Điểm tên các thương hiệu vali của Ý được ưa chuộng nhất hiện nay

14.02.2023 | 2,376 lượt xem
Các dòng vali của Ý từ lâu thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng với phong cách sang trọng, chất lượng bền bỉ. Điểm qua các cái tên nổi bật trên thị trường hiện nay qua bài viết bên dưới!

Samsonite là một trong các thương hiệu vali của Ý được ưa chuộng nhất tính đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh vali, thương hiệu này còn ra mắt hàng loạt mẫu túi xách, phụ kiện du lịch có tính ứng dụng cao, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thương hiệu vali của Ý này sở hữu sự đa dạng trong thiết kế, từ các mẫu vali kéo có thiết kế thanh lịch, trang nhã thích hợp dành cho phái nữ cho đến các mẫu vali kéo lịch thiệp, sang trọng dành riêng cho phái mạnh. Với đa dạng các size vali thông dụng, từ size S, M đến L, người dùng có thể dễ dàng tìm ra cho riêng mình chiếc vali phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng.

Thương hiệu vali của Ý này đã đánh dấu sự thay đổi và đa dạng trong thiết kế, nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm mới mẻ cho người dùng. Được làm từ các chất liệu cao cấp, vì thế, các thiết kế đến từ thương hiệu vali của Ý này sở hữu độ bền ấn tượng cùng hàng loạt tính năng nổi bật, đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng.

Xem thêm: Vali Đức có tốt không, top những sản phẩm hiện đang khuấy đảo thị trường

Điểm tên các thương hiệu vali của Ý được ưa chuộng nhất hiện nay 2

Thương hiệu vali của Ý Samsonite là một trong những item được đông đảo các tín đồ thười trang ưa chuộng 

Tucano là một thương hiệu vali của Ý khác mà giới mộ điệu nhất định không nên bỏ qua. Ra mắt vào năm 1981, từ thời điểm đó, thương hiệu vali của Ý này đã liên tục đổi mới, ra mắt hàng loạt những thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Hầu hết các mẫu thiết kế đến từ thương hiệu vali của Ý này đều sở hữu vẻ ngoài gọn gàng, được tinh gọn hoàn toàn các chi tiết rườm rà. Tucano cũng sử dụng bảng màu hiện đại, phù hợp với thị hiếu thị trường. 

Không chỉ chú trọng về mặt thẩm mỹ, các tính năng của vali cũng được thương hiệu quan tâm chăm chút. Tucano đã tích hợp hàng loạt những tính năng hiện đại, bao gồm hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ linh hoạt, cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp hay hoàn thiện vali từ chất liệu bền bỉ. Vì vậy, các mẫu thiết kế đến từ một trong các thương hiệu vali của Ý nổi tiếng này có độ bền hoàn hảo, đồng thời không trầy xước bề mặt cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Điểm tên các thương hiệu vali của Ý được ưa chuộng nhất hiện nay 3

Tucano sở hữu thiết kết gọn gàng, hiện đại mà vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng tiện ích

Trong số những thương hiệu vali của Ý, Roncato là cái tên thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng hơn cả. Hướng đến mục tiêu chinh phục mọi đối tượng khách hàng, mức giá các dòng vali của thương hiệu tương đối “mềm” hơn so với những cái tên khác. 

Dù có giá thành phải chăng hơn cả, thế nhưng thương hiệu vali của Ý này vẫn đầu tư, chăm chút cả về mặt thẩm mỹ lẫn chức năng. Sử dụng toàn bộ các chất liệu cao cấp, thương hiệu Roncato đã ra mắt hàng loạt các bộ sưu tập để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và sở thích.

Điểm chung của các thiết kế đến từ nhà Roncato, một trong các thương hiệu vali của Ý nổi tiếng hiện nay phải kể đến phần thân vali được làm từ nhựa Polycarbonate cao cấp. Vì vậy, các mẫu vali của Roncato đều sở hữu phom dáng cứng cáp, đồng thời hạn chế tình trạng trầy xước, bể vỡ, thấm nước, bám bụi trong suốt thời gian sử dụng.

Ngoài ra, các chi tiết phụ trong thiết kế cũng được thương hiệu vali của Ý này chú trọng. Hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ linh hoạt, đồng thời được lót đệm cao su êm ái giúp người dùng dễ dàng di chuyển vali trên mọi địa hình mà không phát ra tiếng ồn. Phần cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp có khả năng tùy chỉnh chiều cao tương thích giúp thao tác dễ dàng hơn.

Trong khi đó, phần nội thất bên trong cũng được thương hiệu vali của Ý này chăm chút. Ngăn chính rộng rãi với hai ngăn, kết hợp cùng dây đai cố định hành lý và lưới chống rơi cùng các túi nhỏ có khóa kéo giúp người dùng có thể tối ưu hóa sức chứa vali. 

Thương hiệu vali của Ý còn trang bị khóa số TSA hiện đại giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong, cả khi ký gửi cũng như di chuyển tại những nơi đông người.

Điểm tên các thương hiệu vali của Ý được ưa chuộng nhất hiện nay 4

Dù là thương hiệu vali của Ý cao cấp, thế nhưng Roncato lại có giá thành vô cùng phải chăng 

Đã xuất hiện trên thị trường ngành hành lý từ năm 1937, Valextra là thương hiệu vali của Ý gắn liền với phong cách thanh lịch tối giản, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Điểm nhấn nổi bật nhất của các thiết kế đến từ nhà Valextra là sự nhất quán, hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ nhất, đồng thời luôn đổi mới để phù hợp với thị hiếu thị trường.

Các thiết kế đến từ thương hiệu vali của Ý thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên. Tổng thể vali toát lên vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và được tinh gọn hoàn toàn các chi tiết rườm rà, giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn cả. Đường nét đơn giản lấy cảm hứng từ phong cách lịch thiệp đậm chất Ý là điều giúp cho các dòng vali đến từ nhà Valextra luôn là cái tên được các tín đồ yêu thích thời trang ưa chuộng.

Bên cạnh vali, thương hiệu Valextra còn gây ấn tượng mạnh với các mẫu túi xách du lịch thời thượng. Vì thế, dù là người có chuyến đi ngắn hay dài ngày, chắc chắn rằng khi đến với thương hiệu vali của Ý này, mọi người vẫn có thể dễ dàng tìm ra cho riêng mình lựa chọn ưng ý nhất.

Điểm tên các thương hiệu vali của Ý được ưa chuộng nhất hiện nay 5 

Những mẫu vali Valextra luôn được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, đảm bảo phù hợp với thị hiếu của mọi người 

Alviero Martini là đứa con tinh thần của nhà mốt cùng tên người Ý, được ra mắt vào năm 1987 trong quãng thời gian ông đang vật lộn với hàng loạt các nghề khác nhau. 

Các mẫu thiết kế được ra đời dựa trên bộ óc sáng tạo của nhà thiết kế này toát lên vẻ đẹp trang nhã, tinh tế và hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. Không dừng lại ở đó, thương hiệu vali của Ý này còn tích hợp hàng loạt tính năng nổi bật, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng trong những chuyến đi của họ.

Không sử dụng chất liệu nhựa cao cấp thường thấy, trong thiết kế của mình, thương hiệu vali của Ý này đã sử dụng vải cotton độc đáo có tên “Geo”. Loại vải này có độ mềm mại nhất định, lại được cán màng PVC giúp bảo vệ bề mặt vali khỏi những tác động bên ngoài. 

Các chi tiết khác của vali như bánh xe, quai cầm, cần kéo cũng được thương hiệu chăm chút tỉ mỉ, và được hoàn thiện hoàn toàn bởi các chất liệu cao cấp. Vì thế, khi cầm trên tay thiết kế đến từ thương hiệu vali của Ý Alviero Martini, MIA.vn tin rằng cả những ai khó tính nhất cũng phải hài lòng về độ chỉn chu, hoàn hảo của nó.

Điểm tên các thương hiệu vali của Ý được ưa chuộng nhất hiện nay 6

Alviero Martini toát lên vẻ đẹp tinh tế, hoàn hảo đến từng chi tiết 

Piquardo là một trong số ít những thương hiệu vali của Ý giữ nguyên bản sắc của đất nước hình chiếc ủng tính đến thời điểm hiện tại. Vali của thương hiệu là sự kết hợp hoàn hảo giữa gu thẩm mỹ tinh tế cùng tính năng thời thượng. 

Các sản phẩm của thương hiệu vali Piquardo đều có thiết kế ngăn chứa thông minh, khoa học nhằm tối ưu hóa sức chứa, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Thương hiệu vali của Ý còn đánh dấu sự nhanh nhạy của mình khi ra mắt hàng loạt những cải tiến công nghệ, bao gồm: báo động khi vali di chuyển quá xa khỏi chủ sở hữu bằng cách liên kết thông qua một ứng dụng riêng. 

Ngoài ra, việc hoàn thiện từ chất liệu cao cấp giúp các thiết kế đến từ thương hiệu vali của Ý này có độ bền ấn tượng, đảm bảo đồng hành cùng người dùng trong suốt thời gian dài.

Điểm tên các thương hiệu vali của Ý được ưa chuộng nhất hiện nay 7

Piquardo là sự kết hợp hoàn hảo giữa gu thẩm mỹ tinh tế, thời thượng cùng nhiều tính năng hiện đại

Các thương hiệu vali của Ý thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng với thiết kế tinh tế cùng hàng loạt tính năng nổi bật. Qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, hy vọng mọi người sẽ có thể hiểu rõ hơn về các thương hiệu cao cấp này.

Xem thêm:

Top 5 mẫu vali 2 màu độc đáo thể hiện phong cách cá nhân
Top 4 mẫu vali gấp gọn tiện dụng, tiết kiệm không gian tủ đồ nhà bạn
Top 7 địa chỉ shop vali Nha Trang uy tín với nhiều mẫu mã đa dạng

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png