Vali kéo Vinamilk, lựa chọn được mọi người ưa chuộng khi mua quà cho bé yêu

20.12.2022 | 1,358 lượt xem
Vali kéo Vinamilk thường được tặng kèm với các sản phẩm sữa của thương hiệu này. Vali có chiều cao vừa phải, không chỉ là đồ chơi mà đồng thời còn có thể chứa sách vở, đồ dùng cho bé đi học. Cùng MIA.vn khám phá chi tiết hơn về những chiếc vali dễ thương này nhé.

Vinamilk là công ty sản xuất, kinh doanh sữa và sản phẩm từ sữa uy tín hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của Vinamilk rất đa dạng, trong đó chú trọng nhất là sữa cho trẻ em. Vì vậy, hãng sữa này thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi với những món quà được trẻ em yêu thích, một trong số đó là vali kéo Vinamilk.

Tùy từng chương trình khuyến mãi, khi mua đủ số lượng sữa bột hoặc sữa tươi theo quy định, khách hàng sẽ nhận được những chiếc vali kéo Vinamilk. Tuy nhiên hiện nay, bạn có thể mua được loại vali kéo cho trẻ em này trên các sàn thương mại điện tử hoặc ở những cửa hàng chuyên bán sản phẩm Vinamilk. Vì là quà tặng tách lẻ nên giá bán cũng tương đối rẻ, rất nhiều phụ huynh chọn mua về cho con chơi và đi học.

Vali kéo Vinamilk, lựa chọn được mọi người ưa chuộng khi mua quà cho bé yêu 2

Những chiếc vali kéo Vinamilk xinh xắn là món quà được các bạn nhỏ cực kỳ yêu thích

2.1 Thiết kế vali kéo Vinamilk

Những chiếc vali kéo trẻ em được Vinamilk thiết kế theo sở thích của trẻ nhỏ. Mẫu sản phẩm phổ biến nhất là loại chiếc vali có hình trái trứng, màu sắc tươi sáng như vàng, xanh, đỏ, hồng… Bên ngoài vali phủ một lớp decal dán những hình ảnh dễ thương như công chúa Disney, gấu, thỏ…

Vali kéo Vinamilk có kích thước 43 x 30 x 22cm, thích hợp với các bé từ 4 đến 8 tuổi. Ngoài ra, Vinamilk cũng chú trọng lựa chọn chất liệu an toàn với sự phát triển của trẻ nhỏ, phụ huynh có thể yên tâm cho con em của mình sử dụng.

Vali kéo Vinamilk, lựa chọn được mọi người ưa chuộng khi mua quà cho bé yêu 3

Thiết kế vali kéo này tương đối chắc chắn, không khác nhiều so với vali của người lớn

2.2 Các chức năng trên vali kéo Vinamilk

Một chiếc vali kéo nhựa dẻo Vinamilk không có nhiều khác biệt so với loại vali thông thường mà người lớn sử dụng. Bên ngoài, vali có tay cầm, cần kéo và bánh xe. Cần kéo cũng có thể kéo dài và thu gọn. Vali gắn hai bánh xe, có thể di chuyển một cách nhẹ nhàng. 

Bên trong khoang vali khá rộng, còn có một ngăn nhỏ để đựng sách vở hoặc sữa, thức ăn cho bé. Vali cũng có đai chữ X để giữ đồ dùng gọn gàng, ngăn nắp. Tuy là quà tặng nhưng thiết kế của chiếc vali Vinamilk không chê vào đâu được, rất xinh xắn nhưng cũng cực kỳ chỉn chu, dễ sử dụng.

Vali kéo Vinamilk, lựa chọn được mọi người ưa chuộng khi mua quà cho bé yêu 4

Bên trong chiếc vali kéo Vinamilk

Xem thêm: Vali kéo trẻ em Lock and Lock, món quà chắc chắn khiến bé nhà bạn thích mê

Nếu phụ huynh muốn mua vali kéo Vinamilk cho con em thì nên lưu ý những điều dưới đây:

- Phụ huynh nên mua vali kéo từ những địa chỉ uy tín, tốt nhất là các đại lý Vinamilk, cửa hàng chuyên bán đồ cho trẻ em để đảm bảo sản phẩm chất lượng, an toàn.

- Đây là quà tặng của thương hiệu Vinamilk nên cũng không quá chắc chắn. Phụ huynh nên cho các bé kéo vali trên địa hình bằng phẳng để sử dụng được lâu dài.

- Giá bán của vali Vinamilk rất đa dạng, thường dao động trong khoảng từ 100.000 đến 200.000 VND. 

- Cần kéo trên chiếc vali này rất dễ bị kẹt hoặc hỏng. Vì vậy, bố mẹ nên hỗ trợ các bé điều chỉnh khi cần. Ngoài ra, nên tra dầu vào cần kéo thường xuyên để hạn chế tình trạng han gỉ, hư hỏng.

Vali kéo Vinamilk hứa hẹn sẽ là món quà tặng cực kỳ ý nghĩa dành cho các bé. Ngoài ra, trên thị trường cũng có nhiều thương hiệu sản xuất vali cho trẻ em với chất lượng và mức độ hoàn thiện cao hơn. Để tìm hiểu chi tiết hơn, bạn có thể liên hệ hotline 1800 6198 hoặc đến cửa hàng MIA.vn gần nhất để trải nghiệm các sản phẩm vali đa dạng.

Xem thêm:

Vali LV, sản phẩm khẳng định gu thẩm mỹ cá nhân
Vali hello kitty, món quà lý tưởng dành cho bé gái

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png