banner flas-sale-topbar

Vali Kakashi dẫn đầu xu hướng thời trang thế hệ mới

21.11.2022 | 1,213 lượt xem
Vali Kakashi tạo ấn tượng với người tiêu dùng nhờ các thiết kế mang phong cách Nhật Bản hướng tới sự đơn giản, sang trọng phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Vali Kakashi là thương hiệu được sản xuất và phân phối độc quyền bởi MIA.vn. Dòng sản phẩm tạo ấn tượng với người tiêu dùng nhờ các thiết kế mang phong cách Nhật Bản hướng tới sự đơn giản, sang trọng phù hợp cho mọi lứa tuổi. Đây là một trong những thương hiệu vali nằm trong phân khúc tầm trung được đông đảo khách hàng ưa chuộng.

Kakashi là một trong những thương hiệu vali nổi tiếng tại Việt Nam được sản xuất và phân phối độc quyền bởi hệ thống siêu thị MIA.vn. Điểm nổi bật của dòng vali Kakashi là lối thiết kế được lấy cảm hứng từ phong cách Nhật Bản mang đến sự đơn giản, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. 

Thương hiệu Kakashi đều tập trung vào các sản phẩm vali nhựa trong phân khúc bình dân với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Nhờ sự đầu tư chỉnh chu trong từng khâu thiết kế và sản xuất, Kakashi trở thành thương hiệu vali kéo giá rẻ được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.  

Vali Kakashi dẫn đầu xu hướng thời trang thế hệ mới 2

Vali Kakashi được sản xuất và phân phối độc quyền tại hệ thống siêu thị MIA.vn

2.1 Chất liệu nhựa chống va đập tốt

Thương hiệu vali Kakashi được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu nhựa PC, PP và PC/ABS cao cấp đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Ưu điểm chung của các sản phẩm vali nhựa phải kể đến trọng lượng nhẹ thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng, có khả năng chịu tác động ngoại lực cao và bền bỉ với thời gian. 

2.2 Thiết kế thời trang với nhiều tiện ích nổi bật

Thương hiệu Kakashi gây ấn tượng cho người tiêu dùng bởi các sản phẩm lấy cảm hứng thiết kế từ văn hóa Nhật Bản kết hợp màu sắc đa dạng mang đến cảm giác tươi trẻ, năng động nhưng không kém phần sang trọng. Thiết kế bề mặt vân nhám kết hợp họa tiết hoa văn tròn, dọc hoặc ngang độc đáo vừa tạo điểm nhấn thời trang, vừa có tác dụng chống trầy xước, bụi bẩn một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, vali Kakashi còn được tích hợp nhiều tiện ích thông minh đem lại cho người tiêu dùng cái nhìn mới mẻ về các sản phẩm hành lý nằm trong phân khúc giá cả bình dân. Nổi bật nhất phải nhắc đến thiết kế bánh xe có trục xoay 360 độ, có khả năng phân tán lực đều trên bề mặt tiếp xúc giúp bạn kéo, đẩy vali linh hoạt trong mọi điều kiện địa hình. Kết hợp với cần kéo vali được làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ, có độ sáng bóng cao và vô cùng chắc chắn có thể thay đổi độ dài thông qua các nấc để phù hợp với vóc dáng người dùng. 

2.3 Tích hợp khóa số TSA bảo mật cao

Các sản phẩm vali Kakashi đều được ưu tiên tích hợp khóa số TSA theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ có độ bảo mật cực cao, hạn chế tối đa tình trạng hành lý bị kẻ gian cạy khóa hay phá khóa. Đây là loại khóa được hầu hết các thương hiệu vali nổi tiếng trên thế giới sử dụng nhằm thuận tiện cho công tác kiểm tra hành lý của nhân viên an ninh sân bay, đặc biệt là đối với các chuyến bay Quốc tế. 

2.4 Khoang chứa rộng rãi, đa dạng kích thước 

Điều mà mọi người quan tâm nhất khi lựa chọn vali chính là không gian nội thất của sản phẩm. Dòng vali Kakashi với thiết kế khoang chứa thông minh với 2 ngăn chính kèm 1 ngăn lưới có khóa kéo giúp bạn phân chia đồ đạc gọn gàng. Phần đai chữ X bằng chất liệu thun co giãn có nhiệm vụ cố định đồ đạc tránh được tình trạng hành lý bên trong bị xáo trộn khi di chuyển. 

Vali Kakashi cung cấp 3 loại kích thước cơ bản là size S (20 inch), size M (24 inch) và size L (28 inch) phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Ngoài ra, tại một số sản phẩm size M – L còn trang bị thêm dây kéo có thể nới rộng 5 - 6 cm giúp bạn tận dụng tối đa diện tích khoang chứa đồ. 

Xem thêm: Cách chọn kích thước vali theo số ngày du lịch

3.1 Vali Kakashi Hitomi

Dòng vali Kakashi Hitomi sử dụng chất liệu nhựa PC + ABS có khả năng chống va đập tốt, bảo vệ tối đa hành lý của bạn dưới mọi tác động ngoại lực. Thiết kế bề mặt vân nhám, sọc ngang độc đáo có khả năng chống trầy xước và bụi bẩn vượt trội. Kết hợp màu sắc trang nhã, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế dây kéo có thể nới rộng 5 – 6 cm giúp bạn tận dụng tối đa diện tích không gian chứa hành lý. Phần khóa kéo làm từ kim loại chắn chắn kết hợp với khóa số TSA theo chuẩn Hoa Kỳ, đảm bảo hành lý của bạn luôn được bảo vệ an toàn trong mọi chuyến đi. 

Bố trí không gian nội thất thông minh với các ngăn có khóa kéo thuận tiện cho việc sắp xếp, phân chia hành lý. Ngoài ra, phần vải lót bên trong được trang bị lớp mút có khả năng khá nước tốt và hạn chế ngoại lực tác động vào khoang chứa.

Vali Kakashi dẫn đầu xu hướng thời trang thế hệ mới 3

Vali Kakashi Hitomi sử dụng chất liệu nhựa PC + ABS chống va đập tốt

3.2 Vali Kakashi Coni ID1801

Vali Kakashi Coni ID1801 lấy ý tưởng thiết kế từ văn hóa Thiền (Zen) của Nhật Bản với các họa tiết vòng tròn lớn nhỏ được in nổi trên thân sản phẩm. Vali được làm từ chất liệu nhựa PC/ABS có khả năng chịu tác động ngoại lực lớn, hạn chế tình trạng vỡ bể khi va đập. 

Vali tích hợp khóa số TSA có độ an toàn cao được khuyên dùng trong các chuyến bay Quốc tế. Bố trí 4 bánh xe kép có thể xoay linh hoạt 360 độ giúp cân bằng vali, tăng khả năng chịu ma sát và bền bỉ khi sử dụng. Sản phẩm với 3 kích thước cơ bản và nhiều màu sắc thời trang phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng.  

Vali Kakashi dẫn đầu xu hướng thời trang thế hệ mới 4

Thiết kế vali Kakashi Coni ID1801 lấy nguồn cảm hứng từ văn hóa Thiền Nhật Bản

3.3 Vali Kakashi Jina ZS 9303

Vali Kakashi Jina ZS 9303 được làm từ chất liệu nhựa PC/ABS có khả năng chống trầy xước và hạn chế va đập tốt. Bề mặt nổi bật với hoa văn hình tròn độc đáo, kết hợp cùng các gam màu thời trang phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. 

Thiết kế thông minh với cần kéo được làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ có thể dễ dàng thay đổi độ dài phù hợp với chiều cao người dùng. Phần bánh xe bố trí trục xoay 360 độ tích hợp lớp cao su chống ồn giúp vali dễ dàng di chuyển hơn dưới mọi địa hình. 

Vali Kakashi dẫn đầu xu hướng thời trang thế hệ mới 5

Vali Kakashi Jina ZS 9303 tạo ấn tượng với hoa văn tròn độc đáo

3.4 Vali Kakashi Rito YG086L

Vali Kakashi Rito YG086L sử dụng chất liệu nhựa PC/ABS cứng cáp giúp bảo vệ vali dưới mọi tác động lực va đập. Thiết kế bề mặt vân nhám, sọc ngang có tác dụng chống trầy xước hiệu quả, đi kèm là 6 gam màu hot trend thời trang phù hợp cho mọi phong cách, lứa tuổi.

Sản phẩm tích hợp nhiều tiện ích thông minh như cổng sạc USB tương thích với nhiều thiết bị di động ở size 20 inch, ngăn kéo nới rộng diện tích dành cho size 24 – 28 inch, khóa số TSA và khóa đôi chống rạch... mang lại sự thoải mái, tiện lợi khi sử dụng sản phẩm. 

Vali Kakashi dẫn đầu xu hướng thời trang thế hệ mới 6

Vali Kakashi Rito YG086L sở hữu 6 gam màu hot trend thời trang

3.5 Vali Kakashi Mondo

Vali Kakashi Mondo ID1806 nổi bật với họa tiết ô vuông tựa như mặt cắt của viên kim cương mang lại cảm giác thanh lịch, sang trọng. Phần bề mặt với thiết kế vân nhôm có khả năng chống trầy xước tốt giúp vali luôn giữ được màu sắc tươi mới, đảm bảo chất lượng có thể sử dụng lâu dài.

Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa PC/ABS bền bỉ kết hợp nhiều màu sắc rực rỡ, trẻ trung phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, Kakashi Mondo ID1806 còn tích hợp nhiều tiện ích khác như khóa số TSA, cần kéo bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ, bánh xe xoay 360 độ linh hoạt, ngăn chứa đồ rộng rãi... 

Vali Kakashi dẫn đầu xu hướng thời trang thế hệ mới 7

Vali Kakashi Mondo viên kim cương của sự thanh lịch, quý phái

Vali Kakashi với thiết kế độc đáo nằm trong phân khúc tầm trung sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ yêu thích thời trang và phong cách Nhật Bản. Nếu cần tìm hiểu thông tin sản phẩm hoặc các ưu đãi hiện có tại MIA.vn, bạn có thể gọi vào tổng đài 18006198 hoặc đến hệ thống siêu thị gần nhất để được tư vấn cụ thể. Chúc bạn tìm được một sản phẩm ưng ý cùng đồng hành trong mọi chuyến du lịch, công tác.

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất