4 mẫu vali kéo Louis Vuitton mang đậm dấu ấn thời trang

15.12.2023 | 2,290 lượt xem
Các mẫu vali kéo Louis Vuitton vừa có kiểu dáng sang trọng, hợp thời trang, vừa đáp ứng được nhu cầu cần thiết cho hành khách khi cần đi xa. Hy vọng bài viết sau đây của MIA.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Các mẫu vali kéo Louis Vuitton mang tính biểu tượng, vượt thời gian và có độ bền cao. Sản phẩm hoàn toàn xứng đáng với mức giá cao với vẻ ngoài đặc trưng cùng logo LV đậm tính biểu tượng. Thiết kế monogram cổ điển được thể hiện hoàn hảo trên bề mặt vali Louis Vuitton. Với kích thước nhỏ gọn, hành khách cũng có thể dễ dàng di chuyển vali trong nhiều điều kiện địa hình khác nhau.

4 mẫu vali kéo Louis Vuitton mang đậm dấu ấn thời trang 2

Các mẫu vali kéo Louis Vuitton được nhiều quý cô sành điệu ưa chuộng vì cái tên thương hiệu bảo chứng cho giá trị thời trang trường tồn

4 mẫu vali kéo Louis Vuitton mang đậm dấu ấn thời trang 3

Sản phẩm vali LV gồm nhiều size khác nhau, thích hợp cho mọi nhu cầu về hành lý

4 mẫu vali kéo Louis Vuitton mang đậm dấu ấn thời trang 4

Jackson Wang là gương mặt đại diện cho chiến dịch Chân trời bất tận tôn vinh tinh thần viễn du của Louis Vuitton, được thể hiện qua bộ sưu tập vali Horizon mang tính biểu tượng

2.1 Vali kéo Louis Vuitton Horizon 55

Kích thước: 38 x 55 x 21 cm (Chiều dài x cao x rộng)

Thể tích: 37 L

Trọng lượng: 3,2 kg

Mẫu vali kéo Louis Vuitton được làm bằng loại chất liệu canvas nhẹ, có lớp lót bằng vải lưới cùng phần đường viền da bò xung quanh. Sản phẩm thích hợp sử dụng như hành lý xách tay với quai cầm lớn bên ngoài làm bằng hợp kim. Đặc biệt 4 bánh xe kép nhỏ gọn vô cùng êm ái sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu, không tạo cảm giác bị trễ khi di chuyển. Đặc biệt nếu mua sản phẩm vali Louis Vuitton chính hãng bạn sẽ được tặng kèm thẻ tên bằng da có thể tháo rời.

Đặc biệt chất liệu của mẫu vali LV này còn được sản xuất tại một xưởng thuộc da đạt chứng nhận Leather Working Group (LWG - Tổ chức Chế tác Da), một tiêu chuẩn khắt khe với quy trình thuộc da. Tiêu chuẩn này hướng đến sự phát triển bền vững, yêu cầu các xưởng thuộc da phải cắt giảm lượng nước, năng lượng tiêu thụ và hạn chế sử dụng hóa chất tối đa.

4 mẫu vali kéo Louis Vuitton mang đậm dấu ấn thời trang 5

Phiên bản vali kéo Louis Vuitton Horizon 55 Damier Ebene Canvas

2.2 Vali Rolling Trunk

Kích thước: 39 x 55 x 21 cm (Chiều dài x cao x rộng)

Vali Rolling Trunk thừa hưởng trọn vẹn di sản chế tác rương của các nhà thiết kế Pháp từ thế kỷ trước. Từng góc vali được chăm chút kỹ lưỡng bằng những chi tiết như đinh tán và thanh gỗ. Chất liệu Monogram Canvas và da của sản phẩm rất bền bỉ, có thể sử dụng lâu dài. Đặc biệt sản phẩm còn có 2 ổ khóa tích hợp hệ thống TSA giúp tăng cường độ an toàn. Nội thất bên trong có lớp lót bằng vải Polyamide cùng ngăn chính được thiết kế tinh tế, với ngăn khóa kéo riêng và vách ngăn dễ dàng tháo rời.

4 mẫu vali kéo Louis Vuitton mang đậm dấu ấn thời trang 6

Vali Rolling Trunk với cần kéo chắc chắn đảm bảo an toàn cho hành lý bên trong

2.3 Vali Horizon Soft Duffle 2R 55

Kích thước: 32 x 55 x 25 cm (Chiều dài x cao x rộng)

Thể tích: 36 L

Trọng lượng: 2,9 kg

Vali kéo Louis Vuitton Horizon Soft Duffle 2R 55 được làm từ loại chất liệu Damier Graphite Canvas chắc chắn cùng các chi tiết trang trí bằng nhựa, da bò. Sản phẩm ứng dụng ổ khóa TSA công thái học mới giúp tăng cường độ an toàn. Khóa kéo hai chiều theo hình chữ U của vali giúp hành khách có thể lấy đồ dùng dễ dàng hơn. Thẻ tên bằng da (có thể dập nóng) sẽ được hãng tặng kèm cho khách hàng.

4 mẫu vali kéo Louis Vuitton mang đậm dấu ấn thời trang 7

Vali Horizon Soft Duffle 2R 55 được làm từ loại chất liệu Damier Graphite Canvas bền bỉ theo thời gian dài sử dụng

2.4 Vali Pégase

Kích thước: 39 x 55 x 21 cm (Chiều dài x cao x rộng)

Thể tích: 34 L

Trọng lượng: 3,9 kg

Một sản phẩm vali kéo Louis Vuitton mang đậm dấu ấn thương hiệu với hoa văn monogram nổi bật được in sắc nét trên bề mặt. Vali được làm bằng loại chất liệu Canvas nhẹ và có đường viền bằng da bò. Những chi tiết kim loại màu vàng Champagne càng tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Tay cầm đã được các nhà thiết kế chăm chút cho thật mỏng để tăng không gian cất trữ bên trong. Khi sử dụng sản phẩm hành khách cũng phần nào yên tâm với khóa số chuẩn TSA được trang bị cho cả ngăn chính và ngăn trước.

4 mẫu vali kéo Louis Vuitton mang đậm dấu ấn thời trang 8

Vali Pégase với họa tiết monogram đặc trưng và chi tiết kim loại màu vàng Champagne sang trọng

Những mẫu vali kéo Louis Vuitton vừa mang phong cách sang chảnh vừa có chất lượng bền bỉ theo thời gian, là sự lựa chọn xứng đáng nâng tầm chất lượng chuyến đi của bạn. Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể ghé thăm hệ thống siêu thị MIA.vn để tìm hiểu thêm nhiều thương hiệu và sản phẩm khác để có được sự lựa chọn hợp lý với nhu cầu và ngân sách cá nhân.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn