banner flas-sale-topbar

Vali Bouncie, thương hiệu dành riêng cho trẻ em với thiết kế đặc biệt

16.12.2022 | 1,431 lượt xem
Hẳn vali Bouncie là thương hiệu khá được lòng các bậc phụ huynh khi có mẫu mã dễ thương và độ bền cao, thích hợp cho các bé sử dụng. Cùng MIA.vn khám phá ngay các lý do không nên bỏ qua mẫu vali này nhé.

Trẻ em là mầm non và cũng là ưu tiên hàng đầu trong lòng các bậc phụ huynh. Sản phẩm vali kéo trẻ em dù mới xuất hiện trong những năm gần đây theo nhu cầu chung nhưng nó đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của mọi người. Đúng như tên gọi của mình, vali kéo cho trẻ có kích thước nhỏ gọn theo thể trạng của bé. 

Chất liệu sử dụng cũng là loại nhựa nguyên sinh cao cấp chưa tái chế nên an toàn với làn da mẫn cảm của trẻ em, có độ chịu lực cao và bền. Bên cạnh đó các loại vali kéo trẻ em cũng thường có hình thù độc đáo, họa tiết sặc sỡ theo ý thích của các bé. Các bậc phụ huynh thường thích sắm riêng cho bé một chiếc vali vì những nguyên nhân như:

- Đi chơi tiện lợi hơn: Vali kéo cho bé nhỏ gọn, nhẹ, có tay cầm và bánh xe chắc chắn để con có thể tự di chuyển được. Đặc biệt chiếc vali có thiết kế khoang chứa thông minh còn giúp trẻ đựng được nhiều đồ, phụ huynh cũng sễ sắp xếp đồ và bé học được cách tự lập thông qua việc tự chủ động đồ dùng cá nhân. 

- Độ bền cao: Vali kéo trẻ em hiện tại có độ bền cao và khả năng sử dụng lâu, chịu được cả sức nặng của các bé khi ngồi lên. Ngoài nhựa nguyên sinh thì vali cũng có thể làm bằng vải dù nữa, nhưng chúng đều có tính chất dễ dàng vệ sinh. 

Tiêu chí đáng yêu, chất lượng với mức giá hấp dẫn chính là điểm mà các mẫu vali kéo trẻ em được bán tại hệ thống siêu thị MIA.vn hiện nay thu hút khách hàng. Trong số đó, vali Bouncie được khá nhiều người quan tâm bởi có nhiều mẫu mã đẹp và màu sắc hút mắt. Sản phẩm được làm từ nhựa chịu lực tốt với khả năng chống va đập tối ưu, độ đàn hồi cao. Bên cạnh đó phía trong còn được lót thêm lớp vải dù chống thấm để giữ độ bền màu với thời gian. 

Vali Bouncie, thương hiệu dành riêng cho trẻ em với thiết kế đặc biệt 2

Vali Bouncie cho trẻ em nổi tiếng ở nhiều quốc gia trên thế giới

Xem thêm: Tổng hợp vali kéo trẻ em dễ thương, chất lượng, giá tốt nhất

Nhắc đến vali Bouncie là chúng ta sẽ nghĩ ngay về một thương hiệu sắc màu dành riêng cho trẻ em với đa dạng các sản phẩm khác nữa như balo, cặp xách. Nguồn gốc của hãng Bouncie là từ xứ Cảng Thơm Hong Kong, nổi tiếng với những dòng sản phẩm an toàn cho sức khỏe và cao cấp dành riêng cho trẻ em. 

Cảm hứng của các dòng vali Bouncie chính là những nhân vật hoạt hình nổi tiếng và cảnh quan thiên nhiên sinh động. Hình ảnh 3D được in nổi sắc nét trên bề mặt vali khiến trẻ con vô cùng thích thú. Không dừng lại ở đó, độ hoàn thiện của vali cũng vô cùng cao khi có chất liệu chống thấm nước, cần kéo nhẹ và chắc chắn, bánh xe linh hoạt… 

Liên tiếp nhiều năm vali trẻ em Bouncie đều đi đầu trong phân khúc vali kéo trẻ em trên toàn cầu. Thông tin này cũng phần nào khẳng định chất lượng của sản phẩm, các phụ huynh có thể an tâm hoàn toàn khi lựa chọn dòng vali này đồng hành cùng bé. 

Vali Bouncie, thương hiệu dành riêng cho trẻ em với thiết kế đặc biệt 3

Vali có chất liệu chống thấm nước

3.1. Vali Bouncie Micky 16 inch LGA2-16MN-P08

Vali Bouncie Mickey có tông màu chủ đạo là hồng cùng hình ảnh sắc nét sẽ khiến các bé thích mê. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn thích hợp cho các bé tự xếp quần áo và vật dụng đi dã ngoại cùng gia đình hay với lớp. Mẫu vali kéo này được làm từ nhựa PC cao cấp và nhựa ABS bền, có độ đàn hồi cũng như hạn chế va đập hiệu quả. Những điểm này vô cùng phù hợp với tính chất tò mò, năng động và thích khám phá mọi thứ của các bé. 

Một số đặc tính nổi bật của sản phẩm: 

- Chất liệu: Nhựa ABS và PC. 

- Mẫu mã: Được lót vải dù chống ẩm và chống thấm bên trong, họa tiết vali đáng yêu phù hợp với sở thích của bé. 

- Kiểu dáng: Nhỏ gọn và tiện dụng.

- Kích thước: 33x26x44cm

- Cần kéo: Được làm bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ, chống gỉ sét và bền chắc. Cần kéo cũng có thể thay đổi chiều dài theo vóc dáng bé. Tay xách đi kèm giúp trẻ có thể cầm nắm dễ dàng hơn. 

- Thùng vali Bouncie: Nội thất bên trong khoang chứa vali Bouncie khá rộng rãi, được chia hai bên để các bé có thể sắp xếp đồ đạc tiện lợi. Phần dây đai cố định hỗ trợ hành lý luôn ổn định, không lo vấn đề xáo trộn khi các bé di chuyển. 

Vali Bouncie, thương hiệu dành riêng cho trẻ em với thiết kế đặc biệt 4

Hình ảnh in 3D siêu đẹp và sinh động trên bề mặt vali cho bé

3.2. Vali Bouncie Vali kéo quái vật_LGE - 15MT-G01

Mẫu vali Bouncie kéo quái vật là sản phẩm được thiết kế cho trẻ em theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại, thiết kế đáng yêu với hình in 3D đáng yêu có gam màu sặc sỡ. Loại vali nhựa này vừa với hành lý xách tay nên các bé có thể để trên cabin máy bay. Sản phẩm thích hợp với trẻ em từ 3 tuổi trở lên, dùng để đi chơi, đi học hay dã ngoại. 

Một số đặc tính nổi bật của sản phẩm: 

- Chất liệu: Nhựa mềm có tính đàn hồi cao và không độc hại.

- Mẫu mã: Được phủ vải dù chống thấm nước bên ngoài, ngoài ra sản phẩm còn có khả năng chống bám bụi cao. 

- Cần kéo: Chắc chắn, bánh xe được tăng tính nhẹ nhàng, linh hoạt khi di chuyển. 

- Kích thước: 34x19.5x40cm. 

- Thùng vali: Gồm 2 ngăn lớn để đựng đồ dùng chính, có đai thun cố định và các ngăn nhỏ để chứa đồ vệ sinh cá nhân, dụng cụ học tập. 

Tuy nhiên phụ huynh cũng nên lưu ý cho con em mình khi sử dụng vali Bouncie chỉ mang đồ vừa phải, tránh để quá tải sức chứa. Mẫu vali nhỏ gọn này có trọng lượng nhẹ và khả năng chứa đồ cũng giới hạn, không thể được như vali người lớn. 

Vali Bouncie, thương hiệu dành riêng cho trẻ em với thiết kế đặc biệt 5

Vali kéo quái vật được các bé trai yêu thích cho những chuyến đi chơi, đi học hay dã ngoại

Hy vọng với các thông tin chi tiết trên đây chúng ta đã phần nào biết được lý do vali Bouncie được yêu thích đến thế. Nếu cần tìm sản phẩm vali kéo trẻ em thích hợp bạn có thể ghé hệ thống siêu thị MIA.vn hoặc ghé website của chúng tôi để tham khảo thêm. 

Xem thêm:

TOP 10 vali giá rẻ đẹp, đáng mua nhất hiện nay
Khám phá top 3 vali kéo 4 bánh siêu bền siêu sành điệu
Vali LV, sản phẩm khẳng định gu thẩm mỹ cá nhân được giới mộ điệu ưa chuộng

Tác giả: CTV Blog Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất