Kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng vali kéo size 28

24.05.2024 | 967 lượt xem
Vali kéo size 28 có kích thước lớn, phù hợp để mang theo nhiều hành lý cho chuyến đi dài ngày. Dưới đây hãy cùng tìm hiểu các thông tin chi tiết về size vali này nhé.

Vali kéo size 28 có kích thước 28 inch, tương đương 71.12cm. Số đo này được tính theo độ dài đường chéo, kéo dài từ góc trên bên phải đến góc dưới bên trái của vali. Vì vậy các dòng vali cùng size 28 tức là cùng kích thước đường chéo, còn chiều dài và chiều rộng thì có thể xê xích, dẫn đến thể tích và sức chứa vali cũng có nhiều điểm khác biệt.

Vali kéo size 28 thường có chiều dài dao động từ 65 đến 70cm, chiều rộng từ 48 đến 50cm, chiều sâu khoảng 31 đến 34cm. Kích thước này nằm trong phân khúc vali cỡ lớn, còn được gọi là vali size L, vali 7 tấc hoặc vali size đại.

Kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng vali kéo size 28 2

Bảng hướng dẫn phân biệt kích thước các size vali thông dụng. Ảnh: MIA.vn

Với kích thước 28 inch, dòng vali này thường chứa được khoảng 30kg hành lý, tương đương với thể tích từ 95 đến 150 lít. Vali phù hợp mang theo khoảng 50 bộ quần áo thông thường và 5 đôi giày. Các dòng vali vải hoặc vali có ngăn nới rộng thì khối lượng hành lý có thể nhiều hơn.

Với những bạn di chuyển bằng máy bay thì sẽ cần ký gửi vali size 28, không được xách tay lên khoang hành khách. Vì thế, khi đặt vé, bạn cần quan tâm đến khối lượng hành lý được mang theo là bao nhiêu, tính phí như thế nào để tránh phát sinh các khoản không cần thiết. Ví dụ, vé máy bay hãng Vietnam Airlines sẽ bao gồm hành lý ký gửi 32kg với tổng kích thước 3 chiều không quá 203 cm thì vali kéo size 28 hoàn toàn phù hợp. Còn nếu bạn mua vé của hãng hàng không Vietjet, hạng vé chỉ bao gồm 7kg thì sẽ cần mua thêm gói hành lý để mang theo vali size 28.

Theo kinh nghiệm của MIA.vn, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vali cá nhân sử dụng trong hầu hết các chuyến đi thì vali size 20 hoặc size 24 sẽ phù hợp hơn. Còn vali size 28 nói riêng và vali cỡ đại nói chung sẽ phù hợp với các trường hợp:

- Chuyến đi dài ngày: Vali kéo size 28 là sự lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch kéo dài, từ khoảng 1 tuần trở lên. Kích thước vali lớn sẽ giúp bạn dễ dàng mang theo hành trang, phụ kiện, các vật dụng cá nhân cần thiết cho cả hành trình dài.

- Đi du học, làm việc ở nước ngoài: Với những bạn xuất ngoại để du học, làm việc thì một chiếc vali cỡ đại là cực kỳ cần thiết. Thậm chí, bạn còn cần sắm 2, 3 chiếc mới có thể đáp ứng được nhu cầu.

- Du lịch cùng gia đình: Khi cả nhà cùng nhau đi du lịch thì hành lý sẽ khá nhiều. Thay vì mỗi người 1 chiếc vali nhỏ lỉnh kinh thì có thể dùng chung 1 chiếc vali kéo size 28. Như vậy sẽ giúp giảm bớt sự rườm rà, dễ dàng di chuyển và vận chuyển hành lý hơn.

- Mang theo các thiết bị đặc biệt: Với những người cần mang theo nhiều đồ dùng, thiết bị đặc biệt như máy ảnh, dụng cụ thể thao, thiết bị kỹ thuật khác thì một chiếc vali lớn sẽ rất cần thiết. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý việc ký gửi hành lý dễ khiến thiết bị ảnh hưởng, thậm chí là hư hỏng nên bạn cần có phương án bảo quản phù hợp nhé.

- Mua sắm khi đi du lịch: Nếu bạn là một tín đồ mua sắm, thích mang về thật nhiều đặc sản, quà tặng sau chuyến đi du lịch thì hãy mang theo chiếc vali kéo size 28 để thỏa mãn đam mê.

Pisani Reito sản xuất từ chất liệu nhựa PC/ABS chống va đập tốt, độ bền cao. Thiết kế vân ngang sang trọng, bề mặt có khả năng chống trầy xước, màu sắc tươi sáng, bắt mắt. Đặc biệt, đây là một trong số ít dòng vali kéo size 28 tích hợp cổng sạc USB hiện đại. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi vali Pisani Reito luôn nằm trong top best seller của nhà MIA.vn.

Kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng vali kéo size 28 3

Pisani Reito size 28 (ngoài cùng bên phải) thiết kế rất trẻ trung và hiện đại với màu sắc tươi sáng, đầy đủ 3 size để bạn lựa chọn. Ảnh: MIA.vn

Vali Pisani Tatti ghi điểm với thiết kế khác biệt, mặt trước sử dụng các vân ngang khổ lớn 3D độc đáo. Được sản xuất từ chất liệu nhựa PC cao cấp, độ bền cực cao, tích hợp khóa TSA chuẩn Hoa Kỳ để bạn an tâm hành lý luôn được an toàn trong quá trình ký gửi, vận chuyển.

Kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng vali kéo size 28 4

Vali kéo size 28 Pisani Tatti (vali lớn bên phải) còn được trang bị khay đựng bình nước nằm ở mặt lưng, dễ dàng sử dụng chỉ với một thao tác bật đơn giản. Ảnh: MIA.vn

Pisani X9 khoác lên mình diện mạo cá tính, ấn tượng với thiết kế vuông vức, 4 góc được bo kim loại đẹp mắt. Vali khóa khung 2 điểm cực kỳ an toàn, loại bỏ tối đa khả năng bị cạy mở dẫn đến mất mát tài sản. So với các dòng vali size 28 cùng phân khúc, Pisani X9 tối ưu không gian và mang lại khả năng chứa hành lý tốt hơn.

Kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng vali kéo size 28 5

Pisani X9 size 28 (bên phải) phiên bản Rose Gold ấn tượng và nổi bật. Ảnh: MIA.vn

Vali kéo size 28 Pisani Vitta cũng được trang bị cổng sạc USB tiện lợi. Phần bánh xe đôi cực kỳ chắc chắn với khả năng xoay 360 độ sẽ giúp bạn dễ dàng kéo vali di chuyển trên mọi điều kiện địa hình.

Kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng vali kéo size 28 6

Nhựa PC cao cấp giúp chiếc vali kéo size 28 Pisani Vitta (bên trái) có khả năng chịu lực va đập cực tốt. Ảnh: MIA.vn

Pisani Uri thiết kế với form dáng đứng cứng cáp, sự chỉn chu trong từng chi tiết, tạo nên một chiếc vali cực kỳ hoàn hảo để đồng hành cùng bạn trong mỗi chuyến đi. Vali sử dụng khóa khung 2 điểm chắc chắn, cần kéo hợp kim nhôm dễ dàng điều chỉnh, bánh xe xoay 360 độ linh hoạt.

Kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng vali kéo size 28 7

Vali Pisani Uri (size 28 bên phải) thiết kế khóa khung sang trọng, an toàn để bạn yên tâm ký gửi hành lý. Ảnh: MIA.vn

Trên đây là những dòng vali kéo size 28 được hệ thống siêu thị vali MIA.vn phân phối chính hãng với chế độ bảo hành trọn đời để bạn an tâm sử dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm trên website MIA.vn vì còn rất nhiều dòng vali đến từ những thương hiệu cao cấp trong nước và quốc tế để bạn lựa chọn.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn