Vali kéo Acer có tốt không, giá bán như thế nào

14.02.2023 | 1,981 lượt xem
Vali kéo Acer là quà tặng kèm khi khách hàng mua laptop của thương hiệu này. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm rất tốt, đáng để bạn lựa chọn sử dụng.

Vali kéo Acer là quà tặng mà thương hiệu này dành cho các khách hàng mua sản phẩm laptop. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng được một số đại lý bán ra thị trường với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Acer là thương hiệu lớn, hoạt động chuyên về lĩnh vực điện tử và phần cứng máy tính hàng đầu trên thế giới. Những sản phẩm laptop mang thương hiệu Acer bán rất chạy, được các bạn trẻ và giới game thủ cực kỳ ưa chuộng. Thương hiệu này còn thường xuyên triển khai chương trình khuyến mãi, tặng kèm những món quà giá trị khi khách hàng mua laptop. Trong đó, phần quà được nhiều người yêu thích nhất chính là vali kéo Acer.

Quà tặng này không phải do Acer sản xuất mà đặt hàng từ những công ty chuyên nhận thiết kế, gia công đồ khuyến mãi cho các thương hiệu nổi tiếng. Vali được đánh giá cao ở chất lượng, màu sắc đẹp mắt. Chính vì vậy, bạn có thể tìm thấy sản phẩm này từ một số khách hàng không có nhu cầu sử dụng đã thanh lý vali. Hoặc những đại lý laptop nhận được số lượng quà lớn sẽ tách riêng để bán cho những người có nhu cầu sử dụng.

Vali kéo Acer có tốt không, giá bán như thế nào 2

Vali kéo Acer là quà tặng khách hàng nhận được khi mua những chiếc laptop cao cấp của thương hiệu này

Vì là quà tặng kèm nên vali kéo Acer không có chất lượng quá nổi bật. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có độ hoàn thiện khá ổn, trang bị đầy đủ tiện ích để mang đến cho khách hàng trải nghiệm ưng ý. Dưới đây là những đánh giá chi tiết của MIA.vn.

2.1 Về thiết kế và chất liệu

Vali Acer có hai dòng quà tặng và vali vải và vali nhựa. Tùy từng đợt khuyến mãi và giá trị loại laptop mà khách hàng lựa chọn sẽ nhận được sản phẩm tương ứng:

Dòng vali vải có thiết kế đa năng, vừa là một chiếc túi du lịch nhưng cũng đồng thời là vali kéo. Sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn nhưng chia làm nhiều ngăn và không gian chứa đồ rất lớn. Thiết kế túi với phần tay xách chắc chắn để bạn dễ dàng mang theo. Còn khi di chuyển trên những đoạn đường bằng phẳng, bạn có thể dễ dàng mở cần kéo như một chiếc vali. Sản xuất từ chất liệu vải dù cao cấp nên sản phẩm có độ bền khá ổn, chống nước rất tốt. Thiết kế túi theo tông màu xanh đậm thanh lịch, mặt trước phủ bóng với logo Acer làm điểm nhấn. Vì vậy, chiếc túi du lịch kiêm vali kéo Acer trở thành sự lựa chọn rất hoàn hảo để đồng hành cùng bạn trong mỗi chuyến đi.

Tiếp theo là phiên bản vali Acer Premium. Đây là dòng vali nhựa có kiểu dáng khá bắt mắt, thiết kế một kích thước duy nhất là size 20 phù hợp để mang hành lý xách tay lên máy bay. Vali có hai phiên bản màu là vàng đồng và xám bạc, phù hợp với cả nam và nữ. Hai mặt vali đều sử dụng họa tiết sọc ngang li ti và bề mặt vân sần nên có khả năng chống trầy xước rất tốt. Chất liệu nhựa ABS giúp vali đảm bảo độ bền ổn, chịu lực va đập tốt, bền đẹp sau thời gian dài sử dụng.

Vali kéo Acer có tốt không, giá bán như thế nào 3

Các phiên bản vali kéo Acer đều được đánh giá rất cao về chất lượng và độ bền

2.2 Độ bền của vali kéo Acer

Acer lựa chọn đơn vị sản xuất quà tặng cực kỳ kỹ lưỡng nên sản phẩm có độ hoàn thiện rất cao. Từng đường kim mũi chỉ đều tỉ mỉ, các chi tiết trên vali như bánh xe, cần kéo, tay cầm, khóa kéo đều được gia công chắc chắn. Vì vậy, độ bền của vali kéo Acer ở mức ổn, hầu hết khách hàng đều hài lòng. Nếu sử dụng một cách giữ gìn, thường xuyên tra dầu nhớt vào bánh xe, cần kéo, hạn chế nhồi nhét hành lý, quăng quật vali thì bạn có thể yên tâm sử dụng vali từ 3 đến 5 năm.

Xem thêm: Vali Hami, thương hiệu nội địa với những sản phẩm chất lượng

3.1 Giá bán của phiên bản túi du lịch kiêm vali kéo

Chiếc túi du lịch kiêm vali kéo đa năng của Acer được bán khá nhiều trên các sàn thương mại điện tử với mức giá khoảng 200.000 VND. Sản phẩm được trang bị hai bánh xe nên bạn chỉ có thể kéo với một tư thế duy nhất là nghiêng 45 độ. Vali phù hợp với những chuyến đi ngắn ngày hoặc có thể sử dụng khi dã ngoại, picnic ngoài trời. 

Khi sử dụng chiếc vali kéo Acer này, bạn nên lưu ý mang hành lý gọn nhẹ nhất có thể. Vì nếu mang quá nặng, khi kéo vali liên tục hay xách trên tay đều sẽ gây ra cảm giác nhức mỏi. Đây chính là nhược điểm chung của những dòng vali kéo, túi đa năng thiết kế với hai bánh xe.

Vali kéo Acer có tốt không, giá bán như thế nào 4

Phiên bản túi du lịch kiêm vali kéo rất tiện lợi để bạn sử dụng trong các chuyến đi

3.2 Giá bán của vali Acer Premium

Phiên bản vali Acer Premium thì có giá bán cao hơn, dao động trong khoảng từ 350.000 đến 400.000 VND. Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm vali kéo Acer này trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada… Mức giá này tương đương với các dòng sản phẩm bình dân, gia công trong nước hoặc một số thương hiệu vali giá rẻ từ Trung Quốc. Về chất lượng, vali Acer Premium không quá nổi bật nên mức giá này tương đối hợp lý, không cao nhưng cũng không phải rẻ. 

Trong cùng tầm giá dưới 500.000 VND, bạn có một số sự lựa chọn khác đáng để cân nhắc. Vì vali quà tặng thì không được bảo hành nên là thiệt thòi rất lớn. Bạn có thể chọn mua các dòng vali bình dân có thương hiệu rõ ràng, thông thường sẽ được bảo hành từ 1 đến 3 năm. Hoặc bạn có thể đầu tư thêm một chút để sắm chiếc vali xịn từ MIA.vn với giá chỉ khoảng trên dưới 1 triệu đồng, đảm bảo chất lượng hơn và chế độ bảo hành miễn phí trọn đời.

Vali kéo Acer có tốt không, giá bán như thế nào 5

Vali Acer Premium có kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, chất liệu bền bỉ, các chi tiết gia công tỉ mỉ

Trên đây là những thông tin về vali kéo Acer mà MIA muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn muốn tìm kiếm thêm các dòng sản phẩm chất lượng thì có thể tham khảo trên website MIA.vn hoặc ghé đến cửa hàng MIA gần nhất. 


Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn