Vali Conwood, sự lựa chọn hoàn hảo với trọng lượng gọn nhẹ đáng kinh ngạc

20.12.2022 | 3,757 lượt xem
Câu hỏi vali Conwood của nước nào được nhiều bạn đọc thắc mắc bởi không biết thương hiệu này đến từ đâu. Hãy cùng MIA.vn giải mã ngay thông qua bài viết sau đây nhé. 

1.1. Vali Conwood của nước nào?

Hẳn nhiều tín đồ du lịch đã từng nghe qua cái tên thương hiệu này và thắc mắc vali Conwood của nước nào? Câu trả lời chính là nước Mỹ, hãng được thành lập từ năm 2002 và cho đến nay đã thiết lập được một mạng lưới bán hàng toàn cầu mạnh mẽ, chiếm thị phần nhất định trong lòng công chúng. Hiện các sản phẩm vali Conwood đã được xuất khẩu tới 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như châu Âu, châu Mỹ, châu Á …: Hong Kong, Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản, Ấn Độ, Philippines, Malaysia, Nhật Bản… 

Vali Conwood, sự lựa chọn hoàn hảo với trọng lượng gọn nhẹ đáng kinh ngạc 2

Câu hỏi vali Conwood của nước nào đã được giải đáp - Hãng khởi nguồn từ xứ cờ hoa Mỹ

1.2. Điểm nhấn của vali Conwood là gì? 

Vali Conwood ghi điểm với thiết kế sang trọng, sành điệu và mẫu mã thay đổi liên tục đáp ứng thẩm mỹ thời đại mới. Không những thế sản phẩm còn đáp ứng yêu cầu thoải mái tối đa khi tham gia trải nghiệm du lịch. 

1.3. Vali Conwood có tốt không? 

Bên cạnh câu hỏi vali Conwood của nước nào thì vali Conwood có tốt không cũng được rất nhiều bạn đọc thắc mắc. Thương hiệu này được đánh giá là có sự đầu tư lớn vào hệ thống sản xuất công nghệ cao khi sở hữu 12 dây chuyền sản xuất tiên tiến nằm trong nhà máy sản xuất có diện tích hơn 30.000m2. Mỗi năm ước tính hãng cung ứng cho thị trường hơn 3 triệu sản phẩm và đạt chứng nhận ISO 9011. 

Bên cạnh đó Conwood còn có 3 trung tâm nghiên cứu phát triển lớn tại Nhật Bản, Thái Lan và Trung Quốc. Có thể nói mỗi sản phẩm trước khi chính thức ra mắt trên thị trường phải trải qua nhiều công đoạn trong dây chuyền sản xuất, sau đó là 6 bước kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Từ đó có thể khẳng định chất lượng vali Conwood rất tốt, theo đúng tôn chỉ: “Mỗi sản phẩm Conwood đều mang chất lượng đẳng cấp thế giới.”

Vali Conwood, sự lựa chọn hoàn hảo với trọng lượng gọn nhẹ đáng kinh ngạc 3

Nội thất có độ hoàn thiện cao và chất lượng vượt trội

- Chất liệu: Chất liệu được sử dụng cho hầu hết các sản phẩm vali Conwood là nhự PC, SPC hoặc 100% Polyester 420D siêu nhẹ. Có thể thấy đây đều là những loại chất liệu cao cấp nhất trong ngành sản xuất vali du lịch. 

- Tay kéo vali: Loại phụ kiện tay kéo vali được sử dụng là tay kéo hợp kim nhôm hoặc thép cao cấp chống gỉ. Chất liệu này có độ bền và chắc chắn cao. Tay kéo cũng có thể thay đổi độ dài êm ru nhờ nút bấm 3 phân, hành khách có thể cân đối theo chiều cao của mình rất dễ dàng. 

- Bánh xe: Bánh xe được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản giúp di chuyển vali dễ dàng nhờ việc phân tán lực đều trên bề mặt tiếp xúc. 

- Khóa vali: Loại khóa được sử dụng cho vali Conwood là khóa TSA theo tiêu chuẩn an ninh của Mỹ với 3 bánh răng chống dò số. Bên cạnh đó vali còn sử dụng dây khóa kéo đôi với chức năng chống rạch và chống trộm hiệu quả. 

- Nội thất vali: Bên trong vali vô cùng rộng rãi với lớp vải lót Polyester chống thấm, chống bám bụi, phối hợp với lớp lưới thoáng khí và dây đai X để giữ hành lý không bị xô lệch, hạn chế ẩm mốc. 

3.1. Vali Conwood PC158

Hẳn sau khi biết vali Conwood của nước nào các bạn sẽ muốn tìm cho mình một dòng sản phẩm thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Vali Conwood PC158 là dòng sản phẩm được MIA.vn đánh giá là khá đáng trải nghiệm với phần thiết kế nhôm cao cấp ở 4 góc trên vali, nhờ đó chúng ta sẽ bảo vệ được những khu vực dễ bị làm vỡ nhất. Ngoài công năng tăng tuổi thọ sản phẩm thì 4 nút đệm này còn được thiết kế cùng tông màu với vali rất tinh tế, tạo nên một tổng thể đồng bộ với nhau. 

Chất liệu được sử dụng cho vỏ vali dòng sản phẩm này là Polycarbonate siêu nhẹ, có khả năng chống va đập hiệu quả và bền bỉ. Ngoài ra ưu điểm của chất liệu này là giúp vali có độ bền màu với thời gian. Phía bên trên vỏ vali cũng được khéo léo phủ một lớp vân nhám chống trầy, người dùng có thể an tâm phần nào khi thường xuyên sử dụng. 

Về khóa số, vali Conwood PC158 cũng được trang bị khóa TSA theo tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống bánh xe đôi có lớp cao su non cao cấp bao bọc sẽ giúp hạn chế tiếng ồn tối đa, đồng thời giúp giảm sốc và lướt êm trên mọi loại địa hình. Điểm cộng lớn nhất để khách hàng cân nhắc lựa chọn dòng sản phẩm này chính là nó có tích hợp ngăn mở rộng thông minh, giúp tăng thêm 25% diện tích chứa đồ. Tùy theo nhu cầu của mình mà người dùng có thể linh động sử dụng cho chuyến đi ngắn/ dài ngày. Đặc biệt loại vali size 28 sau khi mở rộng có thể chứa đồ lên tới thể tích 110 lít.

Vali Conwood, sự lựa chọn hoàn hảo với trọng lượng gọn nhẹ đáng kinh ngạc 4

Vali Conwood PC158 với khả năng chống va đập tốt của chất liệu Polycarbonate siêu nhẹ

3.2. Vali Santa Cruz

Dòng vali Conwood này đề cao tính tinh xảo và trẻ trung nên có màu sắc và thiết kế rất năng động, không xa hoa mà vẫn sang trọng. Những sọc ngang bản to trên bề mặt vali không chỉ tạo nên khí chất riêng và còn có công dụng chống trầy khi bị va đập mạnh. 

Chất liệu được sử dụng cho lớp vỏ vali là nhựa PP cao cấp chống bể, dẻo dai và hạn chế trầy xước khi có lực bên ngoài tác động. Bên cạnh đó nhờ loại chất liệu nhựa này mà vali cũng giảm trọng lượng đáng kể, tiết kiệm cân nặng cho hành lý khi di chuyển. 

Vali Santa Cruz cũng được trang bị khóa số TSA nhưng có một điểm thay đổi nhỏ là tích hợp thêm dây kéo đôi chống trộm Double Teeth Zipper với công nghệ đột phá, khó cạy mở bằng vật nhọn. Ngăn chứa đồ rộng rãi với 2 ngăn chính và 1 ngăn phụ, nhờ đó hành khách có thể dễ dàng sắp xếp đồ dùng hơn. Đặc biệt ngăn nới còn giúp tăng diện tích sử dụng lên đến 25%. 

Mỗi ngăn bên trong đều sử dụng vải polyester chống thấm nước, dễ vệ sinh và dễ thoát ẩm không tạo mùi. Khóa cố định kèm theo sẽ giúp hành lý luôn được đảm bảo ngăn nắp suốt quá trình di chuyển. Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này có lẽ chính là ở hệ thống 8 bánh xe Hinomoto cao su non Nhật Bản. Công nghệ cao cấp được ứng dụng giúp bạn không có cảm giác gián đoạn khi di chuyển trên các loại địa hình, dù cho đó có là trên bề mặt thảm tại các sân bay quốc tế. 

Vali Conwood, sự lựa chọn hoàn hảo với trọng lượng gọn nhẹ đáng kinh ngạc 5

Vali Santa Cruz sử dụng hệ thống 8 bánh xe Hinomoto cao su non

3.3. Vali Lani

Nhiều bạn nữ không chỉ quan tâm vali Conwood của nước nào mà còn muốn biết có dòng sản phẩm nào nhiều màu sắc và thời trang không. Chắc hẳn vali kéo vải Lani sẽ thõa mãn được nhu cầu của các chị em khi có bảng màu vô cùng đặc sắc: Xám, Xanh Green, Xanh Blue, Hồng, Tím… Màu sắc không chỉ giúp chúng ta định hình phong cách và cá tính cá nhân, mà còn thu hút ánh mắt của người nhìn ngay từ lần đầu tiên.  

Chất liệu chính được sử dụng cho dòng vali này là PolyEster (P.E) hay vải dù, nhờ đó sản phẩm có trọng lượng vô cùng nhẹ chỉ 1.8kg cho vali size 20. Đặc tính của loại chất liệu này chính là bền, chống nước tốt, chống co rút khi giặt, dễ vệ sinh, thoáng khí, nhẹ… Nếu bạn lo lắng vấn đề cồng kềnh và dễ bể vỡ của các dòng vali nhựa thì vali Lani sẽ giải quyết được ngay.

Khoang chứa đồ bên trong của sản phẩm cũng rất rộng rãi với ngăn kéo mở rộng để tăng thể tích lên tới 25%. Ngăn hành lý lớn có lót đệm mút thoáng khí, khóa vòng tiết kiệm diện tích và dây đai giữ cố định đồ đạc tối ưu. Ngăn hành lý phụ thì bọc lưới tách biệt và có ngăn phụ kiện chuyên dụng ở vách ngăn. 

Khóa số TSA với 3 bánh răng chống dò số nằm trên thân vali có tính thẩm mỹ cao. Cần kéo vali, bánh xe 4 trục xoay đều được hoàn tiện tốt với công nghệ sản xuất tại Nhật Bản. Nhờ đó chúng ta có thể di chuyển nhẹ nhàng, êm ái mà không gây ra tiếng ồn. 

Vali Conwood, sự lựa chọn hoàn hảo với trọng lượng gọn nhẹ đáng kinh ngạc 6

Vali Lani siêu nhẹ với nhiều màu sắc trẻ trung được các chị em yêu thích

Bài viết trên đây đã giải đáp được thắc mắc vali Conwood của nước nào của bạn đọc và những câu hỏi xung quanh dòng sản phẩm cao cấp này. Hy vọng bạn sẽ sớm chọn được chiếc vali ưng ý nhất tại hệ thống siêu thị MIA.vn của chúng tôi nhé. 

Xem thêm:

Vali Off White, không chỉ là vật dụng, đó còn là thời trang
Vali Rimowa, vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng đến từ Đức
Vali kéo Santa Barbara với trọng lượng gọn, nhẹ đầy ấn tượng

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png