banner flas-sale-topbar

Vali 28 inch có to không?

21.10.2022 | 1,829 lượt xem
Hiện nay, các tín đồ thường xuyên du lịch hay người phải di chuyển nhiều với đặc thù công việc với những chuyến đi ngắn ít hơn 7 ngày thường ưu tiên chọn vali kéo size 20 inch và size 24 inch. Tuy nhiên, với những chuyến đi dài ngày, đi nhiều nơi và phải đi xa thì mẫu vali 20 hay 24 inch lại không đủ để chứa hết hành lý cho suốt chuyến đi. Lúc này, lựa chọn tốt hơn cả là chiếc vali kéo to, như vali 28 inch chẳng hạn.
Vali 28 inch có to không? 2

Vali size 28 kích thước bao nhiêu?

Có thể nói, vali Size 28 là loại vali size lớn được sử dụng thông dụng và phổ biến nhất (Size L). Tuỳ theo thương hiệu và dòng sản phẩm sẽ có kích thước chênh lệch. Nhưng nhìn chung, kích thước vali 28 inch có các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 69 x 48 x 35 (cm) và thể tích khoảng 95L. Với kích thước này, vali 28 inch còn được gọi là vali size L, vali 7 tấc hoặc vali cỡ đại.

- Vali 28 inch có thể chứa được khoảng 28 - 35kg hành lý bên trong, tương đương với 50 bộ quần áo và 5 đôi giày. Điều này cũng đồng nghĩa là loại vali này sẽ phù hợp dùng cho những chuyến đi dài từ 10 – 14 ngày hoặc đựng hành lý của các thành viên cho gia đình.

- Do có khối lượng nặng và kích cỡ lớn, vali size 28 thường được dùng làm hành lý ký gửi. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng với hành lý ký gửi, bạn không nên đựng vật dụng quý giá hoặc dễ vỡ.

- Với những chuyến đi ngắn ngày từ 3-7 ngày, bạn nên ưu tiên chọn những mẫu vali size nhỏ để tiện lợi trong việc di chuyển. Tuy nhiên đối với những chuyến du lịch dài từ 10 ngày, hoặc đi du học, bạn nên sử dụng vali size lớn hơn như vali size 28 để có thể mang được đầy đủ những đồ dùng cần thiết cho chuyến du lịch của mình. 

- Ngoài ra, với những chuyến đi cùng gia đình hoặc hội bạn, để hạn chế và tối ưu không gian, bạn nên sử dụng vali size 28 để phục vụ chuyến đi của cả nhóm giúp hành lý trở nên gọn gàng và thuận tiện cho việc di chuyển, giảm bớt tình trạng hành lý cồng kềnh hay thất lạc hành lý kí gửi. Tiết kiệm thời gian và tăng tính tiện lợi cho chuyến đi

Với những chuyến đi du lịch nhiều ngày hoặc cần đựng nhiều hành lý, kích thước vali 28 inch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Với sự đa dạng về chất liệu, thiết kế và màu sắc, ngày càng đa dạng cho những sự lựa chọn của bạn. Tuy nhiên, để chọn sản phẩm chất lượng, có khả năng bảo vệ hành lý tốt, bạn nên đến những địa chỉ uy tín, được nhiều người đánh giá cao. Dưới đây là một vài mẫu vali size 28 bán chạy nhất trên hệ thống MIA.vn có thể bạn sẽ cần.

4.1. Vali Pisani Lani TR60

Vali 28 inch có to không? 3

Vali Pisani Lani 

4.2. Vali Larita Carina

Vali 28 inch có to không? 4

Vali Larita Carina

4.3. Vali Epoch MF7072

Vali 28 inch có to không? 5

Vali Epoch MF7072

4.4. Vali Vivache YK

Vali 28 inch có to không? 6

Vali Vivache YK

4.5. Vali Legend Walker LW6304

Vali 28 inch có to không? 7

Vali Legend Walker

Đến MIA, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm kích thước vali 28 inch cực chất đến từ các thương hiệu nhập khẩu – xuất khẩu nổi tiếng với mức giá cực ưu đãi. Ngay hôm nay, bạn hãy truy cập vào website MIA.vn hoặc đến với chi nhánh MIA.vn gần nhất để được tư vấn về cách chọn vali phù hợp cho chuyến đi sắp tới nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất