Vali khóa khung 1 điểm có gì nổi bật?

22.11.2022 | 810 lượt xem
Vali khóa khung là sản phẩm có độ an toàn và bảo mật cao so với những loại hành lý khác. Vali khóa khung 1 điểm là một trong những loại vali khóa khung được khá nhiều bạn sử dụng bởi tính thuận tiện của mình. Vậy vali khóa khung 1 điểm có đặc điểm gì nổi bật mà được nhiều bạn ưa chuộng. Cùng MIA.vn khám phá chiếc vali hiện đại này thôi nào.

Vali khóa khung là sản phẩm có độ an toàn và bảo mật cao so với những loại hành lý khác. Vali khóa khung 1 điểm là một trong những loại vali khóa khung được khá nhiều bạn sử dụng bởi tính thuận tiện của mình. Vậy vali khóa khung 1 điểm có đặc điểm gì nổi bật mà được nhiều bạn ưa chuộng. Cùng MIA.vn khám phá chiếc vali hiện đại này thôi nào. 

Vali khóa khung 1 điểm chính là một trong những loại của vali khóa khung. Như tên gọi của mình thì chiếc vali này chỉ sử dụng một ổ khóa TSA đạt chuẩn hóa Bộ an ninh vận tải kết hợp cùng khóa khung chống rạch giúp tăng tính bảo mật. Hơn nữa, với thiết kế khóa khung hiện đại giúp chiếc vali của bạn thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra, khi sử dụng vali khóa khung 1 điểm này thì bạn có thể thao tác nhanh như những dòng vali khóa dây kéo khác. 

Vali khóa khung 1 điểm có gì nổi bật? 2

Vali khóa khung 1 điểm mang đến cho bạn sự tiện lợi, nhanh chóng 

Xem thêm: Vali tích hợp cân điện tử, xua tan mọi nỗi âu lo của bạn

Những dòng vali khóa khung 1 điểm thường được sử dụng các chất liệu cao cấp như PC, PP hay nhôm có thể chống lại mọi tác động ngoại lực kể cả nhiệt độ cao, giữ màu sắc nét bền bỉ với thời gian. Khi sử dụng, chỉ với một thác tác xoay khóa TSA với mật khẩu 3 số và gạt thanh hợp kim nhôm bên cạnh thì bạn đã có thể dễ dàng mở chiếc vali của mình mà không tốn một chút công sức nào cả. Nhìn chung, những dòng vali khóa khung nói chung hay vali khóa khung 1 điểm nói riêng thì với độ bảo mật cao chắc hẳn mức giá sẽ không hề rẻ một chút nào. Tuy khá mắc so với nhiều người nhưng với những đặc điểm của mình thì MIA.vn nghĩ đây có thể lựa chọn không hề tệ nếu bạn muốn được sở hữu những tính năng tuyệt vời của chiếc vali này. 

Với những dòng vali khóa khung 1 điểm hay khóa đẩy hợp kim nhôm thì bạn có thể thao tác theo những bước sau để có thể đổi mật khẩu giúp tăng tính bảo mật cao hơn

Bước 1: Đặt mã số về mật khẩu cũ hoặc 000

Bước 2: Xoay nút tròn phía bên trong vali theo mũi tên từ A - B

Bước 3: Xoay các con số để chọn mật khẩu

Bước 4: Xoay nút tròn phía bên trong vali theo mũi tên ngược lại từ B - A và kết thúc

Vali khóa khung 1 điểm có gì nổi bật? 3

4.1 Vali Epoch MF8064

Đây là mẫu vali khóa khung 1 điểm được thiết kế với nhiều tính năng đi kèm vô cùng tuyệt vời như được tích hợp thêm cổng sạc USB tiện lợi hay tăng cường thêm ngăn chứa laptop với lớp đệm êm ái đối với size S. Ngoài ra, chiếc vali này còn được cấu tạo với khóa khung hiện đại giúp bạn thao tác nhanh hơn kết hợp khóa số TSA giúp tăng tính bảo mật cao. 

Vali khóa khung 1 điểm có gì nổi bật? 4

Vali Epoch MF8064 chính là vali khóa khung 1 điểm tuyệt vời dành cho bạn

4.2 Vali Legend Walker LW6702

Nếu bạn là một người yêu thích dáng vẻ nhẹ nhàng cùng tông màu pastel thì Vali Legend Walker LW6702 chính là chân ái dành cho bạn. Đây là chiếc vali được làm từ chất liệu nhựa PC bao bể giúp bạn chống mọi va đập bên ngoài khi đang sử dụng. Hơn thế nữa, Chiếc vali này còn được thiết kế với khóa khung đẳng cấp hiện đại, sang trọng cùng khóa số TSA bên cạnh nằm ngay tay cầm nên bạn có thể dễ dàng định vị được chỗ mở khóa. 

Vali khóa khung 1 điểm có gì nổi bật? 5

Vali Legend Walker LW6702 mang tông màu xanh mint cá tính, nhẹ nhàng

4.3 Vali Legend Walker LW6021

Một chiếc vali khóa khung 1 điểm khác mà bạn không nên bỏ qua chính là Vali Legend Walker LW6021. Với chiếc vali này, bạn có thể dễ dàng kiểm soát được trọng lượng của hành lý khi cân điện tử được tích hợp ngay trên vali. Hơn nữa, Vali Legend Walker LW6021 còn được thiết kế với quai xách thông minh tự đàn hồi chống ồn mang lại vẻ hiện đại và thuận tiện cho bạn mang vác. 

Vali khóa khung 1 điểm có gì nổi bật? 6

Vali Legend Walker LW6021 mang đến cho bạn thiết kế sang trọng và vô cùng đẳng cấp 

Trên đây là những thông tin mà MIA.vn mang đến cho bạn về chiếc vali khóa khung 1 điểm với thao tác nhanh gọn cùng những tính năng nổi bật tuyệt vời. Nếu bạn muốn sở hữu một người bạn chất lượng này thì hãy đến ngay hệ thống siêu thị MIA.vn với chế độ bảo hành trọn đời trên toàn hệ thống. 

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png