banner flas-sale-topbar

Chọn balo hay vali kéo mini đi du lịch?

05.10.2017 | 8,991 lượt xem
Bạn đang có một kế hoạch muốn khám phá vùng đất mới. Có phải bạn đang băn khoăn không biết nên chọn balo hay vali kéo mini đi du lịch? “Item” nào giúp bạn dễ dàng di chuyển và mang lại sự thuận tiện nhất trong chuyến đi? Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn ngay!
chon-balo-hay-vali-keo-mini-di-du-lich-1

Chọn balo hay vali kéo mini đi du lịch?

1Phương tiện di chuyển

Chọn balo hay vali kéo mini đi du lịch bằng xe máy? Chắc hẳn đây là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ. Balo có bụng rộng và đai chắc chắn là vật dụng phù hợp cho những chuyến đi phượt hoặc du lịch ngắn ngày. Chỉ cần một chiếc xe máy và một chiếc balo gọn gàng là bạn có thể đi đến bất cứ nơi đâu.

Nếu phương tiện di chuyển của bạn là ô tô hoặc máy bay thì bạn có nhiều lựa chọn hơn. Chọn balo hay vali kéo mini đi du lịch đều được. Tuy nhiên vali thì đảm bảo hơn và giảm rủi ro mất cắp cũng như hỏng hóc hơn.

2Thời gian chuyến đi

- Thời gian chuyến đi 1 - 3 ngày đêm: Bạn cần một vật dụng chứa hành lý gọn nhẹ và thuận tiện nhất có thể. Balo hoặc vali kéo mini đều được nhưng balo dường như được nhiều người lựa chọn hơn.

chon-balo-hay-vali-keo-mini-di-du-lich-2

Tùy thuộc vào thời gian chuyến đi mà bạn nên chọn balo hay vali kéo mini

- Thời gian từ 3 ngày - 1 tuần: Lúc này có thể balo nhỏ đã không còn sức chứa nữa. Bạn cần chọn một balo có dung tích 80l để đựng hết đồ đạc. Nếu không, bạn sử dụng vali kéo 20 inch (dạng 5 tấc) là phù hợp nhất. Loại size vali này vẫn đảm bảo phù hợp với hạn mức quy định của các hãng hàng không nhé!

- Hành trình chuyến đi trên 1 tuần: Vali cỡ lớn nếu bạn có nhiều đồ hoặc vali kéo mini nếu bạn là người có khả năng sắp xếp.

3Bạn đồng hành đi cùng

Khi đi một mình thì việc chọn balo hay vali kéo mini đi du lịch khá đơn giản. Lúc ấy tùy vào thời gian và phương tiện vận chuyển là bạn sẽ biết mình nên lựa chọn loại nào. Thế nhưng khi đi cùng bạn bè hoặc gia đình, bạn cần phải san sẻ hành lý chung. Vì thế một chiếc vali cỡ lớn có thể sẽ tiện hơn rất nhiều.

Qua những tiêu chí gợi ý trên, bạn đã quyết định được chọn balo hay vali kéo mini đi du lịch chưa? Nếu vẫn còn những thắc mắc, bạn có thể đến với hệ thống cửa hàng MIA để được tư vấn và phục vụ tận tình. Tại nơi đây, khi được trực tiếp nhìn nhiều sản phẩm balo và vali kéo chất lượng cùng thiết kế bắt mắt chắc chắn bạn sẽ tìm được một vật dụng ưng ý nhất để đồng hành cùng mình trong mỗi chuyến đi. Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận ưu đãi tốt nhất ngay hôm nay nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất