Địa chỉ mua vali Bắc Giang uy tín, chất lượng với nhiều ưu đãi

05.07.2024 | 625 lượt xem
Để chọn mua vali Bắc Giang chất lượng mà giá tốt bạn có thể cần cân nhắc nhiều yếu tố khác nhau. Hãy để MIA.vn tư vấn địa chỉ mua vali uy tín nhất tại Bắc Giang nhé.

Để chọn được một chiếc vali chất lượng, bạn cần lưu ý những điểm sau:

- Chọn sản phẩm từ thương hiệu uy tín, có nguồn gốc minh bạch và rõ ràng.

- Chọn loại chất liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với vali xách tay, bạn có thể chọn mua vali chất liệu nhựa ABS đủ bền. Nếu là vali kích thước lớn và thường xuyên ký gửi, bạn nên chọn chất liệu nhựa PP hoặc nhựa PC để chống chịu va đập tốt hơn.

- Nên chọn vali có chế độ bảo hành để được hỗ trợ sửa chữa hoặc thay mới phụ kiện khi cần.

- Ở Bắc Giang hiện chưa có nhiều cửa hàng uy tín bán vali. Do đó, bạn có thể mua vali online qua các sàn thương mại điện tử, giúp tiết kiệm thời gian và vẫn đảm bảo chất lượng.

Địa chỉ mua vali Bắc Giang uy tín, chất lượng với nhiều ưu đãi 2

Để chọn mua vali Bắc Giang chất lượng, giá tốt bạn cần cân nhắc nhiều yếu tố

MIA.vn là một trong những hệ thống phân phối vali, hành lý uy tín tại Việt Nam. Ngoài các cửa hàng ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, MIA.vn còn có các kênh bán hàng online uy tín. Nếu bạn có nhu cầu mua vali tại Bắc Giang, hãy yên tâm lựa chọn MIA.vn với nhiều lợi ích đặc biệt.

2.1 Chính sách bảo hành trọn đời độc quyền từ MIA.vn

MIA.vn cam kết bảo hành trọn đời, sửa và thay mới phụ kiện miễn phí vĩnh viễn, kể cả khi bạn mua vali qua các kênh online. Đây không chỉ là dịch vụ đặc biệt mà còn minh chứng cho sự tận tâm và chất lượng vượt trội của MIA.vn. Sản phẩm từ MIA.vn không chỉ đẹp về thiết kế mà còn bền bỉ trước mọi thử thách, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

2.2 Thế giới vali với nhiều thương hiệu nổi tiếng

Hệ thống vali MIA.vn có đa dạng sản phẩm, từ các dòng vali giá dưới 1 triệu đến vali cao cấp với nhiều tính năng hiện đại. Các thương hiệu nổi tiếng phân phối độc quyền tại MIA.vn được nhiều khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao như:

- Heys: Thương hiệu vali cao cấp từ Canada, được ưa chuộng trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, MIA.vn phân phối độc quyền các sản phẩm Heys, cam kết mang lại những chiếc vali chất lượng nhất cho khách hàng.

- Herschel: Thương hiệu sản xuất balo, túi xách, phụ kiện cao cấp từ Vancouver, Canada. Sản phẩm của Herschel được thiết kế với cảm hứng từ phong cách Retro Hipster độc đáo. Tại Việt Nam, MIA.vn là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm vali, balo, túi xách và phụ kiện của Herschel.

- Epoch: Thương hiệu từ Đài Loan với phong cách thiết kế kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp cổ điển và xu hướng hiện đại.

- La Brujula: Thương hiệu vali từ Đài Loan với thiết kế tinh giản nhưng toát lên sự sang trọng và đẳng cấp.

- Austin Reed: Thương hiệu thành lập từ năm 1900 tại Anh, mang đậm phong cách hoàng gia với hơn 2.000 chi nhánh trên toàn cầu.

- Legend Walker: Thương hiệu vali cao cấp từ Nhật Bản, nổi bật với thiết kế sang trọng, trọng lượng siêu nhẹ và tích hợp các tính năng hiện đại nhất.

- Pisani: Thương hiệu vali Việt Nam với phong cách Ý thanh lịch, độ hoàn thiện cao, mang tinh thần phóng khoáng trong từng đường nét.

- Larita: Thương hiệu vali Valinice với phong cách trẻ trung, hiện đại, được giới trẻ ưa thích. MIA.vn phân phối độc quyền tất cả sản phẩm của Valinice tại Việt Nam.

- Valinice: Các sản phẩm của Larita có giá bình dân, chất lượng tốt, là lựa chọn của nhiều bạn trẻ.

2.3 Mua sắm vali online dễ dàng với nhiều ưu đãi

Trên các sàn thương mại điện tử, MIA.vn cung cấp nhiều voucher hấp dẫn, đặc biệt trong các dịp sale lớn, bạn có thể sở hữu sản phẩm vali chính hãng với giá cực kỳ ưu đãi. Để sở hữu ngay một chiếc vali chất lượng với giá cả phù hợp tại MIA.vn, bạn có thể lựa chọn một trong các kênh online sau:

- Website: https://mia.vn/vali

- Shopee: https://shopee.vn/mia.vn.official

- Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/mia-store

- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mia-vn

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@miavn.official

Địa chỉ mua vali Bắc Giang uy tín, chất lượng với nhiều ưu đãi 3

MIA.vn là một trong những hệ thống phân phối vali, hành lý uy tín tại Việt Nam

Dưới đây là một số mẫu vali được yêu thích nhất tại hệ thống siêu thị MIA.vn mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn khi mua vali tại Bắc Giang.

3.1 Vali Pisani Maximus

Pisani là thương hiệu vali Việt với thiết kế hiện đại và tinh tế, mang đậm chất Ý. Dòng sản phẩm Pisani Maximus nổi bật với các tính năng thông minh và ngoại hình sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn. Vali được làm từ chất liệu nhựa 100% PC chịu va đập và chống bể vỡ với độ bền cao. Đặc biệt, vali được tích hợp cổng sạc pin dự phòng gồm 2 cổng sạc type C và USB (dành cho size cabin), giúp duy trì năng lượng cho các thiết bị điện tử. Ngăn mở phía trước có thiết kế ngăn chứa laptop riêng biệt, phù hợp để đựng laptop và các tài liệu quan trọng (dành cho size cabin). Vali còn có khả năng mở rộng, tăng thêm sức chứa. Hệ thống bánh xe đôi 360° di chuyển êm ái, không gây tiếng ồn.

Địa chỉ mua vali Bắc Giang uy tín, chất lượng với nhiều ưu đãi 4

Pisani Maximus nổi bật với các tính năng thông minh và ngoại hình sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn

3.2 Vali Pisani Vitta

Mẫu vali Pisani Vitta cũng rất được ưa chuộng tại nhà MIA.vn. Chiếc vali này gây ấn tượng khi tích hợp cổng sạc USB ngay trên thân vali và khả năng chống va đập tốt nhờ chất liệu 100% nhựa PC siêu bền. Vali Pisani Vitta được trang bị khóa số TSA đạt chuẩn an ninh của Hoa Kỳ, lướt êm mọi địa hình với bánh xe đôi xoay 360 độ linh hoạt.

Địa chỉ mua vali Bắc Giang uy tín, chất lượng với nhiều ưu đãi 5

Chiếc vali này gây ấn tượng với màu sắc bắt mắt

3.3 Vali Larita Cetus

Larita là thương hiệu vali Việt Nam lấy cảm hứng từ phong cách thanh lịch và sang trọng của nước Pháp. Phiên bản Larita Cetus được yêu thích nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, sành điệu và kiêu kỳ, giúp nâng tầm phong cách của người sử dụng. Vali được làm từ chất liệu nhựa PC/ABS cứng cáp và bền màu, trang bị khóa số TSA chuẩn an ninh của Hoa Kỳ cùng 4 bánh xe đôi xoay 360 độ linh hoạt trên mọi địa hình.

Địa chỉ mua vali Bắc Giang uy tín, chất lượng với nhiều ưu đãi 6

Vali Larita Cetus được yêu thích nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, sành điệu và kiêu kỳ

3.4 Vali Austin Reed GA825

Vali Austin Reed GA825 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, đẳng cấp và thời thượng, phù hợp với những doanh nhân. Vali được làm từ chất liệu nhựa PC cao cấp bền bỉ, chống va đập tốt, trang bị khóa số TSA chuẩn an ninh của Hoa Kỳ, đảm bảo an toàn cho mọi chuyến đi. Hệ thống bánh xe kép chắc chắn, phân tán lực đều trên bề mặt tiếp xúc, kết hợp với cần kéo siêu nhẹ giúp vali di chuyển nhẹ nhàng và linh hoạt.

Địa chỉ mua vali Bắc Giang uy tín, chất lượng với nhiều ưu đãi 7

Vali Austin Reed GA825 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, đẳng cấp và thời thượng

Khi chọn mua sản phẩm vali Bắc Giang tại MIA.vn, bạn hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà MIA.vn mang đến. Đừng quên ghé thăm website của MIA.vn cũng như các trang fanpage để cập nhật các chương trình ưu đãi mới nhất bạn nhé!

Tác giả: Lê Uyên Thảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất