banner flas-sale-topbar

Vali mini - Sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi

10.08.2023 | 15,085 lượt xem
Những chiếc vali mini nhỏ gọn bạn có thể xách tay lên máy bay giúp bạn không còn lo lắng về hành lý mang theo, và giúp di chuyển trong chuyến đi cũng thoải mái hơn.

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch chỉ trong một vài ngày và hành lý của bạn cũng không quá nhiều, vậy việc “kết thân” với một chiếc vali mini nhỏ xinh sẽ giúp bạn đảm bảo gọn gàng và tiện di chuyển hơn.

Hiện nay, việc sử dụng các sản phẩm vali đang ngày càng phổ biến hơn. Thế còn bạn? Bạn có muốn mình trở nên thật phong cách và thời trang bên cạnh chiếc vali kéo mini? Bạn có muốn sở hữu một sản phẩm vừa tiện lợi lại vừa đóng vai trò như một phụ kiện thời trang đầy cá tính? Sau đây sẽ là những lý do vì sao bạn nên sở hữu “item” này.

vali mini

Việc sử dụng vali mini đang ngày càng phổ biến

1Vali mini gọn nhẹ

Mọi thứ bạn cần chuẩn bị cho chuyến đi ngắn ngày không quá nhiều và bạn chỉ cần sắp xếp chúng gọn vào một chiếc vali. Hay bạn đang thực hiện một chuyến công tác xa với xấp hồ sơ dày cộm, việc giữ gìn các giấy tờ luôn được an toàn sẽ là ưu tiên hàng đầu, và bạn muốn có một chiếc vali để xách tay chúng theo bên mình. Cả hai trường hợp trên chỉ cần một chiếc vali mini đều có thể giúp bạn giải quyết vấn đề.

vali mini

Chiếc vali mini sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong những chuyến đi

Với một chiếc vali mini bạn sẽ thấy thật gọn nhẹ dễ dàng di chuyển ở những nơi công cộng. Nếu bạn di chuyển bằng máy bay thì vẫn có thể mang vali theo bên mình một cách dễ dàng và để vào phần hộc đồ phía trên. Bởi vì hầu hết sản phẩm vali mini đều có kích thước phù hợp với quy định hành lý xách tay của nhiều hãng bay.

2Sự tiện lợi của vali mini

Tuy có kích thước nhỏ nhưng vali mini vẫn được trang bị đầy đủ hệ thống bánh xe xoay 360 độ dễ dàng, tay kéo chắc chắn giúp di chuyển dễ dàng và đỡ tốn lực. Vì thế chỉ cần một chiếc vali kéo mini là bạn có thể đi đến bất cứ địa hình nào. Thậm chí, cả những nơi đông người vẫn dễ di chuyển, không vướng víu gì cả nhé!

vali mini

Tuy nhỏ gọn những vali mini vẫn sở hữu đầy đủ các bộ phận quan trọng

Một số hãng sản xuất còn thiết kế thêm phần dây đeo như balo giúp chủ nhân mang trên vai bất cứ lúc nào để đảm bảo di chuyển thuận lợi nhất có thể. Lưu ý, khi lựa chọn vali mini nên ưu tiên loại có tay kéo phủ lớp cao su ở trên để bảo vệ người dùng tránh bị đau tay khi di chuyển đường xa.

3Vali mini thể hiện phong cách

Bạn có tin rằng một chiếc vali bên cạnh có thể nói lên phong cách và thể hiện gu thẩm mỹ riêng của bạn? Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu vali mini với kiểu dáng đa dạng và màu sắc vô cùng phong phú.

vali mini

Bạn có tin rằng một chiếc vali bên cạnh có thể nói lên phong cách

Nếu bạn là một cô nàng cá tính, hãy chọn chiếc vali có dáng đứng càng gọn nhẹ càng tốt, màu sắc trầm như xanh, đen, bạc,... Nếu bạn thuộc phong cách dịu dàng và nữ tính, những chiếc vali hình thú, thiết kế hoa văn cùng màu sắc nổi bật hoặc các gam màu pastel nhẹ nhàng rất phù hợp với bạn.

4Địa điểm mua vali mini uy tín

Hiện nay hệ thống siêu thị MIA.vn vinh hạnh là địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm vali, balo, túi xách chính hãng tại Việt Nam. Những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc,…đến từ những thương hiệu khác nhau nổi tiếng trên khắp thế giới chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng. Đặc biệt, các sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

vali mini

Những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc,...

Ngoài ra tại MIA.vn luôn có những chương trình ưu đãi cực sốc cho khách hàng, cùng với đó là những món quà hấp dẫn bạn không thể bỏ lỡ. Hãy đến ngay MIA.vn và sở hữu cho mình một người bạn “đồng hành” cực ưng ý và tiện dụng bạn nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất