Top 9 mẫu vali du lịch nữ đẹp bán chạy hiện nay

26.12.2023 | 1,544 lượt xem
Sản phẩm vali du lịch nữ vẫn luôn lọt top tìm kiếm trên website MIA.vn hàng tháng. Để lựa chọn được mẫu vali nữ đẹp và ưng ý bạn có thể tham khảo danh sách sau đây.

Trọng lượng: 2.7 kg

Kích thước (dài x rộng x cao): 36x23x53 cm

Thể tích: 36 L

Mẫu vali du lịch nữ được yêu thích thường là những sản phẩm có màu sắc ấn tượng và thiết kế xinh xắn. Vali Valinice Jelly ID2040 có bảng màu hợp thời trang, gồm các màu được nhiều chị em yêu thích như: vàng, xanh lá và hồng. Bên cạnh mẫu mã chất lượng vali cũng được đảm bảo khi sử dụng loại nhựa ABS cao cấp, chống trầy hiệu quả cùng bề mặt vân dọc lạ mắt. Đặc biệt trên lớp vỏ vali còn được dập nổi logo kim loại Valinice sang trọng.

Top 9 mẫu vali du lịch nữ đẹp bán chạy hiện nay 2

Mẫu vali du lịch nữ Valinice Jelly ID2040 thường xuyên nằm trong danh sách bán chạy hàng tháng của MIA.vn

Trọng lượng: 2.7 kg

Kích thước (dài x rộng x cao): 36x23x53 cm

Thể tích: 36 L

Một sản phẩm khác đến từ thương hiệu Valinice với nhiều màu sắc bắt mắt. Khi lựa chọn vali hành lý hẳn khách hàng nào cũng sẽ quan tâm đến vấn đề bảo mật của sản phẩm. Khi mua vali Valinice Ceri ID2038 bạn có thể phần nào an tâm khi có bộ khóa số TSA đảm bảo, đạt tiêu chuẩn An ninh Hoa Kỳ. Ngăn nội thất sang trọng với đai cố định chữ X ở một bên, bên còn lại là ngăn vải với khóa kéo giúp hành khách dễ dàng sắp xếp đồ đạc ngăn nắp hơn, đảm bảo cho chuyến đi được suôn sẻ.

Top 9 mẫu vali du lịch nữ đẹp bán chạy hiện nay 3

Vali Valinice Ceri ID2038 có kích thước vừa đủ cho những chuyến du lịch từ 1 - 3 ngày

Trọng lượng: 2.61 kg

Kích thước (dài x rộng x cao): 35.5x20x49.5 cm

Thể tích: 32 L

Một mẫu vali nữ đẹp, giá cả phải chăng và có chất lượng ổn định được yêu thích trong thời gian gần đây chính là vali Larita TOSA ZH1601. Chất liệu nhựa ABS cao cấp, màu sắc rõ nét cùng bề mặt vân nhôm chống trầy đã mang lại vẻ ngoài hoàn thiện cao cho sản phẩm. Đặc biệt vali còn được tích hợp khóa số TSA, tay cầm hợp kim nhôm, bánh xe xoay 360 độ, quay xách êm ái và khoang nội thất vô cùng rộng rãi.

Top 9 mẫu vali du lịch nữ đẹp bán chạy hiện nay 4

Tay cầm hợp kim nhôm nhiều nấc giúp người dùng có được trải nghiệm di chuyển dễ dàng hơn

Trọng lượng: 2.8kg

Kích thước (dài x rộng x cao): 38.5x19.5x55 cm

Thể tích: 34 L

Vali du lịch nữ Pisani Anika sở hữu bảng màu ấn tượng với 5 lựa chọn: xanh dương, xám, xanh lá, hồng và đỏ. Điểm đặc biệt của sản phẩm chính là có thể nới rộng ra trong trường hợp hành khách cần mang theo nhiều quần áo cho chuyến đi. Vali được gia công từ loại vật liệu PP có khả năng chống va đập tốt, độ đàn hồi cao. Bề mặt vân nhám bên ngoài cũng mang lại một cảm giác vô cùng thanh lịch cho sản phẩm.

Top 9 mẫu vali du lịch nữ đẹp bán chạy hiện nay 5

Vali du lịch nữ Pisani Anika được làm từ loại nhựa PP có độ bền cao

Trọng lượng: 2.36 kg

Kích thước (dài x rộng x cao): 38.5x21x54.5 cm

Thể tích: 35L

Không chỉ là một mẫu vali du lịch nữ hợp thời trang mà MIAGO Aquarius ITP01 còn hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường. Sản phẩm được làm bằng loại nhựa tái chế từ 1650 chai nhựa/ 800m lưới đánh cá. Chất lượng vali cũng được đảm bảo thông qua nhiều công đoạn kiểm định, sử dụng hệ khóa số TSA chất lượng cao đạt chuẩn Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ với dây kéo chống thấm nước tối ưu. Đây là mẫu vali nữ đẹp hướng đến đối tượng khách hàng có gu thẩm mỹ sang trọng, tinh tế, quan tâm đến bảo vệ hành tinh xanh.

Top 9 mẫu vali du lịch nữ đẹp bán chạy hiện nay 6

Vali nữ đẹp MIAGO Aquarius ITP01 được làm từ nhựa tái chế thân thiện với môi trường

Trọng lượng: 3.7 Kg

Kích thước (dài x rộng x cao): 33x24x47 cm

Thể tích: 32 L

Austin Reed là thương hiệu đến từ Anh Quốc được biết đến với chất lượng vali bền bỉ. Sản phẩm vali Austin Reed MF9033 được làm bằng chất liệu nhựa PC siêu bền, có thiết kế đậm chất hoàng gia cùng logo bằng đồng trên bề mặt. Điểm đặc biệt của sản phẩm chính là sử dụng bộ khóa khung cứng cáp, có độ bảo mật cao có thể thao tác nhanh chóng. Ngăn nội thất sang trọng, rộng rãi với nhiều ngăn chứa tiện lợi cũng giúp bạn có thể sắp xếp đồ đạc nhanh chóng.

Top 9 mẫu vali du lịch nữ đẹp bán chạy hiện nay 7

Vali nữ đẹp Austin Reed MF9033 có đủ các kích thước hành lý tiêu chuẩn, thích hợp cho chuyến đi từ ngắn đến dài ngày

Trọng lượng: 3.6 kg

Kích thước (dài x rộng x cao): 23x33.5x48 cm

Thể tích: 37 L

Loại chất liệu nhựa PC đàn hồi chống trầy được sử dụng cho vali Epoch MF7072 đảm bảo sản phẩm có thể quay lại hình dáng ban đầu dù có va đập biến dạng. Khóa khung cứng cáp cùng khóa số TSA đảm bảo an toàn tối ưu nhất, bạn có thể an tâm khi ký gửi hành lý đường dài. Đặc biệt quai xách đàn hồi cũng giúp chúng ta có thể mang vác tiện lợi hơn, hơn nữa vali còn có đến 2 quai xách ở thân ngang và thân dọc.

Top 9 mẫu vali du lịch nữ đẹp bán chạy hiện nay 8

Kiểu dáng sang trọng của vali Epoch MF7072 giúp sản phẩm được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích

Trọng lượng: 3 Kg

Kích thước (dài x rộng x cao): 36x23x50 cm

Thể tích: 35 L

Điểm đặc biệt của mẫu vali du lịch nữ này chính là ở hệ thống định vị GPS chống trộm, được liên kết với điện thoại di động thông qua app CUKY. Khi vali ở khoảng cách không an toàn bạn sẽ nghe thấy âm thanh báo động ngay lập tức. Vali Legend Walker LW6720 nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản được bảo hành đến 10 năm, là dòng sản phẩm đẳng cấp sử dụng 100% nhựa PC chống va đập tối ưu. Đặc biệt tại 4 góc bạn có thể 4 tấm bọc kim loại chắc chắn cùng bộ khóa khung hiện đại bên ngoài giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác.

Top 9 mẫu vali du lịch nữ đẹp bán chạy hiện nay 9

Vali Legend Walker LW6720 mẫu màu vàng, có tay cầm độc đáo và tích hợp hệ thống định vị GPS chống trộm

Trọng lượng: 2.7kg

Kích thước (dài x rộng x cao): 40.7x22.3x54.5 cm

Thể tích: 50 L

Vali Heys Airlite được làm từ loại nhựa Duraflex cao cấp, có độ dẻo và bền vượt trội hơn so với loại nhựa PP truyền thống, chịu được lực tác động lên đến 340 kg. Khi phải di chuyển liên tục tại sân bay hoặc mang theo nhiều hành lý, bạn có thể phần nào an tâm khi sử dụng mẫu vali nữ đẹp có cần kéo hợp kim nhôm chống gỉ sét điều chỉnh theo từng nấc kéo và sử dụng 4 bánh xe kép hiện đại 360 độ.

Top 9 mẫu vali du lịch nữ đẹp bán chạy hiện nay 10

3 size tương ứng của vali Heys Airlite đang được MIA.vn phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam

Hy vọng với danh sách đã được MIA.vn tổng hợp trên đây bạn đã lựa chọn được cho mình một mẫu sản phẩm phù hợp theo nhu cầu và sở thích. Đừng quên ghé siêu thị gần nhất để được nhân viên của chúng tôi tư vấn chi tiết hơn theo yêu cầu.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn