Vali Hami, thương hiệu nội địa với những sản phẩm chất lượng

14.02.2023 | 1,468 lượt xem
Vali Hami với chất liệu vải cao cấp, kiểu dáng thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc, chất lượng tốt, độ bền cao sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Vali Hami là thương hiệu nội địa với những sản phẩm chất lượng, độ bền cao, kiểu dáng đa dạng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vali tầm trung, giá tốt thì Hami sẽ là sự lựa chọn cực kỳ đáng cân nhắc.

Thương hiệu Hami thuộc về Công ty TNHH Thương mại - Sản xuất Hương Mi, thành lập vào năm 2010 tại Hà Nội. Ngoài hệ thống cửa hàng chính hãng, Hami còn phân phối sản phẩm đến hơn 1000 đại lý trên cả nước. Không chỉ có mặt ở những thành phố lớn, sản phẩm Hami còn được bán rộng rãi tại khu vực vùng xa miền núi Tây Bắc như Lai châu, Điện Biên, Lào Cai, Lạng Sơn đến những tỉnh miền Nam xa xôi.

Hami chuyên sản xuất các dòng balo đi học, túi xách cho đa dạng đối tượng khách hàng. Về sau, thương hiệu này tiếp tục mở rộng kinh doanh với các dòng balo du lịch, vali Hami, túi đeo chéo, phụ kiện, túi đựng laptop… Với 13 năm xây dựng và phát triển, Hami đã ngày càng khẳng định vị trí trên thị trường hành lý, dần dần thay đổi cái nhìn của người Việt về chất lượng của sản phẩm nội địa.

Các sản phẩm mũi nhọn mà Hami đang hướng đến hiện nay:

 - Balo, cặp siêu nhẹ dành cho học sinh mẫu giáo, cấp 1, cấp 2, cấp 3

- Balo học sinh thiết kế cần kéo đa năng tháo rời được

- Balo học sinh chống gù thiết kế cải tiến

- Túi xách, balo thời trang dành cho cả nam và nữ

- Cặp công sở dành, cặp đựng laptop, balo đựng laptop                   

- Túi trống, túi du lịch, vali Hami du lịch thế hệ mới cần kéo âm 3D

- Các loại bóp ví cầm tay dành cho nam và nữ, dây nịt da

Bên cạnh đó, Hami cũng nhận các đơn hàng thiết kế quà tặng, tri ân khách hàng dành cho những doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm mà Hami thường sản xuất như balo, mũ lưỡi trai, vali, túi rút in logo thương hiệu. Số lượng sản phẩm càng lớn thì giá thành càng rẻ. Nếu doanh nghiệp của bạn đang cần tìm kiếm đơn vị sản xuất quà tặng thì Hami sẽ là sự lựa chọn rất lý tưởng, đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt.

Vali Hami, thương hiệu nội địa với những sản phẩm chất lượng 2

Vali Hami với chất liệu vải cao cấp là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích

2.1 Tập trung phát triển các dòng vali vải với chất lượng ưu việt

Xu hướng thị trường hiện nay đang là các dòng vali nhựa, được giới trẻ ưa chuộng vì kiểu dáng thời trang, mẫu mã đẹp. Thế nhưng, Hami vẫn kiên trì phát triển những dòng vali kéo vải truyền thống, kiểu dáng đơn giản, tính ứng dụng cao. So với vali nhựa, vali vải Hami phù hợp hơn với đối tượng khách hàng trung niên hoặc những người thường di chuyển bằng xe khách, tàu hỏa. Vì các phương tiện này không yêu cầu kích thước, cân nặng hành lý nên vali có thể nới rộng, độ bền cao, ít bị hư hỏng do các va đập ngoại lực tác động sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Vali Hami, thương hiệu nội địa với những sản phẩm chất lượng 3

Các dòng vali Hami đều trang bị khóa TSA đạt chuẩn an ninh

2.2 Bảo hành 3 năm, thủ tục đơn giản, dễ dàng

Là thương hiệu nội địa nên những chiếc vali Hami được bán rất rộng rãi. Sản phẩm đã có mặt tại các cửa hàng, đại lý chuyên bán vali, túi xách. Ngoài ra, bạn còn có thể dễ dàng tìm thấy vali của Hami ở hệ thống nhà sách lớn như FAHASA, Phương nam, chuỗi siêu thị Lotte, Coopmart, BigC… 

Toàn bộ sản phẩm vali Hami được bảo hành 3 năm. Tuy nhiên, bạn mua sản phẩm từ cửa hàng, chuỗi siêu thị, nhà sách nào thì cần mang đến đúng chi nhánh của hệ thống đó để được hỗ trợ. Các phần được bảo hành là phụ kiện: bánh xe, cần kéo, khóa kéo, khóa TSA, đường chỉ, dây đai cố định hành lý. Hai phần không được bảo hành là thân vali và lớp vải lót bên trong.

2.3 Thiết kế đơn giản, kiểu dáng dễ sử dụng

Các dòng vali Hami được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, các tông màu cơ bản như xanh đậm, đen, đỏ đô, xanh dương. Thiết kế vali gồm nhiều ngăn, ngoài ngăn chính còn có thêm các ngăn phụ ở mặt trước. Bên cạnh đó, tất cả các phiên bản đều có ngăn nới rộng, các ngăn lưới bên trong, giúp người dùng dễ dàng sắp xếp quần áo, đồ dùng, phụ kiện một cách khoa học.

Vali Hami, thương hiệu nội địa với những sản phẩm chất lượng 4

Bánh xe đơn có thể dễ dàng tháo rời, thay mới

Xem thêm: Vali New Way xuất xứ từ nước nào, chất lượng có tốt không

Tiếp theo hãy cùng MIA.vn điểm qua những mẫu vali Hami chất lượng mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

3.1 Vali Hami VL-720 

Vali Hami VL-720 size 20, kích thước 50 x 35 x 25cm. Phía trước có thêm một ngăn phụ khá lớn để mang theo đồ veston, tránh bị nhăn vải. Ngăn chính của vali rất lớn, hoàn toàn vượt trội so với kiểu vali nhựa size 20. Vali được sản xuất bằng chất liệu vải Polyester cao cấp, có khả năng chống thấm nước, chống bụi hiệu quả. 

Phiên bản vali này gồm 5 màu là đỏ, đen, xanh dương, nâu và xanh rêu. Giá bán của sản phẩm hiện nay khoảng 1.389.000 VND. Theo đánh giá của khách hàng, mẫu vali này có độ bền cực kỳ cao, hoàn thiện đến từng chi tiết, rất xứng đáng với số tiền mà khách hàng chi ra.

Vali Hami, thương hiệu nội địa với những sản phẩm chất lượng 5

Vali Hami VL-720  thiết kế nhiều ngăn để người dùng dễ dàng sắp xếp hành lý

3.2 Vali Hami VL-774

Tiếp theo là một mẫu vali Hami được sản xuất từ chất liệu vải dù có khả năng chống nước tuyệt đối, độ bền cực kỳ cao, chống rạch. Vali thiết kế với ba ngăn, một ngăn chính và hai ngăn phụ ở mặt trước. Ngăn chính trang bị khóa số TSA, bảo vệ hành lý, tư trang của người dùng.

Vali Hami VL-774 có khả năng co giãn khá tốt. Vì vậy, bạn có thể thoải mái sắp xếp đồ dùng, hành lý, phụ kiện. Độc đáo nhất là thiết kế hai tay xách mỏng nhưng rất chắc chắn, vừa tay, dễ sử dụng. Giá thành của chiếc vali này hiện nay đang là 1.379.000 VND, tương xứng với chất lượng sản phẩm.

Vali Hami, thương hiệu nội địa với những sản phẩm chất lượng 6

Chất liệu vải dù giúp sản phẩm có khả năng chống nước ưu việt

3.3 Vali Hami VL-778

Mẫu vali VL-778 có kích thước 5 tấc, 50 x 35 x 25cm. Vali thiết kế form chữ nhật đứng, kiểu dáng thanh lịch, nhẹ nhàng. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu vải Polyester, màu sắc tươi sáng. Bên trong vali lót lớp đệm khá dày, bạn có thể yên tâm mang theo những thiết bị điện tử như laptop, máy tính bảng, điện thoại…

Phần dây kéo nới rộng trên phiên bản vali Hami VL-778 có khả năng tăng kích thước lên đến 25%. Vì vậy, bạn có thể an tâm sử dụng cho những chuyến đi dài, thoải mái mang theo hành lý. Giá bán của chiếc vali này hiện nay khoảng 1.399.000 VND, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng về mức độ hoàn thiện.

Vali Hami, thương hiệu nội địa với những sản phẩm chất lượng 7

Thiết kế vali Hami chú trọng sự đơn giản, gọn nhẹ, tính ứng dụng cao

3.4 Vali Hami VL-750

Đây là dòng vali Hami khá nhỏ gọn, chỉ 3.5 tấc với kích thước 45 x 34 x 22cm. Thiết kế vali với hệ thống 5 bánh xe linh hoạt, khóa TSA tích hợp theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Thêm vào đó là cần kéo chắc chắn, nhẹ nhàng, có khả năng chịu lực tốt, giúp bạn tận hưởng chuyến đi một cách thoải mái và hoàn hảo nhất.

Vali Hami VL-750 gồm hai ngăn, một ngăn chính và một ngăn phụ phía trước. Thiết kế vali nhỏ gọn nên rất thuận tiện để bạn sử dụng trong các chuyến đi ngắn ngày. Tuy nhiên, bạn cũng có thể yên tâm, vali nới rộng được thêm 25% nên nếu bạn vẫn có thể sử dụng trong các chuyến đi 3 đến 5 ngày. Khối lượng vali cũng khá nhẹ, thích hợp để bạn mang theo lên máy bay.

Vali Hami, thương hiệu nội địa với những sản phẩm chất lượng 8

Đây là dòng vali vải nhỏ nhất mà Hami sản xuất

- Khi mua vali Hami tại các cửa hàng, hệ thống siêu thị phân phối chính hãng, bạn cần yêu cầu phiếu bảo hành để đảm bảo quyền lợi lâu dài. 

- Trong quá trình sử dụng, bạn nên thường xuyên tra dầu nhớt vào bánh xe, cần kéo để đảm bảo vali hoạt động trơn tru, mượt mà.

- Thiết kế vali Hami khá cơ bản. Nếu bạn thích sự thời trang, cá tính thì có thể sẽ không đáp ứng được.

Trên đây là thông tin các dòng vali Hami mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng với những gợi ý này, bạn sẽ có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm ứng ý, phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên truy cập website MIA.vn để tham khảo thêm nhiều sản phẩm vali vải và vali nhựa chất lượng hơn nữa nhé.

Xem thêm:

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất