm mỹ hoàn hảo, các mẫu túi Tucano còn có tính ứng dụng cao, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Lấy cảm hứng từ phong cách thanh lịch, tinh tế đậm chất Ý, những mẫu túi Tucano là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp hiện đại và công nghệ cao cấp, gửi đến tay người dùng các dòng sản phẩm chất lượng cao.

Hướng đến mục tiêu chinh phục đại bộ phận khách hàng, thương hiệu túi Tucano đã liên tục đổi mới và ra mắt hàng loạt bộ sưu tập ấn tượng trong suốt hơn 40 năm hình thành và phát triển. Không chỉ tập trung vào các dòng túi xách, những mẫu túi laptop, túi chống sốc hoặc balo của thương hiệu nước Ý cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách hàng.

Các mẫu túi Tucano cùng những thiết kế khác sở hữu trọng lượng gọn nhẹ đáng kinh ngạc, được gia công theo phương thức thủ công truyền thống, gửi đến tay người dùng sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi giữa hàng loạt những thương hiệu balo, túi xách nổi tiếng khác như Herschel Vietnam, Mikkor hoặc Simplecarry, thương hiệu túi Tucano vẫn là cái tên chiếm trọn niềm tin người dùng.

Xem thêm: Túi xách thể thao là gì và những thiết kế thu hút người dùng hiện nay

Túi Tucano, thương hiệu Ý với vẻ đẹp thanh lịch chiếm trọn cảm tình người dùng 2

Thương hiệu túi Tucano đến từ Ý là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp hiện đại và công nghệ cao cấp

Bền bỉ theo thời gian sử dụng

Lấy mục tiêu đem lại những trải nghiệm tối ưu cho người dùng làm kim chỉ nam, xuyên suốt hành trình thành lập và phát triển, túi Tacono đã sử dụng toàn bộ những chất liệu vải cao cấp. Vì thế, các mẫu túi xách Tucano đều sở hữu trọng lượng gọn nhẹ, không gây cồng kềnh khi di chuyển và đồng thời có tuổi thọ cao, bền bỉ theo thời gian dài sử dụng.

Những loại vải được thương hiệu túi Tucano ưa chuộng nhất có thể kể đến như Polyester, Recycled, PU, v.v. Vì thế, toàn bộ các mẫu túi Tucano đều sở hữu phom dáng cứng cáp, không bể dáng nếu chịu va đập hoặc sử dụng trong thời gian dài. Màu in rõ nét, họa tiết sắc sảo, khả năng chống thấm nước hoàn hảo và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng là các ưu điểm nổi bật của những dòng túi Tucano.

Đường may tỉ mỉ, chắc chắn

Mong muốn đem đến tay người dùng những dòng túi Tucano tinh tế, sắc sảo đến từng chi tiết nhỏ nhất, thương hiệu nước Ý đã ứng dụng phương thức thủ công truyền thống, kết hợp cùng đội ngũ nhân viên lành nghề nhiều năm kinh nghiệm. Vì thế, khi cầm trên tay một mẫu túi Tucano, người dùng chắc chắn sẽ bất ngờ trước độ tinh xảo, tỉ mỉ đến từng dường kim mũi chỉ.

Phần quai xách của các dòng túi Tucano cũng được thương hiệu nước Ý rất chú trọng. Bằng chứng là Tucano đã sử dụng các chất liệu cao cấp để làm quai xách, đồng thời đường may tỉ mỉ cùng khả năng tùy chỉnh độ dài tương thích, sử dụng chắc chắn, không bị rách ngay khi chứa đồ vật nặng cũng là một ưu điểm nổi bật khác.

Vẻ đẹp hiện đại

Lấy cảm hứng từ nét đẹp thanh lịch in đậm dấu ấn của đất nước hình chiếc ủng, những mẫu túi Tucano là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp hiện đại và công nghệ cao cấp. Màu sắc trẻ trung cùng các tông màu thời thượng, phù hợp với cả nam và nữ đồng thời không lỗi mốt cũng là một điểm cộng khác của các dòng túi Tucano.

Khả năng bảo vệ an toàn cho thiết bị

Các mẫu túi Tucano sở hữu phom dáng chắc chắn, chất vải dày dặn cùng khóa kéo cao cấp. Vì thế, khi sử dụng túi Tucano, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về các vật dụng đựng bên trong. 

Ngoài ra, bởi vì được làm từ các loại vải cao cấp có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, thế nên, dù sử dụng những mẫu túi Tucano trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, các vật dụng đựng bên trong cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều.

3.1 Túi Tucano dành cho laptop

Thương hiệu túi Tucano sở hữu bộ sưu tập ấn tượng với đa dạng các mẫu thiết kế dành cho laptop. Với các dòng túi Tucano dành cho laptop, thương hiệu nước Ý đã sử dụng chất liệu vải cao cấp làm vật liệu sản xuất chính, kết hợp cùng lớp chống sốc an toàn, đem đến sự an tâm cho người dùng khi mang theo thiết bị bên mình.

Hiện nay, thương hiệu túi Tucano đã ra mắt những mãu thiết kế phù hợp với các dòng máy kích cỡ khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm mẫu túi xách laptop 15.6 inch hoặc các kích cỡ khác, đến với Tucano, mọi người sẽ có thể dễ dàng tìm ra cho mình lựa chọn ưng ý nhất.

Túi Tucano, thương hiệu Ý với vẻ đẹp thanh lịch chiếm trọn cảm tình người dùng 3

Mẫu túi Tucano dành cho laptop được trang bị lớp chống sốc cao cấp mang đến sự an tâm cho người dùng 

3.2 Balo Tucano

Ngoài túi Tucano, thương hiệu nước Ý còn sở hữu các mẫu balo thời thượng cùng bảng màu tươi trẻ, phù hợp với thị hiếu người dùng. Các mẫu balo từ thương hiệu Tucano đều có thiết kế hiện đại, phom dáng cứng cáp, ngăn chứa rộng rãi cùng dây đeo chắc chắn, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mọi người.

Ngoài ra, thương hiệu túi Tucano còn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng với các dòng balo phản trọng lực. Đây là dòng balo cao cấp, có lót đệm chống sốc cùng ngăn chứa có thể đựng vừa các dòng laptop kích cỡ 15.6 inch. 

Các mẫu balo Tucano được làm hoàn toàn từ chất liệu vải cao cấp, sở hữu khả năng kháng nước, chống ẩm hoàn hảo, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thiết bị bên trong ngay cả khi sử dụng trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Túi Tucano, thương hiệu Ý với vẻ đẹp thanh lịch chiếm trọn cảm tình người dùng 4

Balo Tucano có khả năng kháng nước và chống ẩm hoàn hảo để bạn yên tâm sử dụng 

3.3 Túi chống sốc Tucano

Các mẫu túi chống sốc đến từ nhà Tucano để lại dấu ấn trong lòng người dùng với thiết kế trẻ trung, phối màu tươi mới, phù hợp với nhóm khách hàng trẻ tuổi. Các mẫu túi Tucano chống sốc đa phần được làm từ vỏ cao su tổng hợp, có khả năng đàn hồi tốt, tương thích đa dạng các dòng máy từ 12 inch đến 15.6 inch. 

Ngoài ra, các mẫu túi Tucano chống sốc còn có thiết kế ngăn chứa khoa học với một ngăn chính cùng khóa kéo kép, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thiết bị bên trong.

Túi Tucano, thương hiệu Ý với vẻ đẹp thanh lịch chiếm trọn cảm tình người dùng 5

Thiết kế trẻ trung, hiện đại của túi chống sốc Tucano đã để lại được nhiều ấn tượng trong lòng các bạn trẻ

4.1 Túi Tucano Idea

Túi Tucano Idea ngay từ những ngày đầu ra mắt đã luôn là một trong những sản phẩm thuộc danh sách các món “best seller” của thương hiệu nước Ý.

Mẫu túi Tucano này sở hữu trọng lượng gọn nhẹ do được hoàn thiện bởi chất liệu vải công nghệ cao. Ngăn bên trong mẫu túi Tucano Idea có thiết kế lớp đệm lót êm ái, thích hợp để mọi người đựng vừa các dòng laptop kích cỡ 15.6 inch hoặc Macbook Pro 16 inch. Phía mặt trước túi còn có một ngăn nhỏ, đủ không gian cho người dùng mang theo các phụ kiện khác như sạc pin, chuột, bút, v.v.

Túi Tucano, thương hiệu Ý với vẻ đẹp thanh lịch chiếm trọn cảm tình người dùng 6

Túi Tucano Idea là một trong những sản phẩm “best seller” đến từ nhà mốt nước Ý

4.2 Túi Tucano Hop

Tucano Hop là mẫu túi xách nữ đẹp thích hợp dành cho các cô gái công sở. Được làm từ vải meslange cao cấp, chiếc túi này sở hữu phom dáng cứng cáp cùng màu xám thời thượng. Được ra mắt với hai phiên bản, người dùng có thể sử dụng mẫu túi Tucano này để đựng các dòng laptop kích cỡ 13, 14 hoặc 15.6 inch. 

Ngăn chứa rộng rãi có lót đệm chống sốc cùng một túi nhỏ giúp chiếc túi Tucano này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Túi Tucano, thương hiệu Ý với vẻ đẹp thanh lịch chiếm trọn cảm tình người dùng 7

Túi Tucano Hop sở hữu phom dáng cứng cáp cùng với màu xanh navy thời thượng 

4.3 Túi Tucano Billa Eco

Chiếc túi Tucano Billa Eco là thiết kế thuộc bộ sưu tập vừa ra mắt trong thời gia vừa qua. Sở hữu hai tông màu xanh dương và xám thời thượng, đây là mẫu túi xách laptop 14 inch mà các quý cô sành điệu nhất định không nên bỏ qua.

Được làm từ vải PET tái chế, mẫu túi Tucano này sở hữu phom dáng cứng cấp cùng nét đẹp tối giản thanh lịch. Với ngăn chứa rộng rãi có lót đệm chống sốc, người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi mang theo thiết bị bên mình.

Túi Tucano, thương hiệu Ý với vẻ đẹp thanh lịch chiếm trọn cảm tình người dùng 8

Túi Tucano Billa Eco dùng để chứa laptop 14 inch được nhiều quý cô công sở ưa chuộng 

Các mẫu túi Tucano với vẻ đẹp tối giản hiện đại từ lâu đã luôn là cái tên chiếm trọn cảm tình người dùng. Với bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, hy vọng mọi người sẽ dễ dàng tìm ra cho mình mẫu túi Tucano ưng ý nhất.

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png