banner flas-sale-topbar

Top 7 vali kéo 4 bánh giá rẻ nhưng bền bỉ và thời trang

04.04.2024 | 800 lượt xem
Vali kéo 4 bánh giá rẻ đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ mê du lịch nhờ sự linh hoạt và bền bỉ trên mọi địa hình. Cùng MIA.vn điểm qua những chiếc vali 4 bánh giá rẻ chất lượng bạn nhé!

- Kết cấu 4 bánh vững chắc

Khác với vali kéo chỉ có 2 bánh, những chiếc vali được trang bị 4 bánh cho phép người sử dụng kéo, đẩy hoặc tự thả trôi trên mọi địa hình phẳng mà không lo sợ vali mất cân bằng hoặc lật. Do đó, người sử dụng có thể di chuyển nhanh chóng mà không cần phải dùng quá nhiều sức lực, đặc biệt là khi vali có kích thước lớn và nặng.

- Bánh xe có khả năng xoay 360 độ

Trong khi các loại vali trước đây thường có bánh xe cố định chỉ có thể di chuyển thẳng hoặc lùi với khả năng thay đổi hướng hạn chế, thì hiện nay các loại vali 4 bánh giá rẻ đã có thể xoay linh hoạt, cho phép vali thay đổi hướng một cách dễ dàng ngay cả khi chịu tải trọng nặng. Điều này chính là ưu điểm lớn nhất của vali 4 bánh.

- Thiết kế bánh xe có thể tháo rời

Với mục tiêu tạo sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng, hầu hết các thương hiệu vali 4 bánh hiện nay đều có thiết kế bánh xe có thể tháo rời. Điều này giúp bạn dễ dàng thay thế khi bánh xe bị hỏng hoặc nứt vỡ.

- Chất liệu siêu bền, chịu ma sát tốt

Bánh xe được làm từ chất liệu nhựa composite siêu bền, có khả năng chịu lực và ma sát tốt. Do đó vali kéo 4 bánh là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch dài ngày.

Top 7 vali kéo 4 bánh giá rẻ nhưng bền bỉ và thời trang 2

Hệ thống 4 bánh xe giúp mang lại những ưu điểm vượt trội cho chiếc vali

2.1 Vali 4 bánh giá rẻ Valinice Ceri

Vali Valinice Ceri được làm từ chất liệu nhựa ABS cứng cáp cùng những đường vân ngang tinh tế, mang lại vẻ đẹp bên ngoài đặc biệt. Trong những chuyến đi phải di chuyển nhiều, đặc biệt là trong các kỳ nghỉ lớn trong năm, bạn có thể hoàn toàn có thể yên tâm khi Valinice Ceri đã được trang bị khóa số TSA theo tiêu chuẩn An ninh của Hoa Kỳ, bảo vệ tối đa hành lý cho bạn.

Bốn bánh xe kép có thể xoay 360 độ cùng cần kéo hợp kim nhôm cao cấp với 3 nấc điều chỉnh sẽ mang lại trải nghiệm di chuyển tối ưu nhất cho người sử dụng. Khi xếp hành lý, đai chữ X bên trong sẽ giữ cho các vật dụng được chắc chắn, không bị xô lệch và luôn giữ được sự ngăn nắp trong suốt quá trình di chuyển.

Top 7 vali kéo 4 bánh giá rẻ nhưng bền bỉ và thời trang 3

Vali 4 bánh giá rẻ Valinice Ceri với những đường vân ngang tinh tế

2.2 Vali kéo 4 bánh giá rẻ Valinice Sina

Vali Valinice Sina có trọng lượng nhẹ chỉ 2,7kg và được làm từ chất liệu nhựa ABS chắc chắn. Chiếc vali kéo 4 bánh giá rẻ này có bảng màu sắc đa dạng bao gồm vàng, hồng, xanh mint và xám. Bề mặt vali được thiết kế với các đường vân nổi không chỉ tạo điểm nhấn thời trang mà còn giúp giảm trầy xước hiệu quả. Vali được trang bị khóa số TSA an toàn, 4 bánh xe xoay 360 độ bền bỉ cùng cần kéo hợp kim nhôm sang trọng và độ bền cao, đảm bảo cho việc di chuyển hành lý một cách dễ dàng. Nội thất của vali Valinice Sina cũng được thiết kể tỉ mỉ với một ngăn khóa kéo bằng vải và một ngăn có đai chữ X cố định.

Top 7 vali kéo 4 bánh giá rẻ nhưng bền bỉ và thời trang 4

Vali kéo 4 bánh giá rẻ Valinice Sina với màu sắc trẻ trung năng động

2.3 Vali kéo 4 bánh Pisani Reito

Điểm đặc biệt nổi bật nhất của mẫu vali này có lẽ là tích hợp cổng sạc USB hiện đại, giúp duy trì năng lượng cho các thiết bị điện tử khi bạn đang ở sân bay. Vali Pisani Reito được làm từ chất liệu nhựa PC/ABS chắc chắn, màu sắc thời thượng và bề mặt nhám chống trầy giúp bảo vệ sản phẩm khỏi hư hại. Bộ dây kéo đôi chống rạch cùng ngăn kéo nới rộng giúp tăng không gian lưu trữ, tiện lợi khi bạn mang theo nhiều hành lý khi đi du lịch. Để đảm bảo trải nghiệm di chuyển tốt nhất, Pisani Reito cũng được trang bị quai xách đệm cao su êm ái và 2 quai xách hỗ trợ, kết hợp 4 bánh xe đôi giúp phân tán lực hiệu quả.

Top 7 vali kéo 4 bánh giá rẻ nhưng bền bỉ và thời trang 5

Vali kéo 4 bánh Pisani Reito là chiếc vali công nghệ tiên phong với cổng sạc USA

2.4 Vali 4 bánh giá rẻ Pisani Lani

Vali Pisani Lani sử dụng chất liệu nhựa PP cao cấp, có độ đàn hồi cao và chống bể vỡ, chống va đập tốt. Vali Pisani Lani mang đến trải nghiệm vượt trội cho người dùng với những tích hợp tiện lợi. Quai xách được thiết kế thông minh với đệm cao su êm ái, hệ thống 4 bánh xe đôi phân tán lực đều trên mọi bề mặt tiếp xúc và cần kéo hợp kim nhôm chống rỉ sét, mang lại sự tiện cho người sử dụng. Khi xếp đồ dùng trong vali, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với lưới chống rơi và đai cố định chữ X, giúp mọi thứ luôn được ngăn nắp khi di chuyển.

Top 7 vali kéo 4 bánh giá rẻ nhưng bền bỉ và thời trang 6

Chiếc vali Pisani Lani mang phong cách Ý với hệ thống 4 bánh xe kép chắc chắn, linh hoạt

2.5 Vali 4 bánh giá rẻ thời trang Valinice Jelly

Valinice Jelly không chỉ thu hút bởi thiết kế trẻ trung và sáng tạo mà còn bởi chất liệu nhựa ABS cao cấp, giúp chống trầy xước và tăng độ bền. Với bề mặt vân dọc độc đáo và đa dạng màu sắc, Valinice Jelly như tôn lên những bộ outfit du lịch của bạn, biến mỗi chuyến đi như một trải nghiệm thời trang đặc biệt. Điều quan trọng hơn, tính năng bảo mật cao với khóa số TSA chuẩn Hoa Kỳ giúp bảo vệ hành lý của bạn một cách tối đa.

Không chỉ thế, vali kéo Valinice Jelly còn được trang bị hệ thống 4 bánh xe xoay 360 độ, giúp bạn có thể di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình. Kèm theo đó là cần kéo hợp kim nhôm có thể điều chỉnh độ cao, Valinice Jelly luôn đáp ứng mọi nhu cầu từ chuyến công tác ngắn ngày đến kỳ nghỉ dài. Nội thất sang trọng với dây đai cố định và ngăn vải chống rơi có khóa kéo giúp hành lý luôn gọn gàng và được bảo quản một cách an toàn.

Top 7 vali kéo 4 bánh giá rẻ nhưng bền bỉ và thời trang 7

Chiếc Valinice Jelly với thiết kế trẻ trung và sáng tạo, được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp

2.6 Vali kéo 4 bánh Larita Monza

Vali Larita Monza mang thiết kế đường cắt xẻ tinh tế trên nền nhựa ABS cứng cáp, không chỉ mang lại vẻ ngoài thời trang lạ mắt mà còn đảm bảo độ bền cao cho chiếc vali kéo 4 bánh giá rẻ này. Khoá số TSA chuẩn Cục an ninh Hoa Kỳ giúp mang đến một lớp bảo mật an toàn tuyệt đối cho hành lý của bạn, hệ thống 4 bánh xe đôi xoay 360 độ hiện đại cho phép bạn di chuyển mượt mà trên mọi địa hình.

Chiếc vali Larita Monza không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo về một chiếc vali giá rẻ chất lượng mà còn là một phụ kiện thời trang thực sự với vẻ đẹp như làm chủ mọi ánh nhìn.

Top 7 vali kéo 4 bánh giá rẻ nhưng bền bỉ và thời trang 8

Vali Larita Monza mang vẻ ngoài thời trang lạ mắt

2.7 Vali kéo 4 bánh Larita Tosa

Larita Tosa mang lại trải nghiệm du lịch vượt trội với mức giá vô cùng hợp lý. Dòng vali này được trang bị khóa số TSA chuẩn bảo mật quốc tế và bộ 4 bánh xe đôi xoay 360 độ, mang đến sự linh hoạt khi di chuyển. Với nhựa ABS bền bỉ và bề mặt vân dọc chống trầy xước, vali kéo Larita Tosa luôn giữ được vẻ mới mẻ và bền bỉ qua thời gian.

Vali được trang bị tay cầm chắc chắn, quai xách êm ái cùng với cần kéo hợp kim nhôm sang trọng, bảng màu trẻ trung hiện đại, đây chắc chắn là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và chức năng. Nội thất được chú trọng với dây đai cố định và ngăn lưới có khóa kéo, giúp bảo quản hành lý một cách tốt nhất. Đây là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn là người đang tìm kiếm một chiếc vali kéo 4 bánh giá trẻ nhưng chất lượng thì vượt trội.

Top 7 vali kéo 4 bánh giá rẻ nhưng bền bỉ và thời trang 9

Bảng màu thời thượng của dòng vali kéo 4 bánh giá rẻ Larita Tosa

Trên đây là những chiếc vali kéo 4 bánh giá rẻ tại MIA.vn cùng những ưu điểm vượt trội của chúng. Đừng quên ghé cửa hàng MIA.vn gần nhất để được tư vấn chọn mua các loại vali kéo thời trang với thiết kế độc đáo cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

Tác giả: Lê Uyên Thảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất