Tìm cửa hàng mua vali Đắk Nông nào chính hãng, bền bỉ

23.08.2024 | 531 lượt xem
Vali là vật dụng không thể thiếu cho những chuyến đi xa, dù là đi du lịch, công tác hay là về thăm quê hương. Cùng MIA.vn tìm hiểu cửa hàng vali Đắk Nông chất lượng nhất nhé.

Vali Đắk Nông có sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng. Dưới đây là các loại chất liệu vali phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

1.1 Vali Đắk Nông nhựa cứng

Vali nhựa cứng là sự lựa chọn phổ biến nhất hiện nay nhờ tính bền bỉ và khả năng chống va đập tốt. Vali được làm từ các loại nhựa như ABS, Polycarbonate hoặc nhựa Composite.

- ABS (Acrylonitrile Butadiene Styrene): Đây là loại nhựa có giá thành rẻ, nhẹ, có độ bền vừa phải. Loại vali này thường phù hợp cho những chuyến đi ngắn ngày hoặc khi không cần phải mang theo hành lý nặng.

- Polypropylene: Đây là loại nhựa có độ bền vừa phải, đàn hồi tốt, màu sắc đa dạng, giá thành cao hơn so với ABS nhưng thấp hơn Polycarbonate nên các dòng vali Đắk Nông từ loại nhựa này được nhiều người ưa chuộng.

- Polycarbonate: Là loại nhựa cao cấp hơn hai loại kể trên, độ bền cao, dẻo dai và khả năng chịu lực tốt. Loại vali này lý tưởng cho những chuyến đi dài ngày hoặc những hành trình cần phải bảo vệ hành lý tối đa.

Tìm cửa hàng mua vali Đắk Nông nào chính hãng, bền bỉ 2

Bạn đang tìm mua vali Đắk Nông thì hãy cân nhắc chất liệu nhựa với rất nhiều ưu điểm vượt trội

1.2 Vali chất liệu vải

Vali Đắk Nông bằng vải thường được làm từ chất liệu nylon hoặc polyester. Điểm mạnh của vali vải là sự linh hoạt, dễ dàng mở rộng và nhẹ hơn so với vali nhựa cứng. Vali vải phù hợp cho những chuyến đi không cần bảo quản đồ đạc quá kỹ lưỡng và có thể dễ dàng cất giữ ở những không gian nhỏ hẹp.

- Nylon: Bền, không thấm nước và chống mài mòn tốt, thường được sử dụng trong các dòng vali cao cấp.

- Polyester: Nhẹ, chống thấm nước ở mức cơ bản, phù hợp cho những chuyến đi ngắn hoặc khi di chuyển bằng ô tô, xe khách.

- Vali cỡ nhỏ S (dưới 20 inch): Thường được sử dụng như hành lý xách tay trên máy bay. Loại vali này phù hợp cho các chuyến đi ngắn ngày (khoảng 2 - 3 ngày) hoặc khi bạn chỉ mang theo các đồ dùng cá nhân cơ bản.

- Vali cỡ trung M (20 - 24 inch): Phù hợp cho các chuyến đi từ 4 đến 7 ngày. Vali thường được dùng trong các chuyến đi công tác hoặc du lịch dài ngày với hành lý vừa phải.

- Vali cỡ lớn L (26 - 30 inch): Thường được sử dụng trong các chuyến đi dài ngày hoặc khi di chuyển với nhiều hành lý. Đây là lựa chọn phù hợp cho các chuyến du lịch nước ngoài hoặc công tác, làm việc lâu dài.

Tìm cửa hàng mua vali Đắk Nông nào chính hãng, bền bỉ 3

Vali cỡ nhỏ có tính ứng dụng cao, thuận tiện để bạn đi du lịch.

3.1 Chất lượng khóa và bánh xe

Một chiếc vali tốt không chỉ dựa vào chất liệu mà còn phải có khóa và bánh xe bền bỉ. Bạn nên chọn vali có khóa số an toàn, tốt nhất là khóa tiêu chuẩn TSA để dễ dàng khi đi qua các khu vực kiểm tra an ninh quốc tế. Bánh xe cần phải trơn tru, di chuyển dễ dàng và có khả năng xoay 360 độ để bạn điều hướng trên mọi loại địa hình.

3.2 Tay kéo chắc chắn

Tay kéo là một bộ phận quan trọng khi sử dụng vali. Nên chọn những vali có tay kéo bằng kim loại, dễ dàng điều chỉnh độ cao và cầm nắm thoải mái. Độ chắc chắn của tay kéo giúp bạn dễ dàng di chuyển vali trên các bề mặt khác nhau mà không lo bị gãy hoặc kẹt.

Tìm cửa hàng mua vali Đắk Nông nào chính hãng, bền bỉ 4

Cần kéo vali là bộ phận rất quan trọng nên bạn hãy lựa chọn kỹ lưỡng

3.3 Trọng lượng vali

Vali Đắk Nông có trọng lượng nhẹ sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển, đặc biệt là khi phải kéo liên tục trong suốt chuyến đi. Trọng lượng của vali cũng ảnh hưởng đến số ký hành lý bạn được mang theo khi di chuyển bằng máy bay. Hãy lưu ý chọn vali có trọng lượng hợp lý để tối ưu hóa không gian chứa đồ.

3.4 Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành cũng là một yếu tố quan trọng khi chọn mua vali. Nên chọn vali từ các thương hiệu uy tín có thời gian bảo hành minh bạch, rõ ràng. Tại thị trường Việt Nam, MIA.vn là đơn vị duy nhất áp dụng chính sách bảo hành trọn đời, sửa chữa phụ kiện miễn phí vĩnh viễn.

4.1 Lợi ích khi mua vali online

- Tiết kiệm thời gian: Mua sắm online giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển, đặc biệt là khi bạn không có nhiều thời gian rảnh để đến cửa hàng trực tiếp.

- Lựa chọn đa dạng: Trên các sàn thương mại điện tử, bạn có thể tìm thấy hàng trăm mẫu vali từ nhiều thương hiệu khác nhau với đầy đủ kích thước, chất liệu và giá cả. Bạn cũng có thể so sánh giá giữa các nhà cung cấp để chọn ra chiếc vali phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

- Khuyến mãi hấp dẫn: Mua vali online thường đi kèm với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn. Đặc biệt, các sàn thương mại điện tử lớn thường có các chương trình ưu đãi như miễn phí vận chuyển, giảm giá trực tiếp hoặc tặng quà kèm theo sản phẩm.

4.2 Nên mua vali Đắk Nông online ở đâu?

Hiện nay MIA.vn đang là đơn vị phân phối vali uy tín hàng đầu Việt Nam. Các kênh bán hàng online của MIA rất đầy đủ và đa dạng để bạn lựa chọn:

- Shopee: https://shopee.vn/mia.vn.official

- Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/mia-store

- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mia-vn/

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@miavn.official

- Website: https://mia.vn/vali

Ngoài chính sách bảo hành trọn đời, MIA.vn còn cam kết phân phối 100% sản phẩm chính hãng, nếu phát hiện hàng nhái sẽ hoàn tiền 200%. Bên cạnh đó, vali của MIA còn cực kỳ đa dạng, từ mẫu mã, chất liệu đến kích thước, giá thành bình dân đến cao cấp để bạn tha hồ lựa chọn.

Mua vali Đắk Nông không chỉ đơn giản là chọn một chiếc vali đẹp mà còn phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Hãy để MIA.vn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất