Vali Off White, không chỉ là vật dụng, đó còn là thời trang

20.12.2022 | 2,037 lượt xem
Mẫu vali Off White có gì đặc biệt mà được các bạn trẻ săn lùng đến thế? Cùng MIA.vn tìm hiểu về thương hiệu thời trang đường phố đình đám với loạt các sản phẩm xa xỉ rất được giới mộ điệu yêu thích này. 

Thương hiệu Off White là nhãn hàng thời trang đường phố xa xỉ theo phong cách Ý và được giám đốc thiết kế ngành hàng thời trang nam cho thương hiệu Louis Vuitton – Ghana Virgil Abloh sáng lập vào năm 2012 tại Milan, Ý. Đối tượng trọng điểm tập trung của thương hiệu là thời trang thường ngày và thời trang đường phố nam nữ. 

Logo của nhãn hàng là chi tiết gạch chéo pha trộn giữa màu trắng và đen. Hình ảnh logo này dường như có thể bắt gặp ở bất cứ đâu, từ bãi đỗ xe, nơi qua đường cho người đi bộ, ký hiệu giao thông… Từ đó cũng có thể thấy được biểu tượng này đã truyền tải đúng thông điệp khác lạ mà vẫn phổ thông, quen thuộc. 

Hiện tại nhãn hàng Off White đã có khoảng 24 cửa hàng trên toàn thế giới và cũng được bày bán tại nhiều cửa hàng thời trang xa xỉ như Selfridges, Barneys, Harrods và Le Bon Marché. Các mẫu thiết kế thương hiệu được cả nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới như Kanye West, Rihanna, Beyoncé, Jay-Z, Justin Bieber… lựa chọn.  

Ngoài ra Off-White còn hợp tác với nhiều thương hiệu đình đám như Nike, Levi, IKEA, Champion, Converse… để cho ra đời nhiều sản phẩm giày dép, phụ kiện cao cấp được giới mộ điệu săn lùng. Trong đó, mẫu vali Off White kết hợp với hãng Rimowa đã từng tạo nên cơn sốt khi vừa mới ra mắt. 

Vali Off White, không chỉ là vật dụng, đó còn là thời trang 2

Thương hiệu Off White do Ghana Virgil Abloh sáng lập

Xem thêm: Vali Chanel nổi bật với hoạ tiết quả trám độc nhất vô nhị

2.1. Chất liệu vỏ vali Off White

Vali Off White cũng là dòng sản phẩm có mức giá cao cấp nên chất lượng phải đảm bảo tương ứng với giá thành. Cụ thể chất liệu để làm vali thường là nhựa hoặc nhôm nguyên khối cao cấp, đảm bảo tính chịu lực, chống thấm nước và trên hết là bền bỉ sau thời gian dài sử dụng. Qua đó người dùng có thể phần nào yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này làm bạn đồng hành cho chuyến đi ngắn hay dài ngày của mình. 

2.2. Cần kéo và tay xách

Cần kéo là bộ phận mà người dùng phải sử dụng thường xuyên, tăng giảm theo độ cao và nhu cầu. Cũng bởi thế mà trước khi quyết định có nên mua vali Off White hay không mọi người phải kiểm tra rất kỹ cần kéo, xem chúng có hoạt động tốt hay không. Cần kéo vali theo đánh giá là khá chắc chắn và có trọng lượng nhẹ, làm bằng hợp kim nhôm cao cấp. Để kiểm tra bạn có thể nhấc cần lên xuống nhiều lần xem nó có trơn tru và cứng cáp hay không. Phần tay xách vali Off White cũng được thiết kế tinh tế với lớp đệm để nhấc lên nhẹ nhàng và êm ái hơn. 

2.3. Bánh xe

Bánh xe là linh hồn của việc di chuyển một chiếc vali nên thao tác của nó có linh hoạt hay không rất quan trọng. Vali Off White có 8 bánh xe vali được gắn trên 4 trục xoay 360 độ, đảm bảo cho hành khách có thể thao tác di chuyển trên mọi loại địa hình dễ dàng.

2.4. Khóa vali

Loại khóa vali được sử dụng là loại khóa TSA theo tiêu chuẩn quốc tế, nhờ đó hành khách cũng đỡ phải bận tâm về vấn đề an toàn trong suốt chuyến đi.  

Vali Off White, không chỉ là vật dụng, đó còn là thời trang 3

Kết cấu nội thất rộng rãi

3.1. Vali Off White X Rimowa

Hãng Off White kết hợp với thương hiệu vali Rimowa của Đức để cho ra đời một trong những sản phẩm vali hợp tác đẹp nhất, trong dịp kỷ niệm 120 năm ra đời của Rimowa. Hãng vali Đức đã phải tìm đến nhà sáng lập Virgil Abloh của Off White, người được biết đến là nhà tiên phong trong lĩnh vực streetwear, để thiết kế mẫu vali này. 

Áp dụng công nghệ tân tiến của Rimowa, Virgil đã tạo nên một chiếc vali trong suốt theo chủ đề “MISCELLANEOUS”. Theo nhà thiết kế, anh muốn bản vali hợp tác này sẽ hướng đến chủ nhân của nó và người sở hữu cũng chính là một người trình diễn. Với chiếc vali trong suốt như thế này, hẳn khi bạn đi đến đâu cũng sẽ thu hút mọi ánh nhìn đổ lại theo đúng ý đồ sản phẩm. 

Chiếc vali Off White X Rimowa thứ 2 trong bộ sưu tập thì trái ngược hẳn khi được bao phủ hoàn toàn bằng màu đen. Trên vali nhựa ký gửi này được khắc chữ “Personal” còn trên vali xách tay thì khắc chữ “Belongings”. Bởi độ độc đáo riêng biệt của mình mà chiếc vali này cũng có giá thành không hề rẻ chút nào, khoảng từ $400 – $1,600, bởi nó sử dụng nguyên liệu và công nghệ tốt nhất của Đức. 

Vali Off White, không chỉ là vật dụng, đó còn là thời trang 4

Mẫu vali trong suốt thu hút mọi ánh nhìn

Vali Off White, không chỉ là vật dụng, đó còn là thời trang 5

Phiên bản kết hợp với Rimowa do chính tay Virgil Abloh phát triển

Vali Off White, không chỉ là vật dụng, đó còn là thời trang 6

Phiên bản đen gây ấn tượng khi khắc chữ “Personal” trên vali ký gửi còn trên vali xách tay thì khắc chữ “Belongings”

3.2. Vali Off-White Arrow Cabin 

Dòng vali Off White Arrow Cabin này có 3 tông màu chủ đạo chính là trắng, đen và vàng. Chất liệu chính được sử dụng để sản xuất vali chính là nhựa polycarbonate. Điểm gây ấn tượng nhất cho giới đam mê thời trang với phiên bản này chính là logo hình mũi tên ấn tượng của hãng ở mặt trước vali. Phía sau bạn sẽ thấy dòng chữ “For travel” đậm phong cách Off White.

Tay nắm vali được thiết kế khéo léo bên trên và phần dọc cạnh hông để người dùng có thể thao tác nâng đỡ lên xuống dễ dàng hơn. Bên dưới là 4 bánh xe con dễ dàng di chuyển trên mọi mặt phẳng. Sản phẩm có khóa kéo zipper 2 chiều, tích hợp khóa Travel Sentry ở ngăn chính với chức năng bảo mật hành lý bên trong tối ưu nhất. Nội thất bên trong rất rộng rãi, có dây đai nén co giãn giúp giữ vật dụng, đồ đạc đúng vị trí. 

Hơn nữa bên trong còn có nhiều ngăn nhỏ, với chức năng chính là để chứa các vật liệu cá nhân cần thiết. Kích thước của vali là 14 x 18 x 8.5 inch, phù hợp với những chuyến du lịch như thông điệp "FOR TRAVEL" mà Off White™ muốn truyền tải. Giá bán của mỗi phiên bản trên website lúc mới ra mắt là $1030. 

Vali Off White, không chỉ là vật dụng, đó còn là thời trang 7

Vali Off White Arrow Cabin với logo hình mũi tên ấn tượng

Có thể thấy dòng vali Off White vừa có tính thời trang, vừa có tính tiện dụng với mức giá cũng đắt đỏ theo giá trị thương hiệu. Đặc biệt sản phẩm còn có giá trị sưu tầm cao khi số lượng sản xuất có hạn và liên tục tăng giá khi bán lại. Hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích cho mình và nhớ ghé hệ thống siêu thị MIA.vn để tìm hiểu thêm về những dòng vali mới nhất cũng như chương trình khuyến mãi mới nhất. 

Xem thêm:

Lưu ngay list vali size 28 giá rẻ để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới
Check ngay vali Kenji Yamamoto, sản phẩm xịn sò đến từ Nhật Bản
Có vali kéo tiger, bạn chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm thu hút mọi người

Tác giả: CTV Code Blog Thiên Ý

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png