Ưu điểm vượt trội của dòng vali Valinice Zayca nổi tiếng cao cấp

13.02.2023 | 938 lượt xem
Vali Valinice Zayca với nhiều tiện ích vượt trội và thiết kế dẫn đầu xu hướng sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong những chuyến đi dài.

Vali Valinice Zayca là dòng sản phẩm rất được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Với nhiều tính năng nổi trội và thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại, item là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch đầy thú vị. Nếu còn đang băn khoăn về thương hiệu Valinice nói chung và dòng vali Zayca nói riêng giữa đa dạng mẫu mã, thiết kế có mặt trên thị trường, hãy để bài viết mang đến bạn những thông tin cực kì hữu ích về món phụ kiện du lịch thời thượng, đẳng cấp này.

Valinice là thương hiệu vali không còn xa lạ gì trên thị trường Việt Nam. Các dòng sản phẩm đến từ hãng thời trang này gây ấn tượng bởi thiết kế trẻ trung, năng động phối hợp cùng nhiều gam màu bắt trend, tươi sáng. Không chỉ góp phần mang đến điểm nhấn cực kì cuốn hút, vali Valinice còn là món phụ kiện giúp thể hiện rõ nét phong cách và gu thẩm mỹ của chủ sở hữu.

Về đặc điểm nổi bật, nhìn chung, tất cả sản phẩm đến từ hãng Valinice đều được cấu tạo từ 100% nhựa ABS. Bởi vì ưu điểm của chất liệu này nằm ở độ cứng, tính đàn hồi nên hầu hết các mẫu vali ABS đều sở hữu khả năng chịu lực và chống va chạm vượt trội so với đa dạng mẫu mã, thiết kế có mặt trên thị trường. Lớp vỏ rắn rỏi, cứng cáp cũng là nét đặc trưng của dòng vali Valinice thời thượng.

Mặc dù sở hữu mức giá khá mềm nhưng những chiếc vali của thương hiệu Valinice vẫn được trang bị đầy đủ những tính cần có ở một món phụ kiện du lịch như hệ thống bánh xe xoay 360 độ linh hoạt, tay cầm làm bằng hợp kim bền chắc... Đặc biệt hơn cả, để gia tăng tính bảo mật, đội ngũ nhà sản xuất còn lựa chọn bộ khóa số TSA đạt chuẩn công nghệ của Hoa Kỳ cho các dòng sản phẩm cao cấp của mình. Đây là thương hiệu vali chân ái của những bạn trẻ yêu du lịch cũng như các doanh dân thường xuyên có chuyến công tác ngắn hạn.

Xem thêm: Vali Bottega Veneta với thiết kế thời thượng thu hút giới mộ điệu

Ưu điểm vượt trội của dòng vali Valinice Zayca nổi tiếng cao cấp 2

Valinice là thương hiệu vali cao cấp rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nhờ vào thiết kế trẻ trung, năng động và các tính năng nổi trội như hệ thống bánh xe, tay cầm, khoang chứa...

2.1 Chất liệu nhựa ABS bền bỉ

Hầu hết các dòng vali đến từ thương hiệu Valinice đều được làm 100% từ nhựa ABS. Mẫu vali Valinice Zayca cũng không ngoại lệ khi thừa hưởng những ưu điểm vượt trội của loại chất liệu này. Với đặc tính cứng nhưng không giòn dễ chế tác, nhựa ABS mang đến cho sản phẩm độ thẩm mỹ hoàn hảo. Những bề mặt dập nổi lạ mắt đi cùng màu sắc đa dạng là điểm nổi bật dựa trên chất liệu của chiếc vali Valinice Zayca hiện đang "làm mưa làm gió" trên thị trường. Ngoài ra, item cũng có khả năng chịu lực và chống va đập cực kì tối ưu, giúp bảo quản tốt hành lý đựng bên trong trong suốt quá trình di chuyển hay ký gửi.

Ưu điểm vượt trội của dòng vali Valinice Zayca nổi tiếng cao cấp 3

Nhựa ABS có thể nói là chất liệu đặc trưng của dòng vali Valinice Zayca nói riêng và các sản phẩm đến từ thương hiệu Việt Nam này nói chung

2.2 Bộ khóa số TSA bảo mật cao

Để gia tăng khả năng bảo vệ hành lý trong suốt quá trình ký gửi hay di chuyển, đội ngũ nhà sản xuất đã chọn bộ khóa số TSA cho nhiều dòng vali Valinice Zayca như TR22007, ID07... Đây hiện là loại khóa đạt chuẩn quy định của Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ về tính bảo mật. Nếu rơi vào trường hợp buộc phải kiểm tra hành lý mà không cần có sự cho phép của chủ sở hữu, với bộ khóa này, thay vì rạch vali thì nhân viên của các hãng hàng không chỉ cần sử dụng loại chìa chuyên dụng dành cho sản phẩm có logo TSA. Việc này vừa hạn chế tối đa tình trạng gây hư hỏng vali mà còn đảm bảo an toàn cho hành lý của người dùng.

Ưu điểm vượt trội của dòng vali Valinice Zayca nổi tiếng cao cấp 4

Vali được trang bị bộ khóa số TSA đạt chuẩn, do đó sở hữu khả năng bảo quản hành lý cực kì tối ưu khi di chuyển hay ký gửi

2.3 Tay cầm và cần kéo bền chắc

Tay cầm và cần kéo là những tính năng không thể thiếu của một chiếc vali, đặc biệt là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Valinice nổi tiếng có sự chỉn chu nhất định về mặt thiết kế. Với quai xách được cải tiến dày dặn, êm ái, dù vali chịu trọng lượng hành lý lớn thì bạn cũng có thể dễ dàng mang xách mà không lo mỏi hay đau tay. Chưa dừng lại ở đây, cần kéo làm bằng hợp kim nhôm bóng loáng, sang trọng còn mang lại sự chắc chắn tuyệt đối khi sử dụng. Để thuận tiện cho việc đi lại, mọi người nên điều chỉnh độ dài của cần kéo sao cho vừa tầm với mình. Điều này sẽ hạn chế tối đa trường hợp đau cột sống, đồng thời phát huy hết chức năng tiện dụng của cần kéo nói riêng và mẫu vali nói chung trong quá trình di chuyển.

Ưu điểm vượt trội của dòng vali Valinice Zayca nổi tiếng cao cấp 5

Tay cầm và cần kéo bền chắc của chiếc vali hỗ trợ người rất nhiều trong quá trình di chuyển

2.4 Bánh xe đôi xoay 360 độ linh hoạt

Một trong những tính năng nổi trội của mẫu vali Valinice Zayca nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng đó là hệ thống bánh xe đôi linh hoạt. Không chỉ bọc cao su cao cấp bền chắc, 4 chiếc bánh xe kép có khả năng xoay 360 độ này vừa dễ dàng khi chuyển hướng lại giúp phân tác lực đều trên bề mặt tiếp xúc. Dù chịu trọng lượng hành lý quá tải, hệ thống bánh xe vẫn có thể di chuyển dễ dàng trên mọi nẻo đường và đặc biệt không gây tiếng ồn. Bởi vì đây là bộ phận vali dễ hư hỏng nhất nên việc sở hữu một chiếc vali được trang bị những chiếc bánh xe đảm bảo cao cấp, chất lượng như Valinice Zayca là cực kì quan trọng và cần thiết.

Ưu điểm vượt trội của dòng vali Valinice Zayca nổi tiếng cao cấp 6

Bánh xe đôi với khả năng xoay 360 độ linh hoạt vừa phân tán lực tốt lại đảm bảo êm ái, không gây tiếng ồn khi kéo, đẩy vali

2.5 Khoang chứa lớn, tiện dụng

Ưu điểm cuối cùng của dòng vali Valinice Zayca nói chung đó là sức chứa tối ưu cùng khoang nội thất hiện đại, đầy đủ các tiện ích cần thiết. Bên cạnh dây đai chữ X dày dặn giúp cố định hành lý trong quá trình di chuyển, hãng còn tích hợp thêm cho chiếc vali những ngăn lưới rộng rãi phù hợp để phân loại quần áo và đồ dùng cá nhân. Bộ khóa kéo cao cấp cũng góp phần mang đến mẫu vali Valinice Zayca khả năng bảo quản hành lý tối ưu hơn khi ký gửi. Với thiết kế này, bạn không chỉ đựng được nhiều đồ cho chuyến du lịch dài ngày, hạn chế tình trang phải mang lỉnh kỉnh đủ loại balo du lịch - dã ngoại, túi xách... mà còn đảm bảo hành lý luôn gọn gàng.

Ưu điểm vượt trội của dòng vali Valinice Zayca nổi tiếng cao cấp 7

Khoang chứa rộng rãi của chiếc vali được tích hợp các ngăn lưới tiện dụng và dây đai hình chữ X giúp cố định hành lý chắc chắn trong suốt chuyến du lịch

Vali là món phụ kiện cực kì quan trọng trong những chuyến công tác hay du lịch đường dài, do đó việc đầu tư thời gian để tham khảo và lựa chọn địa điểm mua sắm đảm bảo uy tín, chất lượng là cực kì cần thiết. Hiện ở MIA.vn - Hệ thống siêu thị vali, balo, túi xách và phụ kiện chính hãng hàng đầu Việt Nam, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu thiết kế nói chung đến từ thương hiệu Valinice cao cấp, trong đó có dòng vali Zayca nổi tiếng bền đẹp. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình cùng những chính sách bảo hành hấp dẫn, đây sẽ là nơi mà tín đồ xê dịch có thể yên tâm lựa chọn cho mình một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những hành trình đầy thú vị phía trước.

Ưu điểm vượt trội của dòng vali Valinice Zayca nổi tiếng cao cấp 8

Nếu đang tìm kiếm một địa điểm uy tín để mua vali Valinice Zayca, hệ thống siêu thị MIA.vn sẽ là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua

Vậy là MIA.vn vừa chia sẻ đến bạn tất tần tật thông tin về dòng vali Valinice Zayca nổi tiếng bền đẹp, cao cấp. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được nhiều cho mọi người trong quá trình tham khảo và lựa chọn chiếc vali phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân.

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn