Vali Harry Potter mang hành lý phiêu du vào thế giới phù thủy

16.02.2023 | 1,285 lượt xem
Vali Harry Potter được nhiều người hâm mộ của bộ truyện cùng tên thích và săn lùng. Dù đã xuất bản từ cách đây khá lâu nhưng cơn sốt Harry Potter vẫn chưa từng hạ nhiệt, song song đó là các sản phẩm ăn theo cũng được sản xuất phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. Cùng MIA.vn điểm qua một số sản phẩm đẹp nổi bật hiện nay nhé.

Dù đã trải qua hơn 2 thập kỹ nhưng Harry Potter và Thế giới Phù thủy vẫn luôn có sức mạnh mẽ đến văn hóa đại chúng với cộng đồng fans hâm mộ rộng lớn. Từ một tiểu thuyết cùng tên, Harry Potter đã được chuyển thể thành một trong những bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại. Không chỉ có doanh thu khủng mà câu chuyện về cậu bé Harry với năng lực đặc biệt đã truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ trẻ em trước nay. 

Không chỉ gói gọn trong một tác phẩm cho trẻ em, câu chuyện của J.K.Rowling cũng ảnh hưởng không nhỏ đến những người ở độ tuổi trưởng thành. Thế giới trong Harry Potter là cả một không gian kỳ bí rộng lớn và vĩ đại, nơi mà những người bạn luôn phải học cách đồng hành cùng nhau vượt qua nguy hiểm. Trường phù thủy Hogwarts có 4 nhà lớn: Gryffindor, Ravenclaw, Hufflepuff và Slytherin. 

Đây cũng là tiền đề để cộng đồng Potterheads (cộng đồng những người hâm mộ Harry Potter) dùng phẩm chất của các “nhà” để định nghĩa bản thân mình. Sự thành công của tác phẩm đã tạo điều kiện cho nhiều mặt hàng xuất hiện “ăn theo” như áo quần thời trang, mũ nón, vali Harry Potter….

2.1. Vali Harry Potter - Hogwarts WB030 19-inch

Mẫu vali Harry Potter đầu tiên mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là vali Hogwarts WB030 19-inch với tông màu nâu ấm áp. Sản phẩm được in nổi hình ảnh logo của 4 nhà trong Hogwarts là Gryffindor, Ravenclaw, Hufflepuff và Slytherin. Điểm nhấn trên vali chính là những chi tiết giả da được bo ở các góc và trên thân tạo cảm giác như một chiếc rương hành lý da thực thụ. 

Hệ thống 4 bánh xe đơn êm ái làm bằng cao su non được đánh giá khá chắc chắn, êm ái, trải nghiệm không tạo âm thanh quá lớn khi di chuyển. Trên nóc vali có một chiếc quai xách bằng nhựa êm ái để có thể nâng vác khi cần. Tuy nhiên điểm trừ lớn nhất lại là không có tay cầm bên hông để tiện cho việc nâng đỡ hành lý khi phải thao tác mở khóa lấy đồ. 

Không gian nội thất bên trong được đánh giá là khá rộng, có dây đai gài chữ X chống xô lệch quần áo và ngăn còn lại có lớp vải lót khóa đôi bảo vệ. Bên ngoài vali được trang bị khóa số TSA theo đúng chuẩn an ninh hàng không quốc tế, người hâm mộ có thể phần nào an tâm mang đi du lịch xa. 

Vali Harry Potter mang hành lý phiêu du vào thế giới phù thủy 2

Vali Harry Potter với logo linh vật của 4 nhà 

Vali Harry Potter mang hành lý phiêu du vào thế giới phù thủy 3

Không gian nội thất bên trong được đánh giá là khá rộng rãi, phân chia khoa học

2.2. Hogwarts Travel Case

Hãy chuẩn bị hành trang cho năm học tiếp theo tại Hogwarts với chiếc vali Harry Potter phong cách này. Sản phẩm có màu nâu, tay cầm và dây đai màu cam để cố định hành lý. Móc cài mạ vàng giúp bảo vệ các vật dụng bên trong, hơn nữa cũng khiến thiết kế chiếc vali trông giống như những chiếc rương trong phim. 

Nội thất vali còn có một ngăn tháo rời để chứa những phụ kiện, trang sức nhỏ. Lớp lót bên trong khá hoàn hảo với họa tiết in bên trên là huy hiệu của các nhà ở Hogwarts trên nền đen, cùng với từ 'Hogwarts' được in lặp lại. Vali có bốn bánh xe xoay di chuyển hoàn hảo trên nhiều loại bề mặt địa hình. Kích thước dài 56cm, rộng 34cm và cao 19cm với trọng lượng không quá nặng sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho chuyến đi của chúng ta. Ngoài phiên bản Hogwarts thì bộ sưu tập này còn có phiên bản riêng cho từng nhà với màu sắc chủ đạo tương ứng. 

Để hoàn thiện bộ sưu tập cho fan hâm mộ, ngoài vali Harry Potter thì The Harry Potter Shop còn có bán các mặt hàng du lịch đi kèm như chai nước Quidditch, thẻ treo hành lý linh vật Gryffindor, bọc hộ chiếu Linh vật Gryffindor… 

Vali Harry Potter mang hành lý phiêu du vào thế giới phù thủy 4

Hogwarts Travel Case có thiết kế trông giống như những chiếc rương trong phim với móc cài mạ vàng

Vali Harry Potter mang hành lý phiêu du vào thế giới phù thủy 5

Nội thất vali có một ngăn tháo rời để chứa những phụ kiện cần thiết

Vali Harry Potter mang hành lý phiêu du vào thế giới phù thủy 6

Phiên bản vali của nhà Gryffindor với màu đỏ đặc trưng

Vali Harry Potter mang hành lý phiêu du vào thế giới phù thủy 7

Bình nước Quidditch có thể mang theo khi đi du lịch để bảo vệ môi trường

Vali Harry Potter mang hành lý phiêu du vào thế giới phù thủy 8

Thẻ treo hành lý linh vật nhà Gryffindor

2.3. Vali Harry Potter hình cú Hedwig – Target

Sản phẩm được bán tại Target với lớp vỏ bền được làm bằng nhựa ABS chất lượng cao. Dòng vali cú Hedwig có nhiều size khác nhau như 20-inch, 24-inch và 28-inch phù hợp với nhiều nhu cầu người dùng. Thiết kế sáng sủa nhiều màu sắc ở mặt trước nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang chính là điểm cộng lớn của sản phẩm. 

Nội thất bên trong vali có dây đai nén, lớp rèm che có khóa kéo và lớp lót đầy đủ. Sản phẩm vali Harry Potter dành cho người hâm mộ này có bản quyền chính thức và là hàng thật 100%. Đây hứa hẹn sẽ là món quà lý tưởng dành cho những fan trung thành của bộ truyện này. 

Vali Harry Potter mang hành lý phiêu du vào thế giới phù thủy 9

Thiết kế sáng sủa nhiều màu sắc với tay cầm vali chắc chắn bằng nhựa bên trên 

Vali Harry Potter mang hành lý phiêu du vào thế giới phù thủy 10

Dòng vali cú Hedwig có nhiều size khác nhau như 20-inch, 24-inch và 28-inch 

2.4. Vali Harry Potter Enchanted Night Sky Luxe

Một mẫu vali đậm tính thẩm mỹ theo phong cách Hogwarts với hình ảnh con cú, mặt trăng và ngôi sao màu vàng trên nền xanh biển. Phong cách thiết kế có thể chinh phục bất cứ người hâm mộ cuồng nhiệt nào. Bốn bánh xe chắc chắn và tay cầm phân nấc linh hoạt được thiết kế để hành khách có thể di chuyển dễ dàng, trong khi lớp vỏ cứng bên ngoài bảo vệ các vật dụng quan trọng mang theo.

Sản phẩm vali Harry Potter được làm bằng nhựa ABS (một loại nhựa nhiệt dẻo phổ biến) và polycarbonate với ưu điểm là có độ đàn hồi cao, giữ màu sắc tốt và chống thấm nước hiệu quả. Lớp lót được làm từ 100% polyester tránh tình trạng ẩm mốc. Cân nặng 3.4kg và dung tích 62 lít đảm bảo sức chứa đủ cho những chuyến du lịch. Mẫu vali nhựa xách tay này đã được chứng nhận nhãn hiệu, ký tự, tên và chỉ dẫn có liên quan thuộc bản quyền Warner Bros, quyền Xuất bản ©JKR.

Vali Harry Potter mang hành lý phiêu du vào thế giới phù thủy 11

Vali Harry Potter Enchanted Night Sky Luxe với hình ảnh con cú, mặt trăng và ngôi sao quen thuộc trong bộ phim

2.5. Vali vải Harry Potter Enchanted Night Sky Luxe

Một sản phẩm vali Harry Potter thân thiện với môi trường khi được sản xuất từ nhựa tái chế. Sản phẩm như một món phụ kiện thời trang nhỏ xinh với tay cầm kéo dài, túi đựng phía dưới bên ngoài và hai túi bên trong rộng rãi. Nhờ đó nội thất sẽ đủ chỗ cho mọi thứ bạn cần trong thời gian ở học viện phép thuật.

Lớp lót cũng là loại polyester tái chế 100% 150-denier. Vali 22-inch có bánh xe chắc chắn, tay cầm nhiều nấc dễ dàng điều chỉnh theo tầm cao người sử dụng. Sản phẩm nặng 3.6kg và có thể tích 36 lít, vừa đủ để dựng đồ dùng cho những chuyến đi ngắn ngày.

Vali Harry Potter mang hành lý phiêu du vào thế giới phù thủy 12

Dòng vali vải sử dụng polyester tái chế 100% 150-denier

Vali Harry Potter mang hành lý phiêu du vào thế giới phù thủy 13

Ngắn chứa rộng rãi với dây đeo cố định

Hãy cùng khám phá vùng đất phép thuật Hogwarts với dòng vali Harry Potter chính hãng. Với sản phẩm này người hâm mộ vừa có thể tự do thể hiện sở thích, vừa chứng minh phong cách cá nhân hiệu quả. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về mẫu vali nào hợp với mình thì có thể ghé hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất để được nhân viên tư vấn chi tiết nhé.

Xem thêm:

Top 7 mẫu vali Doma Vina đang phân phối chất lượng cao cấp
Những mẫu vali Doris hiện đang bán chạy trên thị trường hiện nay
Top 7 mẫu vali EXO tiện ích và đa dạng mẫu mã


Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png