banner flas-sale-topbar

Vali Hasun sự lựa chọn tuyệt vời đảm bảo về chất lượng, giá cả

22.02.2023 | 965 lượt xem
Các mẫu vali Hasun nổi bật với nhiều tính năng hiện đại, kiểu dáng đa dạng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của đông đảo người tiêu dùng hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết các dòng sản phẩm vali Hasun có đáng mua hay không, hãy cùng MIA.vn tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết sau.

Vali Hasun là dòng sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH may túi xách HASUN. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dệt may, Hasun luôn không ngừng đổi mới sáng tạo, áp dụng công nghệ, dây chuyền máy móc hiện đại cùng đội ngũ công nhân viên tay nghề cao nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm balo, túi xách, vali, cặp học sinh chất lượng tốt nhất trong mức giá vô cùng cạnh tranh. Nhờ sự tận tâm trong công việc, hiện nay thương hiệu vali Hasun đã tạo được một chỗ đứng vững chắc trên thị thường hành lý và được đông đảo người tiêu dùng tin chọn. 

Xem thêm: Vali kéo Xpak, thương hiệu nội địa Việt Nam với những sản phẩm chất lượng

2.1. Vali Hasun HS 9901

Dòng sản phẩm vali Hasun HS 9901 được làm từ chất liệu nhựa PP bền bỉ có khả năng chống va đập tốt, hạn chế tình trạng bể vỡ khi bị ngoại lực tác động. Chất liệu này còn được đánh giá cao về trọng lượng nhẹ sẽ giúp bạn tận dụng tối đa cân nặng hành lý được phép sử dụng. Ấn tượng đầu tiên về dòng sản phẩm này chính là bề mặt với những đường sọc ngang phá cách trên bề mặt trơn nhám đặc trưng mang lại cảm giác mềm mại và thanh lịch. 

Không gian chứa với 2 ngăn lớn, bao gồm 1 ngăn có dây dai chữ X cố định đồ đạc và 1 ngăn lót có khóa kéo hỗ trợ việc phân loại, sắp xếp đồ dùng được nhanh chóng hơn. Tích hợp khóa số TSA tiêu chuẩn Hoa Kỳ mang đến khả năng bảo mật cao, bạn có thể yên tâm về vấn đề an toàn của tư trang cá nhân trong suốt chuyến hành trình. 

Thiết kế cần kéo vali nhựa Hasun HS 9901 được làm từ chất liệu hợp kim nhôm siêu nhẹ đảm bảo độ cứng cáp, chịu lực tốt và hạn chế bị gỉ sét do yếu tố thời tiết. Đi kèm là 4 bánh xe đôi xoay linh hoạt theo theo mọi phương hướng phân tán trọng lực đều lên bề mặt tiếp xúc mang đến trải nghiệm lướt êm, kéo nhẹ trên mọi cung đường di chuyển. Dòng sản phẩm cung cấp 3 loại kích thước phổ thông và 5 gam màu thời trang thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng.

Vali Hasun sự lựa chọn tuyệt vời đảm bảo về chất lượng, giá cả 2

Vali Hasun HS 9901

2.2. Vali Hasun HS 9902

Vali Hasun HS 9902 sở hữu thiết kế họa tiết vân ngang được xử lý theo công nghệ in 3D hiện đại cùng nhiều màu sắc thời trang mang đến cảm giác sang trọng, thanh lịch. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa PP có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. 

Như các dòng vali cùng thương hiệu, mẫu HS 9902 cũng rất chú trọng đến các thiết kế chi tiết nội ngoại thất sản phẩm nhằm đảm bảo tối ưu hóa khả năng sử dụng, độ bền cao và hạn chế hư hỏng ngoài ý muốn. Một số tính năng nổi bật có thể kể đến như không gian chứa đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, hệ thống bánh xe hoạt động linh hoạt hay cần kéo hợp kim bền bỉ… tất cả nhằm mang đến người tiêu dùng những trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, vali Hasun HS 9902 không thể thiếu hệ thống khóa số TSA có tính năng bảo mật cao, công nghệ chống dò số hiện đại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong. 

Vali Hasun sự lựa chọn tuyệt vời đảm bảo về chất lượng, giá cả 3

Vali Hasun HS 9902 

2.3. Vali Hasun 9331

Mẫu vali Hasun 9331 là dòng sản phẩm thuộc phân khúc bình dân được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS cứng cáp, khả năng chịu lực tốt và trọng lượng tương đối nhẹ. Bề mặt sản phẩm với những đường sọc zic zac được xử lý theo công nghệ in 3D hiện đại, màu sắc thời trang dễ sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Thiết kế không gian chứa với nhiều ngăn lớn nhỏ tiện lợi, phục vụ tối đa nhu cầu chứa hành lý trong dung tích được phép sử dụng. Tích hợp khóa số TSA tiêu chuẩn an ninh Hoa Kỳ nâng cao khả năng bảo mật, bảo vệ an toàn cho hành lý tư trang chứa bên trong. Đồng thời, dòng vali kéo nhựa cứng Hasun 9331 còn mang đến nhiều tính năng tiện ích cao như thiết kế cần kéo cứng cáp, quai xách cao su đàn hồi và bánh xe di chuyển linh hoạt giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Vali Hasun sự lựa chọn tuyệt vời đảm bảo về chất lượng, giá cả 4

Vali Hasun 9331 

2.4. Vali Hasun dành cho doanh nhân 

Bên cạnh các dòng vali nhựa, Hasun còn cung cấp mẫu vali dành cho doanh nhân với đặc điểm về kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và thiết kế vô cùng sang trọng. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải Nylon cao cấp có khả năng trượt nước tốt, bề mặt hạn chế bám bụi giúp duy trì màu sắc và độ bền sau thời gian dài sử dụng. 

Thiết kế nội thất thông minh với 1 ngăn chính rộng rãi tích hợp ngăn đựng laptop chuyên dụng có vải lót chống sốc, hạn chế thấm nước hiệu quả cùng với 2 dây đai giúp cố định hành lý. Tại mặt trong và mặt ngoài, vali Hasun còn hỗ trợ thêm nhiều ngăn phụ dùng để chứa giấy tờ, hộ chiếu hoặc những phụ kiện cần thường xuyên sử dụng. Tích hợp khóa số TSA không chìa theo tiêu chuẩn quốc tế, độ bảo mật cao nhằm nâng cao khả năng bảo vệ an toàn cho hành lý bên trong. 

Bên cạnh đó, dòng vali Hasun dành cho doanh nhân còn được hoàn thiện với những chi tiết như cần kéo hợp kim nhôm cứng cáp, dây khóa kéo sử dụng đầu khóa hợp kim Antimon xi mạ sáng bóng, kéo mướt mà cùng hệ thống 4 bánh đệm cao su êm ái, xoay linh hoạt 360 độ hạn chế hư hỏng bị lực ma sát hoặc va đập mạnh.   

Vali Hasun sự lựa chọn tuyệt vời đảm bảo về chất lượng, giá cả 5

Vali Hasun dành cho doanh nhân 

Những mẫu vali Hasun với nhiều tính năng hiện đại, màu sắc thời trang trong mức già thành bình dân hứa hẹn sẽ là người trợ thủ đắc lực cùng bạn trên mọi cùng đường khám phá. Mong rằng qua những gợi ý trên, bạn sẽ tìm được cho mình một dòng vali thật ưng ý, chất lượng và phù hợp bản thân nhất. Đừng quên ghé ngay đến hệ thống siêu thị MIA.vn để tham khảo thêm nhiều dòng vali, túi xách hàng hiệu và tận hưởng các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Xem thêm:

Gợi ý 4 mẫu vali Eminent có thiết kế thời thượng, chất liệu bền bỉ vượt thời gian
Vali Hasun sự lựa chọn tuyệt vời đảm bảo về chất lượng, giá cả
Giải mã sức hút của chiếc vali Skyway Oasis đến từ thương hiệu Mỹ nổi tiếng

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất