Chọn cửa hàng vali Đồng Nai phù hợp với nhu cầu sử dụng

19.07.2024 | 628 lượt xem
Khi chọn mua vali Đồng Nai, ngoài thương hiệu bạn còn cần quan tâm đến nhiều yếu tố như chất liệu, kích thước, các chức năng được tích hợp… Dưới đây hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm từ MIA.vn nhé.

Thị trường vali Đồng Nai hiện nay rất đa dạng với vô vàn sản phẩm. Vì vậy, muốn tìm được một chiếc vali chất lượng thì yếu tố thương hiệu luôn được đặt lên hàng đầu. Các sản phẩm của thương hiệu Việt hiện nay cũng hoàn toàn không thua kém vali nước ngoài nên bạn có thể dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng với mức giá hợp lý.

Bên cạnh đó, bạn nên chọn các đơn vị phân phối đa dạng thương hiệu. Như vậy sẽ dễ dàng so sánh để đưa ra được lựa chọn phù hợp. Hệ thống siêu thị vali MIA.vn hiện nay đang là nhà phân phối chính hàng các thương hiệu vali nổi tiếng cả trong nước và quốc tế như Heys, Pisani, Larita, Herschel, Epoch, Valinice… Đến với MIA.vn, dù bạn đang tìm vali thuộc phân khúc nào cũng sẽ dễ dàng có được một sản phẩm ưng ý.

Với các khách hàng ở khu vực thành phố Biên Hòa thì hãy ghé đến:

MIA.vn Biên Hoà - vòng xoay Tam Hiệp, Khu phố 1, Phường Tam Hòa, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

Tại đây, bạn sẽ có thể trực tiếp trải nghiệm các dòng vali đa dạng, từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Chọn cửa hàng vali Đồng Nai phù hợp với nhu cầu sử dụng 2

Vali là sản phẩm không thể thiếu để đồng hành cùng bạn trong mỗi chuyến đi

Khi tìm mua vali Đồng Nai rất nhiều bạn băn khoăn không biết mình nên chọn chất liệu nào để đảm bảo độ bền tối ưu. Thông thường, vali sẽ chia làm hai loại chất liệu chính và nhựa và vải. Tuy nhiên, mỗi chất liệu còn chia làm nhiều loại khác nhau. Dưới đây là một số thông tin cơ bản để bạn tham khảo.

Các loại vali nhựa:

- Vali nhựa ABS: Đây là loại nhựa thông dụng để sản xuất vali. Ưu điểm là màu sắc tươi sáng, giá thành rẻ. Nhưng nhược điểm là nhựa sẽ giòn dần theo thời gian, dễ bể vỡ trong quá trình sử dụng nếu va đập mạnh.

- Vali nhựa PP: Nhựa PP có độ bền cao hơn so với ABS, dẻo và đàn hồi tương đối tốt. Giá thành vali nhựa PP cũng sẽ cao hơn, phù hợp để bạn sử dụng lâu dài.

- Vali nhựa PC: Đây là loại nhựa cao cấp nhất để sản xuất vali. Nhựa PC siêu bền, kể cả trong trường hợp va đập mạnh cũng không bị hư hỏng. Nếu bạn thường xuyên cần di chuyển bằng máy bay và ký gửi hành lý thì hãy chọn vali từ chất liệu nhựa PC để bền đẹp và sử dụng lâu dài.

- Vali nhựa tái chế: Hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất vali từ chất liệu nhựa tái chế để góp phần bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, thông thường nhựa tái chế sẽ không thể có độ bền bằng các loại nhựa thông thường. Vì vậy khi mua sản phẩm vali Đồng Nai, bạn nên hỏi nhân viên kỹ lưỡng vấn đề này để hiểu rõ trước khi chọn mua nhé.

Chọn cửa hàng vali Đồng Nai phù hợp với nhu cầu sử dụng 3

Kho hàng của MIA.vn luôn sẵn sàng mang chiếc vali Đồng Nai chất lượng đến tay của bạn với tốc độ nhanh chóng nhất

Các loại vali vải:

- Vali vải bố: Chất liệu này được nhiều người ưa chuộng vì form vali cứng cáp, đẹp mắt. Tuy nhiên, vải bố có khả năng chống nước kém là một nhược điểm khá lớn.

- Vali vải Polyester: Chất liệu vải dù hay còn gọi là vải Polyester. Loại vải này có ưu điểm ở màu sắc tươi sáng và đa dạng, khả năng chống nước tốt, hạn chế bám bẩn và ẩm mốc. Vì vậy, nếu muốn một chiếc vali vải sử dụng lâu dài thì bạn nên chọn Polyester.

Ngoài hai loại chất liệu kể trên, bạn còn có thể lựa chọn vali khóa khung, vali nhôm nguyên khối… Tất cả các loại vali này đều được cập nhật đầy đủ trên website MIA.vn. Mỗi sản phẩm sẽ có thông tin chất liệu rõ ràng, có bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ hotline miễn phí 1800 6198 để được tư vấn chi tiết hơn.

Hiện nay phổ biến 3 loại kích thước vali dưới đây:

- Vali 20 inch: Đây là dòng vali được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay. Vali nhỏ gọn, phù hợp cho các chuyến đi du lịch, công tác ngắn ngày. Ngoài ra, khi đi máy bay bạn cũng có thể dễ dàng xách tay, không phải ký gửi. Nếu bạn đang tìm mua vali Đồng Nai để sử dụng thường xuyên thì hãy cân nhắc chọn vali 20inch.

- Vali 24 inch: Vali size 24 có kích thước lớn hơn, chứa được nhiều hành lý và quần áo. Vali phù hợp để bạn mang theo trong các chuyến đi từ 5 đến 7 ngày.

- Vali 28 inch: Đây là dòng vali cỡ lớn, phổ biến với những người thường xuyên đi du lịch nước ngoài, đi du học hoặc nghỉ dưỡng dài ngày. Bên cạnh đó, với các gia đình cùng về quê hay du lịch thì mang một chiếc vali lớn thay vì lỉnh kỉnh nhiều vali nhỏ cũng khá tiện.

Chọn cửa hàng vali Đồng Nai phù hợp với nhu cầu sử dụng 4

Hai size vali 20 inch và 24 inch được nhiều người lựa chọn nhờ tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng

Hình thức mua sắm online hiện nay rất phổ biến, đặc biệt là với giới trẻ. Vali Đồng Nai cũng là sản phẩm rất dễ dàng để bạn sở hữu qua phương thức mua trực tuyến. Nếu mua tại cửa hàng sẽ hơi cồng kềnh một chút thì mua online bạn sẽ được giao hàng tận nhà nhanh chóng, đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Bên cạnh đó, giá vali khi mua online cũng thường ưu đãi hơn so với mua trực tiếp. Bạn còn có thể tận dụng các chương trình khuyến mãi, voucher để giảm giá sản phẩm xuống mức tối đa. Như vậy sẽ tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu được một chiếc vali thật chất lượng.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý tìm mua vali của các đơn vị phân phối uy tín như hệ thống siêu thị MIA.vn. Chính sách bảo hành trọn đời, thay mới và sửa chữa phụ kiện miễn phí được áp dụng với tất cả các sản phẩm vali, kể cả mua trực tiếp và online. Quá nhiều ưu đãi như vậy thì tại sao lại không chọn mua online phải không nào?

Trên đây là một số thông tin để bạn tham khảo khi tìm mua vali Đồng Nai. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ MIA.vn để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất