Vali Larita của nước nào và những thiết kế nổi bật nhất thị trường hiện nay

07.02.2023 | 5,441 lượt xem
Giải mã ngay vali Larita của nước nào qua bài viết bên dưới của MIA.vn!

Vali Larita của nước nào là điều nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Với thiết kế thời thượng, các mẫu vali Larita hứa hẹn là người bạn đồng hành hoàn hảo trong mỗi chuyến đi.

1.1 Vali Larita của nước nào?

Vali Larita của nước nào là điều nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người trong thời gian qua. Tuy là thương hiệu nổi tiếng với những thiết kế thanh lịch, phóng khoáng đậm chất Pháp, ít ai ngờ rằng thật ra Larita lại là cái tên đến từ Việt Nam.

Thương hiệu Việt đã thiết kế hàng loạt những mẫu vali nhựa lấy cảm hứng từ phong cách lịch lãm, sang trọng của nước Pháp, cho ra mắt hàng loạt các size vali thông dụng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Hướng đến mục tiêu chinh phục mọi nhóm khách hàng, Larita đã sử dụng bảng màu thời thượng, hợp thời trong hàng loạt những thiết kế của mình. Bên cạnh đó, Larita còn tích hợp hàng loạt những tính năng hiện đại nhằm mục đích tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. 

Xem thêm: Vali Kakashi có tốt không, đâu là những mẫu vali Kakashi bán chạy nhất trên thị trường

Vali Larita của nước nào và những thiết kế nổi bật nhất thị trường hiện nay 2

Larita là thương hiệu vali siêu bền có nguồn gốc từ Việt Nam 

1.2 Vali Larita có bền không?

Nhìn chung, các dòng thiết kế đến từ nhà Larita được đầu tư, chăm chút cả về hình thức lẫn chất lượng. Thương hiệu đã sử dụng toàn bộ các chất liệu nhựa cao cấp cho thiết kế của mình, từ nhựa PP, PC đến ABS cứng cáp. 

Vì thế, khi sử dụng các dòng vali đến từ nhà Larita, người dùng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cùng độ bền sản phẩm. Bên cạnh độ bền, những mẫu vali Larita còn sở hữu khả năng chống thấm nước, chống bám bụi, hạn chế bể vỡ, trầy xước cả khi xảy ra va đập mạnh. Với chất lượng vượt trội đến thế, không quá ngạc nhiên khi các dòng vali Larita trở thành lựa chọn hàng đầu trong mắt mọi người mỗi khi có nhu cầu sở hữu một chiếc vali kéo.

Sau khi đã tìm hiểu vali Larita của nước nào, giờ đây, cùng MIA.vn khám phá ngay những thiết kế bán chạy nhất của thương hiệu tính đến thời điểm hiện tại!

2.1 Vali Larita Lina

Trong số những mẫu vali thương hiệu từng ra mắt, ắt hẳn Larita Lina OC22004 là cái tên gây chú ý hơn cả. Với vẻ đẹp cá tính, thời thượng cùng điểm nhấn là đường vân chạy dọc chéo thân sản phẩm, kết hợp cùng bảng màu cá tính, Larita Lina là bạn đồng hành lý tưởng của mọi người trong nhiều chuyến đi.

Với Larita Lina, thương hiệu đã sử dụng 100% nhựa PP chống va đập làm vật liệu chính. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi Larita Lina sở hữu độ bền ấn tượng cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo, hạn chế trầy xước, bể vỡ cả khi xảy ra va đập mạnh.

Vali Larita Lina sở hữu đa dạng các size vali, từ 20, 24 đến 28, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, dù với bất kỳ phiên bản nào thì mỗi chiếc vali Larita Lina đều có thiết kế hai ngăn chứa rộng rãi, được tích hợp dây đai cố định hành lý cùng ngăn lưới có khóa kéo. Điều này giúp cho vật dụng bên trong luôn gọn gàng, không bị xáo trộn cả khi di chuyển.

Ngoài ra, nhằm đem lại sự an tâm cho người dùng khi sử dụng vali Larita Lina, thương hiệu đã tích hợp hệ thống đế chống trầy với mục đích bảo vệ sản phẩm luôn như mới, hạn chế được những trầy xước có thể xảy ra. Bên cạnh đó, Larita Lina còn được tích hợp khóa số TSA hiện đại, dảm bảo bảo vệ các vật dụng bên trong một cách an toàn. Hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ giúp vali linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình.

Vali Larita của nước nào và những thiết kế nổi bật nhất thị trường hiện nay 3

Larita Lina ghi được ấn tượng nhờ vẻ đẹp cá tính, thời thượng cùng điểm nhấn là đường vân chạy dọc chéo thân sản phẩm

2.2 Vali Larita Cetus

Larita Cetus là một thiết kế khác đến từ thương hiệu cùng tên. Trong thiết kế lần này, thương hiệu đã sử dụng các tông màu trung tính làm màu chủ đạo nhằm mục đích chinh phục mọi nhóm khách hàng. 

Khác với những dòng vali nhựa từng ra mắt trước đó, với mẫu vali Larita Cetus HF8022, thương hiệu đã sử dụng chất liệu nhựa PC và ABS kết hợp nhằm đem đến tổng thể cứng cáp, màu sắc rõ nét, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Vali Larita Cetus được trang bị hệ thống đế chống trầy nhằm bảo vệ thiết kế khỏi những va chạm có thể gây ra trầy xước trên bề mặt. Thương hiệu còn tích hợp khóa số TSA hiện đại đảm bảo bảo vệ các vật dụng, tư trang cá nhân dù khi ký gửi hoặc di chuyển vali tại nơi đông người.

Vali Larita của nước nào và những thiết kế nổi bật nhất thị trường hiện nay 4

 Larita Cetus được trang bị khả năng chống trầy ưu việt 

2.3 Vali Larita TOSA

Larita TOSA là thiết kế đánh dấu sự đa dạng của thương hiệu đến từ Việt Nam. Thay vì sử dụng nhựa PC hoặc PP truyền thống, Larita TOSA được hoàn thiện bởi chất liệu nhựa ABS có độ bền cao. Thương hiệu đã khéo léo kết hợp bề mặt vân nhám cùng bảng màu thời thượng, tạo nên tổng thể thiết kế sang trọng cùng khả năng hạn chế trầy xước tối ưu.

Ngoài ra, mẫu vali Larita TOSA lần này sở hữu trọng lượng gọn nhẹ, đem lại sự linh hoạt cho người dùng khi thao tác. Thương hiệu còn tích hợp khóa số TSA hiện đại, đảm bảo bảo vệ tuyệt đối cho vật dụng, tư trang cá nhân bên trong.

Bên cạnh đó, thương hiệu còn trang bị các tính năng hiện đại cho thiết kế của mình, bao gồm: tay cầm chắc chắn lót đệm cao su, hệ thống bánh xe kép có khả năng xoay 360 độ phân tán lực giúp vali di chuyển linh hoạt. Cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp hạn chế rỉ sét, tạo cảm giác sang trọng, chắc tay khi sử dụng.

Vali Larita của nước nào và những thiết kế nổi bật nhất thị trường hiện nay 5

Vali Larita TOSA sở hữu bản màu mới lạ, đầy sang trọng và phóng khoáng 

2.4 Vali Larita Vela

Larita Vela sở hữu bảng màu ngọt ngào, kết hợp cùng họa tiết vân nhuyễn chạy dọc thân sản phẩm với điểm nhấn là logo thương hiệu in mạ đồng thời thượng. Mẫu vali này được làm từ nhựa PC và ABS cứng cáp, vì thế, Larita Vela sở hữu phom dáng cứng cáp, trọng lượng gọn nhẹ, màu sắc rõ nét, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Thương hiệu đã trang bị khóa số TSA hiện đại, đem lại sự an tâm cho người dùng về vật dụng bên trong. Larita Vela còn được thiết kế đế chống trầy bảo vệ vali luôn như mới, cả khi xảy ra va chạm trong thời gian di chuyển.

Vali Larita của nước nào và những thiết kế nổi bật nhất thị trường hiện nay 6

Vali Larita Vela là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi chuyến đi xa 

2.5 Vali Larita Lyra

Bên cạnh việc tìm hiểu vali Larita của nước nào, điều khách hàng quan tâm chính là những thiết kế của thương hiệu. Trong số đó, Larita Lyra là cái tên nổi bật với bảng màu trẻ trung, phom dáng cứng cáp.

Được làm từ nhựa PC và ABS cứng cáp, mẫu vali này có màu sắc rõ nét kết hợp cùng bề mặt vân ngang tạo sự sang trọng, ấn tượng. Chiếc vali Larity Lyra được tích hợp khóa số TSA hiện đại, giúp bảo mật tuyệt đối cho vật dụng bên trong. 

Mẫu vali Larita Lyra được trang bị cần kéo hợp kim nhôm cao cấp, đảm bảo bền bỉ theo thời gian sử dụng. Hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ phân tán lực đều giúp vali linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình, đồng thời không tốn quá nhiều sức lực.

Vali Larita của nước nào và những thiết kế nổi bật nhất thị trường hiện nay 7

Vali Larita Lyra có thể di chuyển trên mọi địa hình mà không lo trở ngại 

2.6 Vali Larita Carina

Larita Carina HF8024 là mẫu vali cao cấp được làm từ chất liệu nhựa PC và ABS cao cấp. Với chất liệu này, người dùng có thể an tâm về độ bền cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo, hạn chế trầy xước có thể xảy ra trong suốt thời gian sử dụng.

Với mẫu vali Larita này, thương hiệu đã tích hợp khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vật dụng bên trong. Thương hiệu còn trang bị đế chống trầy giúp bảo vệ vali luôn như mới. Hệ thống bánh xe đôi có khả năng xoay 360 độ linh hoạt giúp vali dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.

Màu sắc bắt mắt, trẻ trung, phom dáng cứng cáp, giá thành phải chăng cùng chất lượng tốt là những ưu điểm nổi bật mà khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn vali Larita Carina.

Vali Larita của nước nào và những thiết kế nổi bật nhất thị trường hiện nay 8

Vali Larita Carina có thiết kế cứng cáp, màu sắc trẻ trung nên nhận được nhiều sự yêu thích của giới trẻ

Vali Larita của nước nào từ lâu đã luôn là điều mọi người thắc mắc. Hy vọng qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, mọi người có thể dễ dàng biết được vali Larita của nước nào và những thiết kế ấn tượng nhất của thương hiệu trong thời gian qua.

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn