Cửa hàng vali Hưng Yên chính hãng, giá thành hợp túi tiền

18.06.2024 | 792 lượt xem
Bạn đang muốn tìm mua vali Hưng Yên nhưng chưa chọn được sản phẩm phù hợp? Vậy thì hãy cùng tham khảo những chiếc vali siêu chất lượng từ MIA.vn.

Để chọn được một chiếc vali chất lượng bạn cần lưu ý những điều dưới đây:

- Chọn sản phẩm của thương hiệu uy tín, có nguồn gốc minh bạch, rõ ràng.

- Chọn loại chất liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vali xách tay thì nhựa ABS vẫn đảm bảo được độ bền. Còn nếu vali size lớn, thường xuyên ký gửi thì nên chọn chất liệu từ nhựa PP, nhựa PC mới có thể chống chịu được va đập.

- Bạn nên chọn mua vali có chế độ bảo hành để nếu xảy ra vấn đề hư hỏng sẽ được hỗ trợ sửa chữa, thay mới phụ kiện.

- Thị trường vali Hưng Yên hiện nay chưa có nhiều cửa hàng uy tín để bạn dễ dàng mua tại chỗ. Vậy thì phương pháp mua online qua các sàn thương mại điện tử sẽ phù hợp hơn, giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn sở hữu được chiếc vali thật chất lượng.

Cửa hàng vali Hưng Yên chính hãng, giá thành hợp túi tiền 2

Ở Hưng Yên chưa có nhiều cửa hàng bán vali để bạn thuận tiện lựa chọn sản phẩm trực tiếp

Tại thị trường vali, hành lý của Việt Nam thì MIA.vn chính là một trong những hệ thống phân phối sản phẩm uy tín nhất. Ngoài xây dựng cửa hàng tại những thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai thì MIA.vn còn có các kênh bán hàng online uy tín. Vì vậy, nếu bạn đang tìm mua vali Hưng Yên thì chọn MIA.vn chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Điều gì làm nên sự khác biệt của MIA.vn?

- Cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng. MIA sẵn sàng hoàn tiền 100% và chịu mọi trách nhiệm nếu khách hàng phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

- Là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng chính sách bảo hành vali trọn đời trên toàn hệ thống. Sản phẩm bị hư hỏng phụ kiện sẽ được sửa chữa, thay mới miễn phí vĩnh viễn.

- Đổi trả trong 365 ngày. Khi nhận vali Hưng Yên về tay, bạn hãy xem kỹ lưỡng sản phẩm, nếu có bất cứ vấn đề gì chỉ cần liên hệ MIA.vn để được hỗ trợ đổi trả hoàn toàn miễn phí.

- Các sản phẩm của MIA.vn rất đa dạng, từ thương hiệu đến mức giá. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm được chiếc vali ưng ý, phù hợp với ngân sách và nhu cầu sử dụng.

- MIA.vn phân phối toàn bộ các dòng vali, balo, phụ kiện trên các kênh bán hàng online. Bạn có thể dễ dàng đặt và nhận hàng nhanh chóng với đầy đủ chế độ bảo hành, đổi trả.

- Trên các sàn thương mại điện tử, MIA.vn dành tặng khách hàng rất nhiều voucher hấp dẫn, đặc biệt là các dịp sale lớn trong tháng. Vì thế, săn vali Hưng Yên qua kênh bán hàng online, bạn chắc chắn sẽ nhận được sản phẩm chính hàng với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Các kênh bán hàng trực tuyến của hệ thống siêu thị vali MIA.vn:

- Shopee: https://shopee.vn/mia.vn.official

- Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/mia-store

- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mia-vn/

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@miavn.official

- Website: https://mia.vn/vali

Dưới đây là một số mẫu vali trong phân khúc giá bình dân dưới 2 triệu đồng bán chạy nhất tại hệ thống siêu thị MIA.vn để bạn tham khảo và lựa chọn.

Pisani là thương hiệu vali Việt với phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế, mang đậm chất Ý. Trong đó, dòng sản phẩm Pisani Lani là một trong những mẫu vali bán chạy nhất. Vali được sản xuất từ chất liệu nhựa PP nên có độ đàn hồi tốt, độ bền cao. Vali ghi điểm với thiết kế đẹp mắt, mặt trước sử dụng họa tiết lượn sóng mềm mại, bề mặt có khả năng chống trầy rất tốt. Trong tầm giá khoảng hơn 1 triệu đồng, vali Pisani Lani là một trong những sản phẩm chất lượng và đáng mua nhất.

Cửa hàng vali Hưng Yên chính hãng, giá thành hợp túi tiền 3

Vali Pisani Lani thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng, rất phù hợp với phái đẹp

Mẫu vali Hưng Yên tiếp theo được rất nhiều người lựa chọn là Pisani Tarus. Sản phẩm này thiết kế với 4 gam màu nổi bật không lỗi thời đó là vàng, đỏ, xanh dương và đen. Vali được sản xuất từ 100% nhựa PP chống va đập cực tốt, kiểu dáng hiện đại và trẻ trung, mang đến cho bạn người bạn đồng hành lý tưởng trong mỗi chuyến hành trình. Pisani Tarus trang bị đế chống trầy, hạn chế tối đa tình trạng trầy xước vali. Phần khoá số TSA chuẩn cục an ninh Hoa Kỳ giúp bảo vệ hành lý một cách tốt nhất.

Cửa hàng vali Hưng Yên chính hãng, giá thành hợp túi tiền 4

Pisani Tarus có độ bền tối ưu, là lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn tìm mua vali Hưng Yên

Larita là thương hiệu vali Việt Nam lấy cảm hứng từ phong cách thanh lịch, sang trọng của nước Pháp. Trong đó, phiên bản Larita Lyra được yêu thích bởi kiểu dáng vuông vức, đẹp mắt, bề mặt vân ngang sang trọng và ấn tượng. Sản phẩm này sản xuất từ chất liệu PC/ABS với màu sắc tươi sáng, đảm bảo bền đẹp như mới sau thời gian dài sử dụng.

Cửa hàng vali Hưng Yên chính hãng, giá thành hợp túi tiền 5

Vali Larita Lyra vuông vức, hiện đại, kiểu dáng đẹp mắt

Vali Pisani Mizo thiết kế độc đáo với diện mạo mới lạ, nổi bật, dễ dàng kết hợp với phong cách thời trang du lịch. Vali từ chất liệu 100% nhựa PP đàn hồi, tối ưu va đập, trang bị khóa số TSA chuẩn Cục An ninh Hoa Kỳ an toàn cho mọi chuyến đi. 4 bánh xe kép thiết kế chắc chắn, tỉ mỉ, phân tán lực đều trên bề mặt tiếp xúc, kết hợp với cần kéo siêu nhẹ giúp vali di chuyển nhẹ nhàng, linh hoạt.

Cửa hàng vali Hưng Yên chính hãng, giá thành hợp túi tiền 6

Pisani Mizo thiết kế độc đáo với những tông màu nổi bật

Trên đây là những gợi ý để bạn tìm mua được vali Hưng Yên với chất lượng tốt nhất cùng mức giá thành hợp lý. Lựa chọn vali của MIA.vn, bạn chắc chắn sẽ cực kỳ hài lòng về cả chất lượng sản phẩm và chính sách mua hàng. Ghé thăm website MIA.vn để khám phá thêm nhiều mẫu mã vali thời thượng với mức giá siêu bình dân nữa nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất