banner flas-sale-topbar

Vali có ngăn nới rộng là gì và tiện ích của dòng vali này

18.11.2022 | 3,466 lượt xem
Vali có ngăn nới rộng là sản phẩm cho phép người dùng cơi nới thêm khoang nội thất, tăng diện tích chứa đồ, giúp bạn sắp xếp hành lý thoải mái hơn.

Vali có ngăn nới rộng là dòng sản phẩm được nhiều người tìm kiếm để có thể linh động mở thêm thể tích khoang chứa hành lý. Không chỉ vali vải mà hiện nay các loại vali nhựa cũng được trang bị tiện ích này để phục vụ khách hàng. Cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết hơn về loại vali này nhé.

Vali có ngăn nới rộng thường được thiết kế với hai khóa kéo. Trong đó có một khóa để khi mở ra sẽ tăng thêm thể tích khoảng 5 đến 8%, giúp người dùng dễ dàng sắp xếp thêm hành lý. Trước đây, hầu hết chỉ có vali vải mới được thiết kế với ngăn nới rộng như thế này. Nhưng hiện nay, một số dòng vali nhựa cũng được đổi mới với khóa kéo đôi, vừa có thể nới rộng, đồng thời còn chống rạch, ngăn kẻ gian lấy cắp tư trang, hành lý.

Dòng vali có ngăn nới rộng sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong việc mang theo đồ dùng, hành lý. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của MIA.vn, bạn vẫn nên ưu tiên chọn size hành lý phù hợp, không nên nhồi nhét quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến form dáng và tuổi thọ của vali.

Vali có ngăn nới rộng là gì và tiện ích của dòng vali này 2

Vali có ngăn nới rộng giúp người dùng thoải mái sắp xếp hành lý hơn

2.1 Vali Pisani Anika

Vali Pisani Anika được sản xuất từ vật liệu PP siêu bền, chống va đập tốt, thiết kế với kiểu dáng nhẹ nhàng, thanh lịch, hợp thời trang. Bề mặt vali kết hợp vân nhám và bóng, mang lại sự mới mẻ, độc đáo. Ngoài ra, vali còn được trang bị bánh xe đôi xoay 360 độ, có khả năng phân tán lực để di chuyển một cách nhẹ nhàng trên các loại địa hình khác nhau. Phần dây kéo đôi giúp vali có ngăn nới rộng khoảng 5% mà vẫn đảm bảo thiết kế thẩm mỹ.

Đây là dòng vali tầm trung có mức giá rất hợp lý, phù hợp với những bạn muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể sử dụng vali bền đẹp. Ngoài ra, MIA.vn còn tặng bạn một bộ sticker chống thất lạc hành lý để trang trí cho chiếc vali thêm phần cá tính.

Vali có ngăn nới rộng là gì và tiện ích của dòng vali này 3

Vali Pisani Anika có kiểu dáng thiết kế mang tính thẩm mỹ cao

2.2 Vali có ngăn nới rộng Pisani EGO

Vali Pisani EGO là sản phẩm bán rất chạy tại MIA.vn bởi kiểu dáng thanh lịch, vuông vức, thể tích lớn. Vali từ vật liệu nhựa PP, vừa có khả năng chịu lực đồng thời cũng khá nhẹ, chỉ 3.9kg cho kích thước 24inch. Dòng vali này có nhiều màu sắc, họa tiết đơn giản, phù hợp với cả nam và nữ. Phần khóa đôi trên vali có khả năng chống rạch, đồng thời còn giúp nới rộng khoang chứa đồ hiệu quả.

Vali có ngăn nới rộng là gì và tiện ích của dòng vali này 4

Hai kích thước vali Pisani EGO để bạn lựa chọn

2.3 Vali Pisani Reito

Khác với hai dòng vali có ngăn nới rộng kể trên, vali Pisani Reito được sản xuất từ vật liệu PC/ABS cứng cáp, bề mặt nhám và khối lượng cực nhẹ, chỉ 3.35kg cho kích thước 24inch. Chiếc vali này còn ghi điểm khi tích hợp cổng sạc USB cực kỳ tiện lợi, giúp bạn dễ dàng sạc các thiết bị điện tử trong thời gian di chuyển. Vali sử dụng khóa số TSA đạt chuẩn Bộ an ninh vận tải Hoa Kỳ, bảo mật và an toàn tuyệt đối cho hành lý của bạn.

Về khả năng cơi nới thì sản phẩm này tương tự như các dòng vali khác đến từ thương hiệu Pisani, đều được thiết kế dây kéo khóa đôi, mở rộng khoảng 5% thể tích. Mức giá khoảng 2 triệu đồng thì đây là sự lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.

Vali có ngăn nới rộng là gì và tiện ích của dòng vali này 5

Kiểu dáng vali Pisani Reito rất thanh lịch, nhẹ nhàng

Vali có ngăn nới rộng là gì và tiện ích của dòng vali này 6

Thiết kế khóa đôi chống rạch và có khả năng cơi nới thêm khoảng 5%

2.4 Vali Legend Walker 5205_58_BK

Legend Walker là thương hiệu vali hàng đầu Nhật Bản, mang lại cho người sử dụng phong cách sang trọng và đẳng cấp. Thiết kế của chiếc vali này cực kỳ tối ưu với khoang chứa hành lý có khả năng nới rộng, phía trước là một ngăn phụ thích hợp chứa laptop. Ngoài ra, bên trong khoang hành lý còn có nhiều ngăn lưới nhỏ để người dùng dễ phân chia hành lý.

Dòng vali Legend Walker 5205 có ngăn nới rộng này sản xuất từ vật liệu nhựa PC + ABS, tuy nhiên vì kiểu dáng thiết kế nhiều ngăn nên trọng lượng khá nặng, khoảng 5.1kg cho size M 78L. Bù lại, vali có bề mặt nhám, chống trầy xước gần như tuyệt đối. Bên cạnh đó, vali còn được trang bị đế chống trầy, có thể linh động trở thành móc treo đồ độc đáo, mang lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Giá của những chiếc vali cao cấp đến từ thương hiệu Legend Walker khá cao. Tuy nhiên, xét về độ bền và những tiện ích được trang bị thì hoàn toàn xứng đáng. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc đầu tư mua sản phẩm này để sử dụng lâu dài.

Vali có ngăn nới rộng là gì và tiện ích của dòng vali này 7

Kiểu dáng của vali Legend Walker 5205_58_BK rất sang trọng, đẳng cấp

2.5 Vali Mikkor The Troy New

Đây là loại vali vải được bán rất chạy bởi kiểu dáng cổ điển, mang đậm phong cách Châu ÂU, có màu sắc đa dạng, đảm bảo độ bền và chống thấm tuyệt đối. Vali gồm 1 ngăn chính rộng rãi, 1 ngăn phụ phù hợp đựng veston, 1 ngăn lưới để chứa phụ kiện, thêm ngăn nới rộng khoảng 5% thể tích là bạn tha hồ đựng đồ dùng, quần áo.

So với vali nhựa thì kiểu dáng vali vải không bắt mắt và thời thượng bằng. Tuy nhiên bù lại, vali vải có khả năng chứa lượng đồ lớn, độ bền cao và mức giá ưu đãi hơn. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc nhu cầu để xem Vali Mikkor The Troy New có ngăn nới rộng bằng vải này phù hợp hay không nhé.

Vali có ngăn nới rộng là gì và tiện ích của dòng vali này 8

Vali vải Mikkor The Troy New có độ bền và tính ứng dụng cực cao

Để mua được một chiếc vali có ngăn nới rộng chất lượng, lựa chọn tốt nhất dành cho bạn là chuỗi hệ thống siêu thị MIA.vn. Chuyên phân phối độc quyền các dòng vali chính hãng trong và ngoài nước, MIA.vn luôn có sẵn rất nhiều loại vali với đa dạng mức giá để bạn dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, MIA.vn cam kết tất cả sản phẩm đều đảm bảo chính hãng, bảo hành trọn đời tại toàn bộ chi nhánh trên toàn quốc. Vì vậy, đến với MIA.vn, bạn chắc chắn sẽ có thể mang về một chiếc vali chất lượng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

Vali có ngăn nới rộng là gì và tiện ích của dòng vali này 9

MIA.vn là chuỗi hệ thống phân phối vali lớn nhất tại Việt Nam

Trên đây là những thông tin về vali có ngăn nới rộng mà MIA.vn muốn mang đến cho bạn. Để được tư vấn chi tiết sản phẩm cũng như mua vali với mức giá ưu đãi, bạn hãy ghé đến cửa hàng MIA.vn gần nhất hoặc liên hệ hotline miễn phí 1800 6198. 

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất