Vali du lịch xách tay Pisani, nét chạm tinh tế đậm chất Ý

20.05.2024 | 686 lượt xem
Vali du lịch xách tay của thương hiệu Pisani được yêu thích bởi phong cách đậm chất Ý, thanh lịch và tinh tế. Cùng MIA.vn điểm qua những mẫu vali siêu chất lượng dưới đây để bạn lựa chọn nhé.

Pisani là thương hiệu vali Việt theo đuổi phong cách Ý với độ hoàn thiện cực cao từ thiết kế đến chất liệu. Vì vậy nên các sản phẩm vali du lịch xách tay của thương hiệu này rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, hệ thống siêu thị vali MIA.vn là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của Pisani, đảm bảo chính hãng với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trọn đời.

Thương hiệu vali Pisani đa dạng kiểu dáng, chất liệu nhưng điểm chung nằm ở sự thanh lịch, tinh tế mang đậm phong cách Ý. Mức giá của các sản phẩm nội địa này cũng rất hợp lý, vừa túi tiền người Việt. Theo đánh giá từ các khách hàng đã sử dụng sản phẩm, chất lượng vali Pisani hoàn toàn không thua kém những thương hiệu ngoại nhập mà giá thành thì ưu đãi hơn rất nhiều.

2.1 Vali Pisani Reito

Phiên bản vali Pisani Reito ghi điểm với thiết kế gọn nhẹ, size 20 phù hợp xách tay lên máy bay chỉ nặng 2.67kg. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa PC + ABS, rất dẻo dai với độ đàn hồi cao, có khả năng chống lại tác động ngoại lực cực tốt, đảm bảo độ bền tối ưu. Bề mặt vali sử dụng họa tiết sọc ngang thời trang và hiện đại.

Vali du lịch xách tay Pisani, nét chạm tinh tế đậm chất Ý 2

Vali kéo xách tay Pisani Reito thiết kế rất thanh lịch, nhẹ nhàng

Mẫu vali du lịch xách tay này còn có thiết kế quai xách thông minh với lớp đệm cao su êm ái, giúp quá trình di chuyển của bạn nhẹ nhàng, thuận tiện hơn. Vì vậy, nếu bạn đang cần chiếc vali sử dụng lâu dài thì Pisani Reito là sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

2.2 Vali Pisani Lani

Tiếp theo là một dòng vali mang đúng tinh thần của thương hiệu Pisani, rất nhẹ nhàng, thanh lịch, đó chính là Pisani Lani. Các góc vali được bo viền mềm mại, thân vali sử dụng họa tiết uốn lượn đẹp mắt. Vali trang bị khóa số TSA hiện đại theo tiêu chuẩn Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ, giúp bạn an tâm trong những chuyến đi xa.

Vali du lịch xách tay Pisani, nét chạm tinh tế đậm chất Ý 3

Pisani Lani kiểu dáng đơn giản, nữ tính và nổi bật

Vali du lịch xách tay Pisani Lani sản xuất từ chất liệu nhựa PP cao cấp, không chỉ đảm bảo độ bền mà còn giữ được màu sắc tươi sáng sau thời gian dài sử dụng. Trong tầm giá khoảng 1 đến 2 triệu đồng thì chất lượng của Pisani Lani hoàn toàn không hề thua kém bất cứ sản phẩm nào, dù là nội địa hay nhập ngoại.

2.3 Vali Pisani Tatti

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vali có thiết kế mới lạ, đặc biệt và nổi bật thì Pisani Tatti là chính là lựa chọn hoàn hảo. Thân vali được thiết kế với những họa tiết sọc ngang 3D rất độc đáo. Đặc biệt, sản phẩm này được sản xuất từ chất liệu PC, là loại nhựa cao cấp nhất trong ngành công nghiệp vali, cực kỳ bền bỉ và chịu được tác động va đập cực lớn.

Vali du lịch xách tay Pisani, nét chạm tinh tế đậm chất Ý 4

Pisani Tatti với phần quai xách bên hông tiện lợi cho việc di chuyển

Chiếc vali du lịch xách tay này còn được tối ưu hóa khi thiết kế thêm một khay đựng bình nước nằm ở mặt lưng, dễ dàng thao tác bật mở để bạn thuận tiện mang theo đồ uống trong quá trình di chuyển. Cùng với đó là bộ đôi khóa số TSA chuẩn Hoa Kỳ kết hợp với dây kéo đôi chống rạch giúp bảo vệ hành lý an toàn tối đa.

2.4 Pisani Maximus

Dù mới ra mắt thị trường nhưng vali Pisani Maximus đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu mang đậm phong cách Ý này. Thiết kế của vali gây ấn tượng với kiểu dáng sang trọng và hiện đại, giúp bạn tôn lên phong cách cá nhân. Bên cạnh đó là những tính năng ưu việt mà bạn không thể nào bỏ lỡ:

- Vali du lịch xách tay Pisani Maximus tích hợp cổng sạc pin dự phòng gồm 2 cổng sạc type C và USB.

- Thiết kế riêng một ngăn chứa laptop với nắp mở ở mặt trước và khả năng chống sốc ưu việt.

- Khả năng mở rộng thêm không gian chứa hành lý hiếm có ở các dòng vali nhựa.

- Hệ thống bánh xe đôi 360° êm ái, không gây tiếng ồn.

- Chất liệu nhựa 100% PC (100% Polycarbonate không pha tạp hợp chất) giúp vali có khả năng chịu va đập và sức ép cực tốt, chống bể vỡ tối ưu, hạn chế trầy xước.

Vali du lịch xách tay Pisani, nét chạm tinh tế đậm chất Ý 5

Pisani Maximus cuốn hút và sang trọng

2.5 Pisani X9

Tiếp theo là một dòng vali khóa khung của Pisani cực hot, được rất nhiều tín đồ du lịch săn đón. Ngay từ khi ra mắt, Pisani X9 đã tạo nên cơn sốt khi tích hợp toàn bộ những ưu điểm vượt trội trên cùng một sản phẩm với mức giá siêu tốt:

- Vali từ chất liệu nhựa PC cao cấp, có khả năng đàn hồi và chịu lực cực tốt, đảm bảo mang đến cho bạn sản phẩm bền bỉ cùng thời gian.

- Thiết kế vuông vức, cá tính, tận dụng tối đa không gian chứa hành lý.

- Các góc được bo bằng kim loại, vừa tăng tính thẩm mỹ vừa tăng độ bền.

- Vali tích hợp khóa khung và khóa số TSA theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ

- Các chi tiết từ bánh xe, cần kéo đến quai xách đều thiết kế rất chắc chắn.

- Trong tầm giá 3 triệu đồng, bạn khó có thể tìm thấy được chiếc vali kéo xách tay nào chất lượng vượt qua được Pisani X9.

Vali du lịch xách tay Pisani, nét chạm tinh tế đậm chất Ý 6

Pisani X9 luôn dẫn đầu trong danh sách top vali kéo xách tay bán chạy tại thị trường Việt Nam

2.6 Pisani XR15

Cuối cùng MIA.vn sẽ giới thiệu đến bạn chiếc vali nhôm nguyên khối hiếm có khó tìm tại thị trường Việt Nam. Pisani cũng là thương hiệu vali Việt hiếm hoi khi cho ra mắt dòng vali sở hữu chất liệu cao cấp này.

Vali du lịch xách tay Pisani, nét chạm tinh tế đậm chất Ý 7

Vali Pisani XR15 được làm từ chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp

Vali thiết kế từ nhôm nguyên khối với hai màu xám và trắng tinh tế, đậm chất thượng lưu. Vỏ vali dập nổi, các cạnh được bo góc kim loại đàn hồi tốt, mang đến khả năng chịu lực cực lớn, có thể nói là “bất khả chiến bại” trong mọi tình huống va đập. Vali trang bị khóa khung hiện đại, ngăn chứa đồ sang trọng, quai xách êm ái, bánh xe linh hoạt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo.

Trên đây là danh sách những mẫu vali kéo xách tay mang đậm phong cách Ý và cực kỳ chất lượng từ thương hiệu Pisani. Bạn cũng đừng quên tham khảo trên website MIA.vn để khám phá thêm rất nhiều sản phẩm chất lượng đến từ đa dạng thương hiệu trong nước và quốc tế nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn