Vali Modo Sunny, sức hấp dẫn của sự đơn giản và tinh tế

20.02.2023 | 1,172 lượt xem
Các mẫu vali Modo Sunny tạo ấn tượng bởi lối thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính có phải là phong cách bạn đang hướng đến? Trong bài viết dưới đây, hãy cùng MIA.vn khám phá về những tính năng nổi bật trong dòng vali Modo Sunny để xem nó đáng để bạn trải nghiệm hay không nhé.

1.1 Vali Modo Sunny của thương hiệu nào?

Vali Modo Sunny là một trong những “đứa con tinh thần” nổi bật trong thương hiệu Roncato. Nhắc đến cái tên Roncato, chắc hẳn đã không còn quá xa lạ đối với những tín đồ đam mê xê dịch. Thương hiệu vali cao cấp đến từ Ý đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách hàng với những sản phẩm được thiết kế sang trọng, thời thượng và chất lượng đẳng cấp.

Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, Roncato đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng và trở thành một trong những thương hiệu vali kéo bán chạy nhất hiện nay. Các sản phẩm vali Roncato được sáng tạo bởi những nhà thiết kế danh tiếng nhất nước Ý mang trong mình sự hòa quyện tinh tế giữa yếu tố về thời trang, tính năng và chất lượng tuyệt đối. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất, vali Roncato luôn không ngừng thay đổi, cập nhật các xu hướng mới thông qua hàng loại sản phẩm được ra mắt từ nhiều chất liệu khác nhau như PC, PP hay ABS đảm chất lượng và thời gian sử dụng lâu dài. 

Xem thêm: Gợi ý những mẫu vali Jingpin rẻ đẹp, kiểu dáng thời trang

Vali Modo Sunny, sức hấp dẫn của sự đơn giản và tinh tế 2

Vali Modo Sunny là dòng sản phẩm best-seller của thương hiệu Roncato nổi tiếng

1.2 Chất lượng vali Modo Sunny có tốt không?

Với kinh nghiệm hơn 50 năm trong lĩnh vực sản xuất hành lý, Roncato luôn chú trọng trong từng khâu thiết kế, gia công cho đến kiểm tra chất lượng nhằm mang đến người tiêu dùng sản phẩm hoàn hảo nhất. Trong đó, dòng vali Modo Sunny có thể nói là một trong những mặt hàng best-seller được đánh giá cao về chất lượng lẫn thiết kế của thương hiệu. 

Nhìn chung, vali Modo Sunny có thể đáp ứng tốt những chức năng cơ bản như chứa đồ dùng, di chuyển linh hoạt, khóa an toàn... Tuy nhiên, để có đánh giá chính xác về sản phẩm này đáng mua hay không còn tùy thuộc vào nhu cầu chứa đựng hành lý, tần suất sử dụng và khả năng tài chính của bạn.

1.3 Giá bán vali Modo Sunny hiện nay

Hiện nay, vali Modo Sunny được bán có giá dao động trong khoảng 2.000.000 – 3.000.000 VNĐ tùy thuộc vào kích cỡ 20, 24 hay 28 inch. Bạn đừng quên tìm đến hệ thống cửa hàng phân phối vali uy tín để mua được sản phẩm chính hãng với chính sách bảo hành tốt nhất. Bên cạnh đó để tiết kiệm chi phí, bạn cũng có thể tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau hoặc chờ đến những đợt khuyến mãi lớn trong năm để mua được vali Modo Sunny có giá tốt nhất. 

2.1 Chất liệu nhựa bền bỉ

Vali Modo Sunny được sản xuất từ chất liệu nhựa Polypropylene dẻo dai, có độ bền cao và khả năng hạn chế tác động ngoại lực cực tốt. Đây là loại chất liệu được đánh giá cao về trọng lượng nhẹ, bảng màu sắc bắt mắt và dễ dàng lau chùi, vệ sinh bề mặt sản phẩm khi không sử dụng. Đồng thời, lớp vỏ ngoài vali với thiết kế họa tiết đường sọc in 3D chạy khắp bề mặt tạo hiệu ứng thị giác độc đáo giúp sản phẩm trông có điểm nhấn ấn tượng hơn. 

Vali Modo Sunny, sức hấp dẫn của sự đơn giản và tinh tế 3

Vali Modo Sunny làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, chống va đập tốt

2.2 Đa dạng kích cỡ

Dòng vali nhựa Modo Sunny cung cấp 3 loại kích thước phổ thông rất dễ sử dụng cho nhiều mục đích di chuyển. Bạn có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng để cân nhắc lựa chọn mẫu hành lý có kích thước phù hợp. 

Thông số chi tiết sản phẩm vali Modo Sunny như sau:

+ Vali Modo Sunny 20 inch: Được thiết kế theo chuẩn hành lý xách tay có thể chứa lượng quần áo, đồ dùng cá nhân từ 1 – 3 ngày du lịch. 

- Kích thước: 55 x 40 x 20 cm

- Dung tích: 40 L

- Khối lượng: 2.8 kg

+ Vali Modo Sunny 24 inch: Là dòng vali kích thước tầm trung, dễ sử dụng nhất có thể chứa số lượng hành lý dùng trong cho những chuyến đi thời gian dưới 1 tuần. 

- Kích thước: 65 x 45 x 26 cm

- Dung tích: 71 L

- Khối lượng: 3.5 kg

+ Vali Modo Sunny 28 inch: Sản phẩm vali cỡ đại phổ biến nhất có sức chứa tối đa lên đến 35kg dành cho những chuyến du lịch gia đình hoặc 1 người sử dụng đựng đồ đạc từ 10 đến 15 ngày du lịch. 

- Kích thước: 76 x 50 x 31 cm

- Dung tích: 110 L

- Khối lượng: 4.3 kg

Vali Modo Sunny, sức hấp dẫn của sự đơn giản và tinh tế 4

Vali Modo Sunny cung cấp 3 loại kích cỡ phổ thông, phù hợp cho mọi mục đích sử dụng

2.3 Khóa số an toàn

Tích hợp khóa TSA chuẩn Hoa Kỳ mang lại hiệu quả bảo mật cao, chức năng chống dò số hiện đại giúp hạn chế tối đa tình trạng bị rạch khóa, phá khóa hay mất trộm đồ đạc tại nơi đông người. Đây cũng là loại khóa được khuyên dùng trên các chuyến bay quốc tế nhằm hỗ trợ công tác kiểm tra an ninh, đồng thời bảo đảm an toàn cho hành lý cá nhân được tốt hơn.

Vali Modo Sunny, sức hấp dẫn của sự đơn giản và tinh tế 5

Tích hợp khóa TSA an toàn bảo vệ hành lý vượt trội

2.4 Không gian chứa hành lý

Giống như nhiều dòng vali hiện nay, nội thất vali Modo Sunny cũng rất được chú trọng đến thiết kế không gian chứa rộng rãi, nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng mọi khách hàng. Dễ nhìn thấy nhất là 2 khoang chứa lớn đi kèm ngăn lót có khóa kéo và dây dai chữ X co giãn tốt dùng để cố định đồ đạc, hạn chế bị xô lệch trong quá trình di chuyển. Thêm vào đó là lớp lót bằng vải PE chống thấm, thoáng khí tốt được in nổi logo thương hiệu có tác dụng chống sốc cho hành lý. Đặc biệt, hãng còn “chơi trội” hơn khi nhấn nhá chi tiết đường viền bên trong bằng những màu sắc tương phản với lớp vỏ ngoài vali, nhằm tạo hiệu ứng thị giác độc đáo.

Vali Modo Sunny, sức hấp dẫn của sự đơn giản và tinh tế 6

Thiết kế không gian chứa rộng rãi, tạo điểm nhấn bằng đường viền màu tương phản

2.5 Cần kéo chịu lực cao

Chi tiết cần kéo vali Modo Sunny được gia công từ chất liệu hợp kim nhôm mang đến độ bền cao, khả năng chịu tải trọng hành lý lớn, hạn chế cong vênh hay gãy móp. Hơn nữa, hãng cũng tiến hành xử lý bề mặt chất liệu để tránh tình trạng chi tiết kim loại bị oxi hóa, xỉn màu và mất độ sáng bóng sau thời gian sử dụng. Đặc biệt với thiết kế tay cầm có nút bấm điều chỉnh, hỗ trợ người dùng chọn lựa được độ cao tương thích với vóc dáng cơ thể. Trong những trường hợp không thể sử dụng cần kéo, phần quai xách cao su êm ái, trợ lực tốt sẽ giúp người dùng mang vác hành lý được dễ dàng hơn.

Vali Modo Sunny, sức hấp dẫn của sự đơn giản và tinh tế 7

Chi tiết cần kéo hợp kim chịu lực cao, dễ dàng điều chỉnh độ dài

Vali Modo Sunny, sức hấp dẫn của sự đơn giản và tinh tế 8

Quai cầm bằng cao su êm ái giúp người dùng mang, xách hành lý dễ dàng hơn

2.6. Bánh xe linh hoạt 

Thiết kế hệ thống bánh xe đôi với lớp đệm cao su giảm âm, xoay linh hoạt 360 độ giúp phân tán trọng lực đều lên bề mặt tiếp xúc. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng di chuyển vali trên mọi điều kiện địa hình từ bằng phẳng cho đến gồ ghề. 

Vali Modo Sunny, sức hấp dẫn của sự đơn giản và tinh tế 9

Thiết kế bánh xe kép có đệm cao su di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình

Nhìn chung, dòng vali Modo Sunny với nhiều tính năng hiện đại sẽ đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng hành lý của đông đảo đối tượng khách hàng. Tùy vào mục đích sử dụng, sở thích cá nhân và điều kiện kinh tế, bạn có thể cân nhắc đến việc có nên mua sản phẩm này hay không. Tuy nhiên nói về thời gian sử dụng lâu dài, MIA.vn tin chắc rằng dòng vali Modo Sunny chính là “ứng cử viên sáng giá” xứng đáng để bạn đầu tư. 

Trên đây là một số thông tin về dòng vali Modo Sunny mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Mong rằng qua bài viết trên, bạn sẽ có thêm được nhiều gợi ý mới mẻ hơn trong việc lựa chọn chiếc vali thật phù hợp với nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của bản thân. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên truy cập vào website MIA.vn hoặc hệ thống cửa hàng MIA.vn gần nhất để tham khảo nhiều mẫu mã vali hàng hiệu với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Xem thêm:

Vali travel zone, siêu phẩm đến từ thương hiệu Lock&Lock
Vali nhựa cao cấp Eddas xuất xứ từ nước nào, chất lượng có tốt không
Vali Calvin Klein, sản phẩm dành cho những tín đồ của sự tối giản và hiện đại

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất