Vali size 20 có xách tay được không?

08.02.2023 | 2,591 lượt xem
Để hiểu rõ hơn câu hỏi vali size 20 có xách tay được không, cùng MIA.vn tham khảo ngay bài viết dưới đây nào.

Khi lên máy bay, bạn cần phải lựa chọn những chiếc vali xách tay có kích thước nhỏ gọn, chứa đủ trọng lượng tối đa cho phép theo quy định của các hãng hàng không. Vali size 20 có xách tay được không? hiện đang được rất nhiều bạn thắc mắc khi lần đầu đi máy bay. Để hiểu rõ hơn vấn đề này, cùng MIA.vn tham khảo ngay bài viết dưới đây nào. 

Vali kéo 20 inch thuộc dòng vali kéo size nhỏ và cũng là size phổ thông nhất trong các loại vali. Loại sản phẩm này được nhiều khách hàng lựa chọn vì kích thước phù hợp với những chuyến du lịch ngắn ngày và có thể xách tay lên máy bay.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vali size 20 được thiết kế gọn nhẹ, mẫu mã và màu sắc đa dạng khác nhau, giúp quý khách có thể lựa chọn được vali phù hợp với tính cách và sở thích.

Vali 20 inch có kích thước là 36.5cm x 25.5cm x 53cm. Chiều dài, chiều cao và chiều rộng của vali được tính từ điểm đầu tới điểm cuối của thân vali, không bao gồm tay cầm và bánh xe kéo. Kích thước này có thể dao động vài cm tùy từng loại vali và nhà sản xuất.

2Sức chứa của vali size 20

Thông thường nếu hành lý có cân nặng quá lớn vượt qua tiêu chuẩn của hãng bay, hành lý sẽ không được chấp nhận. Do đó, việc cân nhắc cân nặng của hành lý cũng rất quan trọng. Bạn nên sử dụng cân hành lý và tiến hành cân trước ở nhà khi mang hành lý ra sân bay.

Với kích thước nằm ở dạng trung bình, vali size 20 có cân nặng tối đa là 10kg. Với cân nặng này rất phù hợp cho hành lý như quần áo hay các loại tài sản không giá trị khác. Trung bình 10kg hành lý là sức cân nặng phổ biến nhất được mọi người lựa chọn khi tham gia chuyến bay.

Mỗi hành khách (trừ trẻ em dưới 2 tuổi) được phép mang tối đa 2 kiện hành lý xách tay. Trong đó, 1 hành lý xách tay chính có kích thước không quá 56cm x 36cm x 23cm và 1 túi xách tay nhỏ (túi xách nữ, túi đựng thức ăn em bé, túi mua hàng tại sân bay, túi đựng máy tính xách tay,…) không vượt quá 40cm x 30cm x 10cm. Tổng trọng lượng tối đa của 2 kiện không được vượt quá 7kg.

Đối với hành lý xách tay hạng phổ thông: một hành lý chính và một hành lý nhỏ với tổng trọng lượng không quá 7kg. Hành khách có gói Flex, mua thêm hạn mức hoặc giá vé hạng thương gia sẽ được mang hành lý xách tay bao gồm một hành lý chính và một hành lý nhỏ với tổng trọng lượng không quá 14kg.

Đối với hành lý chính, phải vừa với ngăn hành lý xách tay phía trên đầu và kích cỡ không quá 56cm x 36cm x 23cm bao gồm cả bánh xe và tay cầm. Hành lý nhỏ phải vừa với khoảng trống dưới ghế ngồi phía trước.

Hành lý xách tay bao gồm kiện chính (kích thước 56cm x 36cm x 23cm) và phụ kiện (kích thước 40cm x 30cm x 15cm). Tổng trọng lượng hành lý xách tay không quá 12kg với hành khách hạng phổ thông. Đối với hạng thương gia và phổ thông đặc biệt được mang theo 2 kiện và 1 kiện phụ với tổng trọng lượng dưới 18kg.

Kích thước hành lý xách tay được quy định của Bamboo Airways không vượt quá 56cm x 36cm x 23cm. Ngoài hành lý xách tay chính, hành khách có thể mang thêm 1 vật dụng nhỏ với trọng lượng không quá 3kg và kích thước tối đa không vượt quá 40cm x 30cm x 10cm. 

Theo quy định của các hãng hàng không Việt Nam hiện nay thì kích thước hành lý xách tay được phép mang lên máy bay là 115cm (tương đương tiêu chuẩn 56cm x 36cm x 23cm). Vì thế câu trả lời cho thắc mắc “vali size 20 có xách tay được không?” chắc chắn là có. Nhưng với điều kiện trọng lượng hành lý của vali không được quá so với quy định của hãng bay.1

Một chiếc vali size 20 để bạn có thể xách tay lên máy bay thì không nên bỏ qua Vali Larita TOSA ZH1601. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu vali Larita nổi tiếng được lấy cảm hứng từ Pháp được nhiều bạn ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng cũng như sự tiện dụng. Được làm từ chất liệu nhựa ABS chắc chắn giúp hạn chế va đập tốt, bề mặt vân nhôm chống trầy xước cùng màu sắc rõ nét bền bỉ với thời gian. Bên cạnh đó, vali được bảo mật tuyệt đối cho bạn an tâm di chuyển nhờ khóa số TSA hiện đại - loại khóa đạt chuẩn An ninh Hoa Kỳ. Ngoài ra, quai xách cải tiến êm ái, được trang bị 1 quai xách tiện dụng,  giúp bạn dễ dàng mang vác theo dù bất cứ đâu. Hệ thống 4 bánh xe kép xoay 360 độ chuyển hướng và phân tán lực đều trên bề mặt tiếp xúc kết hợp cùng cần kéo hợp kim nhôm sang trọng giúp vali di chuyển linh hoạt.

Vali size 20 có xách tay được không? 2

Vali Larita TOSA ZH1601 là mẫu vali với thiết kế sang trọng 

Bạn đang thắc mắc liệu vali size 20 có xách tay được không thì đừng lo vali Larita Vela hoàn toàn có thể mang được. Với chất liệu nhựa PC/ABS cứng cáp cao cấp bảo vệ vali tối đa, màu sắc rõ nét cùng bề mặt vân sang trọng và ấn tượng. Vali được trang bị khóa số TSA được tiêu chuẩn hóa từ Bộ An ninh vận tải Hoa Kỳ, mang lại sự hiện đại và an toàn cho hành lý của bạn. Ngoài ra, chiếc vali Vela này còn được trang bị thêm đế chống trầy hạn chế tình trạng trầy xước, bảo vệ vali luôn như mới. Hệ thống 4 bánh xe kép được thiết kế tỉ mỉ với đệm cao su giảm âm, phân tán lực đều xoay 360 độ di chuyển linh hoạt. 

Vali size 20 có xách tay được không? 3

Vali Larita Vela giải đáp cho câu hỏi vali size 20 có xách tay được không

Một chiếc vali khác để bạn có thể giải đáp thắc mắc vali size 20 có xách tay được không thì vali Valinice IT06 hoàn toàn có thể nhé. Được làm từ chất liệu ABS cứng cáp chống bể vỡ tối đa, màu sắc đa dạng kết hợp bề mặt vân lạ mắt cho bạn nâng tầm phong cách. Hơn nữa, vali được bảo mật tuyệt đối cho bạn an tâm di chuyển nhờ khóa số TSA hiện đại - loại khóa đạt chuẩn Cục An ninh vận tải Hoa Kỳ. Hệ thống bánh xe phân tán lực đều trên 4 trục giúp tăng tuổi thọ cho vali, xoay 360 độ chuyển hướng linh hoạt thách thức mọi địa hình. Thiết kế một bên là đai cố định chữ X, một bên là ngăn vải có khóa kéo tiện lợi giữ hành lý luôn ngăn nắp khi di chuyển. 

Vali size 20 có xách tay được không? 4

Vali Valinice IT06 với chất liệu cứng cáp, bền bỉ

Một chiếc vali size 20 để bạn có thể xách tay lên máy bay thì bạn không nên bỏ qua vali Pisani Reito. Điểm nổi bật nhất của chiếc vali này chính là công nghệ tích hợp cổng USB với pin sạc dự phòng tiên tiến, duy trì năng lượng cho các thiết bị điện tử của bạn. Không chỉ vậy, vali còn được trang bị khóa đôi chống rạch ngăn kẻ gian lấy cắp hành lý, tích hợp ngăn kéo nới rộng diện tích rất tiện lợi. Được làm từ chất liệu ABS/PC cao cấp giúp bảo vệ vali tối đa, màu sắc rõ nét cùng bề mặt vân nhám chống trầy xước giúp vali luôn như mới. Như mọi vali cao cấp khác thì vali Pisani Reito cũng được trang bị khóa số TSA bảo mật tuyệt đối cho hành lý của bạn. 

Vali size 20 có xách tay được không? 5

Vali Pisani Reito với công nghệ tích hợp với USB với pin sạc dự phòng

Trên đây là những giải đáp thắc mắc cho câu hỏi vali size 20 có xách tay được không. MIA.vn tin rằng những thông tin trên sẽ giúp ích được phần nào thắc mắc của bạn. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc vali size 20 với mức giá phải chăng phù hợp với túi tiền của mình thì đến ngay với chi nhánh gần nhất của MIA.vn để rinh ngay một người bạn đồng hành về nhà nhé. 

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png