Vali Mỹ và những cái tên nổi bật chiếm trọn niềm tin của giới mộ điệu

13.02.2023 | 3,908 lượt xem
Vali Mỹ ghi dấu ấn nổi bật trong ngành hành lý với những thương hiệu đã bảo chứng được chất lượng trong suốt thời gian qua. Khám phá ngay những thương hiệu vali Mỹ nổi tiếng qua bài viết bên dưới!

Samsonite chắc chắn là cái tên được mọi người nghĩ ngay đến mỗi khi đề cập đến những thương hiệu vali Mỹ nổi tiếng. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, các dòng vali Samsonite đã nhanh chóng chiếm trọn niềm tin người dùng với thiết kế bắt mắt cùng chất lượng vượt trội.

Vali Samsonite được hoàn thiện theo quy trình thủ công nghiêm ngặt, sử dụng toàn bộ các chất liệu cao cấp. Vì thế, sản phẩm đến từ thương hiệu vali của Mỹ này có độ bền bỉ ấn tượng cùng khả năng chống chịu va đập mạnh trong suốt hành trình sử dụng.

Hướng đến mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và gửi đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng, thương hiệu vali Mỹ này đã liên tục cải tiến, cho ra đời hàng loạt thiết kế với nhiều cái nhất nổi bật: vali có trọng lượng nhẹ nhất, bền nhất, v.v.

Các mẫu thiết kế đến từ thương hiệu vali Mỹ này có thể kể đến như vali Samsonite Zira, Samsonite Niar EXP REC, Samsonite Minter, Samsonite Myton, v.v.

Xem thêm: 3 thương hiệu vali Thụy Sĩ khẳng định được vị thế của mình trong ngành hành lý

Vali Mỹ và những cái tên nổi bật chiếm trọn niềm tin của giới mộ điệu 2

Vali Mỹ Samsonite được sản xuất với độ bền bỉ ấn tượng cùng khả năng chịu va đập vượt trội 

Các dòng vali American Tourister nổi tiếng với chất lượng cao cấp, mẫu mã đa dạng cùng giá thành phải chăng, phù hợp với khả năng chi tiêu của đại bộ phận khách hàng.

Thương hiệu vali Mỹ này chính thức được thành lập vào năm 1933, sau đó nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu trong ngành hành lý với hàng loạt những thiết kế về vali, balo và phụ kiện du lịch. Tầm ảnh hưởng đến từ các dòng sản phẩm vali của Mỹ này được khẳng định một cách mạnh mẽ với hàng loạt thiết kế sở hữu chất lượng vượt trội ra mắt trong suốt hành trình thành lập và phát triển.

Vali American Tourister sở hữu hàng loạt những ưu điểm nổi bật để biến mình trở thành lựa chọn hàng đầu trong mắt khách hàng. Thương hiệu vali Mỹ này đã sử dụng hoàn toàn các chất liệu cao cấp như nhựa PP, nhựa PC, nhựa ABS và vải tổng hợp Polyester. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi những mẫu thiết kế của American Tourister đều có độ bền màu ấn tượng cùng khả năng chống thấm nước, chịu được va đập mạnh và hạn chế trầy xước, bể vỡ trong suốt thời gian sử dụng.

Thương hiệu vali Mỹ này còn tích hợp các tính năng hiện đại với mục đích đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. American Tourister đã trang bị khóa số TSA đảm bảo an toàn cho hành lý bên trong, kết hợp cùng dây kéo đôi hoặc khóa kéo Duasaf chống trộm. Hệ thống bánh xe với khả năng xoay 360 độ cùng khóa StePause giúp vali linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình, không bị trượt khi đi ở nơi dốc cao.

Vali Mỹ và những cái tên nổi bật chiếm trọn niềm tin của giới mộ điệu 3

American Tourister là dòng vali sở hữu thiết kế cao cấp, mẫu mã đa dạng và có giá thành phải chăng 

Một số vali của thương hiệu Mỹ này còn được tích hợp cổng sạc USB tiện lợi, khả năng nới rộng không gian chứa đồ, có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Polo San Francisco là thương hiệu vali Mỹ có phần “sinh sau đẻ muộn” so với những cái tên nổi tiếng khác. Tuy nhiên, Polo San Francisco đã nhanh chóng trở thành cái tên nổi bật trong ngành vali Mỹ với thiết kế thời thượng, bắt “trend” cùng chất lượng vượt trội.

Các mẫu thiết kế của thương hiệu vali Mỹ này được làm từ các chất liệu nhựa cao cấp. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi vali Polo San Francisco có độ bền ấn tượng cùng khả năng chống thấm nước, hạn chế trầy xước, bể vỡ nếu xuất hiện va đập mạnh.

Thương hiệu vali Mỹ còn tích hợp hàng loạt những tính năng hiện đại trong thiết kế của mình, với mục đích đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Polo San Francisco đã trang bị khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong. Phần cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp nên có trọng lượng gọn nhẹ, dễ dàng thay đổi nấc chiều cao tương thích với người dùng.

Ngoài ra, các mẫu vali Mỹ này còn được trang bị hệ thống 8 bánh xe cùng khả năng xoay 360 độ tiện lợi, giúp vali linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình. Hệ thống bánh xe còn được lót đệm su êm ái giúp vali di chuyển êm ái, không phát ra tiếng ồn gây khó chịu.

Vali Mỹ và những cái tên nổi bật chiếm trọn niềm tin của giới mộ điệu 4

Polo San Francisco là thương hiệu vali Mỹ được tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại 

Skyway Nimbus là thương hiệu vali Mỹ được thành lập vào năm 1910. Các mẫu vali Mỹ của thương hiệu này toát lên vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại cùng độ bền ấn tượng. 

Sở hữu hàng loạt điểm cộng về thiết kế, chất lượng, không quá ngạc nhiên khi các sản phẩm đến từ thương hiệu vali của Mỹ này nhận được sự tin tưởng của người dùng giữa hàng loạt cái tên nổi trội khác.

Các dòng vali Skyway Nimbus sở hữu vẻ đẹp hiện đại, phối màu thời thượng, phù hợp với thị hiếu thị trường. Thương hiệu vali Mỹ này đã cung cấp hàng loạt các size vali thông dụng, bao gồm 20, 24 và 28, có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Ngoài ra, các mẫu vali của Mỹ đến từ nhà Skyway Nimbus còn có thiết kế thông minh với ngăn chính rộng rãi, được tích hợp dây đai cố định chữ X giúp hạn chế tình trạng xáo trộn hành lý. Thương hiệu vali Mỹ còn tích hợp các ngăn nhỏ có khóa kéo giúp người dùng có thêm không gian lưu trữ.

Được làm hoàn toàn từ các chất liệu nhựa cao cấp như ABS, PET và vải dù chống thấm, vì thế, các mẫu vali Skyway Nimbus có độ bền ấn tượng, chịu được những tác động mạnh từ bên ngoài, đồng thời hạn chế trầy xước, bể vỡ.

Vali Mỹ và những cái tên nổi bật chiếm trọn niềm tin của giới mộ điệu 5

Giữa vô vàng các thương hiệu vali, Skyway Nimbus vẫn là cái tên được đông đảo người dùng tin tưởng 

Với tuổi đời lên đến hơn 30 năm, Ricardo Bervely Hills là thương hiệu vali của Mỹ nổi tiếng với kiểu dáng độc đáo, sang trọng và bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Thương hiệu vali Mỹ này đã khéo léo kết hợp họa tiết đường gân mạnh mẽ cân đối dọc thân sản phẩm, giúp cho vali có vẻ ngoài ấn tượng và đồng thời hạn chế trầy xước khi xảy ra va đập. Các mẫu vali Mỹ Ricardo Bervely Hills được làm từ các chất liệu cao cấp như sợi nhựa PET, nhựa PC, kết hợp cùng khóa số TSA hiện đại đem đến những trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Vali Mỹ và những cái tên nổi bật chiếm trọn niềm tin của giới mộ điệu 6

Ricardo Bervely Hills với họa tiết đường gân dọc thân giúp hạn chế tình trạng trầy xước do va đập 

Với khởi đầu là công ty chuyên sản xuất các dòng balo du lịch và túi xách, từ năm 1975, Eagle Creek đã dần tập trung hơn vào phân khúc vali. Từ thời điểm ấy, thương hiệu đã nhanh chóng trở thành một cái tên nổi bật trên tấm bản đồ ngành vali Mỹ với hàng loạt những thiết kế ấn tượng cùng chất lượng vượt trội.

Các mẫu vali của thương hiệu đề cao tính bền bỉ và đem đến những trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Vì thế, thương hiệu đã sử dụng chất liệu cao cấp để sản xuất, giúp cho vali luôn bền bỉ cùng khả năng chống thấm nước hoàn hảo.

Với hệ thống ngăn chứa khoa học cùng bánh xe có khả năng xoay 360 độ linh hoạt, những mẫu vali của nhà Eagel Creek đã dần trở thành lựa chọn hàng đầu trong lòng khách hàng.

Vali Mỹ và những cái tên nổi bật chiếm trọn niềm tin của giới mộ điệu 7

Eagle Creek là mẫu vali Mỹ đề cao tính ứng dụng và bền bỉ cho người dùng 

Calpak là thương hiệu vali Mỹ được thành lập vào năm 1989 tại Los Angeles. Những thiết kế đến từ thương hiệu vali Mỹ này được đánh giá cao với tính tiện dụng cùng mức giá phải chăng, phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều người.

Các mẫu thiết kế của thương hiệu vali Mỹ Calpak có tính ứng dụng cao cùng kích thước nhỏ gọn, đem lại sự tiện lợi cho người dùng khi thao tác. Thương hiệu cũng tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại, bao gồm ngăn chứa rộng rãi, khóa số TSA an toàn, hệ thống bánh xe xoay 360 độ linh hoạt đem đến những trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Vali Mỹ và những cái tên nổi bật chiếm trọn niềm tin của giới mộ điệu 8

Hệ thống khóa số an toàn giúp Calpak bảo vệ được tư trang của bạn ở mức tốt nhất 

Cái tên cuối cùng trong danh sách những thương hiệu vali Mỹ phải kể đến American Explorer. Các sản phẩm đến từ hãng chuyên sản xuất vali Mỹ này gây ấn tượng với chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng, mẫu mã thời trang, phù hợp với thị hiếu thị trường.

Những mẫu thiết kế đến từ thương hiệu vali Mỹ này có ngăn chứa rộng rãi, giúp người dùng dễ dàng sắp xếp hành lý. Bên trong ngăn chứa còn được tích hợp dây đai chữ X giúp đẩy lùi tình trạng xáo trộn hành lý khi di chuyển.

Vali Mỹ và những cái tên nổi bật chiếm trọn niềm tin của giới mộ điệu 9

Vali American Explorer được đông đảo giới trẻ ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, màu sắc tươi sáng và giá thành phải chăng

Vali Mỹ ghi dấu ấn trong lòng người dùng với thiết kế thời trang, chất lượng vượt trội. Với 8 thương hiệu vali MỹMIA.vn vừa đề cập, hy vọng mọi người có thể dễ dàng tìm ra lựa chọn ưng ý nhất.

Xem thêm:

Những mẫu vali nam với thiết kế thời thượng mà quý ông lịch lãm không nên bỏ qua
Tổng hợp những chiếc vali màu ghi bán chạy nhất tại MIA.vn
Vali 21 inch có kích thước bao nhiêu, top sản phẩm được ưa chuộng nhất

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png