Vali Caryn, dòng sản phẩm quà tặng chất lượng

01.03.2023 | 1,933 lượt xem
Vali Caryn là quà tặng của thương hiệu tã giấy người lớn, được bán khá nhiều trên sàn thương mại điện tử với mức giá chỉ vài trăm ngàn đồng.

Vali Caryn là dòng sản phẩm quà tặng, được bán với mức giá khá rẻ, chỉ vài trăm ngàn đồng. Với những bạn muốn tìm mua vali nhựa tốt, bền, rẻ thì Caryn sẽ là sự lựa chọn cực kỳ thích hợp.

Caryn là thương hiệu tã giấy người lớn cao cấp, chất lượng, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Để tri ân khách hàng và kích thích tiêu dùng, Caryn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi với những món quà tặng hấp dẫn, vali Caryn là một trong số đó.

Sản phẩm này được Caryn đặt hàng từ công ty ATA, chuyên sản xuất quà tặng doanh nghiệp. Vì vậy, vali đảm bảo chất lượng tốt, kiểu dáng hợp thời trang, kết cấu chắc chắn. Ngoài cách mua tã giấy người lớn Caryn để nhận quà tặng thì bạn còn có thể tìm mua loại vali này tại các cửa hàng chuyên bán hàng khuyến mãi hoặc sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki… 

Có nhiều đại lý phân phối sản phẩm Caryn nhận dư quà tặng sẽ bán lại cho người có nhu cầu. Giá bán của vali khá phải chăng, thường trong khoảng từ 300.000 đến 400.000 VND. Vali Caryn có một size duy nhất là 20inch, phù hợp để mang theo hành lý xách tay khi đi máy bay.

Vali Caryn, dòng sản phẩm quà tặng chất lượng 2

Vali Caryn là quà tặng của thương hiệu tã giấy người lớn cao cấp

2.1 Chất liệu vali Caryn

Loại vali quà tặng này được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS nên có độ đàn hồi khá tốt. Ưu điểm của chất liệu ABS nằm ở khả năng chịu được ngoại lực tác động, độ bền tương đối cao, chống nước, cách điện, cách nhiệt. Chỉ cần hạn chế va đập quá mạnh thì vali sẽ không xảy ra tình trạng nứt vỡ. Bề mặt vali là vân sần nên có khả năng hạn chế trầy xước khá tốt. Lớp lót bên trong vali là loại vải nylon, chống thấm nước, hạn chế bám bẩn, nấm mốc. Vì vậy, việc bảo quản vali Caryn khá đơn giản, chỉ cần không để ở nơi có ánh nắng trực tiếp, đảm bảo môi trường khô thoáng, sạch sẽ là được. 

Vali Caryn, dòng sản phẩm quà tặng chất lượng 3

Thiết kế vali khá đơn giản, sử dụng họa tiết sọc vân ngang

Xem thêm: Vali kéo Suitcase, quà tặng cao cấp từ thương hiệu Panasonic 

2.2 Các tiện ích trang bị trên vali Caryn

Tuy là sản phẩm quà tặng nhưng vali Caryn cũng được trang bị đầy đủ các chức năng phục vụ khách hàng:

- Cần kéo vali bằng chất liệu hợp kim nhôm với hai mức chỉnh chiều cao. Cần kéo chống gỉ sét, dễ dàng thu gọn và nới dài. Phần tay cầm bằng nhựa cứng, có độ ma sát, giúp kéo vali dễ dàng hơn.

- Vali trang bị 4 bánh xe xoay 360 độ. Thiết kế bánh xe phân tán đều lực, giúp vali di chuyển êm ái, cân bằng trên mọi điều kiện địa hình. Bên cạnh đó, bánh xe gắn bằng trục xoay, dễ dàng tháo rời và thay mới khi bị bào mòn, hư hỏng.

- Trên thân vali trang bị khóa mật mã TSA theo tiêu chuẩn an ninh Hoa Kỳ. Cách sử dụng khóa rất đơn giản, đảm bảo an toàn cho hành lý, đồ dùng của bạn trong các chuyến đi.

- Dây khóa của vali nhựa Caryn rất trơn tru, mượt mà. Đầu khóa bằng kim loại không gỉ sét. 

- Khoang chứa đồ của sản phẩm này khá rộng rãi. Đai chữ X cố định hành lý giúp đồ dùng của bạn gọn gàng, ngăn nắp trong suốt quá trình di chuyển. Phần lưới chống rơi trang bị thêm hai ngăn lưới để phụ kiện. 

Vali Caryn, dòng sản phẩm quà tặng chất lượng 4

Bề mặt vali có khả năng chống trầy xước tốt

Vali Caryn, dòng sản phẩm quà tặng chất lượng 5

Bánh xe xoay 360 độ linh hoạt

- Vali Caryn là sản phẩm quà tặng nên sẽ không có chế độ bảo hành. Toàn bộ hư hỏng phát sinh trong quá trình sử dụng bạn sẽ phải tự mình sửa chữa.

- Chất liệu vali chịu lực ở mức trung bình. Vì vậy, bạn không nên sử dụng để ký gửi hành lý khi đi máy bay, hạn chế tối đa quăng quật mạnh tay.

- Để bánh xe và cần kéo luôn được trơn tru, bạn nên định kỳ tra dầu nhớt.

Trên đây là một vài thông tin về sản phẩm vali Caryn mà bạn nên tìm hiểu trước khi quyết định chọn mua. Nếu muốn một sản phẩm cao cấp và chất lượng hơn thì bạn hãy ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png