banner flas-sale-topbar

Top 4 mẫu vali RIMOWA size 29 inch chất lượng hàng đầu từ Đức

30.03.2024 | 723 lượt xem
Bạn đang tìm mẫu vali RIMOWA size 29 inch thích hợp cho chuyến đi dài ngày của mình mà chưa biết bắt đầu từ đâu? Hãy cùng MIA.vn điểm qua một số mẫu ấn tượng thông qua bài viết dưới đây, chắc hẳn từ đó bạn sẽ sớm tìm được một người bạn đồng hành lý tưởng cho mình.

Kích thước (dài x rộng x sâu): 73 x 44 x 36,5 cm

Cân nặng: 6,1 Kg

Sức chứa: 90 L

Chất liệu:

+ Bên ngoài: Nhôm

+ Bên trong: Polyester

+ Tay cầm: Nhựa

+ Bánh xe: Nhựa cứng

+ Vách ngăn: Polyester

Vali RIMOWA Original size 29 inch là một mẫu vali mang tính biểu tượng của hãng với những đường rãnh đặc biệt làm điểm nhấn. Sản phẩm có vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng không hề nặng nề, đây là ví dụ điển hình cho phong cách thiết kế tiên phong. Mẫu vali RIMOWA size 29 inch này được chế tạo từ nhôm anodised cao cấp cùng thiết kế đặc biệt, mang đến khả năng sử dụng vượt trội cho những chuyến đi kéo dài đến 2 tuần. Đặc biệt khi mua sản phẩm chính hãng bạn còn được tặng kèm thẻ hành lý bằng da và nhãn dán.

Top 4 mẫu vali RIMOWA size 29 inch chất lượng hàng đầu từ Đức 2

Vali RIMOWA Original size 29 inch là mẫu vali hành lý mang tính tiên phong của hãng, với những đường rãnh đặc biệt làm điểm nhấn

Kích thước (dài x rộng x sâu): 80 x 37 x 41 cm

Cân nặng: 5,4 kg

Sức chứa: 101 L

Chất liệu:

+ Bên ngoài: Polycarbonate

+ Nội thất: Polyester

+ Dây kéo: Nhựa và kim loại

+ Tay cầm: Nhựa cứng

+ Bánh xe: Nhựa cứng

+ Bộ chia Flex: Polyester & Lưới

Vali RIMOWA size 29 inch Essential mang đến một thiết kế vô cùng đặc biệt được lấy cảm hứng từ những chiếc rương nguyên bản. Nội thất bên trong được tối ưu sức chứa giúp hành khách có thể an tâm trong những chuyến đi dài ngày. Đặc biệt với bánh xe sử dụng hệ thống Multiwheel độc quyền của RIMOWA, việc di chuyển trong nhiều điều kiện địa hình cũng không còn quá khó khăn nữa khi các bánh xe đã được gắn ổ bi có trục đệm. Ngoại cỡ nhưng vẫn siêu nhẹ, chiếc vali 4 bánh cực lớn này là người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến đi từ 2 tuần trở lên.

Top 4 mẫu vali RIMOWA size 29 inch chất lượng hàng đầu từ Đức 3

Vali RIMOWA size 29 inch Essential là mẫu vali 4 bánh ngoại cỡ mà siêu nhẹ, thích hợp cho những chuyến đi dài ngày

Kích thước (dài x rộng x sâu): 78 x 51 x 26,5 cm

Cân nặng: 3,7 kg

Sức chứa: 81 L

Chất liệu:

+ Bên ngoài: Polycarbonate

+ Bên trong: Polyester

+ Dây kéo: Nhựa và kim loại

+ Tay cầm: Nhựa

+ Bánh xe: Nhựa cứng

+ Vách ngăn: Polyester

Nhẹ hơn hẳn 30% so với vali RIMOWA Essential, mẫu RIMOWA size 29 inch này có thể thu hút ngay cả những khách hàng khó tính nhất nhờ thiết kế ổn định đến tối ưu. Bộ chia lưới bên trong vali sẽ đảm bảo hành lý được ổn định khi di chuyển bằng ngăn lưới có khóa kéo. Đặc biệt, hãng còn tinh chỉnh tay cầm T-Bar lẫn hệ thống bánh xe cao cấp, phù hợp với những chuyến đi lên đến 10 ngày.

Top 4 mẫu vali RIMOWA size 29 inch chất lượng hàng đầu từ Đức 4

Phần tay cầm độc đáo của dòng vali RIMOWA Essential Lite siêu nhẹ

Kích thước (dài x rộng x sâu): 75 x 36 x 47 cm

Cân nặng: 6 kg

Sức chứa: 100 L

Chất liệu:

+ Bên ngoài: Nhôm

+ Bên trong: Polyester

+ Tay cầm: Da

+ Bánh xe: Nhựa cứng

+ Vách ngăn: Polyester

RIMOWA Classic Trunk sở hữu bảng màu tối giản đen và bạc được thiết kế dành cho những người dùng sành điệu nhất. Từ vẻ ngoài đến chức năng mẫu vali RIMOWA size 29 inch này đều đáp ứng được nhu cầu của những chuyến đi lên đến 14 ngày. Cụ thể mỗi mẫu sản phẩm đều được gia công hợp kim nhôm anod hóa cao cấp, các góc nhôm đen mờ có đinh tán và tay cầm bằng da được làm thủ công. Chiếc vali nhôm 4 bánh lớn này đạt đến độ cân bằng hoàn hảo giữa tay nghề thủ công và kỹ thuật vượt trội, giúp hành khách hoàn toàn an tâm khi mang theo bên mình.

Top 4 mẫu vali RIMOWA size 29 inch chất lượng hàng đầu từ Đức 5

RIMOWA Classic Trunk size 29 inch với màu đen tối giản huyền bí, có đinh tán các góc mang đến thiết kế vô cùng vượt trội

Hy vọng với 4 mẫu vali RIMOWA size 29 inch trên đây bạn sẽ sớm tìm được một người bạn đồng hành lý tưởng cho mình. Thương hiệu cao cấp đến từ Đức này vẫn luôn được giới mộ điệu săn đón không chỉ vì chất lượng mà còn bởi ngoại hình vô cùng thời trang của nó.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất