banner flas-sale-topbar

Vali lipault paris, sức cuốn hút khiến bạn không thể cưỡng lại

15.02.2023 | 1,707 lượt xem
Vali lipault paris là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước Pháp xinh đẹp mang phong cách thanh lịch, tinh tế. Chiếc vali này có điểm gì nổi bật hấp dẫn các cô nàng? Cùng MIA.vn khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

Vali lipault paris là một thương hiệu có tiếng đến từ đất nước Pháp xinh đẹp. Vào năm 2005, tại kinh đô thời trang Paris, “phù thủy sắc màu” - Francois Lipovetsky Designer đã tạo nên cuộc cách mạng hành lý và xây dựng nên thương hiệu nổi tiếng lipault paris này với yếu tố tươi mới, bất ngờ và khác biệt làm chủ đạo. Những chiếc vali lipault paris luôn phản ánh chính bạn với dáng vẻ thanh lịch và chỉn chu không chỉ đơn giản để đựng trang phục mà còn phụ kiện thời trang độc đáo như những đôi giày hay hay hoa tai. Sự hài hòa giữa vali với quần áo sẽ giúp bạn tự tin sải bước theo phong cách của chính bạn. Với những gam màu sắc sỡ của thương hiệu vali lipault paris luôn tạo nên sức hấp dẫn lớn đến những cô nàng thường xuyên du lịch. Mỗi mùa Lipault ra mắt ba màu sắc mới lấy cảm hứng từ những điều mới mẻ nhìn thấy trên đường băng Paris.

Xem thêm: Vali kéo kipling, thương hiệu luôn mang lại sự vui tươi đến cho bạn

- Thương hiệu vali lipault paris này vận dụng các đường may của thời trang cao cấp kết hợp cùng hiệu ứng sắc màu một cách tự nhiên, thanh lịch và sống động. 

- Chất liệu chủ đạo là nylon xớ chéo tạo nên vẻ đẹp và sức cuốn hút không thể cưỡng lại. Bằng yếu tố khác biệt này, các cô gái có thể bị cám dỗ và muốn sở hữu ngay khi nhìn và chạm vào chúng cũng chính là thông điệp chủ đạo mà vali lipault paris luôn theo đuổi.

- Dù bạn là ai và du lịch thế nào, tính "thời trang và phong cách" trong vali là một trong những chức năng quan trọng bên cạnh yếu tố nhẹ và bền. Với Lipault, các cô gái có thể chọn lựa túi xách và hành lý dễ dàng như chọn quần áo.

3.1 Lipault Design Lab Cabin Spinner

- Kích thước: 21.6 x 13.8 x 8.3inch

- Trọng lượng: 2.2kg

Với cảm hứng được lấy từ những chiếc giày thể thao thì chiếc vali Lipault Design Lab Cabin Spinner này sẽ mang bạn vào cuộc hành trình vũ trụ thông qua Design Lab, một phiên bản giới hạn nơi các vũ trụ giao nhau, hòa quyện và lại tách rời nhau. Một tầm nhìn tương lai về du lịch với phong cách thời trang đường phố. Được làm từ chất liệu Ripstop Recycled Polyester với khả năng chống nước giúp bạn dễ dàng lau chùi hơn. Không những thế, vali được tích hợp khóa TSA hiện đại đạt chuẩn Cục an ninh vận tải Hoa Kỳ giúp hành lý của bạn bảo vệ an toàn tuyệt đối giúp bạn yên tâm khi du lịch. Khóa kéo êm ái, nhẹ nhàng. Vali có nhiều ngăn kéo giúp bạn đựng được nhiều vật dụng cá nhân. Không gian chứa đồ vô cùng rộng rãi dành cho những chuyến du lịch ngắn hay dài ngày. Tên thương hiệu được in ngăn phía trên tay cầm  cũng như phía trước vali. Hệ thống bánh xe êm ái giúp bạn dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình khác nhau.

Vali lipault paris, sức cuốn hút khiến bạn không thể cưỡng lại 2

 Lipault Design Lab Cabin Spinner mang nét hiện đại, thanh lịch

3.2 Lipault Foldable Plume Wheeled Duffel

- Kích thước: 29.1 x 12.9 x 11inch

- Trọng lượng: 3.8kg

Bạn đang tìm kiếm một chiếc vali có sức chứa lớn nhưng lại có it chỗ để chứa thì đừng nên bỏ qua chiếc vali Lipault Foldable Plume Wheeled Duffel này. Được thiết kế theo dạng gấp thống minh cùng nắp đậy giúp bạn dễ dàng xếp gọn hành lý dù với không gian chật hẹp nào. Ngoài ra, chiếc vali này có thể gấp gọn bằng cách nhấn 2 nút phía trên bánh xe là bạn đã có thể cất vali khi không sử dụng. Hơn nữa, không gian chứa hành lý cực kỳ rộng rãi với trọng lượng vali rất nhẹ nên bạn cứ yên tâm khi di chuyển bằng máy bay. Bên trong vali được lớp lót bọc PVC giúp bảo vệ và dễ dàng cất giữ hành lý của bạn. Phía bên ngoài có túi nhỏ được trang bị khóa kéo để bạn có thể đựng những vật dụng cần thiết. Đi kèm với vali là ổ khóa TSA với độ bảo mật cao đạt tiêu chuẩn Cục an ninh vận tải Hoa Kỳ. Ngoài ra, vali Lipault Foldable Plume Wheeled Duffel này còn được trang bị đế chống trầy giúp bảo vệ vali của bạn luôn như mới.

Vali lipault paris, sức cuốn hút khiến bạn không thể cưỡng lại 3

Lipault Foldable Plume Wheeled Duffel ấn tượng với sức chứa cực khủng  

Trên đây là những thông tin hữu ích về thương hiệu vali lipault paris nổi tiếng với dáng vẻ thanh lịch sang trọng. MIA.vn hi vọng rằng bạn có thể hiểu thêm về mẫu vali với chất liệu đặc biệt từ nylon này. Nếu bạn muốn sở hữu vali từ thương hiệu này thì hãy đến ngay những cửa hàng phân phối độc quyền hay truy cập vào website của vali lipault paris để rinh ngay một “em” về nhà nào.

Xem thêm:

Vali Hantech có chất lượng không và nên lựa chọn vali như thế nào?
Vali Harry Potter mang hành lý phiêu du vào thế giới phù thủy
Đánh giá chất lượng vali Hosana, ưu và nhược điểm của sản phẩm


Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất