Vali kéo Thủ Đô Vàng, thương hiệu của gia đình Việt Nam

07.02.2023 | 5,714 lượt xem
Thương hiệu vali kéo Thủ Đô Vàng chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao, có độ bền và công năng tuyệt hảo. Nếu bạn vẫn còn có phần lạ lẫm với cái tên này thì bài viết sau đây của MIA.vn hy vọng sẽ giải mã được lý do Thủ Đô Vàng vẫn còn được nhiều thế hệ biết đến và tin dùng. 

Thủ Đô Vàng được ra đời trong những năm tháng ngành áo mưa Việt Nam vẫn còn non trẻ, thị trường đầy khó khăn và biến động, nhưng thương hiệu vẫn có khả năng “biến cái không thể thành có thể”. Từ một xưởng may nhỏ chỉ có 3 công nhân và 1 chiếc máy may, năm 2002 thương hiệu đã bắt đầu điều phi thường và cho đến nay đã phát triển vững mạnh thành một doanh nghiệp lớn. Hiện tại Thủ Đô Vàng đã sở hữu 2 nhà máy sản xuất áo mưa, túi xách, vali với công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất tiên tiến đạt chuẩn ISO 9001-2000. 

Đội ngũ cán bộ nhân viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm là nhân tố quyết định giúp tạo nên những sản phẩm vali kéo Thủ Đô Vàng bền bỉ, chắc chắn và không lỗi mốt. Thương hiệu của người Việt uy tín, nhiều năm liền đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao đã và đang được phân phối rộng khắp cả nước, đủ sức cạnh tranh với những nhãn hiệu áo mưa, túi xách và vali khác. 

Vali kéo Thủ Đô Vàng, thương hiệu của gia đình Việt Nam 2

Thương hiệu Thủ Đô Vàng với lịch sử hình thành hơn 20 năm cùng nhà máy rộng theo chuẩn xuất khẩu được đặt tại Hải Phòng

Hơn 20 năm xây dựng và phát triển, tích lũy nhiều kinh nghiệm trong ngành hành lý, thương hiệu vali kéo Thủ Đô Vàng lấy phương châm chất lượng và sự cải tiến làm thước đo cho hoạt động sản xuất của doanh nghiệp. Công ty cũng liên tục vinh dự nhận nhiều giải thưởng uy tín như cúp Vàng Thương Hiệu Vàng – Logo & Slogan ấn tượng được trao tặng năm 2012 bởi Bộ Công Thương; cúp Vàng Chất Lượng Vàng Thủ Đô do UBND thành phố Hà Nội trao tặng; Huy chương vàng Sản phẩm an toàn chất lượng vì sức khoẻ cộng đồng, chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn năm 2015…

Vali kéo Thủ Đô Vàng, thương hiệu của gia đình Việt Nam 3

Đội ngũ cán bộ công nhân viên tay nghề cao

Bằng tinh thần dám nghĩ và dám làm, công ty vali kéo Thủ Đô Vàng vẫn không ngừng cải tiến mẫu mã và kỹ thuật, nâng cao tay nghề đội ngũ nhân viên cũng như chất lượng sản phẩm. Nhờ đó thị trường tiêu thụ túi xách, vali và áo mưa ngày càng được mở rộng hơn, không chỉ gói gọn trong nước mà còn có khả năng xuất khẩu đi nước ngoài nữa. 

Vali kéo Thủ Đô Vàng, thương hiệu của gia đình Việt Nam 4

Giải thưởng Chất Lượng Vàng Thủ Đô năm 2012

Vali kéo Thủ Đô Vàng, thương hiệu của gia đình Việt Nam 5

Cúp Vàng Thương Hiệu Vàng được trao tặng năm 2012

Xem thêm: Vali Miti, cái tên quen thuộc trên thị trường Việt

2.1. Mẫu vali kéo Thủ Đô Vàng bằng vải

Mẫu vali kéo Thủ Đô Vàng là loại vali kéo vải với nhiều tiện ích, thích hợp để đi công tác, du lịch với nhiều màu sắc để lựa chọn. Hiện tại vẫn có nhiều người tiêu dùng trung thành với sản phẩm vali kéo vải truyền thống này bởi nó có độ bền, đẹp và cũng dễ sử dụng. Chất liệu chính được sử dụng cho vali kéo Thủ Đô Vàng là vải polyester siêu bền, có khả năng chống thấm nước cao như các sản phẩm áo mưa của công ty, ít phai màu. 

Nguyên liệu gia công được nhập từ nước ngoài cùng những đường may chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ ở từng vị trí quan trọng sẽ gia tăng khả năng chống chịu thời tiết, chống chịu lực trong suốt hành trình di chuyển. Kích thước và thiết kế hiện đại của vali đảm bảo tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng. Hơn nữa trọng lượng vali còn siêu nhẹ, dễ bảo quản, dễ vệ sinh với một miếng vải ẩm và có tuổi thọ cao. 

Nhìn chung có thể thấy vali kéo Thủ Đô Vàng bằng vải là giải pháp mua sắm thông minh, khoa học với mức giá thân thiện trong khi khả năng chịu ngoại – nội lực vẫn cực tốt. Bởi thương hiệu vali kéo Thủ Đô Vàng có nhà máy gia công tại chỗ nên khách hàng cũng không phải lo lắng về vấn đề chất lượng các bộ phận không ổn định. 

Thông số kỹ thuật chi tiết: 

- Thiết kế: nhỏ, gọn và thời trang.

- Chất liệu: Vải polyester siêu bền, không phai màu suốt quá trình sử dụng.

- Công năng: Chịu nước, chống bám bụi cao, dễ vệ sinh.

- Cần kéo: Bằng kim loại nhẹ.

- Bánh xe kéo: Sử dụng nhựa đúc đặc cứng, xoay 360 độ

- Vali có khóa cá nhân chắc chắn

- Size: 44 x 26 x 69 cm (cỡ đại), 40 x 19 x 60 cm (cỡ to), 35 x 17 x 50 cm (cỡ trung)

- Bảo hành: 12 tháng

Vali kéo Thủ Đô Vàng, thương hiệu của gia đình Việt Nam 6

Sản phẩm vali kéo Thủ Đô Vàng bằng vải với nhiều màu sắc hợp thời trang

Vali kéo Thủ Đô Vàng, thương hiệu của gia đình Việt Nam 7

Mẫu mã có tính ứng dụng cao, ít lỗi mốt sau thời gian dài sử dụng

2.2. Mẫu vali kéo Thủ Đô Vàng bằng nhựa

Vali kéo Thủ Đô Vàng bằng nhựa sử dụng vật liệu chính là nhựa ABS nhẹ. Sản phẩm có nhiều sự lựa chọn màu sắc như đỏ, đen, ghi, xanh dương để người dùng thoải mái lựa chọn. Ưu điểm lớn nhất của mẫu vali kéo Thủ Đô Vàng có lẽ chính là thiết kế ngăn chứa khoa học và đa dạng, bao gồm ngăn chính lớn rộng rãi và các ngăn phụ tiện ích, có thể tăng sức chứa đồ và sắp xếp đồ dùng thoải mái. 

Dáng vali nhựa này cũng được đánh giá là cứng cáp với hệ thống các bánh xe trợ lực êm ái hỗ trợ tối đa việc vận chuyển. Chất liệu nhựa được sử dụng có tác dụng chống va đập, chống nước và chống ẩm mốc hiệu quả. Có thể nói vali kéo Thủ Đô Vàng bằng nhựa sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho hành trình phía trước của khách hàng. 

Thông số kỹ thuật chi tiết: 

- Thiết kế: Hình hộp với các đường rãnh chống trầy xước.

- Chất liệu: Nhựa ABS.

- Công năng: Chịu nước, chống bám bụi, dễ vệ sinh.

- Cần kéo: Bằng kim loại và có tay cầm bọc nhựa.

- Bánh xe kéo: Nhựa đúc đặc cứng, xoay 360 độ

- Size: 49 x 31.5 x 69.5 cm (cỡ đại), 41 x 24 x 59.5 cm (cỡ to), 35 x 24 x 50 cm (cỡ trung)

- Bảo hành: 12 tháng

Vali kéo Thủ Đô Vàng, thương hiệu của gia đình Việt Nam 8

Mẫu vali kéo Thủ Đô Vàng bằng nhựa cũng gây ấn tượng không kém

Câu hỏi 1: Tại sao áo mưa, túi xách và vali kéo Thủ Đô Vàng lại có giá thành cao hơn một số hãng khác? 

Trả lời: Sản phẩm của Thủ Đô Vàng được cam kết bằng chất lượng, công nghệ ISO 9001-2000 và bảo chứng hàng Việt Nam chất lượng cao. Mọi sản phẩm đều được sản xuất bằng nguyên liệu đầu vào cao cấp đạt chuẩn quốc tế, không gây độc cho người sử dụng và cũng không có hại với môi trường. 

Câu hỏi 2: Tại sao sản phẩm của Thủ Đô Vàng lại có trọng lượng nhẹ? 

Trả lời: Các sản phẩm áo mưa, túi và vali kéo Thủ Đô Vàng được sản xuất bởi loại nhựa PVC không chứa bột đá (nên khi cầm bạn sẽ không thấy áo mưa bị gãy nhựa hoặc có vệt trắng), vải nilon được tráng PVC không chứa bột đá (lớp nhựa tráng không bị bong ra ngoài mặt vải), chất liệu EVA (vải cặp và vải vali vali kéo Thủ Đô Vàng) và ABS (cho vali) nhẹ. 

Vali kéo Thủ Đô Vàng, thương hiệu của gia đình Việt Nam 9

Các sản phẩm vali Thủ Đô Vàng thường có trọng lượng khá nhẹ do sử dụng vật liệu gia công cao cấp

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và gia công áo mưa, túi xách, vali kéo, thương hiệu Thủ Đô Vàng đã hoàn thiện được quy trình và công nghệ sản xuất hoàn thiện. Lựa chọn sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao này người dùng cũng có thể phần nào yên tâm về khả năng sử dụng lâu dài, công năng tuyệt hảo cũng như góp phần ủng hộ thương hiệu nước nhà. Giá cả vali kéo Thủ Đô Vàng cũng được đánh giá là khá cạnh tranh, phù hợp với thu nhập của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Nếu vẫn còn thắc mắc về đại lý bán bạn có thể liên hệ hệ thống siêu thị MIA.vn để biết thêm chi tiết nhé.

Xem thêm:

5 nơi bán vali kéo ở Bình Dương có chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng
Chọn mua vali kéo cho bé theo thương hiệu và mẫu mã nào đẹp?
Vali kéo Thủ Đô Vàng, thương hiệu của gia đình Việt Nam

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn