Vali Bric's, thương hiệu lâu đời từ Ý với thiết kế thời thượng, tính ứng dụng cao

14.02.2023 | 2,325 lượt xem
Vali Bric’s là thương hiệu lâu đời được thành lập tại thủ đô Milan, Ý. Các mẫu thiết kế của thương hiệu gây ấn tượng với vẻ đẹp tối giản hiện đại đầy mê hoặc.

Bric’s là thương hiệu vali của Ý, chính thức được thành lập vào năm 1952 tại thủ đô Milan. Vali Bric’s là “đứa con tinh thần” của Mario Briccola. 

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Bric’s đơn thuần là công ty chuyên sản xuất các món đồ phụ kiện du lịch cùng đồ da cao cấp. 

Đến năm 1990, vali Bric’s đã có những biến chuyển mạnh mẽ, trở thành thương hiệu chuyên sản xuất vali kéo nổi tiếng trên phạm vi toàn cầu. Lúc bấy giờ, những mẫu vali Bric’s tập trung phát triển dựa vào các yếu tố: chất lượng, tính mỹ thuật, phong cách, chức năng, thời trang, độ bền. 

Đến năm 2000, vali Bric’s được đông đảo các siêu sao hạng A tại Holywood cũng như nhóm người nổi tiếng tại New York bao gồm nhà thiết kế thời trang ưa chuộng. Sang năm 2018, đây là cột mốc đánh dấu sự phát triển vượt bậc của thương hiệu vali Bric’s. 

Đây là thời điểm thương hiệu ra mắt hàng loạt những mẫu thiết kế với vẻ đẹp vượt thời gian, được hoàn thiện theo phương thức thủ công truyền thống, trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi gửi đến tay khách hàng các dòng vali Bric’s hoàn hảo nhất.

Xem thêm: Vali kéo Roncato, thương hiệu sang trọng đến từ Ý được giới mộ điệu tin dùng

Vali Bric's, thương hiệu lâu đời từ Ý với thiết kế thời thượng, tính ứng dụng cao 2

 Bric’s là thương hiệu vali cao cấp đến từ nhà mốt Ý Mario Briccola

2.1 Vali Bric’s sử dụng hoàn toàn chất liệu da cao cấp

Một điểm giúp phân biệt vali Bric’s và sản phẩm của các thương hiệu khác, đó chính là chất liệu. Trái ngược hoàn toàn với những cái tên nổi tiếng khắp thế giới, ví dụ như vali Prada, Victorinox, Wenger, Bric’s chủ yếu sử dụng chất liệu da bò đặc trưng của vùng Tuscan trong thiết kế của mình. Thậm chí, cả những chi tiết trang trí cũng được thương hiệu nước Ý hoàn thiện bằng da hoàn toàn.

Có hai loại da phổ biến nhất mà vali Bric’s thường dùng để hoàn thiện sản phẩm, bao gồm: da Tuscan, loại chất liệu đến từ vùng đất Tuscan nổi tiếng với chất lượng vượt trội, kết hợp cùng kỹ thuộc phuộc da truyền thống.

Loại da thứ hai mà thương hiệu thường dùng, đó chính là da thuần thực vật hoàn toàn. Đây đồng thời là điểm đặc biệt của các dòng vali Bric’s với màu sắc tự nhiên, đồng thời thân thiện với môi trường và có tuổi thọ ấn tượng.

Vali Bric's, thương hiệu lâu đời từ Ý với thiết kế thời thượng, tính ứng dụng cao 3

 Chất liệu da bò đặc trưng của vùng Tuscan là điều tạo nên sự khác biệt cho những chiếc vali Bric’s

2.2 Đa dạng thiết kế, mẫu mã, phù hợp với mọi đối tượng hiện tại

Xuyên suốt hành trình hình thành và phát triển, thương hiệu vali Bric’s đã không ngừng đổi mới, ra mắt hàng loạt những bộ sưu tập độc đáo nhằm biến kho tàng thiết kế của riêng mình trở nên đồ sộ, ấn tượng hơn bao giờ hết.

Không dừng lại ở các dòng vali kéo với đa dạng các size vali thông dụng nhất hiện nay, Bric’s còn phát triển cả mảng túi xách, túi xách laptop và balo du lịch. Vì thế, chắc chắn rằng cả những vị khách hàng khó tính nhất khi tìm đến thương hiệu vali Bric’s cũng có thể dễ dàng tìm ra cho mình thiết kế ưng ý nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, vali Bric’s đã sở hữu cho riêng mình 20 bộ sưu tập vali kéo khác nhau. Những bộ sưu tập này sở hữu chất liệu, thiết kế, kiểu dáng và màu sắc riêng, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn trong suốt hành trình mua sắm, trải nghiệm. 

Hướng đến mục tiêu chinh phục mọi đối tượng khách hàng, vali Bric’s đem đến cho người dùng hàng loạt những lựa chọn khác nhau. Từ các mẫu vali xách tay size cabin có thể cùng mang theo lên khoang máy bay, thích hợp sử dụng trong những chuyến công tác hoặc du lịch ngắn ngày, cho đến các mẫu vali size lớn dùng trong chuyến đi dài ngày, chắc chắn rằng vali Bric’s vẫn có thể đáp ứng.

Vali Bric's, thương hiệu lâu đời từ Ý với thiết kế thời thượng, tính ứng dụng cao 4

Tùy theo sở thích hay mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn mẫu vali Bric’s phù hợp

2.3 Tính ứng dụng cao, linh hoạt khi sử dụng

Không chỉ chú trọng về yếu tố thẩm mỹ, tính ứng dụng cũng là vấn đề mà thương hiệu vali Bric’s quan tâm. Nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, đồng thời đem lại sự tiện lợi, nhanh chóng khi thao tác, thương hiệu vali Bric’s đã tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại, biến thiết kế trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo trong những chuyến đi.

Toàn bộ các mẫu vali Bric’s đều được trang bị phần tay cầm và cần kéo chắc chắn. Trong khi đó, cần kéo được làm từ hợp kim nhôm cao cấp giúp hạn chế tình trạng rỉ sét, đồng thời có thể dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao tương thích.

Một số các mẫu vali Bric’s còn có khả năng cơi nới thêm không gian, giúp người dùng có thể tận dụng tối đa sức chứa, đảm bảo mang theo đầy đủ những vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết trong mỗi chuyến đi.

Ngoài ra, chi tiết phụ như bánh xe cũng được thương hiệu vali Bric’s chú trọng. Hệ thống bánh xe nhỏ gọn, có lót đệm cao su giúp vali linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng ồn gây khó chịu.

3.1 Vali Bric’s X-BAG 30” Rolling Shoe Duffle

Thuộc bộ sưu tập X-Bag / X-Travel, mẫu vali Bric’s X-BAG 30” Rolling Shoe Duffle được làm từ chất liệu vải Polyester, kết hợp cùng da Tuscan truyền thống. Vì thế, chiếc vali Bric’s này có độ bền ấn tượng cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo, có thể dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Mẫu vali Bric’s này có thiết kế trẻ trung, năng động với các phiên bản màu đen, nâu vàng hoặc ô liu. Với thiết kế này, thương hiệu đã tích hợp hai ngăn chứa thông minh cùng một ngăn nhỏ có khóa kéo bên ngoài. Vì thế, người dùng có thể dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng cá nhân cần thiết trong các chuyến đi.

Cần kéo có thể tùy chỉnh nấc chiều cao cùng hệ thống bánh xe lót đệm cao su giúp người dùng dễ dàng di chuyển vali mà không phát ra tiếng ồn gây khó chịu.

Thông số sản phẩm

- Kích thước: 30.3 x 14.5 x 14.9 inch

- Dung tích: 100L

- Chất liệu: vải Polyester cao cấp

Vali Bric's, thương hiệu lâu đời từ Ý với thiết kế thời thượng, tính ứng dụng cao 5

Vali Bric’s X-BAG 30” Rolling Shoe Duffle phiên bản màu đen với nhiều tính năng hữu ích cho bạn an tâm sử dụng trong mỗi chuyến đi xa

3.2 Vali Bric’s X-BAG 25” Spinner With Frame

Thuộc BST X-Bag / X-Travel, X-BAG 25” Spinner With Frame có thiết kế năng động, khỏe khoắn và tiện lợi với hai tay cầm tích hợp ở cả thân ngang, dọc, giúp người dùng dễ dàng cầm nắm. Thương hiệu còn tích hợp cần kéo giúp người dùng linh hoạt di chuyển vali trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng ồn.

Mẫu vali Bric’s này có kích thước nhỏ hơn so với “người anh em” trong cùng BST, tuy nhiên vẫn có thiết kế ngăn chứa rộng rãi với một ngăn nhỏ phía trên và một ngăn phía dưới có khóa kéo, giúp tối ưu hóa sức chứa.

Thông số sản phẩm

- Kích thước: 25.5 x 16 x 9.5 inch

- Dung tích: 57L

- Chất liệu: vải Polyester cao cấp

Vali Bric's, thương hiệu lâu đời từ Ý với thiết kế thời thượng, tính ứng dụng cao 6

 Bric’s X-BAG 25” Spinner With Frame là chiếc vali có thể di chuyển trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng ồn khó chịu 

3.3 BST Vali Bric’s Bellagio

BST này đánh dấu sự phát triển vượt bậc của thương hiệu nước Ý. Thậm chí, National Geographic còn vinh danh BST này với danh hiệu “Những mẫu vali xách tay đẹp nhất” do Travel & Leisure bình chọn. Với tông màu be, kem chủ đạo, BST chủ yếu xoay quanh các hình ảnh mang tính chất biểu tượng của nhiều mảng khác nhau, từ hình ảnh nữ diễn viên người Mỹ Marilyn Monroe cho đến họa tiết hoa cỏ rực rỡ được chấp bút bởi danh họa Andy Warhol, v.v.

Các mẫu vali Bric’s trong BST Bellagio được làm hoàn toàn từ chất liệu da Tuscan cao cấp. Vì thế, các mẫu vali Bric’s này có trọng lượng cực kỳ nhẹ cùng khả năng chống va đập, trầy xước bề mặt hoàn hảo. Thương hiệu đồng thời tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại, bao gồm cần kéo nhẹ dễ thao tác, hệ thống bánh xe linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng khi lựa chọn các mẫu vali Bric’s trong BST đặc biệt này.

Vali Bric's, thương hiệu lâu đời từ Ý với thiết kế thời thượng, tính ứng dụng cao 7

 Với vẻ ngoài thời thượng và đầy sang chảnh, không lạ gì khi Bellagio được bình chọn là một trong những mẫu vali xách tay đẹp nhất

Vali Bric’s gây được tiếng vang lớn với giới mộ điệu khi liên tục đổi mới, ra mắt hàng loạt bộ sưu tập vali kéo thời thượng. Với chất lượng vượt trội, MIA.vn tin rằng vali Bric’s sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cùng mọi người trong những chuyến đi.

Xem thêm:

Vali Modo Sunny, sức hấp dẫn của sự đơn giản và tinh tế
Vali Wenger, thương hiệu 125 năm tuổi với thiết kế thời thượng, chất lượng vượt trội
Vali Victorinox, thương hiệu hành lý lâu đời từ Thụy Sĩ với thiết kế sang trọng

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png