Vali kos nổi bật với phong cách chuyên nghiệp và hiện đại

08.02.2023 | 1,361 lượt xem
Vali kos chắc hẳn được rất nhiều bạn biết đến về chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng.

Vali kos chắc hẳn được rất nhiều bạn biết đến về chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng. Với bài viết dưới đây, MIA.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu này. 

Vali KOS thuộc công ty TNHH Thời Trang KOS, với hơn 10 năm gây dựng để đem đến những sản phẩm thương hiệu quốc tế uy tín cùng chất lượng vượt trội trong tầm giá phù hợp tới người tiêu dùng Việt Nam. Đây còn là nhà phân phối vali cao cấp với hàng trăm sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu Ý, Mỹ nổi tiếng thế giới như vali Heys, Solo... Tại KOS, khi mua một chiếc vali, bạn không chỉ có một sản phẩm đẹp, bền và độ an toàn cao mà còn sở hữu chính sách hậu mãi tốt nhất. Tất cả sản phẩm vali cam kết bảo hành toàn thế giới, 1 đổi 1 khi phát sinh hư hỏng trong 2 năm đầu, dù đang du lịch hay công tác nước ngoài cũng không cần lo lắng vali hư hỏng không có chỗ sửa. Vali luôn t iên phong và dẫn đầu xây dựng phong cách du lịch chuyên nghiệp và hiện đại cho người tiêu dùng Việt.

Xem thêm: Vali dolphin, thương hiệu hàng đầu với kiểu dáng lạ mắt kết hợp hiện đại

Vali kos nổi bật với phong cách chuyên nghiệp và hiện đại 2

Vali kos luôn mang đến nhiều mẫu mã ấn tượng khiến nhiều bạn mê mẩn

Tay cầm, quai xách

Điểm đầu tiên cần được chú ý khi chọn mua một chiếc vali đó là tay cầm chắc chắn. Chiếc tay cầm sẽ hỗ trợ chúng ta rất nhiều trong suốt quá trình di chuyển, vì vậy chiếc tay cầm được đầu tư kỹ càng, đường nét tinh xảo giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong suốt hành trình. Bên cạnh đó chiếc cần kéo linh hoạt càng không thể bỏ qua cấu tạo cũng như khả năng hỗ trợ, chịu lực khi vali đựng vật dụng với trọng lượng tối đa.

Tính bảo mật cao

Toàn bộ vali KOS đều được trang bị khóa an toàn đạt tiêu chuẩn quốc tế TSA, đặc biệt khóa số liền thân vali giúp bảo vệ hành lý bạn tốt nhất khi du lịch quốc tế dài ngày và di chuyển liên tục

Độ bền bỉ cao

Toàn bộ vali kos đều được làm từ chất liệu Titanium hoặc Polyester cao cấp, giúp chống va đập, chống xước và chống bể khi đập mạnh, cần kéo, bánh xe được làm từ chất liệu siêu bền không bị hư gãy khi di chuyển trong những chuyến đi dài ngày.

Sức chứa rộng rãi

Toàn bộ sản phẩm của vali kos có rất nhiều khoang chứa hoặc ngăn hành lý chuyên dụng, tách riêng giúp phân bổ hành lý thông minh, có chức năng nới rộng vali giúp bạn đựng thêm đồ đạc hay vật dụng cần thiết khi cần du lịch trên 4 ngày.

Hiện đại

Các sản phẩm của vali kos đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế của Ý, Mỹ, Anh, Pháp. Luôn tiên phong và nâng cấp sản phẩm để phù hợp cho những chuyến đi dài ngày nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại, tiên dụng như hệ thống bánh xe xoay 360 độ được bọc cao su cao cấp, ngăn chuyên dụng cho laptop, cổng sạc USB thông minh…

Bánh xe

Với dòng vali kéo nói chung và vali có bánh xe nói riêng thì chắc hẳn bánh xe là một trong những bộ phận không thể không kể đến. Hiện tại có 2 dạng bánh xe vali phổ biến là 2 bánh và 4 bánh. Chất liệu thường thấy của bánh xe vali kéo là cao su nhầm giảm thiểu tiếng ồn, thuận tiện di chuyển ở mọi địa hình.

Chuyên nghiệp

Các sản phẩm của vali kos đều được thiết kế chuyên nghiệp, lịch lãm, tạo nên sự thanh lịch và chỉn chu. Theo tiêu chuẩn kinh đô thời trang của thế giới như Ý, Mỹ, Anh, Pháp. Vali kos luôn dẫn đầu xu hướng truyền cảm hứng cho bạn mang phong cách du lịch thông minh, chuyên nghiệp, thời trang tại Việt Nam. 

Để chiếc vali có tuổi thọ dài, có thể sử dụng lâu và bền bỉ thì khách hàng cần lưu ý những điểm sau đây:

- Không nhồi nhét quá nhiều hành lý. Việc này sẽ làm Vali nhanh chóng bị hư, hỏng khóa kéo.

- Gập cần kéo của va li du lịch ngay khi không sử dụng đến để tránh gây vướng hay vô tình vấp phải sẽ gây hỏng chiếc cần kéo.

- Hạn chế kéo vali trên mặt đường gồ ghề xấu sẽ làm ảnh hưởng chất lượng của bánh xe lăn.

- Vệ sinh chiếc vali đi du lịch sau mỗi chuyến đi dù vali được làm từ chất liệu gì đi nữa. Giặt - Vali bên ngoài, lẫn bên trong, hong khô hoặc phơi khô rồi bảo quản vali trong túi nhằm tránh bụi bám.

4.1 Vali kos Heys Rose Tie-Dye

Đây là dòng vali kéo du lịch chất liệu nhựa cứng cao cấp siêu nhẹ chỉ 3,1 kg với họa tiết tie-dye ấn tượng và gam màu hồng bắt mắt mang đến cho người dùng sự kết hợp hoàn hảo giữa sự linh hoạt và khả năng sử dụng. Với kiểu dáng bên ngoài ấn tượng và nổi bật, Vali Heys Rose Tie-Dye size S mang rất nhiều ưu điểm của dòng vali kéo nhựa cao cấp. Mẫu vali size xách tay này cung cấp cho người dùng sự cân bằng không thể đánh bại giữa độ bền nhẹ và tính linh hoạt, công năng và tính thẩm mỹ.

Vali kos nổi bật với phong cách chuyên nghiệp và hiện đại 3

Vali kos Heys Rose Tie-Dye với gam màu hồng bắt mắt

Chiếc vali kos này được làm từ chất liệu 100% Polycarbonate siêu nhẹ nhưng vô cùng bền bỉ và có khả năng chống va đập tốt thường được sử dụng để sản xuất vali kéo cao cấp. Vỏ Polycarbonate của Vali Heys Rose Tie-Dye size S (21 inch) đủ mạnh mẽ và cứng cáp để chịu được các tác động nặng, nhưng cũng đủ linh hoạt để dễ dàng uốn cong mà không bị nứt vỡ. Nội thất của mẫu vali xách tay này được lót vải với hoa văn thời trang theo kiểu chia 50/50 tiện lợi, với dây đai nén có khóa gài, túi lưới có khóa kéo lớn và ngăn có khóa kéo tích hợp cho phép bạn sắp xếp mọi thứ dễ dàng và thuận tiện hơn. Vali kos Heys Rose Tie-Dye là dòng vali kéo du lịch với phong cách thiết kế hiện đại và ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ khi muốn sở hữu vali cho chuyến đi sắp tới của mình.

4.2 Vali Skyway Glacier Bay

Vali Skyway Glacier Bay được đánh giá là một sản phẩm mới với chất liệu thân thiện với môi trường, kiểu dáng hiện đại phù hợp với những chuyến đi từ 1 đến 5 ngày cùng sức chứa 5kg - 10 kg. Với kích thước size S bạn có thể xách tay lên máy bay mà không cần ký gửi hành lý. Vali được trang bị hệ thống khóa số TSA  theo tiêu chuẩn Mỹ đảm bảo an toàn cho hành lý của bạn khỏi mất cắp. Bên cạnh đó, việc sử dụng khóa TSA là một lợi thế khi hải quan cần kiểm tra hành lý ở sân bay.

Vali kos nổi bật với phong cách chuyên nghiệp và hiện đại 4

 Vali Skyway Glacier Bay thân thiện môi trường với kiểu dáng thanh lịch

Chất liệu PET là một loại chất liệu được tạo ra trong quy trình sản xuất sạch, giúp tiết kiệm năng lượng và giảm lượng khí thải carbon, khả năng chống va đập cực tốt, vali Skway Glacier Bay size S - Green trở nên thân thiện với môi trường hơn và là trợ thủ đắt lực trong việc bảo quản hành lý của bạn. Là một chiếc vali xách tay 7kg, ngoài 2 ngăn chứa rộng rãi có dây kéo và dây ràng đàn hồi, chiếc vali còn được thiết kế thêm ngăn phụ để bạn đựng các tư trang cá nhân và một túi riêng có thế gấp mở tiện dụng. Quần áo, giày dép và những vật dụng cá nhân của bạn sẽ được sắp xếp gọn gàng, ngay ngắn trong suốt chuyến đi. Được lấy cảm hứng từ Công viên Quốc Gia Vịnh Glacier ở Alaska - Mỹ với dòng sông băng xanh ngắt ánh bạc, chiếc vali cao cấp manh màu xanh sang trọng trở nên đồng điệu hơn với thiên nhiên. 

4.3 Vali Roncato Ypsilon

Đây là chiếc vali kos được tạo nên từ chất liệu 100% European Polypropylen nguyên chất từ Italia siêu bên bỉ chắc chắn là lựa chọn vali cỡ trung cao cấp mà bạn đang tìm kiếm. Được bao phủ bởi lớp màu xanh Aqua thanh thoát, vali kích cỡ 26 inch này có ngoại hình hiện đại hết sức thời thượng. Từng chi tiết được thiết kế tinh tế tạo nên một tổng thể ngoại hình rất Ý mà người dùng hiếm thấy ở nhiều dòng vali khác trên thị trường. 

Vali kos nổi bật với phong cách chuyên nghiệp và hiện đại 5

Vali Roncato Ypsilon với màu xanh thoáng mát cùng nét thiết kế tinh tế

Ngăn chính của vali được chia làm 2 không gian lớn riêng biệt với sự hỗ trợ của lớp lót có dây khóa kéo để tăng tính linh hoạt khi sắp xếp đồ đạc cho chuyến đi lên đến 10 ngày liền. Không chỉ dừng lại ở tính năng hỗ trợ bảo vệ và quản lý hành lý, vali Roncato Ypsilon còn có nội thất bên trong hết sức sang trọng bởi thiết kế đẹp từ màu sắc lớp lót, đường khóa kéo tinh tế mềm mại khiến bạn luôn hài lòng về độ thẩm mỹ trong mọi chi tiết. Vali Roncato Ypsilon xứng đáng với kỳ vọng của bạn về một sản phẩm cao cấp chuẩn chỉnh về ngoại hình, công năng và độ bền bỉ.

Vali kos luôn mang đến cho bạn nhiều thương hiệu nổi tiếng với những phong cách thiết kế khác nhau với chất lượng tuyệt vời. MIA.vn tin chắc đây sẽ là thương hiệu tuyệt vời dành riêng cho bạn. Còn chần chờ gì mà không đến ngay cửa hàng gần nhất để rinh ngay một chiếc về nhà nào. 

Xem thêm:

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất