Vali Kakashi có tốt không, đâu là những mẫu vali Kakashi bán chạy nhất trên thị trường

08.02.2023 | 3,995 lượt xem
Vali Kakashi có tốt không, xuất xứ từ nước nào là câu hỏi của rất nhiều khách hàng. Trong bài viết này hãy cùng MIA.vn tìm kiếm câu trả lời nào.

Vali Kakashi có tốt không? Đây là một thương hiệu vali nội địa nhưng đã nhanh chóng khẳng định được chất lượng với những sản phẩm bền đẹp, kiểu dáng thời thượng, giá thành phải chăng.

Kakashi là thương hiệu vali của Việt Nam, đã khẳng định được chất lượng bằng những dòng sản phẩm bán rất chạy. Tuy nhiên, vì là thương hiệu vali nội địa nên nhiều người vẫn hoài nghi không biết vali Kakashi có tốt không. Thực tế đã chứng minh, trong phân khúc giá tầm trung, các sản phẩm của Kakashi đủ sức cạnh tranh với những thương hiệu nhập ngoại của Đài Loan, Trung Quốc, thậm chí là Singapore. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn một chiếc vali chất lượng thì Kakashi sẽ là sự cái tên rất đáng để cân nhắc.

Vali Kakashi có tốt không, đâu là những mẫu vali Kakashi bán chạy nhất trên thị trường 2

Vali Kakashi có tốt không là điều mà rất nhiều khách hàng đang băn khoăn

Để giải đáp một cách trọn vẹn câu hỏi vali Kakashi có tốt không thì chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của thương hiệu này.

Để tạo nên những chiếc vali chất lượng, thương hiệu Kakashi sử dụng các loại chất liệu nhựa PC, PP và PC/ABS cao cấp. Bên cạnh đó, Kakashi cũng đầu tư xây dựng công nghệ hiện đại, tạo nên những sản phẩm phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Chính vì vậy, các sản phẩm của Kakashi có khối lượng nhẹ, độ bền cao, khả năng chống va đập rất tốt.

Vali Kakashi có tốt không, đâu là những mẫu vali Kakashi bán chạy nhất trên thị trường 3

Vali Kakashi sản xuất từ chất liệu cao cấp nên khả năng chống va đập rất tốt

Không chỉ chất lượng sản phẩm khẳng định vali Kakashi có tốt không mà cả kiểu dáng cũng là điểm cộng rất lớn. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này được lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản, kết hợp với thị hiếu của giới trẻ để tạo nên những chiếc vali kiểu dáng năng động, cá tính nhưng cũng không kém phần thanh lịch, sang trọng. Vali có bề mặt vân nhám giúp chống trầy xước, dễ vệ sinh, giữ được diện mạo như mới sau thời gian dài sử dụng.

Bên cạnh đó, khi đặt vali Kakashi lên bàn cân với những sản phẩm của thương hiệu khác có mức giá tương đương thì cũng hoàn toàn không hề lép vế:

- Vali được trang bị bánh xe xoay 360 độ, phân tán đều lực, thiết kế chắc chắn, chạy êm, hạn chế gây ra tiếng ồn.

- Cần kéo vali từ hợp kim nhôm siêu nhẹ, có các nấc chỉnh chiều cao, khả năng chịu lực tốt, chống gỉ sét hiệu quả.

- Loại dây kéo được sử dụng trên vali Kakashi có độ bền cao, mượt mà, hạn chế thấm nước để bạn yên tâm sử dụng.

Với những tiện ích này, liệu bạn có còn băn khoăn câu hỏi vali Kakashi có tốt không?

Vali Kakashi có tốt không, đâu là những mẫu vali Kakashi bán chạy nhất trên thị trường 4

Những thiết kế của Kakashi hướng đến sự trẻ trung, thời thượng

Nếu những ưu điểm trên chưa đủ để thuyết phục bạn thì vali Kakashi còn được trang bị khóa số TSA theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ với khả năng bảo mật cực cao. Nhờ vậy, trong quá trình du lịch, đi công tác, về quê, bạn có thể yên tâm hành lý được bảo quản tốt nhất, không bị kẻ gian lợi dụng cạy khóa, trộm cắp. Loại khóa này được hầu hết thương hiệu vali nổi tiếng trên thế giới lựa chọn sử dụng vì rất thuận tiện cho công tác kiểm tra an ninh tại sân bay, đặc biệt là khi xuất nhập cảnh.

Một yếu tố nữa khẳng định vali Kakashi có tốt không đó chính là khoang hành lý rất rộng, khả năng chứa đồ tối ưu. Thương hiệu Kakashi thiết kế khoang chứa thông minh với một ngăn chính, thêm một ngăn lưới có khóa kéo để người dùng dễ dàng phân chia hành lý khoa học, gọn gàng. Ngoài ra, vali còn trang bị đai chữ X bằng chất liệu thun co giãn để cố định quần áo, đồ dùng, tránh tình trạng hành lý bị xáo trộn trong quá trình di chuyển. 

Vali Kakashi hiện nay đang sản xuất với ba kích thước cơ bản: vali size S (20 inch), vali size M (24 inch) và vali size L (28 inch). Với hai kích thước size M và size L, Kakashi còn trang bị thêm dây kéo để nới rộng từ 5 đến 6cm, giúp bạn thoải mái hơn trong việc sắp xếp tư trang, hành lý.

Xem thêm: Vali Kakashi review như thế nào từ khách hàng đã sử dụng

Như vậy, đến đây chúng ta có thể an tâm trước câu hỏi vali Kakashi có tốt không. Tiếp theo, MIA sẽ giúp bạn điểm qua những mẫu vali nổi bật nhất của thương hiệu này.

Vali Kakashi Coni là bộ sưu tập với 6 màu sắc nổi bật và cá tính. Vali được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS và PC, bề mặt nhám nên có khả năng tránh trầy xước rất hiệu quả. Không chỉ có thiết kế đẹp, mẫu vali này còn ghi điểm với khoang chứa đồ rộng rãi, dây đai cố định hành lý chắc chắn, khoá kéo trơn tru cùng khoá số TSA cực kỳ an toàn.

Vali Kakashi có tốt không, đâu là những mẫu vali Kakashi bán chạy nhất trên thị trường 5

Vali Kakashi Coni với họa tiết vòng xoay rất độc đáo

Đây là mẫu vali có thiết kế rất độc đáo, vuông vức với 6 hàng lỗ tròn lớn trang trí ở mặt trước. Loại hoạt tiết này khá mới mẻ, ít thương hiệu sử dụng. Tuy nhiên với những bạn mắc hội chứng sợ lỗ và hình tròn sát bên cạnh nhau thì có thể sẽ không thích sản phẩm này cho lắm. Tương tự với vali Kakashi Coni, phiên bản Jina cũng được thiết kế với 6 màu sắc tươi sáng. Sản phẩm thể hiện tinh thần trẻ trung, năng động, rất thích hợp với các bạn trẻ.

Vali Kakashi có tốt không, đâu là những mẫu vali Kakashi bán chạy nhất trên thị trường 6

Vali Kakashi Jina sử dụng họa tiết độc đáo và khác biệt

Tiếp theo là vali Kakashi Rito bán rất chạy tại MIA.vn. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm khiến bạn không còn phải băn khoăn liệu vali Kakashi có tốt không. Về mặt thẩm mỹ, vali ghi điểm với kiểu dáng đẹp mắt, bo tròn các góc và dùng họa tiết sọc ngang. Bề mặt vali có độ bóng vừa phải nhưng vẫn chống trầy hiệu quả. Đặc biệt là phiên bản này còn được trang bị thêm cổng USB để sạc các thiết bị điện tử cực kỳ tiện lợi. 

So với các dòng vali cùng phân khúc giá, Kakashi Rito hoàn toàn vượt trội về cả thiết kế, chức năng và độ bền. Vì vậy, nếu muốn sắm một chiếc vali bền, đẹp, rẻ thì đây sẽ là lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

Vali Kakashi có tốt không, đâu là những mẫu vali Kakashi bán chạy nhất trên thị trường 7

Vali Kakashi Rito thiết kế cực kỳ đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao

Kakashi Michio là mẫu vali có kiểu dáng sang trọng, thanh lịch nên được các bạn nam ưa chuộng. Thiết kế sản phẩm này khá đơn giản, sử dụng những đường sọc dọc làm điểm nhấn. Các tông màu bán chạy nhất của mẫu vali Kakashi Michio này là đen, xanh dương và trắng đục.

Được sản xuất từ chất liệu nhựa PP 100% nên vali cực bền, có khả năng chịu va đập tốt, trọng lượng khá nhẹ. Với mức giá chỉ nhỉnh hơn 1 triệu đồng thì đây là lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.

Vali Kakashi có tốt không, đâu là những mẫu vali Kakashi bán chạy nhất trên thị trường 8

Vali Kakashi Michio thiết kế đẹp mắt và mạnh mẽ

Sản phẩm tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là vali Kakashi Nori. Đây là dòng vali cao cấp sở hữu thiết kế độc đáo, mặt trước trơn nhám phối hợp vân sáng. Với ba màu nâu, bạc và đỏ đô, Kakashi Nori nhanh chóng chinh phục thị trường, ghi dấu ấn đậm nét cho thương hiệu vali nội địa này.

Một điểm cộng nữa của vali Kakashi Nori đó là thiết kế khoang chứa đồ rất rộng rãi với một ngăn lớn và các ngăn lưới nhỏ, dây kéo Double Zip 2 lớp chống rạch kết hợp cùng khóa TSA cực kỳ an toàn. Vali có mức giá hợp túi tiền người Việt nên liên tục cháy hàng tại MIA.vn.

Vali Kakashi có tốt không, đâu là những mẫu vali Kakashi bán chạy nhất trên thị trường 9

Vali Kakashi Nori tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và đan xen đường nét cổ điển

Với những thông tin trên, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi vali Kakashi có tốt không chưa? Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm những dòng vali cao cấp với mức giá ưu đãi thì đừng quên ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn nhé.

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png