banner flas-sale-topbar

Túi xách thể thao là gì và những thiết kế thu hút người dùng hiện nay

16.01.2023 | 881 lượt xem
Túi xách thể thao là item không thể thiếu đối với những ai theo đuổi phong cách khỏe khoắn, năng động.

Túi xách thể thao là item không thể thiếu dành cho những ai theo đuổi phong cách khỏe khoắn, năng động. Cùng MIA.vn “check” ngay những thương hiệu chuyên sản xuất các dòng túi xách thể thao bán chạy nhất hiện nay qua bài viết bên dưới!

Túi xách thể thao là mẫu túi thường được các tín đồ yêu thích bộ môn bóng đá, bóng chuyền, cầu lông hoặc đi gym, yoga lựa chọn. Hầu hết các mẫu túi xách này có thiết kế ngăn chứa rộng rãi, được làm từ chất liệu vải cao cấp, dày dặn cùng khả năng kháng nước, chống bám bụi hoàn hảo. Điều này giúp cho người dùng có thể dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân trong mỗi lần tập luyện.

Xem thêm: Các kích thước túi xách thông dụng hiện nay và cách tính chính xác nhất

Túi xách thể thao là gì và những thiết kế thu hút người dùng hiện nay 2

Túi xách thể thao giúp bạn mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân trong mỗi lần tập luyện

Tiện lợi

Hầu hết các mẫu túi xách thể thao trên thị trường hiện nay có thiết kế rộng rãi với ngăn chứa đủ để mọi người đựng vừa các vật dụng, tư trang cá nhân cũng như dụng cụ thể thao. Ngoài ra, hầu hết những người tập gym hoặc chơi các bộ môn thể thao khác đều sẽ thường sử dụng các vật dụng ấy. Vì thế, với những mẫu túi xách thể thao này, người dùng có thể cất các món vật dụng ấy, chỉ cần đem theo item này là đã đủ đồ cần thiết trong mỗi lần tập luyện.

Item thời trang, khẳng định phong cách

Không chỉ là item giúp người dùng đựng đầy đủ các vật dụng, tư trang cá nhân hoặc dụng cụ thể thao, với chiếc túi xách này, mọi người có thể tận dụng như một điểm nhấn cho set trang phục của mình. Hiện nay, các mẫu túi xách thể thao đã được các hãng túi xách thiết kế mẫu mã bắt mắt, cuốn hút hơn, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu về thẩm mỹ.

3.1 Thương hiệu túi xách thể thao Puma

Là một trong các thương hiệu túi xách thể thao cao cấp hiện nay đến từ Đức, Puma sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động. Các mẫu túi xách thể thao Puma có vẻ đẹp thời thượng cùng mẫu mã đa dạng, chất liệu cao cấp, giúp cho người dùng cảm thấy an tâm ngay khi sử dụng trong thời gian dài.

Hầu hết các mẫu túi xách thể thao Puma hiện nay được làm từ vải da cao cấp hoặc vải dù dày dặn, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ tạo sự cứng cáp, chắc chắn, không bể phom. Ngoài ra, bởi vì được làm từ chất liệu cao cấp nên các chiếc túi xách thể thao có khả năng kháng nước, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. 

Túi xách thể thao là gì và những thiết kế thu hút người dùng hiện nay 3

Túi xách thể thao Puma sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động mà không kém phần thời thượng 

3.2 Thương hiệu túi xách thể thao Nike

Nike là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng thời trang thể thao cao cấp được ưa chuộng nhất nhì hiện nay. Tuy chỉ vừa ra mắt vào năm 1964, thế nhưng ngay từ những ngày đầu tiên, các mẫu túi xách Nike đã nhận được sự tín nhiệm của người dùng với mẫu mã, kiểu dáng năng động và chất lượng bền bỉ theo thời gian dài sử dụng.

Không tập trung vào bất kỳ nhóm khách hàng cụ thể, những mẫu túi xách thể thao Nike có đa dạng hình dáng cùng màu sắc, chất liệu khác nhau. Các mẫu túi xách thể thao từ Nike đều có thiết kế đơn giản, thanh lịch cùng ngăn chứa rộng rãi, có thể đựng đủ các dụng cụ tập luyện cùng các vật dụng cá nhân như khăn, giày dép, chai nước, v.v.

Túi xách thể thao là gì và những thiết kế thu hút người dùng hiện nay 4

Túi xách thể thao Nike có đa dạng hình dáng, màu sắc và chất liệu cho bạn thoải mái lựa chọn 

3.3 Thương hiệu túi xách thể thao Adidas

Adidas là thương hiệu thời trang thể thao được ra đời vào năm 1948. Adidas sở hữu hàng loạt những bộ sưu tập ấn tượng với các mặt hàng như tất, giày dép, quần áo, thậm chí là túi xách thể thao. 

Các mẫu túi xách thể thao Adidas có thiết kế gọn nhẹ cùng màu sắc đơn giản, chủ yếu là hai màu chủ đạo trắng đen. Đường may tỉ mỉ, chất liệu chắc chắn, phom dáng cứng cáp là những ưu điểm nổi bật của các dòng túi xách thể thao Adidas.

Túi xách thể thao là gì và những thiết kế thu hút người dùng hiện nay 5

Túi xách thể thao Adidas có thiết kế gọn nhẹ, phom dáng cứng cáp cùng màu sắc đơn giản

3.4 Thương hiệu túi xách thể thao Reebok

Reebok là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng túi xách thể thao đến từ nước Anh. Các mẫu túi xách thể thao của thương hiệu nước Anh được thiết kế theo kiểu đeo chéo hoặc túi cầm tay cỡ lớn với tông màu trơn sắc, logo in màu trắng nổi bật. Được làm từ chất liệu cao cấp, thế nhưng mẫu túi xách thể thao Reebok có phom dáng cứng cáp cùng khả năng kháng nước ấn tượng, bền bỉ theo thời gian dài sử dụng.

Túi xách thể thao là gì và những thiết kế thu hút người dùng hiện nay 6

Được sản xuất từ chất liệu cao cấp, túi Reebok có khả năng kháng nước và bền bỉ sau thời gian dài sử dụng 

4.1 Túi xách thể thao Reebok Active Core Grip Duffel

Reebok Active Core Grip Duffel là mẫu túi xách thể thao đến từ thương hiệu Anh quốc. Được làm hoàn toàn từ chất liệu vải Polyester tái chế cao cấp, mẫu túi xách thể thao này vừa có phom dáng cứng cáp, màu sắc rõ nét, khả năng kháng nước, chống bám bụi hoàn hảo, đồng thời còn rất thân thiện với môi trường.

Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của mẫu túi thể thao này phải kể đến quai xách tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng thao tác. Có kích thước 27 x 57 x 27 cm, mẫu túi thể thao này được thiết kế một ngăn chính đựng đồ rộng rãi có khóa kéo chắc chắn, đảm bảo an toàn cho vật dụng bên trong. Màu sắc đỏ đen bắt mắt với điểm nhấn là tên và logo thương hiệu in màu trắng nổi bật là điều thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Túi xách thể thao là gì và những thiết kế thu hút người dùng hiện nay 7

Reebok Active Core Grip Duffel được làm từ chất liệu vải cao cấp có khả năng kháng bụi, chống nước hiệu quả 

4.2 Túi xách thể thao Adidas Bos Duf M

Adidas Bos Duf M là mẫu túi xách thể thao cao cấp thuộc thương hiệu thời trang thể thao Adidas nổi tiếng đến từ Đức. Trong số những mẫu túi xách thế thao thương hiệu từng ra mắt, Adidas Bos Duf M chắc chắn là thiết kế để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng với thiết kế thông minh, tiện lợi cùng phối màu nam tính, lịch lãm.

Sử dụng tông màu đen chủ đạo cùng điểm nhấn là tên thương hiệu được in line trắng nổi bật, tổng thể chiếc túi xách thể thao Adidas này toát lên vẻ đẹp hiện đại, cá tính, phù hợp dành cho những ai yêu thích thể thao. 

Chiếc túi xách thể thao này chiếm được cảm tình người dùng vơi thiết kế ngăn chứa thông minh, khoa học và tiện lợi với một ngăn chính cùng một ngăn phụ đựng giày riêng biệt và hai ngăn bên hông. Điều này giúp tối ưu hóa không gian sử dụng, đảm bảo người dùng có thể mang theo đầy đủ vật dụng cá nhân mỗi khi đi tập luyện. 

Được làm từ vải Polyester tái chế cao cấp, chiếc túi xách thể thao Adidas này có phom dáng cứng cáp cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo, thích hợp sử dụng cả trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Túi xách thể thao là gì và những thiết kế thu hút người dùng hiện nay 8

Túi xách thể thao Adidas Bos Duf M với thiết kế hiện đại và cá tính rất thích hợp cho những ai yêu thích thời trang 

4.3 Túi xách thể thao Puma Bag - At Ess Grip

Puma Bag – At Ess Grip là một trong những sản phẩm luôn nằm trong danh sách “best seller” của thương hiệu thời trang thể thao cao cấp nước Đức. Có thiết kế hiện đại, trẻ trung với một ngăn chính cùng ngăn khóa kéo phía trước, người dùng có thể đựng đủ các vật dụng cá nhân mỗi khi đi tập luyện.

Được làm hoàn toàn từ vải Polyester cao cấp, mẫu túi xách thể thao này có phom dáng cứng cáp, khả năng lên màu rõ nét, chống thấm nước hiệu quả, bền bỉ theo thời gian sử dụng. Quai xách và dây đeo làm từ vải mềm mại tạo cảm giác êm ái khi xách, không gây đau vai nếu sử dụng trong thời gian dài.

Túi xách thể thao là gì và những thiết kế thu hút người dùng hiện nay 9

Puma Bag là một trong những sản phẩm  “best seller” của thương hiệu thời trang thể thao cao cấp nước Đức

4.4 Túi xách thể thao Reebok GN9962

Mẫu túi xách thể thao Reebok GN9962 để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng với thiết kế đơn giản, thông minh với một ngăn chính rộng rãi, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu chứa đồ của người dùng.

Với mẫu túi xách thể thao này, thương hiệu tiếp tục sử dụng chất liệu vải Polyester cao cấp làm vật liệu sản xuất chính, giúp thiết kế có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Tông màu đen chủ đạo giúp tổng thể chiếc túi xách thể thao từ nhà Reebok toát lên vẻ đẹp hiện đại, thời thượng.

Túi xách thể thao là gì và những thiết kế thu hút người dùng hiện nay 10

Reebok GN9962 gây được ấn tượng cho nhiều người nhờ thiết kế vừa đơn giản mà không kém phần thông minh, tiện dụng 

Túi xách thể thao với ngăn chứa rộng rãi cùng độ bền ấn tượng từ lâu đã là lựa chọn lý tưởng trong lòng những ai yêu thích tập luyện. Với bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, hy vọng mọi người có thể dễ dàng tìm ra cho mình mẫu túi xách thể thao ưng ý nhất.

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất