Vali Bottega Veneta với thiết kế thời thượng thu hút giới mộ điệu

13.02.2023 | 1,938 lượt xem
Vali Bottega Veneta được xem là một trong những mẫu vali đắt đỏ nhất nhì tính đến thời điểm hiện tại. Bottega Veneta đã hội tụ đủ mọi yếu tố, biến thiết kế trở thành chiếc vali được bao người ao ước.

Vốn nổi tiếng là một thương hiệu thời trang cao cấp xa xỉ đến từ nước Ý, vali Bottega Veneta trực thuộc tập đoàn cùng tên, được thành lập vào năm 1966. Thương hiệu này vốn là đứa con tinh thần của hai người thợ thủ công lành nghề, bao gồm Renzo Zengiaro và Michele Tadei.

Vốn ban đầu, thương hiệu vali Bottega Veneta chỉ đơn thuần là một hãng chuyên thực hiện các món phụ kiện theo phương thức thủ công truyền thống. Tất cả thiết kế của thương hiệu, từ túi xách đến vali cùng các bộ sưu tập thời trang ấn tượng đều được thiết kế theo phong cách thanh lịch, quý tộc, được làm từ da cao cấp, trở thành cái tên nổi trội trong ngành hàng xa xỉ.

Xem thêm: Vali mapuna độc đáo với thiết kế mang âm hưởng sóng biển trẻ trung và năng động

Vali Bottega Veneta với thiết kế thời thượng thu hút giới mộ điệu 2

Vali Bottega Veneta đến từ thương hiệu thời trang xa xỉ có nguồn gốc từ Ý

2.1 Vali Bottega Veneta có giá thành cực kỳ đắt đỏ

Mức giá đắt đỏ của những chiếc vali Bottega Veneta là điều khá phù hợp. Hầu hết các mẫu vali Bottege Veneta đều được hoàn thành theo số lượng ít ỏi, lại được làm từ các chất liệu cao cấp nhất như da cá sấu nâu. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi vali Bottega Veneta lại sở hữu mức giá đắt đỏ đến thế, dao động từ hơn 23.000 USD đến 157.000 USD.

Tuy nhiên, nếu xét về giá trị về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng, mức giá này dành cho các dòng vali Bottega Veneta là hoàn toàn có cơ sở. Theo thời gian, các dòng vali Bottega Veneta đã càng trở nên khan hiếm hơn, đồng thời trở thành item luôn nằm trong danh sách “wist list” của các tín đồ ưa chuộng thời trang cao cấp. Chắc chắn rằng khi sở hữu vali Bottega Veneta, vẻ ngoài của mọi người sẽ được nâng tầm hơn rất nhiều.

Vali Bottega Veneta với thiết kế thời thượng thu hút giới mộ điệu 3

Những chiếc vali Bottega Veneta thường có giá thành khá đắt đỏ 

2.2 Được hoàn thiện hoàn toàn theo phương thức thủ công truyền thống

Vốn sản xuất với số lượng hạn chế, vì thế, các mẫu vali Bottega Veneta đều được hoàn thiện theo phương thức thủ công truyền thống. Ngoài ra, vì có số lượng mẫu bán ra ít, mọi người hoàn toàn có thể an tâm về độ tinh xảo, tỉ mỉ của các dòng vali Bottega Veneta.

Nhà mốt cao cấp nước Ý còn sử dụng hoàn toàn các chất liệu cao cấp, chẳng hạn như da cá sấu nâu sang trọng hay kim loại cao cấp. Ngoài ra, điểm nhấn dễ nhận dạng nhất của dòng vali Bottega Veneta phải kể đến họa tiết da đan đặc trưng, được thực hiện theo kỹ thuật Intrecciato đã làm nên tên tuổi của nhà mốt.  

Vì được làm từ các chất liệu cao cấp, vì thế, các mẫu vali Bottega Veneta đều sở hữu vẻ ngoài thời thượng, màu sắc cuốn hút, đồng thời có khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi hoàn hảo. Ngoài ra, các dòng vali Bottega Veneta còn sở hữu trọng lượng siêu nhẹ ấn tượng, đồng thời có thể đẩy lùi nỗi lo trầy xước nếu có va đập xảy ra trong suốt thời gian sử dụng.

Thương hiệu còn khéo léo bo bốn góc giúp giữ gìn vali luôn như mới, đồng thời tạo thành một điểm nhấn đánh dấu sự nổi bật, khác lạ trong những thiết kế vali Bottega Veneta.

Vali Bottega Veneta với thiết kế thời thượng thu hút giới mộ điệu 4

Được sản xuất theo phương pháp thủ công là điều làm nên sự độc tôn của những chiếc vali Bottega Veneta

2.3 Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong

Không hổ danh là một trong những thương hiệu sản xuất vali kéo cao cấp nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại, các dòng vali Bottega Veneta đem đến sự an tâm tuyệt đối cho người dùng khi sử dụng khóa chống trộm bền bỉ. Với chiếc khóa này, người dùng có thể đẩy lùi nỗi lo hành lý, vật dụng có giá trị bên trong bị rạch, mất.

Vali Bottega Veneta với thiết kế thời thượng thu hút giới mộ điệu 5

Bottega Veneta là lựa chọn an toàn và đẳng cấp nhất cho bạn trong mỗi chuyến đi xa 

2.4 Ngăn chứa rộng rãi, tối ưu hóa không gian sử dụng

Với các dòng vali Bottega Veneta, thương hiệu đã bố trí ngăn chứa một cách khoa học. Vì thế, các dòng vali Bottega Veneta đều có thiết kế hai ngăn rộng rãi với một vách ngăn chống rơi. Người dùng có thể mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết trong mỗi chuyến đi chỉ với một chiếc vali Bottega Veneta.

Vali Bottega Veneta với vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp, được hoàn thiện hoàn toàn theo phương thức thủ công truyền thống hứa hẹn là item hoàn hảo giúp cho vẻ ngoài của bạn trở nên nổi bật, cá tính hơn. Hy vọng qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, mọi người sẽ có thể hiểu hơn về một trong những thương hiệu chuyên sản xuất vali kéo đắt đỏ nhất nhì hiện nay.

Xem thêm:

Điều gì khiến vali Arlo Skye trở thành món phụ kiện đốn tim tín đồ xê dịch
Vali Bottega Veneta với thiết kế thời thượng thu hút giới mộ điệu
Tại sao nên chọn vali Briggs & Riley làm người bạn đồng hành trong những chuyến đi

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png