Gợi ý cửa hàng vali Hải Dương bền đẹp

18.06.2024 | 986 lượt xem
Làm thế nào để chọn được chiếc vali Hải Dương chất lượng, có độ bền cao, sử dụng lâu dài? Hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây từ MIA.vn nhé.

Vali là mặt hàng rất phổ biến hiện nay. Đặc biệt với những bạn thường xuyên đi du lịch, công tác, về quê thì càng cần một chiếc vali chất lượng tốt để đồng hành. Vậy bạn đã biết mua vali Hải Dương ở đâu và như thế nào chưa? Dưới đây là một số gợi ý để bạn tham khảo.

1.1 Mua vali trực tiếp tại các cửa hàng

Ở Hải Dương có một số cửa hàng chuyên phân phối các mặt hàng vali, túi xách hành lý. Ưu điểm khi mua vali trực tiếp tại cửa hàng đó là bạn có thể chạm vào sản phẩm, xem xét chất lượng, độ bền, cảm giác yên tâm hơn so với mua online qua internet.

Tuy nhiên, tại Hải Dương thì các cửa hàng chủ yếu tập trung ở trung tâm thành phố nên sẽ khó khăn trong việc di chuyển. Đặc biệt, với những bạn ở các huyện xa trung tâm thì việc mua vali trực tiếp càng gặp nhiều vấn đề hơn.

Gợi ý cửa hàng vali Hải Dương bền đẹp 2

Mua vali trực tiếp tại cửa hàng thì bạn sẽ thoải mái lựa chọn, tham khảo và trải nghiệm chất liệu, màu sắc, độ bền

Một điều bạn cần lưu ý là không nên mua vali ở những cửa hàng, sạp hàng không đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm. Hầu hết những chiếc vali Hải Dương này có giá thành rẻ nhưng độ bền thấp, nhanh hư hỏng, không có chế độ bảo hành. Như vậy sẽ rất dễ phát sinh hư hỏng trong quá trình sử dụng, khiến bạn tốn thêm chi phí sửa chữa hoặc mua mới liên tục.

1.2 Mua vali Hải Dương qua kênh online

Nếu việc mua vali trực tiếp gặp khó khăn thì bạn có thể lựa chọn mua online. Hiện nay các sàn thương mại điện tử, kênh bán hàng trực tuyến cực kỳ phát triển. Ưu điểm của mua vali online là thuận tiện, dễ dàng, không bị khoảng cách địa lý cản trở. Dù bạn ở đâu cũng có thể đặt hàng và nhận hàng nhanh chóng chỉ với một vài thao tác. Bên cạnh đó có rất nhiều sản phẩm, vô vàn kiểu dáng, mức giá để bạn lựa chọn.

Tuy nhiên, khó khăn khi mua vali Hải Dương qua kênh online đó là không được trực tiếp lựa chọn. Giữa hàng ngàn sản phẩm, nếu chỉ chọn dựa theo giá rẻ thì bạn rất dễ mua phải chiếc vali kém chất lượng, nhanh hư hỏng. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn thật kỹ lưỡng, mua vali chính hãng của các thương hiệu, hệ thống cửa hàng uy tín để đảm bảo sản phẩm bền, đẹp. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm chế độ bảo hành để đảm bảo quyền lợi lâu dài.

Hiện nay tại Việt Nam, hệ thống siêu thị vali MIA.vn là một trong những đơn vị uy tín nhất phân phối các sản phẩm hành lý. Ngoại xây dựng hệ thống cửa hàng, MIA cũng chú trọng phát triển đa dạng các kênh bán hàng online để khách hàng thuận tiện mua sắm.

Ưu điểm của MIA là cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng. Tại đây, bạn sẽ có thể tìm thấy những dòng vali của các thương hiệu đa dạng từ Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc, Canada… MIA sẵn sàng hoàn tiền 100% và chịu trách nhiệm nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Mức giá các dòng vali tại MIA.vn cũng rất phong phú, các dòng giá rẻ khoảng trên dưới 1 triệu đồng. Dòng cao cấp hơn từ vài triệu đến hàng chục triệu trang bị những chức năng hiện đại nhất như khóa khung, cổng sạc USB, khóa chống rạch, vali nhôm nguyên khối... Vì thế, ở mức ngân sách nào bạn cũng có thể yên tâm chọn được sản phẩm phù hợp, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

Chính sách mua vali online của MIA.vn luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Đặc biệt, MIA.vn là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam bảo hành tất cả các dòng vali trọn đời, thay mới phụ kiện hoàn toàn miễn phí. Vì thế bạn có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Để mua vali Hải Dương của MIA.vn, bạn có thể tham khảo các kênh bán hàng trực tuyến dưới đây:

+ Shopee: https://shopee.vn/mia.vn.official

+ Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/mia-store

+ Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mia-vn/

+ Tiktok: https://www.tiktok.com/@miavn.official

+ Website: https://mia.vn/vali

Gợi ý cửa hàng vali Hải Dương bền đẹp 3

Shopee của MIA.vn luôn có rất nhiều ưu đãi để bạn mua được vali Hải Dương với mức giá ưu đãi nhất

Để sở hữu được một chiếc vali Hải Dương chất lượng với mức giá “mềm” nhất thì bạn hãy tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây nhé:

- MIA thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn trên website và các gian hàng thương mại điện tử. Bạn có thể tham khảo thông tin trên fanpage MIA để cập nhật thông tin. Đặc biệt, những ngày sale lớn của các sàn, MIA.vn cũng xả kho rất nhiều voucher và deal hời. Nếu là một bậc thầy săn sale thì bạn chắc chắn sẽ sở hữu được những chiếc vali siêu xịn với mức giá cực sốc đấy.

- Khi nhận vali, bạn hãy lưu ý quay video quá trình khui thùng sản phẩm nhé. Nếu vali bị lỗi hoặc gặp các vấn đề hư hỏng do quá trình vận chuyển, MIA cam kết hỗ trợ khách hàng hoàn tiền hoặc đổi trả.

- MIA.vn còn có rất nhiều combo vali với mức giá siêu hấp dẫn như combo 2 vali size 20 inch và 24 inch, combo 2 vali size 24 inch và 28 inch, combo 3 vali 20 inch, 24 inch và 28 inch. Bạn có thể rủ người thân, bạn bè cùng mua để sở hữu những chiếc vali thật chất lượng mà còn tiết kiệm được một khoản đáng kể.

Gợi ý cửa hàng vali Hải Dương bền đẹp 4

Các combo vali với giá cực kỳ ưu đãi để bạn tiết kiệm chi phí

Trên đây là những gợi ý từ MIA.vn để bạn sở hữu chiếc vali Hải Dương với chất lượng tốt nhất. Chọn sản phẩm của MIA, bạn chắc chắn sẽ cực kỳ hài lòng, dù mua trực tiếp tại cửa hàng hay qua các kênh online, sản phẩm đến tay khách hàng cũng sẽ đảm bảo hoàn hảo 100%.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất